ของดำ โดนเย็ดแล้วติดใจ


เรื่องเสียว โดนแรงงานผิวดำรุมเรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการ ร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็น ระยะแล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวย ความงามได้มาบ้าน นี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้าน หลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จ ไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟน จะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออก แล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตา ร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน ไอ้ดำคนที่2ได้เข้ามาจัดการถอดเสื้อพร้อมกับยกทรงตัวน้อยออกจากร่างกายแล้ว มันก็เลียไปรอบๆฐานนมเมียผมสักพักไอ้ดำคนที่1 ก็จับเมียผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกผมเห็นแล้วทำเอาหัวใจจะวาย ก็หีแฟนผมลอยเด่นอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วไอ้ดำคนที่ 1 มันก็ถอดกางเกงมันเผยให้เห็นความยาวไม่มากแต่รอบวงอ้วนมากๆ มันเอาควายของมันค่อยๆ จับยัดเข้าไปในหีแฟนผมอย่างช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนจะฝืดมันจึงลงลิ้นหีแฟนผมอีกรอบทำเอาแฟนผมสั่นไปทั้งตัวบอกมัน ว่าให้ใส่เข้าไปเลยมันจึงยืนขึ้นจังความอ้วนๆใส่เข้าไปในหีแล้วกระเด้าสุด แรงควยหลุบเข้าไปแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรง ๆติดๆกันส่วนไอ้ดำคนที่2ทั้งดูดทั้งเม้มนมแล้วก็บีบขยำอย่างแรงส่วนอาการแฟน ผมดูเหมือนจะขึ้นสวรรค์ไปแล้วเธอนอนนิ่งแต่ก็เหนื่อยหอบ ผมจึงหายสงสัยว่าพักหลังหีและนมแฟนผมทำไมจึงหลวมและนิ่มๆพอไอ้ดำคนที่1เสร็จ ไอ้ดำคนที2ก็เข้ามาแทนที่มันจับขาแฟนผมถ่างออกแล้วมันก็เอาควยของมันซึ่ง ยาวกว่าไอ้ดำคนแรกแต่อ้วนน้อยกว่ายัดเข้าไปในรูหีเมียผมแล้วก็เริ่มกระเด้า อย่างแรงซึ่งมีน้ำเชื้อของไอ้ดำคนที่1อยู่มันจึงเข้าไปอย่างง่ายดายแล้วก็ เริ่มหมุนเอวโยกซ้าย-ขวาทำเอาแฟนผมซึ่งนอนนิ่งเมื่อครู่เริ่มส่ายเอวรองรับ การกระแทกของควยมันข้างล่างโดนความกระแทกข้างบนมันก็บีบเค้นนมแฟนผมอย่างเมา มันดูเหมือนยิ่งกระเด้ายิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆทำเอาหีแฟนปลิ้นเข้า-ออกจนแดงและ ช้ำไปหมด(ผมมาดูหีเธอที่บ้าน)จนมันปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในหีแฟนผมจนหมด แล้วมันก็รีบถอดออก ทำให้เห็นหีแฟนผมเป็นรูโบ๋วน้ำเชื้อของมันทั้ง 2 คน ไหลย้อยออกมาจากรูหีผ่านรูก้นย้อยลงบนโต๊ะอาหาร พร้อมกับแฟนนอนหมดแรงขาทั้ง 2 ข้างแหกและห้อยลงพื้นเบื้องล่าง อนิจจาหมดสภาพนักขายตรงที่เคยสวยงาม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More