ยอมให้แฟนกับพี่สาวลองควยนิโกร

ยอมให้แฟนกับพี่สาวลองควยนิโกร


ดีคับเพื่อนๆ StoryIncst.com  เรื่องเสียว ยอมให้แฟนกับพี่สาวลองควยนิโกร ที่ผมจะเล่านี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นได้ สาเหตุมันมาจากการเห็นอกเห็นใจ ระหว่างเมียผมกับพี่สาวแท้ๆ ของเค้าเอง ผมกับแฟน อายุ 35 เท่ากัน อยู่กินกันมา ได้ 9 ปีกว่าๆ ยังไม่มีลูก เราอยู่กัน 2 คนโดย ซื้อบ้านหลังเล็กๆ ผ่อนส่งไปเรื่อยๆ ทีแรกเราอยู่กันเพียง 2คน ได้สักประมาณ 3 ปี แฟนผมได้มาปรึกษาว่า อยากให้พี่สาว เค้ามาพักอยู่ด้วย

ยอมให้แฟนกับพี่สาวลองควยนิโกร
พี่สาวเค้าอายุ 37 แล้ว ได้เลิกรากับสามีและก็ไม่มีลูก ผมเองไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเค้าอยู่แล้วก็บอกไปว่าดีสิให้เค้ามาอยู่ด้วย แฟนผมจะได้ไม่ต้องเหงาเวลาที่ต้องอยู่คนเดียว ที่สุดพี่สาวเค้าชื่อ พิม ก็เข้ามาอยู่ด้วยกันตามปรกติ ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม จะมีอึดอัดบ้างก็บางหน ที่ผมกับภา (ชื่อแฟนผม) เวลาเอากัน ภาเค้าชอบร้องครางเสียงดัง จนบางทีผมต้องเอามือปิดปากเค้าไว้ กลัวพี่สาวได้ยิน ถึงแม้จะอยู่คนละห้องกัน และก็อึดอัดบ้าง เวลาที่ผมกับแฟน อยากมีไรกัน ทุกที่ ในบริเวณบ้าน ก็ทำไม่ได้เหมือนเดิม

บางครั้งผมกับแฟนกลับถึงบ้านดึกมากๆ คิดว่าเค้าหลับแล้ว ผมกับภา ก็จะเย่อกัน ชั้นล่างบริเวณห้องรับแขก แต่ไม่เปิดไฟ แต่ก็มีบางครั้งอีกนั่นแหละที่ขณะกำลังเย่อกัน พี่สาว เค้าดันจะเดินลงมาเอาของข้างล่าง ผมต้องรีบ พูดเสียงดังๆ ไปว่า “พี่พิมเหรอ” แค่นี้เค้าได้ยินก็ไม่กล้าลงมาแล้ว เค้าน่าจะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกันกับน้องสาวเค้า เหตุการณ์ ก็ผ่านไป อีกเป็นปีๆ ผมเองไม่เคยคิดเรื่องลามกอะไรกับพี่พิมเลย นับถือเค้ามากกว่า

แต่ก็มีบางครั้ง พี่พิมชอบพูดทีเล่นทีจริง กับผมและภาว่า มีหนุ่มแนะนำให้บ้างนะ มันจะจุกอกตายแล้ว ผมก็แกล้งพูดแซวๆ ไปว่า พี่พิมก็ใช้ นิ้วไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน แกก็มักจะค้อนผม และพูดกับน้องสาวว่า ใช่ละสิก็มีของกินกันอยู่แล้วนี่เลยไม่สนใจใคร เวลาผ่านไป จนมีวันนึง ผมกับแฟนเลิกงาน แล้วไปกินข้าวกันที่ร้านๆ หนึ่งที่เราชอบไปนั่งฟังเพลงบางโอกาส พอไปถึงก่อนสั่งอาหารแฟนก็มองหน้าผมแล้วพูดว่า “วันนี้ภามีเรื่องอยากปรึกษาโบ (ชื่อผมเอง) สักหน่อย” กินข้าวเสร็จค่อยว่ากันเรื่องมันไม่สำคัญมากหรอก

เธอคงกลัวว่าผมจะจดจ่อและกังวลว่าจะมีเรื่องอะไร ซึ่งก็จริงๆ ผมเซ้าซี้ให้เธอเล่า ที่สุดระหว่างกินข้าว แฟนถามผมว่า พี่พิมเค้าจะไปหาซื้อผุ้ชายเพื่อปลดปล่อย ผมตกใจนิดหน่อยแต่ทำสีหน้าราบเรียบ ถามกลับไปว่า คิดดีแล้วเหรอ ผมไม่มีสิทธิคัดค้าน แฟนพูดต่อว่าก็เลยอยากคุยกับ โบ ว่าจะมีวิธีไหนดีที่จะช่วยได้ โดยที่เป็นความลับและปลอดภัย ผมเลยแกล้งพูดติดตลกๆ ไปว่า ภาอยากให้ผมช่วยเหรอ

แฟนมองหน้าผมค้อนควับเลย “บ้า ไม่ใช่ ขืนทำงั้นต่อไปก็มองหน้ากันลำบากนะ แต่คิดๆ ดู ก็ปลอดภัยดี ถ้าภายอมโบจะยอมช่วยมั้ยแต่ภาต้องไปถามพี่พิมก่อน” ผมรีบบอกเลยว่า อย่าเพิ่ง ๆ เพราะผมก็ไม่แน่ใจตัวเองด้วยว่าจะทำได้มั้ย เราต้องแคร์ความรู้สึกพี่สาวเราด้วย ว่าเค้าต้องการแบบไหน ไม่ใช่จะยัดเยียดให้ ของแบบนี้ ถ้าอดมานานเค้าก็อยากกินแบบที่เค้าต้องการ แฟนผมยิ้มและบอกว่าดีใจจังเลยที่มีคนอย่างผมเป็นแฟน

เราคุยกันต่อผมถามว่า แล้วพี่พิมเค้าพร้อมแล้วเหรอ แฟนผมบอกว่าเรื่องนี้พี่พิมมาปรึกษานานแล้ว แต่หาทางกันไม่ได้ ผมเลยถาลึกลงไปอีกว่าถามตรงๆ นะ พี่พิมเค้าเคยเอ่ยถึงผมมั้ย แฟนบอกว่าพี่เค้าไม่เคยเลยเค้าอาจเกรงใจก็ได้ นี่พูดจริงๆ เลย วันนี้พี่พิมเค้าบอกว่า ถ้าดึกๆ ภายังหาทางออกให้ไม่ได้ เค้าคงตัดสินใจหน้าด้านไปตามบาร์ผู้ชาย อืม ผมทั้งตื่นเต้นกังวลและเป็นห่วง มันบอกความรู้สึกไม่ได้ทั้งหมด

