ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย”

ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย”

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน

จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ

“พ่อค่ะ หนูกลับมาแล้วค่ะ” ฉันบอกออกไป ปกติเวลานี้พ่อกับป้าสมพรอยู่บ้านกัน สงสัยจะออกไปข้างนอก คิดได้ดังนั้นฉันก็เดินขึ้นไปชั้นบนของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องนอนของพวกเรา

“อืมมม ซี๊ดดดด พี่ศักดิ์เอาเสื้อในออกให้หน่อย ฉันเอาออกไม่ถนัด”

“ได้จ้ะ”

ฉันเดินขึ้นมาชั้นบนเดินผ่านห้องของพ่อก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้น ฉันค่อยๆ เดินไปที่ประตูห้องของพ่อที่ปิดไม่สนิทเห็นแสงจากข้างในห้องชัดเจน ฉันค่อยแง้มประตูให้กว้างขึ้น ก็เห็นพ่อกับป้าสมพร นอนอยู่บนเตียงโดยที่ป้าแกมีแค่เสื้อใน ส่วนพ่อของฉันก็มีแค่กางเกงตัวเดียวติดตัว

พ่อค่อยๆ ถอดชุดชั้นในออกจนนมทั้ง 2 เต้าของป้าพรอยู่ตรงหน้า พ่อเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้าก้มหน้าไปดูดนมเธอทันที เธอแอ่นอกขึ้นอัดนมกับหน้าพ่อของฉันแล้วกดหน้าพ่อลงกับนมของเธอ

“พี่ขาา…ดีจังเลย….ซี๊ดดดดดด”

“พรจ๋า…ถ่างขาหน่อยสิ”

“ทำไมคะพี่..พี่จับร่องพรไม่ถนัดเหรอ”

“เปล่าจ่ะ..พี่จะเลียร่องพรให้..อยากโดนเลียร่องไหม”

“อยากค่ะพี่…พรชอบโดนเลียร่อง…พี่เลียร่องพรสิคะ…อาาาาา”

พูดจบพ่อก็ก้มหน้าลงไปที่หว่างขาเธอ แล้วแลบลิ้นออกมาเลียไปที่ร่องของป้าพร ร่องของป้าพรอวบอูม มีขนเป็น กระจุกเต็มไปหมด จนมองไม่เห็นกลีบแคมขาวอวบอี๋ม เต้านมลูกใหญ่คล้อยลงนิดๆ แต่ยังดูดีสวยอยู่ ตรงหว่างขามันโหนกนูนยาวไปข้างหลังเป้าพรร้องครางเสียงดังขึ้นโดยไม่กลัวเลยว่าใครจะได้ยิน จากมุมนี้ของฉันสามารถเห็นพ่อค่อยๆ ปลายลิ้นแซะเข้าไปในรูของป้าพรแล้วเลียไปที่ร่องแล้วดูดที่ร่องป้าพรเสียงดังจ๊วบ……จ๊าบ…ไปทั่วห้อง เธอแอ่นสะโพกให้พ่อของฉันเลียจนก้นไม่ติดพื้น ตอนนี้ทั้งขอบกระโปรงแล้วก็ผ้าปูที่นอนตรงร่องของป้าพรมันเปียกไปหมด ฉันเห็นพ่อเลียร่องของป้าพร เลียเท่าไหร่น้ำของป้าพรก็ไม่หมดสักที

ฉันยืนดูพ่อกับป้าพรกำลังทำกิจกรรมเริงสวาทกัน ทำให้ตอนนี้ร่องของฉันเริ่มจะมีน้ำซึมออกมาจนเปียกกางเกงในฉันหมดแล้ว ฉันคิดได้ดังนั้นก็ค่อยๆ เอานิ้วล้วงเข้าไปในกระโปรงพร้อมกับดึงกางเกงลงมา แล้วใช้นิ้วชี้กับกลางแทงเข้าไปในร่องของฉัน พร้อมดันเข้าดันออก พร้อมกับสายตามองพ่อที่กำลังใช้ลิ้นเลียให้ป้าพรไปด้วย โดยจินตนาการว่าพ่อกำลังเลียให้ตัวเองอยู่

