เป็นบุญแล้วได้เย็ดสาวญี่ปุ่น


ได้สาวญี่ปุ่นผมชื่อไนซ์คับ ผมชอบเที่ยวมากและว่าจะไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นก่อน วาเลนไทน์วันนึงที่โตเกียว พอออกจากสนามบินก็ตรงไปหาโรงแรมพักก่อนมืด พอตกดึกก็นอนพักเอาแรงไว้เดินเที่ยวพรุ่งนี้วันรุ่งขึ้น วันวาเลนไทน์ ผมทานอาหารเช้าเสร็จก็เดินไปดูนิทรรศการต่างๆจนถึงเย็น ประมาณ5โมงก็มีสาวญี่ปุ่นมาทักบอกว่าจะพาเที่ยว น่าตาน่ารักซะด้วยแถมหน้าอกยังเท่าซาลาเปายักษ์อีก โอ้ยยยแค่คิดก็แข็งแล้ว เธอชื่อ มาอิซาว่าผมเลยตีสนิทเรียกมาอิซัง มาอิซังพาผมเดินซื้อโน่นกินนี่จนมาถึงโรงแรมผมประมาณ 4ทุ่ม มาอิซังขอลากลับก่อน ผมเลยบอกว่าผมก็พักโรงแรมเดียวกันเลยเดินไปขึ้นลิฟพร้อมกัน น่าตกใจที่อยู่ชั้นเดียวกัน และตกใจกว่านั้นคือมาอิซังพักอยู่ห้องตรงข้าม มาอิซังลาเข้าห้องก่อนผมกลับเข้าห้องเช่นกัน และนั่นคิดอยู่5นาทีแล้วเดินไปเคาะประตูห้อง บอกว่าไนซ์เอง อยากคุยด้วยหน่อย เธอเปิดห้องมาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยป่าวราวกับรู้ว่าผมจะมาหา ตอนนั้นทั้งชั้นไม่มีคนเดินเธอโผลเข้ากอดผม และสวมจูบทันที ผมเองก็เลยคล้อยตาม มือไม้อ่อนไปหมดจนเผลอเอามือขวาจับเต้านม มือซ้ายจับหีอันนุ่มนวลของมาอิซัง เราทำกันไปด้วยพร้อมกับค่อยๆเข้าไปในห้องของมาอิซัง ผมเอื้อมมือไปถอดกางเกงออกจนหมดมาอิซังก็ก้มลงมาอมควยผมทันที เธออมเก่งมาก พอผมไกล้จะแตก มาอิซังก็กลืนลงไปหมดเลย แล้วมาอิซังก็ให้ผมทำความสะอาดให้ ผมบรรจงเลียให้จนเธอน้ำแตกไปหลายรอบ และแล้วเธอก็ขึ้นมานังค่อมบนตัวผม มาอิซังร่อนเก่งมาก ผมไม่ถามว่าให้แตกในหรือป่าวผมปล่อยเข้าไปในร่องเต็มที่ไป3รอบ เธอเงียบไม่พูดอะไรได้แต่ครางเบาๆจนผมจับเธอโก่งตูดแล้วผมก็ซอยอย่างเมามัน ไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้นผมจำไม่ได้เลยว่าแตกในไปกี่รอบแต่เยอะ ตื่นขึ้นมาตอนเช้ามาอิซังบอกว่าไปจดทะเบียนกัน แล้วก็นึกชื่อลูกเผื่อไว้ด้วยนะ ผมตกใจนึกขึ้นได้ว่าแตกในแบบไม่คิดชีวิตเลย สรุปแล้วก็เลยได้เมียเป็นสาวญี่ปุ่นที่โคตรน่ารักเลยไม่ต้องห่วงหรอกคับเพราะผมคอยดูแลเอาใจใส่กับเรือนร่างของมาอิซังทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More