“เอางี้เมื่อตัดสินใจว่าทำกันให้ได้ เดี๋ยวภาโทร.ไปบอกพี่พิมว่า พรุ่งนี้เป็นวันหยุดพอดี คืนนี้ ผมกับภา จะไปรับเค้าพาไปเที่ยว พัทยา บอกพี่พิมว่า ที่เหลือขอให้ไว้ใจผมๆ จะวางแผนทั้งหมดเอง (ซึ่งจริงๆ ผมยังไม่มีแผนเลยกะว่าขับรถไปจะคิดไป) แล้ว บอกพี่พิมว่า คืนนี้ จะพาไปดื่มและดูโชว์ด้วย ภามองหน้าผม “เอางั้นจริงเหรอ” ผมบอกว่ายังไม่พอ บอกพี่พิมด้วยว่า นับแต่ที่ผมกับภาขับรถไปรับ เราจะคุยแต่เรื่อง sex กัน ไม่ต้องอายกัน

ภาก็มองหน้าผมถามว่า คิดไว้แล้วเหรอว่าจะทำไง ผมก็บอกยังคิดไม่ออก ขอตัวไปสูบบุหรี่ ข้างนอกร้านก่อน ระหว่างนี้ให้ภาโทร.คุยกับพี่สาว ผมเดินออกไป สูบบุหรี่ ปล่อยให้ภาคุยโทร. กับพี่พิม ในระหว่างนั้นผมครุ่นคิดตลอดว่า ทำไงดี หรือว่าจะพาไป hollywood พัทยา แล้วผมก็พูดตรงๆ กับฝรั่งหรือคนไทยสักคนที่หน้าตาดีๆ ให้มาจีบพี่พิม ยอมรับเลยครับว่าระหว่างที่คิดแผนไป ควยของผมแข็งตัวตลอดเลย แค่คิดว่าคืนนี้พี่พิมต้องโดนคนอื่นเย็ดหี ทั้งๆ ที่ผมบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับพี่พิมมาก่อน

ที่สุดผมกำลังจะเดินกลับเข้าไปในร้าน แต่แฟนผมเดินออกมาก่อนแล้วบอกว่า จ่ายเรียบร้อยแล้วไปเถอะ พี่พิม เค้าแต่งตัวรอแล้ว “เฮ้ย คุยกันเรียบร้อยแล้วเหรอ” ภาบอกว่า พี่พิมเค้าบอกว่าจะช่วยจัดของใช้เสื้อผ้าของพวกเราไว้ให้ด้วย ถึงตอนนี้ไม่ติดคิดอะไรกันแล้ว เอาก็เอา ภาขึ้นรถระหว่างมุ่งหน้ากลับไปรับพี่พิม ภาถามว่า “แล้วถ้าโบหาคนมาช่วยพี่พิมไม่ได้ในคืนนี้ พี่พิมเค้าขออยู่ด้วยในห้อง ตอนเรามีไรกันได้มั้ยแต่ไม่ต้องเปิดไฟ” ผมถามกลับไปว่า ภาไม่กลัวเหรอ ถ้าถึงเวลานั้น ผมดันระงับอารมณ์ไม่ได้แล้วไปทำอะไรพี่พิม

ภาบอกว่า ไม่กลัวค่ะ ผมถามว่าไม่กลัวนี่เพราะคิดว่าพี่คงไม่ทำใช่มั้ย ภาบอกว่าไม่ใช่ ถึงทำก็ไม่ว่า ภาดีใจที่โบเข้าใจความรู้สึกพี่พิม ผมบอกแผนที่ผมคิดไว้ว่าจะทำไงให้ภาฟัง แล้วถ้าเกิดหาคนที่ถูกใจพี่พิมไม่ได้ ค่อยมาที่แผนสุดท้ายที่ภาต้องการ ภายิ้ม แล้วเอื้อมมือมาจับควยผมซึ่งแข็งอยู่ แล้วถามว่า ตื่นเต้นล่ะสีท่า ผมก็ยิ้ม พอไปถึงบ้าน พี่พิม ยืนรออยู่ในรั้ว ที่แปลกสุดๆ คือ แกแต่งตัว โป๊มากๆ จนผมต้องรีบบอกภาว่ารีบไปช่วยพี่พิมยกกระเป๋าเสื้อผ้าเร็ว เดี๋ยวคนเห็นอายเค้า

ผมก็ลงไปเปิดกระโปรงท้ายช่วยยกของ พอจะเดินมาขึ้นรถ อ้าว ไหง พี่พิมมานั่งหน้าคู่ผม ผมหันไปมองหน้าภาๆ บอกว่า ภาขอแต่งตัวใหม่ก่อน เปลี่ยนเบาะหลังนี่สะดวกดี ก็ดูพี่พิม แต่งตัวสิ ขืนภาไม่เปลี่ยนก็ไม่สวยเท่านะสิ “เอาเลยจ้า แม่เสือสาว” ผมหันมามองพี่พิมเต็มๆ ตา พีพิมกับภา รูปร่างคล้ายกัน สูง 162 นน 45 ผิวไม่ขาวแบบคนจีน แต่ไม่ดำนะ วันนี้ พี่พิมใส่ กระโปรงยีนสั้น บอกตรงๆ ท่อนขาพี่พิมดูแล้ว sex มากๆ พี่พิมยิ้มแล้วบอกว่า วันนี้พี่พิมไม่ใช่พี่นะ เป็นเพื่อน เป็นผู้หญิงเที่ยวและใจง่ายมากๆ ด้วย

ผมงงคิดไม่ถึงว่าพี่พิม จะเป็นได้ขนาดนี้ ภารีบแทรกหน้ามาระหว่างเบาะ “โบ พี่พิมเค้าแอบดื่มมาก่อนแล้วไม่ได้กลิ่นเหล้าเหรอ” พี่พิม หันไป หอมแก้มภา “วันนี้ เป็นเพื่อนกันนะ มีอะไรก็แบ่งกันกินแบ่งกันใช้นะ” ภายิ้มหันมาทางผม แล้วบอกว่า โบวันนี้เต็มที่เลยนะไม่ต้องกลัวภาจะโกรธ คิดจะทำอะไร ทั้งภาและพิม เชื่อใจโบ พูดไม่พูดเปล่า คว้าข้อมือซ้ายผม ไปวางที่ต้นขาพี่พิม แล้วบอกว่านี่อยากจับอยากขยำทำได้เลย

ผมขับรถมุ่งหน้าตัวเกร็งเหมือนกันขึ้น โทลเวย์ ไปชลบุรี ระหว่างทาง เราทั้ง สามคนคุยแต่เรื่อง sex พี่พิมก็บอกว่า ยังไงคืนนี้ฝากความสุขของพี่ให้โบจัดการด้วยนะ ไม่รู้ล่ะถ้าหาให้ไม่ได้ เราก็ต้องช่วยกันจริงมั้ย ไหนดูสิ แข็งมั้ย ว่าแล้วแกก็คว้าหมับเข้าที่ควยของผม ผมนี่ตอนนั้นพูดไม่อายเลยว่าตื่นเต้นมาก ภารีบถามเลยว่า ควยโบแข็งมั้ย ขนาดพอได้มั้ย พี่พิมยิ้มหันไปตอบภาว่าถ้าคุยกันมาขนาดนี้ไม่แข็ง ก็ผิดแล้วล่ะ แล้วขนาดก็บอกได้เลยว่า ถูกใจมากๆ

