เงี่ยนจัดกระแทกประตูหลัง


เรื่องเสียว ผมได้เปิดซิงรูตูดเธอพอเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น แทบไม่น่าเชื่อสายตาตัวเอง ภายเตยอยู่ในสภาพเปลือยเปล่านมเธอสวยมากทั้งขาวเนียวหัวนมน้ำตาลอ่อน มันใหม่พอเหมาะตรงโหนกมีขนจางๆๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มากแต่วางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เขาบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลยพูดจบเตยเดินมาตรงผมตอนนี้บอกตรง ควยแข็งไปไหนถึงไหนเละ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงน่าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมาเธอตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าแฟนเธออีกได้ยินแบบนี้เลยได้ใจเลยแล้วเธอจับควยผมรูดไปมาก้มลงมาดูดแล้วเลียยัรไข่ผม เด็กอายุ18 ดูควยเก่งยังกะมีอาชีพเลย ดูไปรูดไปจนผมแตกคาปากเธอเลย เธอกลืนลงจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดให้อีก ใครจายอมเสียเปรียบล่ะ ผมจับเธอนอนบนที่นอนเอาหมอนลองก้นเธอจนเห็นหีแดงคล้ำนิดเด่นชัดท้านี้ลองทำดูเลียได้ใจเลยเละ จากนั้นผมก็จัดการเอาลิ้นเลียตรงเม็ดเธอสลับกัยดูดเบาบ้างแรงบ้างบางทีเตยมีเด้งรับลิ้นผมเธอครางออกมาบอกว่าอย่าหยุดน่ะ ผมเลยใส่เต็มกราฟเลยแย่นิ้วไปในหีเธออีกจนน้ำเธอทะลักยิ่งกว่าเขื่อนแตกอีกจานั้นผมก็จับเธออยู่ในท้า69มันดีอิอิ ต่างคนต่างดูดเลียอย่างเมามันจนเธอเสร็จไปอีกรอบ สงใสจาอั้นทั้งคืน จากนั้นผมก็จับเธอนั้งปลายเตียงหย่อนขาลงมาที่พื้น ท้านี้ขุดเม็ดได้ใจเลยเธอครางดังมากเด้งรับควยทุกทีที่ผมกระแทก แล้วผมจัยเตยยกขาขึ้นสองข้าง เธอบอกซอยแรงๆๆเลยผมก็ทำตามเธอให้ติดใจเธอบอกเย็ดมันจังผัวเตย ผมอมยิ้มเปลี่ยนมาเป็นท้าหมาเสียวมากหีเธอตอดเป็นระยะจนผมเกือบเสร็จ เลยจับเธอตะแตลงยกขาข้างนึงซอยสักพักก็ให้เธอขึ้นให้ไม่น่าเชื่อเธอขย่มเก่งกว่า พี่สะใภ้ซะอีกขวบซะควยแทบหักคารู จากนั้นยิ่งเสียวยิงมันเลยเปลี่ยนมาเป็งอุ้มแตงผมทั้งดูดทั้งบีบ บางทีก็เอานิ้วแย่รูตูดเธอ แต่เธอก็ไม่ว่าอ่ะไร ผมเลยถอนควยออก แล้วจับเธอโก้งโค้ง เลียรูตูดเธอจนเฉะเธอครางและขนลุกทั้งตัวผมก็ยิ่ง มีอารมณ์อย่างมาก เอาควยถูกตูดเธอไปมาแล้วค่อยยัดเข้าแต่หัวก็เสียวแทบแตกแล้ว ตูดฟิตมากเธอบอกยังไม่เคยลองเลย ผมได้เปิดซิงรูตูดเธอ น่าภูมฺใจจริงๆ จากนั้นผมก็ค่อยกดจมสุดลำ มันเจ็บแบบบอกไม่ถูก ทั้งแน่นทั้งฟิต เหมือนควยจะขาด เธอยิ่งกว่าผมอีก ครางไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ว่าเสร้จไปกี่ที ผมต้องค่อยๆๆซอยเพราะมันยังใหม่กับควยอยู่ แค่นี้ก็เสียวควนมากแล้วผมเลย ปล่อยน้ำใส่รูตูดของเธอ จนหมดจนเธอบอกค่อยเอาออกนะเจ็บ ผมค่อยดึงออกรูเธอแดงมีเลือดบนซิบ รูอ่า เห็นแล้วก็สงสารเหมือนกันจากนั้นเตยก็บอกขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาเตยบอกเลือดออกที่ตูดเลยทั้งน้ำทั้งเลือดไม่ต้องเบ่งเลย เธอหันมามองค้อนผมบอกว่า ผัวจร้านอนพักแปปน่ะ เตยเจ็บไปหมดแล้วผมเลยลุกไปล่างแล้วมานอนข้างเธอ จน พี่สะใภ้เธอกลับมามันก็เริ่มดึกแล้ว เธอเอาลูกไปให้แม่เธอดูเพราะเธอยังใหม่อยู่พึ่งเคยมีลูก เธอเข้าปลุกผม ยังมีน่าแซวว่า ได้น้องแล้วอย่าลืมพี่น่ะ ผมจึงเข้าไปจัดเธออีกสองดอก เล่นเอาผมตัวเบาไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More