“ซี๊ด…..พี่ขา..น้ำพรจะแตกแล้วค่ะ..อาาาา..พี่ขา…พรไม่ไหวแล้วค่ะ…โอ๊ย..จะแตกแล้วพี่…โอ้ย”

ฉันเห็นป้าพรกระตุกเป็นระยะๆ แสดงว่าเธอน้ำแตกไปแล้วรอบหนึ่ง พ่อเห็นดังนั้นก็ลุกขึ้นถอดกางเกงผมออกอย่างรวดเร็ว ไม่นานฉันก็เห็นแท่งทวนต่อหน้าฉัน แท่งทวนของพ่อทั้งใหญ่ทั้งยาว มีสีคล้ำ มีขนคลุมดกหน้า เห็นดังนั้นฉันก็ค่อยๆ แทงนิ้วเข้าไปในร่องฉันเร็วและแรงขึ้น

“อ๊า พ่อค่ะ แทงเข้ามาในร่องของน้อยหน่าแรง ๆ เลยค่ะ”

“พ่อค่ะ น้อยหน่าจะเสร็จแล้ว อ๊าส์ ซี๊ดดดด”

ฉันจินตนาการว่าพ่อกำลังใช้แกนกายของตัวเองแทงเข้ามาในร่องฉัน จนมันทำให้ฉันเสร็จ พอเสร็จแล้วฉันก็รีบเดินกลับห้องกลัวพ่อกับป้าพรจะเห็นเข้า มันเลยทำน้ำกามไหลลงมาตามร่องขาฉันเป็นทางยาว

“พรจ๋า….พอก่อน..หยุดอม…เดี๋ยวพี่น้ำแตกก่อน”

“ก็แตกสิคะพี่….หรืออยากแตกในร่องพร”

“ก็ต้องอยากแตกในร่องพรสิ…จะได้เอาพรเป็นเมียซะที”

เนื่องจากเสียงที่ดังมากทำให้ฉันได้ยินแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ฉันจึงนอนลงกับเตียงพร้อมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วหยิบขวดโรออนขนาดพอเหมาะ ที่ฉันคิดว่าสามารถเอาเข้าไปในร่องฉันได้ แทงเข้าไปในร่องของฉันพร้อมกับจินตนาการว่าพ่อกำลังเอาฉันอยู่

“ร่องของพรสวยจังเลย…น่ากระแทกมากเลยรู้ไหม”

“เหรอคะ….ร่องพรน่าแระแทกมากไหมอ่ะ”

“มากเลยจ่ะ…อยากลองเอาแท่งทวนของพี่เข้าไปแล้วแหละ…พรล่ะ..ถ้าพี่อยากจะแระแทกร่องพร..พรจะให้พี่ทำมั๊ย”

“ทำไมจะไม่ให้ล่ะพี่…แต่พี่ค่อยๆ ก่อนนะ…พรกลัวเจ็บ”

“ซี๊ด….พี่ขา…พรแน่นรูจังเลย…”

“ร่องพรก็แน่นมากเลย…ซี๊ดดดดด…”

สักพักฉันก็ได้ยินเสียงร่างสองร่างกระทบกันอย่างหนักหน่วงและเสียงดัง ได้ยินดังนั้นฉันก็แทงขวดโรออนเข้าออกร่องทั้งเร็วและแรง พร้อมกับร้องครางไปด้วย ฉันไม่กลัวว่าพ่อกับป้าพรได้ยินเพราะฉันคิดว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเอากันจนไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง

พับๆๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ

“พ่อค่ะ แทงแรงๆ อีกค่ะ หนูเสียว อ๊า อ๊า ซี๊ดดดดด หนูเสียวร่องจังเลยค่ะ” ทำไมมันเสียวอย่างนี้ เสียวกว่าตอนที่ฉันช่วยตัวเองซะอีก ถ้าได้ลองของจริงมันคงจะเสียวมากๆ แน่เลย

“พี่ขาา…..พรเสียวจังเลย..ซี๊ดดดด….”