แกขยำไป บ่นไปว่า นี่ดูสิปล่อยให้เรา อดอยากมาหลายปี ใจร้ายกันทั้งคู่เลย แกคงเมาแบบกล้าพูดไม่อายเลย แกยังบอกอีกว่า นี่น้ำอยากแกออกมาเต็มเลย ผมต้องระงับอารมณ์อย่างมาก บอกแกว่า พี่พิมพอก่อนนะ ผมจะขับรถไม่ได้ อย่าเพิ่งลุยผมเลย เดี๋ยวไปไม่ถึงพัทยาผมจะพาแวะซะก่อน คือผมอยากให้คืนนี้เป็นคืนพิเศษมากๆ อยากให้พี่ได้เจอกับสิ่งที่ดีๆที่สุด ถ้าเจอแล้วไม่ต้องสนใจผมๆ ไม่ว่า แกมองหน้าผมดุๆ “บอกว่าไม่ให้เรียกพี่ แล้วอีกอย่างต่อให้คืนนี้โบหาคนอื่นให้พี่ไม่ได้ พี่ก็อยากเอากับโบ พี่คงทนไม่ได้แล้วที่จะแค่เข้าไปนั่งดูเราทำกัน พิมคุยกับภาแล้วด้วยจริงมั้ยภา” ภายิ้ม

ว่าแล้วพี่พิมก็ ขยำควยผมอีก แกคงอยากมากๆ แกบอกว่าอยากกินๆ ผมก็ยิ้มแล้วพูดว่า ทนอีกหน่อยนะพิม คืนนี้ ทุกคนต้องสนุกกัน เต็มที่  เราก็เดินทางด้วยความเงี่ยนกันไปตลอดทางทั้ง 3 คนเราคุยกันแม่กระทั่งเรื่องที่พี่พิมเคยเอากับแฟนเก่า ลงไปในรายละเอียดว่าทำบ่อยแค่ไหน ท่าไหน ที่ไหน ยังไงบ้าง แล้ว ลึกลงไปถึงขนาดเรื่องที่แกเคยเอากับผู้ชายมากี่คน มันทำให้ผมเตลิดสุดๆเลย

ยังมีตอนที่คุยกันว่า เมื่อก่อนที่แฟนผมเคยไปค้างที่บ้านพี่พิม แล้ว พี่พิมก็เย็ดกับแฟน ยังกลัวภาได้ยินเลย ผมหันไปถามภาว่าเคยได้ยินมั้ย ภาบอกว่า “จะเหลือเหรอ ทรมานมากๆ เลย” เห็นมั้ยครับ ผมว่ามันเป็นการกระตุกต่อมเงี่ยนของ เราทั้ง 3 คน เพราะไม่ปิดบังและอายกัน จนไปถึงที่เที่ยว ผมก็พาเข้าไปข้างใน หามุมที่มองเห็นคนอื่นได้ถนัดแต่ไม่สว่างมากนัก พอสั่งเครื่องดื่ม ผมขอตัวไป โทร.จองที่พักที่ผมเคยไปพักเวลามาที่นี่ เพราะบรรยากาศดีมาก เป็นรีสอร์ทเงียบจริงๆ แพงสักหน่อยก็ทุ่มครับ เพระไม่ได้มาบ่อยๆ

อีกอย่างที่นี่แพงเลยไม่ค่อยมีคนไทยไปใช้บริการมากนัก มีห้องเพียง 30 กว่าห้อง แต่ที่ชอบสุดคือต้นไม้เยอะ และมีสระว่ายน้ำ สระใหญ่ ให้พวกด้านหน้าๆ ไปใช้กันประมาณ 15 หลัง ส่วนที่เหลือ อีก 15 หลัง นี่เค้าทำสระเล็กกว่าด้านหน้า แต่ใช้กัน แบบ บ้าน 5 หลังต่อ สระ มันเลยสงบมาก ผมกับแฟน แอบไปแก้ผ้าเล่นแบบเปลือยเลยนะ ประจำเลย เพราะหลัง 5ทุ่มเค้าปิดไฟสระแล้ว และก็เคยเห็นพวก ฝรั่ง ไปเย็ดกันริมสระทีละ 2คู่มาแล้ว

ที่นี่ค่อนข้างมีที่ให้แอบทำกันค่อนข้างมากๆ เลย ผมจองห้องได้เรียบร้อย รีบกลับเข้ามา ทั้งพี่พิมและภา ก็ดื่มกันไปแล้วและก็เต้นกัน ลืมบอกไป ว่าภาเองก็ให้พี่พิมเอากระโปรงสั้นอีกต่อมาให้เปลี่ยนในรถ สรุป คือผมมากับ 2 สาว สุดเซ็ก และก็เป็นไปตามคาด มีคนโต๊ะอื่น ชูแก้ว ส่งยิ้มให้เค้าตลอดทั้ง 2 คน แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาทัก คงเป็นเพราะเห็นว่ามีผมอยู่ด้วย ผมก็บอกกับภาว่า น่ากลัวผมคงนั่งด้วยไม่ได้ ไม่งั้นคืนนี้ พิมอดเย่อแน่ๆ

พิมได้ยิน ก็บอกว่า ไม่มีทางอดเพราะมีโบอยู่แล้ว และก็หันหน้าไปหาภา หัวเราะกัน แล้วพูดต่อว่า “โบห้ามดื่มมากนะ ไม่งั้นคืนนี้ ถ้าทำพิมกับภา ไม่อิ่ม ต้องอยู่ต่ออีกวัน” เหอ ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวๆ เหมือนกันว่าจะรับไม่ไหว เพราะเอาจริงๆ ขนาดผมกับภาเอากันตัวๆ ผมยังยอมแพ้ แล้ววันนี้ถ้าได้เจอ 2 คนผมคงตาย

ระหว่างนั้นผมแอบสังเกตุ คนรอบข้างตลอด ว่าแล้วผมก็ขอตัวไปสูบบุหรี่ข้างนอกอีก ทั้งกลัวทำเค้า 2 คนผิดหวังและก็ทั้งอยากทำด้วย ก่อนออกมาข้างนอก พิมยังยืนเอาก้นมาอัดควยผมจนแข็งเลย ผมออกมานั่งปลดปล่อยอยู่ด้านนอก และคิดว่า ถ้าหาไม่ได้ คงจะไม่อยู่ที่นี่อีกนานแล้วเพราะตอนนั้นก็ ประมาณ ตี 1 ถ้าดึกกว่านี้ คงไม่ไหวเวลามันจะสั้นไป ในระหว่างนั้นก็มี นิโกร ตัวสูงใหญ่มากๆ ขนาดว่า ผมยืน แค่บ่า เดินเข้ามา ขอไฟแช็ค

