พ่อเลี้ยงหลอกเย็ดหีเปิดซิง

พ่อเลี้ยงหลอกเย็ดหีเปิดซิง


สวัสดีค่ะชาวเว็บ StoryIncst.com เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหลอกเย็ดหีเปิดซิง ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงค่ะ พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงค่ะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้
พ่อเลี้ยงหลอกเย็ดหีเปิดซิง

เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปีกำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่ามีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้องซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตู แต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้เราเปิดประตูพรวดเข้าไป ภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลังเย็ดกันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ) แต่เชื่อไหมเหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุกสนาน เรายืนตัวแข็งเลยไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น

เราค่อยๆ ถอยตัวออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเราภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอดใจมันรู้สึกหวิวๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไรไม่ถูกเลยหน้ามันชาไปหมดคือนั้นเรานอนไม่หลับเลยหลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วยได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่ายจนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอด

จนมาวันหนึ่งแม่ของเราไปธุระข้างนอกปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้นลุงมาหาเราที่ห้องนอนซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอนยังไม่ได้อาบน้ำเลยเราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือลุงพูดออกมาว่า “คืนวันก่อนหนูเปิดประตูเขาไปในห้องของลุงหรือเปล่า” เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกันเรารีบตอบปฏิเสธไป “ป..เปล่าค่ะลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไปหนูไม่เห็นอะไรเลยค่ะ” เราเผลอปากพูดออกไปลุงเหมือนจับไต๋ได้

“หนูไม่เห็นอะไรจริงๆ หรือ” ลุงถามกลับมา “ไม่เห็นจริงๆ ค่ะ” เราตกใจมากตอบอะไรไปไม่ถูกเลย “แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน” “หนูไม่รู้ค่ะหนูไม่เห็น” เรารีบตอบปฏิเสธไป “ลุงเห็นหนูเปิดประตูเข้าไปแล้วยืนอยู่หน้าห้องนะแต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอกหนูรู้ไหมว่าถ้าแม่หนูรู้จะเป็นยังไง” พอลุงบอกว่าถ้าแม่เรารู้จะเป็นยังไงเราถึงกับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันทีเพราะแม่ของเรานั้นเวลาท่านดีนั้นก็ดีมากแต่เวลาโมโหนั้นน่ากลัวสุดๆ เป็นเหตุให้พ่อของเราต้องแยกทางเดินด้วย

“ลุงอย่าไปบอกแม่นะ หนูกลัวแม่ หนูยอมรับแล้วว่าหนูเปิดประตูเข้าไปแล้วเห็นลุงกับแม่กำลัง…” เราพูดไม่ออก “หนูเห็นอะไรบอกลุงมาซิ” “เออหนูเห็นลุง” เราพูดไม่ออกจริงๆ “เห็นลุงเย็ดหีกับแม่หนูใช่หรือเปล่า” ลุงพูดคำมาตรงๆ เล่นเอาเราหูชาไปเลย เราไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าลุงพูดกลับมาอีก “หนูรู้หรือเปล่าแม่หนูไม่ชอบให้ใครเห็นเวลาตอนที่แม่หนูกำลังเย็ดกับลุง ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าหนูเห็นด้วยยิ่งแย่ใหญ่เลยรู้ไหม” เราได้ฟังยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่เรารีบบอกลุงกลับไปว่า “ลุงอย่าบอกแม่นะหนูกลัวถ้าแม่รู้เอาหนูตายแน่เลย ลุงจะให้หนูทำอะไรหนูทำให้ลุงทุกอย่างขอแต่ลุงอย่าบอกแม่นั้น”

มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดออกไปเลยเพราะลุงพูดกลับมาว่า “ทุกอย่างจริงหรือหนูยอมลุงได้ทุกอย่าง” เราถึงกลับพูดไม่ออกเลยลุงเห็นเรานิ่งไปลุงก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าลุงจะหนูเย็ดหนูสักทีจะได้ไหม” เรานิ่งไปอีกรอบ “ว่าไงหละ ลุงขอเย็ดหนูสักทีสองทีจะได้ไหม” เราก้มหน้าพูดอะไรไม่ออกจริงๆ “หรือหนูจะให้ลุงบอกกับแม่ว่าหนูเห็นลุงกำลังเย็ดอยู่กับแม่” มาถึงตรงนี้เราน้ำตาไหลเลยน้ำตาไหลจริงๆ ค่ะ เราพูดออกไปทั้งน้ำตาว่า “ลุงอย่าบอกแม่นะหนูกลัว” เรากลัวทั้งแม่รู้ทั้งกลัวลุงจะเย็ดเราเราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

“งั้นก็ให้ลุงเย็ดสักทีสองทีนะ” แล้วลุงก็เดินเข้ามาประชิดตัวเราแล้วก็กอดจูบเราทันทีเราน้ำตาไหลเลยคะไม่นึกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้เราพูดออกไปว่า “ลุง อย่าทำหนูเลย หนูกลัวฮือ” เราพูดทั้งน้ำตาจริงๆ “เดี๋ยวหนูจะบอกให้ลุงทำให้หนู” ลุงพูดอย่างนั้นเรากลัวมากเลยลุงกอดจูบเรา ถึงแม้ว่าจะกลัวขนาดไหนแต่เราก็รู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงทำให้กับเรา เราเผลอครางออกมาทั้งน้ำตาจนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไปกลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่านกับความอยากรู้อยากเห็นไปเสียแล้ว

“อาซ์ ลุงอูย อย่าทำหนูเลยซี้ด” เราพูดออกมาอย่างนี้จริงๆ ลุงเขากอดจูบเราจนเสื้อผ้าของเรามันถูกถอดทิ้งออกไปจนหมดลุงก้มหน้าลงไปดูดที่นมของเรามันเสียวสุดๆ และมากกว่านั้นลุงก็เลื่อนตัวลงไปก้มลงไปดูดเลียที่หอยของเรา เราเสียวเหมือนฉี่จะแตกยังไงไม่รู้ ลุงดูดเลียไปแล้วเอานิ้วมาแยงเข้าไปด้วยมันแน่นไปหมดเรารู้สึกเจ็บๆ แบบตึงๆ ยังไงไม่รู้แต่ก็พักเดียวลุงแยงนิ้วเข้าออกรูหอยของเราจนเราเสียวครางออกมาอย่างลืมตัว “ว่าไงหนูเสียวไหม ลุงทำแบบนี้เสียวไหม” ลุงเงยหน้ามาถาม

“อูยเสียวค่ะ ลุงขาหนูเสียวอูย” เราเผลอตอบลุงไป “แล้วหนูจะให้ลุงเย็ดหรือยังล่ะตอนนี้” ลุงถามอีกพอได้ยินความว่าเย็ดเราก็พูดไม่ออกลุงก็ถามย้ำมาอีก “ถ้าไม่ตอบงั้นลุงจะเย็ดแล้วนะ” แล้วลุงก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงของลุงออก เราเห็นเอ็นของลุงแล้วถึงกับตะลึงเลยค่ะ ไม่เคยเห็นอะไรแบบจะจะแบบนี้ของลุงมันควยใหญ่มากเลย สีดำปี๋หัวมันบานหน้ากลัวมาก “ดูซิหนูควยลุงใหญ่ไหม รับรองหนูโดนสักทีจะติดใจไม่รู้ลืมเหมือนแม่ของหนูเลย หนูลองจับมันดูซิ” แล้วลุงก็เดินเข้ามาจับมือของเราไปจับควยของลุง