“พรมาให้พี่กระแทกทุกวันได้ไหม..อืมมมมมมม”

“ได้…ค่ะพี่….ก็พี่ได้พรแล้ว..พี่ก็เป็นผัวพรแล้วนี่คะ…ซี๊ดดดด….เมียจะให้ผัวเอาก็ไม่แปลก”

“พี่ขา…..พรจะขาดใจแล้ว….มัน…ไม่ไหว…น้ำพรมันเยอะจะแตกอีกแล้ว”

“พี่ก็จะแตกแล้ว….ซี๊ดดดดด…พรจ๋าาาา…เรียกผัวให้พี่ชื่นใจหน่อยสิ”

“ผัวขาาาา…เมียเสียวร่อง..เสียวไปหมดแล้วค่ะ…แท่งผัวโดนแตดเมียด้วย..โอ้ยยยยย..ร่องเมียเอามันส์มั๊ยคะ”

“มันส์จ่ะเมียจ๋า…..ผัวเอาร่องเมียอร่อยแท่งผัวมากเลย”

“เอาร่อง..เมียแรงๆ ค่ะ…ผัวขาาาา…เด้าร่องเมียแรงอีก….น้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา…..เมีย…ไม่ไหวแล้ววววววว”

ฉันได้ยินเสียงพ่อกับป้าพรคราง พร้อมกับเสียงเนื้อกระทบกันอย่างเร็ว ฉันก็ยิ่งเร่งแทงขวดโรออนในร่องฉันแรงกว่าเดิม จนเสร็จไปอีกน้ำ ฉันเอาขวดโรออนออกมาจากร่อง แล้วฉันก็คิดอะไรดีๆ ได้ เลยเอาขวดที่มีน้ำของฉันมาอมเข้าปาก พร้อมกับดูดเสียง จ๊วบๆๆ จินตนาการว่าเป็นแกนกายของพ่อ

“แท่งของพ่อใหญ่จังเลย่ะ ล้นปากน้อยหน่าไปหมดแล้ว อมไม่สุดเลยค่ะ” ฉันพูดออกมา พร้อมกับดูดขวดโรออสไปด้วย ถึงแม้ว่าฉันจะจินตนาการเป็นแกนกายของพ่อ แต่มันก็ไม่ตอบสนองความต้องการของฉันอยู่ดี ฉันอยากได้ของจริงมากกว่า

หลังจากที่ฉันช่วยตัวเองโดยคิดว่าพ่อกำลังเอาฉันเสร็จแล้วก็เผลอหลับไป จนพ่อมาเรียกฉันที่ห้องให้ลงไปทานข้าว พร้อมกับป้าพรที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารด้วย เราคุยกันปกติ พ่อไม่รู้ว่าฉันเห็นกิจกรรมเริงสวาทของพวกเขา เหมือนกับที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าฉันแอบช่วยตัวเองตอนเห็นพวกเขาเอากัน หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็ขึ้นห้องมาอาบน้ำและนั่งทำการบ้านจนดึก แต่ก็ไม่เสร็จสักที จึงลงไปหาขนมกินเล่นขึ้นมากินบนห้อง ระหว่างที่เดินผ่านหน้าห้องของพ่อนั้นฉันก็เห็นพ่อนอนหลับอยู่บนเตียงโดยที่มีแค่กางเกงผ้าบางที่พ่อสวมอยู่ปิดทับแท่งเนื้อใหญ่ของพ่อ แต่มันก็ปิดไม่มิด ฉันเห็นดังนั้นก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมา เพราะตอนเย็นฉันยังไม่เต็มอิ่ม

ฉันค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในห้องของพ่อ พร้อมกับลองเรียกพ่อเบาๆ แต่ท่านก็ไม่ตื่นหรือรู้สึกตัวเลยแม้แต่นิดเดียว แถมฉันยังได้กลิ่นเหล้าจางๆ ออกมาจากพ่อ ทุกครั้งที่พ่อฉันกินเหล้าท่านจะหลับสนิทจนถึงเช้า ไม่รู้สึกตัวเลยแล้ววันนี้ป้าพรก็ไม่ค้างที่บ้านฉันด้วย คิดได้ดังนั้นฉันก็เดินไปปิดไฟในห้อง เนื่องจากไฟตรงทางเดินเปิดอยู่ทำให้ฉันสามารถเห็นอะไรได้บ้าง

“ถ้าฉันขึ้นขย่มแท่งพ่อ พ่อคงไม่รู้สึกหรอกมั้ง”