ระหว่างที่ผมส่งให้เค้าจุดบุหรี่ ผมแอบดูหน้าตาเค้า จัดว่าเป็น นิโกร ทีหน้าตาดีมากๆ แถมหุ่นยังเหมือนพวกทหาร แบบไม่อ้วนลงพุงนะ เท่านั้นเองไฟจุดชนวนความคิดผมเลยทันที พอเข้าส่งไฟแช็คคืนให้ ผมก็พอพูดภาษาได้บ้าง นิดหน่อยนะ เลยชวนเค้าคุย ซักถามไปว่า เค้านัดเพื่อนหญิงไว้ยังไม่มาเลย เมื่อสักพักก็โทร.ตาม แต่เพื่อนหญิงเค้าดื่มที่อื่นอยุ่ เค้าก็บอกว่าอาจจะกลับแล้ว เลยถามเค้าไปว่าพักพี่ไหน โชคช่วยอีกเลยครับ เค้าพักที่เดียวกับผม

พอเค้าบอกที่พักผมก็หัวเราะแล้วก็บอกเค้าว่าพักที่เดียวกัน งั้นกลับพร้อมกันก็ได้ ผมมีรถมาแต่ต้องให้ผมไปตาม แฟนผมกับเพื่อนแฟนออกมาก่อน ท่าทางเค้าเกรงใจมาก ผมรีบชิงพูดต่อเลย บอกเค้าว่า นี่ผมมากับแฟนและเพื่อนแฟน บอกตรงๆ เลย อยากหาผู้ชาย มานวดเนื้อนวดตัว ให้เพื่อนแฟน (คือไม่กล้าบอกเค้าตรงๆ ว่าหาคนมาเย่อ) เค้าชื่อ สตีฟ บอกว่าก็ที่พักเราก็มีนี่ ผมก็บอกว่ามีแต่พนักงานหญิง คืออยากได้ ผู้ชายมานวด เค้าก็มองหน้าหัวเราะ แล้วถามว่า จริงเหรอ แล้วเพื่อนแฟนที่มาด้วยนี่ ถ้ามาให้พนักงานชายนวด ถ้าแฟนรู้ไม่มีปัญหาเหรอ

ผมบอกไม่มีหรอกเค้าเลิกกับแฟนเล้ว ผมบอกให้เค้ารอก่อนผมจะเข้าไป เช็คบิล พอเข้าไปผมรีบบอก พิม กับ ภา เลย “ไว้ใจผมนะ” ทั้ง 2 พยักหน้า ผมก็บอกว่าผมวางแผนไว้ว่ายังไง ทั้งคู่ไม่ว่าไร ผมรีบเดินออกมาก่อน เพราะให้ภากับพิมรอจ่ายเงิน ส่วนผมต้องรีบออกมาหา สตีฟ กลัวเค้าหายตัวไป 555 พอออกมา สตีฟ ยืนรออยู่ ผมก็ไปเอารถมา แล้วเรียกให้มาขึ้นนั่งหน้ากับผม ๆ บอกรอก่อน เดี๊ยวจะออกมากันแล้ว

ไม่นาน ภากับพิม 2 สาวสุดเซ็ก ก็เดินออกมาพร้อมอาการ เซๆ ทั้งคู่ มาที่รถ สตีฟ รีบถามเลยว่า 2 คนนี้เหรอ ผมพยักหน้า เค้ายิ้มแล้วรีบลงจากรถ ไปเปิดประตุ ให้ ทั้ง 2 ขึ้นรถ แล้วถามผมว่าคนไหนแฟนผม ๆ เลยต้องรีบแนะนำ สตีฟ เค้าให้แฟนผม มานั่งหน้าคู่ผม ส่วนเค้า ไปนั่งด้านหลัง กับ พิม เชื่อมั้ยครับ พิมท่าทางดีใจมาก คุยไม่หยุด แล้วก็ถาม สตีฟว่า นวดเป็นมั้ย สตีฟ รีบบอกว่า พอได้ ก็ผลัดกันนวดก็ได้ ผมรีบบึ่งรถผมไปที่พัก

ระหว่างทาง สตีฟ ขอแวะ เซเว่น (ผมรู้เค้าจะซื้อถุงยางแน่ๆ) ก็ให้เค้าแวะ แล้วพอถึงที่พัก ก่อนลงจากรถ สตีฟ ก็บอกว่า เดี๊ยวถ้าพวกเรา จัดของเสร็จ ไปนั่งเล่นกันที่สระน้ำนะ ผมรีบไปที่ ประชาสัมพันธ์ จ่ายค่าห้อง ระหว่างนั้น สตีฟ ก็พาแฟนผม กับ พิม เดินไปกันล่วงหน้าแล้ว รอผมเพราะไม่มีกุญแจ พอผมไปถึง เค้าขอตัวไป ที่บ้าน บอกขอไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วย้ำว่า เจอกันที่สระน้ำนะ จะนวดให้ พิมรีบพูดเลยว่าไม่มี ชุดว่ายน้ำมา สตีฟ บอกว่าก็ใส่แค่ ผ้าเช็ดตัวมาก็ได้ แล้วตอนว่ายน้ำ ก็ไม่ต้องอายเพราะมันมืดมองไม่เห็น แถมติดตลกว่า ถ้าอายเค้าๆ หลับตาก็ได้นะ

เรา 3คน รีบเข้าห้องเก็บของผมบอกเลยว่า ขอไปล้างตัวก่อนนะเพื่อทำอะไรจะได้มั่นใจ พอพูดจบ เท่านั้นแหละ ภารีบพูดเลย รอด้วยๆ ผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ภาเดินตามเข้ามายังไม่ทันปิดประตู พิมเดินแก้ผ้าล่อนจ่อนเข้ามาเลย ยังดีหน่อยที่ไฟในห้องน้ำไม่สว่างมากนัก ผมตะลึงเลย พิมรีบพูด “นี่จะให้พิมแก้คนเดียวเหรอ” ว่าแล้วก็เดินมาดึงผ้าของภาออกแล้วก็มาถึงของผมออกด้วย ผมก็อายนะครับ เพราะควยผมแข็งเด่เลยตอนนั้น

ภาหันไปเปิด ฝักบัว รอน้ำให้อุ่น พิมเดินมา คว้าหมับ ที่ท่อนผมพร้อมกับหันไปมองหน้าภา “พิมอยากมากๆเลยโบ” ผมรีบหันตัวไปทางน้ำอุ่นหวังว่าจะล้างควยผมก่อน แต่เชื่อมั้ย พิมไม่รอเลย ลงคุกเข่า อมหัวควยผม ๆ ทรมานมากเลย ครางพร้อมสูดปาก แทนที่ภาจะช่วยเบรกที่ไหนได้ กลับคุกเข่าไปอีกคน ช่วยกันผลัดกัน ดูดควยและ ไข่ผม จนผมต้องเอามือดันหัวทั้งพิมและภาออก พร้อมกับพูดว่า เมื่อกี้พิมเห็น สตีฟ แล้วอยากลองมั้ย ท่าทางจะใหญ่ พิมก็บอกอยาก แต่ก็กลัวๆ นะ ผมรีบบอกว่า ไม่เป็นไรนะ ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องใส่

