ได้เย็ดหีเมียเพื่อนเพราะเกี่ยวข้าว

ได้เย็ดหีเมียเพื่อนเพราะเกี่ยวข้าว


เรื่องเสียว ได้เย็ดหีเมียเพื่อนเพราะเกี่ยวข้าว สวัสดีชาว StoryIncst.com ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าหนาวมีการเกี่ยวข้าวกันครับ ผมอยู่บ้านนอกคงจะหนีไม่พ้นเรื่องการทำไร่ทำนา เกิดมาก็เห็นแล้วครับ เสน่ห์ของคนบ้านนอกอีกอย่างหนึ่งที่ผมชอบก็คือมีอะไรจะไปเที่ยวหากัน ช่วยกันลงแขกเกี่ยวข้าวครับ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินค่าจ้างสักบาท วันนั้นน้องแอน เป็นเมียเพื่อนผมได้มาบอกผมว่าพรุ่งว่าไหม ถ้าว่างช่วยช่วยเราเกี่ยวข้าวหน่อย คงหลายวันกว่าจะเสร็จเพราะนาเยอะมาก 10 กว่าไร่
ได้เย็ดหีเมียเพื่อนเพราะเกี่ยวข้าว
ผมตอบไปว่าได้สิ ไหนๆ ก็เพื่อนช่วยกันอยู่แล้ว ไม่ต้องห่อข้าวไปนะเดี๋ยวเราจัดการให้ วันนั้นผมตื่นตั้งแต่เช้าเลยครับ เตรียมตัวที่จะไปช่วยเพื่อนเกี่ยวข้าว ไอ้บัติมันนอนค้างที่ทุ่งนาเลยครับ ส่วนน้องแอนเมียมันก็เตรียมอาหารกับข้าวไปเลี้ยงเพื่อนๆ ที่มาช่วยเกี่ยวข้าวครับ ผมไปหาเมียไอ้บัติที่บ้านน้องแอนบอกว่าเดี๋ยวขับรถหน่อยได้ไหมน้องจะซ้อนท้ายถือกับข้าวไปด้วย นาอยู่ไกลมากครับ 20 กว่ากิโล

ผมให้น้องแอนซ้อนท้ายรถเกือบชั่วโมงกว่าจะไปถึงที่นา ทางก็ไม่ค่อยดีเลยครับ เป็นหลุมเป็นบ่อขรุขระ จนนมสองเต้าของแอนต้องมาชนหลังผมตลอดทางครับ น้องแอนปล่อยให้นมชนหลังผมอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่เดือดร้อนอะไรเลยครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ครับ เกิดอารมณ์เงี่ยนตลอดทางครับ มันเสียวยิ่งกว่าผมได้ดูหนังโป๊อีก

วันนั้นเกี่ยวข้าวอย่างไม่มีสมาธิเลยครับในใจคิดแต่เรื่องเสียว ๆ ที่เกิดขึ้นตอนเช้าที่ขับรถมาทุ่งนา พอตกตอนเย็น มีการเลี้ยงเหล้ากันนิดหน่อยครับ มีสี่ห้าคนที่กินเหล้า ผมไม่ดื่มครับ ส่วนน้องแอนดื่มไปสองสามแก้วจนเมา ไอ้บัติต้องบอกให้กลับบ้านเพราะว่าพรุ่งนี้มีเกี่ยวข้างต่ออีก จำเป็นต้องเป็นผมขับรถอีกแล้วครับ

เริ่มมืดค่ำแล้วครับ อากาศเริ่มเย็นผมให้น้องแอนซ้อนท้ายไปได้ครึ่งทางก็มืดแล้วครับ ผมขับรถอย่างช้า ๆ เพราะขับเร็วไม่ได้ทางไม่ค่อยดี ตลอดทางนมสองเต้าของน้องแอนก็มาชนหลังผมอีกครับ ผมเงี่ยนมากควยแข็งมากเลยครับ พอรถตกหลุมน้องแอนกอดเอวผมแน่นเลย บังเอิญน้องแอนเผลอเอามือไปโดนควยผมที่กำลังแข็งโด่อยู่ด้วยความเมาน้องแอนจึงล้วงเข้ากางแกงผมรูดควยผมอย่างเมามันส์

มันเสียวมาก ผมจึงจอดรถข้างทาง ผมกับน้องแอนพากันไปเย็ดกันที่พุ่มไม้ข้างทางในท่าโก่งโค้ง หีน้องแอนฟิตมาก ตอดควยผมสุดๆ ผมก็เสียมากครับเพราะเป็นการเย็ดสดครั้งแรกของผม ผมกระแทกหีน้องแอนเมียไอ้บัติอย่างเสียวสุด ๆ เลยครับ จนผมกับน้องแอนเสร็จ หีตอดมกาครับผมทนไม่ไหว แตกในเต็มรูหีเลยครับ หลีงจากนั้นผมก็แอบเล่นชู้เย็ดหีเมียเพื่อนจนมันส์ควยเลครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More