เรากำมันไม่รอบเลยมันอุ่นมันแข็งเต็มมือชอบกล เม็ดมุกที่ลุงว่ามันก็ดิ้นคลุกคลักไปมาเรารู้สึกกลัวขึ้นมาทันใด “ลุงมันใหญ่เหลือเกินหนูกลัวลุง” “ไม่ต้องกลัว หนูลองโดนสักทีจะติดใจจะขอให้ลุงเย็ดอีกบ่อยๆ” แล้วลุงก็จับมือเราปล่อยควยของลุงลุงจับขาของเราแยกออกแล้วเอาไปพาดที่บ่าของลุง ลุงจับหัวควยของลุงมาจ่อที่ปากรูหอยของเรามันรู้สึกอุ่นที่ปากรู “โอ้ยลุงหนูเจ็บ” เรารู้สึกเจ็บเมื่อลุงเริ่มที่จะกดควยลงมา “อดทนไว้หนูอดทนไว้” ลุงปลอบ “อูยลุงฮือๆ” ลุงแกกดควยลงมาเรื่อยๆ เรารู้สึกมันตึงมันเจ็บไปหมดแต่มันก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน

เรากัดฟันแน่นเพราะเราเองก็ยากจะรู้ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ลุงกดควยลงมาเรื่อยๆ ลุงยื่นมืออีกข้างมาบี้ที่นมของเราแล้วมืออีกข้างก็บี้ไปที่เม็ดแตดของเราทำเอาเสียวจนลืมเจ็บไป มารู้ตัวอีกครั้งลุงก็กดควยลงมามิดโคนแล้ว เรารู้สึกมันแน่นมันเต็มรูไปหมด “อูยลุงขาอูย” เราร้องออกมา “เสียวไหมหนูเสียวไหมอูยหีหนูฟิตจริงๆ ฟิตกว่าของแม่หนูอีก ยังงี้ลุงเย็ดไม่เบื่อเลย” ลุงพูดไปปากก็เริ่มครางลุงเริ่มที่จะชักควยออกแล้วกดลงมาใหม่ช้าๆ เรานั้นความเจ็บเริ่มจะจางหายไปแล้ว แต่ความเสียวซิมันกับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“อูยลุงขาหนูจะจะ…” “จะออกใช้ไหม หนูออกมาเลยออกมาเลย” แล้วลุงก็จับขาของเราที่พาดบ่าของลุงลงมาแล้วกดขาที่ข้อพับดันลงมาที่ข้างตัวเราลุงขยับตัวได้ก็อัดกระแทกควยลงมาเต็มแรง “โอ้ยลุงขาหนูออกแล้ว” ในที่สุดเราก็สุดจะทนแต่ลุงกลับยังไม่หยุดลุงแกเร่งเอวซอยกระแทกควยใส่หีเร็วขึ้น ลุงอัดกระแทกลงมาเต็มแรงเรียกได้ว่าทิ้งลงมาทั้งตัวเราเสียวมากมันเสียวเหมือนใจจะขาดยังไงไม่รู้ เราเสียวสุดจะบอกได้ว่ามันเสียวยังไงรู้แต่ว่ามันเสียวเสียวเสียวสุดๆ

ลุงอัดควยลงมาเสียงดังอูยเราเสียวค่ะ เราออกแล้วออกอีกติดๆ อูยหัวใจจะวายพ่อเลี้ยงยังคงอัดควยลงมาอย่างต่อเนื่องเราเกาะแขนของลุงแน่นเราออกติดๆ กันอีกลุงยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลยแล้วในที่สุดลุงก็น้ำแตกจนได้ ตอนลุงออกลุงชักควยของลุงออกมาแล้วเขย่าที่หน้าของเราอีกสองสามทีแล้วก็ฉีดน้ำควยออกมารดที่หน้าเรา มันเข้าหน้าเข้าปากเรา เราเพลียจนหลับไป

ตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงพบว่าลุงก็กำลังเย็ดเราอยู่อีกท่าหนึ่ง วันนั้นเราโดนลุงเย็ดจนแกออกไปสามครั้งส่วนเรานั้นออกไปจนนับไม่ถ้วนเลย ทั้งคว่ำทั้งหงายจนเราเพลียหมดแรง รูหีบวมอ้าหวอหุบไม่ลง หลังจากนั้นลุงก็แอบมาเย็ดเราอยู่เรื่อยๆและหลังๆ ลุงก็เริ่มให้เรากินยาคุม เพื่อที่ลุงจะได้เย็ดสดแตกในโดยไม่ต้องกลัวว่าหนูจะท้องค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More