ว่าแล้วผมก็บอกว่าเราออกไปกันเถอะ ป่านนี้ สตีฟ คงมาคอยแล้ว 2 คนพี่น้องเลย ลุกขึ้นมา เราช่วยกันอาบน้ำ ผมเลยเอามือล้วงหีของพิมดู บอกได้เลยว่าน้ำท่วม ภาเองก็เหมือนกัน ผมยังแอบกระซิบภาว่า ถ้าอยากลองของนิโกร ผมอนุญาต ภาหยิกผมเลย ก็เลยชวนกันเดินไปที่สระสุดๆ จริง เพราะตอนเดินไป ทั้งพิมและภา เดินแก้ผ้า ไปเลยแค่ถือผ้าเช็ดตัวกันไป คือต้นไม้เยอะมาก เค้ากล้ากันจริงๆ พอเดินไปถึง ก็เจอ สตีฟ อยู่ในสระ ผมพยาม เพ่งมองลงไป ว่าเค้าใส่ กางเกงว่ายน้ำมั้ย จนแน่ใจว่าเค้าแก้ผ้า

ตอนนี้สนุกขึ้นไป สตีฟ บอกว่าอยากนวดให้ทั้ง 2 คนเลย แต่ตอนนี้ลงมาเล่นน้ำกันก่อน ที่สุด ทั้ง 4 คน ก็แก้ผ้าในสระ ในสระมันมืดมากๆ แต่พอตาของพวกเราเริ่มคุ้นความมืดก็พอมองเห็นอะไรลางๆ สตีฟเป็นคน สุภาพมากๆ เค้าว่ายน้ำไปอยากใกล้กับพิม ชวนพูดคุย ไม่กี่คำก็ชวนพิมไปอยุ่ ริมสระแต่ยังอยู่ในน้ำกันนะ เค้ายืนด้านหลังของพิมและบีบนวดไหล่ ให้ส่วนผมกับภาตื่นเต้นกันมาก ล้วงควักกันไม่อาย (มารู้ทีหลังที่พิมเล่าให้ฟังว่า ตอนที่สตีฟ นวดหลังให้ ควยของเค้า ทิ่ม อยู่ที่ก้นกับขาตลอดจนทนไม่ไหว อดไม่อยู่ เอามือไปจับเลย มันแข็งและใหญ่ มากๆ)

ผมเองกับภา ก็อยากเห็นของเค้า เลยพากันเขยิบไปใกล้ แบบไปยืนติดๆ กัน จับกันมั่วไปหมดเลยตอนนั้น ผมยังเอามือผมไปจับ บอกตรงๆ รุ้สึกอายของตัวเองเลย แล้วยังจับมือภาไปจับของ สตีฟด้วย สรุป ก็คือมันส์กันมาก ผมเองกลัวเบรกไม่ไหวแต่มีการพูดคุยทั้งภาและพิมไว้แล้วว่า ห้ามทำสดๆ นะไม่คุ้ม มันอันตรายมาก ช่วงนี้เอง ผมผละหนีออกมาว่ายน้ำ แต่แอบชำเลืองมอง ทั้ง 3 คนตลอด นัวเนียกัน เห็นว่าสุดๆ ตรงที่ สตีฟเค้า ดูดปากกับพิมด้วย ตอนนั้นก็กลัวๆ เหมือนกันว่าเค้าจะมาดูดปากกับภา เลยรีบว่ายกลับไป แต่ไม่ทันแล้ว

เค้าหันมาดูดปากแฟนผมซึ่ง แฟนผมไม่แสดงอาการรังเกียจเลย ต่างคนก็เต็มที่ ผมไม่รอช้า รีบบอกเลยว่าไปที่บ้านกันเถอะ ไม่มีใครปฏิเสธ มีแต่สตีฟ ที่พูดว่าให้ไปที่เค้าดีกว่าบ้านใหญ่และมีเครื่องดื่มด้วย เค้าอยากดูแลเรา ก็เลยพากันขึ้นจากสระ เวลานั้นไม่มีใครเหลือความอายเลย คว้าผ้าเช็ดตัวแต่ไม่ คลุม ทุกคนเดินแก้ผ้ากันไป พอไปถึง สตีฟ เปิดไฟ สลัวๆ ไว้ เค้าไม่อายเหมือนกัน เดินนำหน้าขึ้นบ้าน เห็นก้นดำมันเลย พอเข้าไปถึงเค้าไป ชงเครื่องดื่มมาให้ทุกคน

ระหว่างที่ชงเครื่องดื่ม ผมนอนลงที่ โซฟาตัวใหญ่ โดยมีพิมมานั่งคร่อมหน้าให้ผมเลียหี ส่วนภาเองผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความอายหายไปไหน ภารีบขึ้นคร่อมจับ ควยผมใส่แล้วบดหนอกใหญ่เลย พอสตีฟ หันมาเห็นแล้วยิ้มให้ สตีฟ รีบเดิน เอาเครื่องดื่ม มาให้ พิม กับ ภา ในขณะที่ดื่มพิมก็คร่อมหน้าให้ผมเลียหี อยู่ส่วน ภาก็ดื่มทั้งๆ ที่ บดหนอกอยู่ ส่วนผม สตีฟคงรู้ว่า ปากยังไม่ว่างเลยยังไม่เอามาให้

ตอนนี้ ผมว่าทุกคนอารมรณ์เต็มที่ ยิ่งเห็นด้วยว่า แท่งลำของสตีฟ ที่เค้าเดินอวดไปมามันน่ากลัวแค่ไหน สตีฟ ก็ดื่มไปด้วยแต่ เดินสลับไปทางภาบ้าง พิมบ้าง เพื่อให้ได้ จับ แท่งลำ ผมเองยังอดใจไม่ไหว ขอลองจับของเค้าดู ซึ่งเค้าก็ไม่ว่านะ มันแข็งและเต็มกำมือจริง สักพัก สตีฟ ก็วางแก้ว แล้วไปเอา ถุงยาง มาใส่แล้วเช็ดคราบน้ำมันออก แล้วเดินมาด้านหน้าผมซึ่ง พิมถ่างขาให้ผมเลียอยู่ แล้วยื่นมาใกล้พิมคว้าหมับ ถอกเข้าออก พักเดียว ก็ก้มลง อ้าปากสุดๆ ครอบหัวแล้วดูด

