เย็ดเป็นรางวัลปลอบใจ


อ่านเรื่องเสียว ปลอบใจด้วยเซ็กซ์ดิฉันอายุ 48 ปี ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่เต้านมระยะ 3 หมอบอกว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน ตอนนั้นเสียใจมาก ตัวชาไปหมด ในใจเป็นห่วงแต่ ลูกชาย อายุ 16 ปี ว่าอยู่อย่างไร กลับมากอดลูกร้องไห้ ลูกถามว่าแม่เป็นอะไร ก็ไม่ได้เล่าให้เขาฟังพอตกดึกเขาเป็นห่วงขอมานอนเป็นเพื่อนด้วย ก็ไม่ได้คิดอะไรในใจคิดว่าจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับเขาให้นานที่สุด ไม่มีอะไรผิดสังเกตจนมาวันหนึ่ง ดิฉันตื่นมากลางดึกพบว่า ลูกชายเห็นแม่นอนโป๊ เลยมีอารมณ์ จะทำมิดีมิร้าย ดิฉันรู้สึกตัวจึงผลิกตัวนอน แกตกใจเลยกลับไปนอน ดิฉันนอนไม่หลับทั้งคืนสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นคืนวันต่อมา ก็ได้คุยกับเขาว่าทำไม่ถูก เขาคงอาย เห็นเขาร้องไห้แล้ว ใจจะขาด จึงเล่าให้เขาฟังว่าแม่เป็นมะเร็งที่เต้านมระยะ 3 เป็นห่วงเขาว่าอยู่อย่างไร เราร้องไห้โผเข้ากอดกัน เราเปิดใจคุยกันทุกเรื่องไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว เขาเล่าว่ามีสิ่งหนึ่งที่เขาใฝ่ฝันไหนๆแม่อยู่ได้อีกไม่นาน ลูกขอร่วมเพศกับดิฉันได้ไหม ขอแค่ครั้งเดียว เขาอ้อนวอนดิฉันตกใจมากไม่นึกว่าเขาจะขอแบบนี้แต่ในที่สุดก็ตกลงที่จะพลีกายให้เขา ได้เสพสุขในคืนนั้น แทบทุกวันที่ได้ลิ้มรสน้ำรักของลูกชายที่ฉีดใส่ตัวดิฉัน ดิฉันกลับมีความสุขมาก เหมือน ได้ยาอายุวัฒนะ ทุกครั้งที่เขาพ่นน้ำใส่ในตัวดิฉัน ดิฉันจะถึงไปพร้อมกับเขาจนน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมา เพราะความสุขที่เกิดขึ้นนี้เอง อาการป่วยของดิฉันกลับดีขึ้น จนหมอแปลกใจทุกวันนี้ แม้โรคร้ายจะหายดีแล้ว แต่ดิฉันยังคงร่วมหลับนอนกับลูกต่อไป ในชีวิตนี้ มี ผู้ชายเพียงสองคนที่ ดิฉันได้ตกเป็นเมียเขา คนแรกคือพ่อของเขา และเขาคือ ผัวคนที่สองของดิฉัน โดยธรรมชาติของผู้หญิงไทย ถือว่า ถ้าเราได้เสียตัวให้ใครแล้ว ยอมรับว่าตกเป็นเมียของลูกแล้ว เขาก็จะเป็น สามี ไปตลอด และจะเป็น ผัว ไปชั่วชีวิต ไม่ว่าเขาจะเป็นลูกก็ตาม แม่จะยอมเป็นเมียตลอดไป

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More