คราวนี้ นิโกร คราง ซู๊ดเลย เห็นอมควย ดูดควยอยู่ไม่นาน สตีฟคงทนไม่ไหว แบบว่าก้มลงมา อุ้มพิมทั้งตัวลองเลย แล้วจับลงนอน ที่พื้น (เป็นพื้นไม้) สตีฟ บรรเลง เพลง ลิ้น จนพิมร้องลั่น เชื่อมั้ยครับ ภาก็ร้องไปด้วย ภาบอกว่าเห็น ควยสตีฟ ผลุบเข้าๆ ออกๆ ในปากพิมแล้ว เงี่ยนมากๆ เลย ภาเสร็จโดยการดูควยนิโกร แต่บดหนอกหีอยู่ทีควยผม ๆ ไม่ยอมซอยเลย เพราะกลัวจะเสร็จ ผมให้ภานั่งพัก เรานั่งกอดก่ายจูบเล่นกันบนโซฟา แต่มองพิมโดนลิ้นและอมดุ้นยักษ์ ไปด้วย (ประมาณ กระป๋องกาแฟ)

จนสักพักสตีฟ คงจะทนไม่ไหว เค้ากระซิบ ข้างหูพิมๆ เลยหันมามองหน้าผม ๆ ถามว่า ไหวมั้ย อยากลองมั้ย พิมบอกว่า ลองดู ถ้าเจ็บไม่ทำนะ ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ เลย ผมกับภา ลงไปนั่งใกล้ ให้ สตีฟ นอนหงาย ควยชี้โด่เลย ทั้ง พิมและภาช่วยกันดูดให้ สักพักผมบอกให้ ภาขึ้นคร่อมหน้าสตีฟ และให้พิม ขึ้นคร่อม ควย สตีฟ โดย ทั้ง2 หันหน้าเข้าหากัน พิมจะได้มองเห็นว่า ภาโดนเลียหีและภาจะได้เห็นว่าพิม โดนควยสตีฟ เสียบ หี

ตอนที่ พิมค่อยหย่อนตัวลงนี่แหละครับ ทุกคน ซี๊ดปาก ร้องลั่น เสียวกันทุกคน เสียวเพราะภาพที่เห็น เสียวมากเพราะ สิ่งที่ ร่างกายสัมผัส พิมหันมาจูบปากผมๆ กับจับนมพิม ส่วนสตีฟเลีย หีภาแต่มือก็ อ้อมมาด้านหน้าทั้งเขี่ยเม็ดมือนึง อีกมือก็จับนมภาด้วย พิมพยายาม จับให้หัว ควยสตีฟ ใส่เข้าไป ทั้งๆ ที่น้ำของพิมออกมาเยอะ แต่พอมันเข้าไปยังไม่พ้นเงี่ยง พิมก็ บอกว่าไม่ไหวๆ เจ็บ ผมก็พยายาม จับนม จูบปาก แต่ท่าทางพิมคงไม่ไหวจริง ภาพูดว่า “โบๆ เอาควยของโบ เย็ดพิมก่อนสิโบใส่เข้าไปเลยไม่ต้องใส่ปลอกหรอก เดี๊ยวของพิมเค้าขยายขึ้น สักพักค่อยให้สตีฟเย็ด”

โอ๊ยแม่เจ้า วินาทีนั้น ไม่ต้องมีความเกรงใจหรืออายกันอีกแล้ว ผมจับก้นพิม กระดกขึ้นแล้วให้ พิมถอยหลังมาเพื่อจะได้ ดูดควยของสตีฟได้ถนัด พิมอยู่ในท่าคลาน ผมค่อยๆ บรรจง กดหัว ควยของผมลง บริเวณ แคมซึ่งมีน้ำของพิมเนืองนองเลย วินาทีนั้น ผมค่อยๆ ดัน แต่พิมกลับ โย้ก้นกระแทกสวนมาเลยหัวควยผมผลุบเข้าไป ภาร้องถามเลยว่า พิม ควย โบดีมั้ย พิมบอก ดีจัง ดีมากเลย ซอยเลย เย็ดเลย พิมอยาก มานานแล้วช่วยหน่อย

ควยผมเข้าไปในร่องซึ่งไม่เคยโดนมาประมาณ 3 ปี มันฟิตกระชับมากๆ เลย ภายังร้องถามอีกว่า โบของพิมดีมั้ย ๆ ผมก็บอกดีๆ ภาร้องบอกว่า ภาจะเสร็จอีกแล้ว สตีฟ ดูดเม็ดเสียวมากๆ ที่สุดภา ก็เสร็จอีกแล้ว ตอนนี้เองที่ ภาร้อง ผมกระแทกใส่ของพิม จนพิมร้องลั่นตามไปด้วย ผมอั้นไม่อยู่ร้องเสียงดังว่า พิมโบไม่ไหวแล้ว หีตอดดีจัง โบจะเสร็จแล้ว เท่านั้นเอง พิมก็บอกว่า พิมจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ซอยเลยๆ พิมร้อง โอ๊ย โอ๊ย เสียหี เงี่ยน พิม เงี่ยน เสร็จ..แล้ว

ผมก็น้ำพุ่งแตกในเข้าไปเต็มรูหีเลย ผมถอนตัวและค่อยดึง แท่งออกมาน้ำควยผมแตกออกมาเยอะมากๆ เลย พิมหันมามองยิ้มบอกว่าเสียดายไม่ได้กินน้ำ ขอบคุณมากเลยโบ พิมสุขมากๆ ผมเลยพูดต่อว่า ยังไหวมั้ย พิมพยักหน้า ผมเลยให้พิม ขึ้นคร่อม ควยสตีฟ อีกที คราวนี้ ผมขอเอามือจับควยสตีฟ และบอกให้ พิมค่อยๆ กด ลงมาระหว่างที่กด สตีฟ ร้องครางลั่น เพราะภาแฟนผมได้ลุกออกจากหน้าแล้วมานั่งดูใกล้ตอนที่ เงี่ยง ของสตีฟ ผลุบ หายเข้าไป ทั้งเงี่ยน มันเหมือนกับว่าทุกคน โล่งอกและคิดว่า ถ้าเข้าไปได้แบบนี้ ก็สนุกกันแน่ๆ

พิมค่อย หย่อนตัว เขยิบซอยช้า 7-8 หน จน แท่งลำค่อยๆ หายไปในร่องจนเกือบหมด ตอนนี้ทั้งพิมและสตีฟเหมือนกินของเผ็ดทั้งคู่ ครางกันไม่หยุด แต่ไม่รุนแรงเพราะ ท่าทาง สตีฟเอง ก็คงไม่อยากเร่งรีบเกินไปเพราะอาจทำให้ อดไปเลยก็ได้ ระหว่างนี้เอง ภาก็มานั่งติดกับผมแบบดูใกล้ๆ ชัดๆ ภาก็ถามว่า พิมเสียวมั้ย เงี่ยนมั้ย พิมก็บอกว่าถามไปก็ไม่รู้หรอกถ้าไม่โดน ผมเลยพูดข้างๆ หูว่า ภาอยากลอง ควยใหญ่บ้างมั้ย ภาบอกว่า ไม่กลัวของเมียพังเหรอ ผมบอกไม่กลัว เพราะไม่ได้เอาทุกวัน และอีกอย่างโอกาสแบบนี้หายาก ถ้าอยากลองก็ได้เลยนะ ถ้าเจ็บก็ไม่ต้องฝืน

แล้วผมก็ลุกขึ้น บอกว่าขอตัวไป เดินเล่น สูบบุหรี่หน่อย เดี๋ยวกลับมา แต่จริงๆ ผมตั้งใจจะทิ้งเค้าไว้ แล้วคิดว่าจะแอบกลับมาดูอีกที ต่างๆนาๆ ว่า จะเกิดไรขึ้นในบ้าน โดยปกติผมเป็นคนที่เมื่อเสร็จแล้ว ควยจะอ่อนตัวและถ้าจะเริ่มใหม่นี่ ต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ชม. แต่วันนี้รู้สึกแปลกมากๆ เดินคิดไป แต่ควยกลับแข็งได้ตลอด กำลังคิดว่าจะปล่อยเวลาอีกนานแค่ไหนดี ก็ได้ยินคนเดินมา หันไปมองผมปลีกตัวออกจากบ้าน ปล่อยให้ ภาและพิม เล่นเสียวต่อกับ นิโกรร่างใหญ่ (สตีฟ)ต่อไป

ผมออกมาเดินเล่น สูบบุหรี่ไปก็คิดไปก็คือพิม เดินเปลือยล่อนจ้อนถือแก้วเหล้าติดมือมาด้วย พิมยิ้มและเดินมาหอมแก้มผม อีกมือก็คว้าจับของผมรูดถอกเล่น “พิมมีความสุขจังเลย ขอบคุณมากเลยนะโบ” ผมเอามือโอบเอวพิมไว้แล้วถามว่า “ภาล่ะไปไหน หรือว่าเค้ายังสนุกกับสตีฟอยู่ นี่ป่านนี้ไปถึงไหนกันแล้วนี่” พิมบอกว่าหึงเหรอ ไม่ทันแล้วล่ะ เมื่อกี้ตอนที่พิมเย่อกับสตีฟอยู่ ภาเค้าก็ให้สตีฟดูดเลียอีก จนพิมเสร็จกับแท่งสตีฟนั่นแหละ พิมก็เลยขอเบรกก่อน แต่ท่าทางวันนี้ ภาเค้าคงสุดๆ เค้าถามพิมตลอดเลยว่า ควยสตีฟเอามันส์มั้ย นี่พิมเลยปลีกตัวออกมาก่อน ป่านนี้ ถ้าพวกเราย้อนไป คงได้เห็น แท่งยักษ์เข้าออกใน หีภาแล้วแน่ๆ

พิมบรรยายไปพร้อมกับรูดหัวควยผม เข้าออกตลอด ผมไม่ได้พูดไรได้แต่ร้องครางๆ สูดปาก พิมเค้าแสบมากเลย อยู่ดีก็เอาเหล้าราดตั้งแต่หน้าอกผมจนมันไหลเลอะไปถึง แท่งควยแล้วก็อย่างที่คิด พิมรีบคุกเข้าแล้ว ทำการอมดูดและเลีย พวงไข่และหัวลำ ไปทั่ว ของผมแข็งแทบระเบิด แต่ใจกลับคิดถึงแต่ว่าป่านนี้ ภาจะโดนแท่งสตีฟหรือป่าว เหมือนรู้ใจเลย พิมรีบลุกขึ้นแล้วจูงมือผมให้เดินกลับไปที่บ้าน พอเราย่องๆ กันขึ้นไป ผมกับพิมยังไม่เดินเข้าไปแต่หยุดและแอบดูกันก่อน แล้วภาพบาดตามันก็อยู่ตรงหน้าเลย

สตีฟ นั่งอยู่บนโซฟา หันหน้ามาทางผมและพิมนั่งทับอยู่บนตักหันหน้าไปจูบปากกับสตีฟ แต่ภาพที่สุดๆ ก็คือ แท่งดุ้นยักษ์ ของสตีฟ มันหายเข้าไปอยู่ในรู หีของภา หมดเกลี้ยงเลย ได้ยินแต่เสียงครวญครางบางจังหวะ (ผมมาถามทีหลัง ภาเล่าให้ฟังว่าตอนทีอยู่ท่าที่เห็น ภาเค้าเสร็จกับควยสตีฟในท่านี้ ไป 3 รอบแล้ว) สักพักผมเดินเข้าไป ภารู้สึกตัว เลยหันมายิ้มให้ผมๆ เลยลงนั่งข้างๆ ส่วนพิมก็ไปนั่งอีกข้าง

สักพักภาก็ลุกขึ้น ผมได้ยินเสียงดัง บล็อก ชัดเจน มันเป็นเสียงที่หัว ควย ของสตีฟ หลุดออกจากช่องของภา ภาลุกขึ้นมานั่งทับผมในท่าเดียวกันที่นั่งทับสตีฟ ผมกอดภาไว้แล้วถามว่า ดีมั้ย “ขอบคุณ มากๆ เลยค่ะโบ” ผมหันไปมองหน้า สตีฟ ๆ ยิ้มอย่างเดียวเลย พอมองไปที่ ถุงยาง เห็นน้ำเต็มเลย สรุปว่า สตีฟ เสร็จ 2 รอบแล้ว มีแต่ผมคนเดียวที่เสร็จหนเดียว ผมเงี่ยนมากๆ แต่ยังอยากเก็บน้ำไว้ยังไม่ต้องการให้เสร็จ อยากเพิ่มความเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ เลยยังไม่ได้เอา แท่งควย ของผมใส่เข้าไปใน หีของภา

ส่วนสตีฟ เค้าก็ชวนพิมไปอาบน้ำด้วยกัน แต่ก่อนไปเค้ายัง ลุกเดินไปหยิบ เอาน้ำเย็นมาให้พวกเราได้ดื่มกัน แล้วเค้าก็ขอตัวพาพิมไปอาบน้ำ ปล่อยให้ผมอยู่กับภา ผมเลยมีโอกาสได้ซักถามภาถึงช่วงเวลาที่ โดนควยสตีฟ ยัดใส่เข้าไปว่ามันตื่นเต้นแค่ไหน

หลังจากที่ สตีฟจูงมือพิมไปอาบน้ำ ผมได้ซักถามถึงรายละเอียดกับภา (แฟนผมเอง) ว่าเค้าทำยังไงภาถึงได้ยอมให้สตีฟ สอดใส่แท่งลำควยใหญ่เข้าไปในโพรงได้ แล้วไม่กลัวว่าถ้าผมกลับมาเห็นแล้วจะหึงเหรอ ภาเล่าให้ฟังว่าก็มันส์สุดๆ จริง หลังจากที่ผมได้เดินออกไป พิมก็เสร็จกับแท่งของสดีฟไปแล้ว ภาเลยถามอีกว่าเป็นไงสุดๆ มั้ย ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า อยากรู้ต้องลองเองบอกไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมันส์รูหีมากเท่านี้มาก่อนเลย

ระหว่างนั้นเอง สตีฟ ก็เอื้อมมือมา จับหน้าอกภาและยื่นหน้ามาดูดนมด้วย ส่วนอีกมือสตีฟก็คว้าข้อมือของภาให้ไปจับลำแท่งของเค้าที่ยังแข็งโด่อยู่ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้กระแทกรูของพี่สาวแท้ (พิม) จนน้ำกระจายมาแล้ว ภาบอกว่า ตอนที่ได้จับนี่ พิมเค้าได้ถอดปลอกที่มีน้ำของสตีฟออกไปและได้เอาผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาด เรียบร้อย จนเห็นได้ชัดเจนว่า หัวควยของสตีฟ บานใหญ่ ดำเป็นมันเลย สัมผัสที่รู้สึก คือมันอุ่นร้อนและแข็งมากๆ ภาบอกว่าวินาทีนั้น ไม่ได้คิดอะไรมากกว่าอยากปลอดปล่อยความพลุ่งพล่านของตัวเองให้เต็มที่ก็ใช้ มือทั้งรูด ทั้งกำแท่งลำบางทีก็ไปลูบไล้ที่พวงไข่ด้วยเล่นเอาสตีฟครางลั่น

พอถึงจุดนี้ สตีฟคงทนไม่ไหว เลยผละปากออกจากนมของภา และเบี่ยงตัวไปด้านล่าง ไม่รอช้าเค้าก้มหน้าเข้าหาร่องหี ของภา ที่ในขณะนั้นมีน้ำออกมาไม่แพ้กับพิมเลย ผมถามต่อว่าแล้วตอนนั้น พิมเค้าทำไรละ ภาเล่าว่า ไม่ได้ทำไรเลย ได้แต่ถามว่า ลิ้นสตีฟดีมั้ย ชอบมั้ยเสียวมั้ย เคยคิดว่าจะได้จับ ควยนิโกร มั้ยในชีวิต สรุปว่าพิมเชียร์และสะใจกับความเงี่ยนของภา ภาเล่าว่า ลิ้นของสตีฟทำงานได้ดีมากแถมนิ้วของเค้าก็ใหญ่โต แค่นิ้วเดียวที่สตีฟใส่เข้าไปในร่องขณะเลีย นี่เล่นเอาภาเสียวแทบขาดใจ มือก็เลยทั้งรูดทั้งถอกของสตีฟ แต่ยังไม่คิดว่าจะใช้ปากให้แท่งลำ เพราะในเวลานั้นคิดแต่ว่าตัวเองอยากเสียวให้สุดๆ อยากสนุกให้ขาดใจ

เช่นเดียวกัน สตีฟเองยิ่งเห็นและได้ยินเสียงครวญครางของภา เค้าก็คงอยากเอาแท่งใส่เข้าไปรูของภาเหมือนกัน แต่ยังคงเกรงใจตรงที่ว่า ผมพูดกับเค้าไว้ก่อนหน้าแล้วว่า ถ้าภาไม่ยอมหรือไม่ยินดีห้ามเอาใส่เข้าไปหรือถ้าเอาใส่เข้าไปแล้วภาเจ็บก็ ห้ามทำต่อ นอกจากว่า ภาจะเป็นผู้ยินยอม ภาเล่าให้ฟังว่าก็เงี่ยนมากๆ เลยนะ แต่ไม่กล้าพอที่จะบอกให้ สตีฟลองสอดใส่ดู สตีฟหยั่งเชิง ด้วยการเอื้อมมือไปหยิบถุงยาง มาแกะแล้วใส่ ซึ่งภาเองก็ไม่ว่าอะไรแถมยังไปช่วยเค้าใส่ด้วย

ตอนนี้ภายอมรับกับผมเลยว่าหมดยางอายแล้ว พอใส่ปลอกเสร็จ สตีฟ ก็จับให้ภานอนลงถ่างขา แล้วก็เอาหัวควยบานใหญ่ เขี่ยที่ปุ่มสวาทและแคมของภา โดยที่ภาบิดตัวไปมาตลอด ไม่ได้แสดงอาการหลบหนี ส่วนพิมเองก็คงลุ้นน่าดู ร้องบอกแต่ว่า ภาหัวควยสตีฟจะเข้าหีแล้ว เอามั้ยๆ ภาได้แต่พยักหน้า ร้องคราง ซี๊ด อูย… สตีฟ ไม่รอแล้วเค้าค่อยๆ ดันหัวเงี่ยง ทีเดียวมันผลุบ เข้าไปในร่องของภา พิมร้องลั่นเลยว่าเข้าไปแล้วๆ ดีมั้ยๆ ภา ภาก็ซูดปาก ร้องอย่างเดียว

สตีฟค่อยๆ ดันควยใหญ่เข้าแล้วชักออกมาหลายทีเหมือนกัน แต่ภากลับเด้งสวนเพราะว่า รู้สึกมันส์รูหีมากๆ ตอนนี้เอง ที่พิมบอกว่าเต็มที่นะภา พิมขอตัวไปดูโบก่อน ป่านนี้เดินไปไหนแล้วๆ ก็ปล่อยให้ สตีฟแทงท่อนใหญ่ใส่รูภา ตอนนั้นเอง ภาเล่าให้ฟังว่าสุดๆ มากเลย ใจนึงก็คิดว่าถ้าผมกลับมาเห็นจะโกรธมั้ย แต่อีกใจก็คิดว่าจะมาโกรธได้ไงก็ผมเป็นคนยินยอมและทิ้งเค้าไว้เองนี่นา

ภาเล่าให้ฟังว่า แท่งลำของสตีฟ มันใหญ่โตและครูดกับผนังร่องหี ภารู้สึกเสียวสุด ร้องลั่น สตีฟ ก็ชักเข้าออก แต่ยั้งๆ ไว้คงกลัวว่าภาจะเจ็บเพราะของเค้า ไม่ใช่แค่ใหญ่ แต่ยาวมากๆ ด้วย ที่สุด สตีฟ คงพอรู้ว่าภาจะเสร็จ เค้าซอยเร็วมากแต่ไม่แรงแถมโน้มตัวลงมาไซ้ซอกคอ ติ่งหู และวนริมฝีปากมาแตะๆ ทีปากของภา แต่ไม่ได้ยัดเยียดลิ้นเข้ามาเพียงแค่ แลบลิ้นมาแตะๆ ริมฝีปาก จนภาต้องยอมอ้าปากรับลิ้นของสตีฟ เข้ามาแลกลิ้นกันและจบด้วยการประกบจูบปากอย่างร้อนแรง จังหวะนี้เองที่ภาเสร็จกับแท่งใหญ่ จนตัวภาเกร็งสั่นไปหมดร้องไม่ออกเพราะโดนปากประกบอยู่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More