ฉันค่อยๆ ก้มลงละเลงลิ้นที่หัวนมทั้งสองข้างของพ่อ สลับกันไปมา แล้วเลื่อนมือลงไปดึงกางเกงพ่อลง งัดท่อนของพ่อออกมา ฉันถอกหัวแท่งเนื้อของพ่อให้โผล่ออกมา แล้วแลบลิ้นเลียตวัดไปมาช้าๆ ฉันค่อยๆ ลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนถึงหัวบาน มือก็ลูบเคล้นที่พวงไข่อย่างสนุกมือ

“โอยยยย…ซี๊ดดดด…” อยู่ดีๆ พ่อก็ครางขึ้นมา ได้ยิงดังนั้นฉันก็หยุดทุกอย่าง แต่ดูเหมือนมันจะเป็นเพียงเสียงครางตามอารมณ์มากกว่า

“เดี๋ยวหนูจะทำให้เสียวกว่านี้อีก”

ฉันลุกขึ้นพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด แล้วขึ้นไปตรงแท่งทวนของพ่อ ค่อยๆ ใช้นมทั้งสองข้างประกบเข้ากับมัสแล้วบีบนมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นก็ดันขึ้น ดันลง อย่างนั้น พร้อมกับก้มลงไปใฃ้ลิ้นเลียหัวถอกของพ่อไปด้วย ฉันทำอย่างนั้นไปสักพักจนท่อนของพ่อกระตุกขึ้น น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาปรี๊ดๆๆ ฉันใช้ปากอมแล้วดูดดื่มอย่างเอาเป็นเอาตาย แถมยังดูดเลียที่ท่อนลำของพ่ออีก จนแท่งเนื้อพ่อ ผงาดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง

เห็นดังนั้นฉันก็ขึ้นคร่อมเอวพ่อทันที พร้อมกับจับท่อนเอ็นอุ่นๆ จ่อตรงปากรูแล้วกดพรวดลงไป มันคับแน่นและเสียวไปหมดเพราะฉันไม่เคยเอากับใครเพียงแต่เคยช่วยตัวเองก็เท่านั้น ฉันรอให้ร่องของฉันคลายตัวลง ก็ค่อยๆ โยกคลึงเบาๆ แล้วขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันถึงหน้าตาเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวที่โดนแท่งเอ็นเสียบเสยร่องแบบนี้ ฉันครวญครางเสียงระงม มือบีบเคล้นเต้านมตัวเองเป็นการใหญ่ เอวก็โขยกขย่มอย่างไม่หยุดยั้ง ฉันรู้สึกได้ว่าพ่อก็เด้งท่อนเอ็นเสยขึ้นไปอย่างแรงเช่นกัน เนื้อตัวถึงกับสั่นสะท้านเฮือกใหญ่

“อูย..ท่อนเอ็นพ่อใหญ่จังเลยค่ะ แทงร่องหนูแน่นไปหมดแล้ว”

“เด้าร่องหนูแรงๆ มันหอยจัง…..โฮ้…หนูร่านเอ็นของพ่อจังเลยค่ะ”

“อือออ พ่อจ๋า น้อยหน่าเสียวจัง อึ๋ยย” ร่างกายของฉันบิดเกร็งด้วยความเสียวซ่านที่กำลังพุ่งขึ้นถึงขีดสุดแห่งความเสียว

“ไม่ไหวแล้ว อ๊าา อึ๊ยยยยย”

ฉันกัดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ขย่มท่อนเอ็นของพ่อเร็วและแรงขึ้น กระตุกเกร็งสุดแรง ร้องส่งเสียงครวญคราง ดังระงม เกร็งสุดตัว แล้วกระตุก 2-3 ที น้ำเสียวไหลลงปากและไหลอาบท่อนเอ็นของพ่อจนเปียกโชก พร้อมกับที่น้ำกามของพ่อแตกทะลักออกมาชุ่มร่องเสียวของฉันเต็มไปหมด

ฉันค่อยๆ ถอนหอยออกจากท่อนเอ็นของพ่อ แม้ว่าฉันจะอยากมากแค่ไหนแต่ก็ไม่กล้าทำต่อ กลัวพ่อจะรู้สึกตัวขึ้นมา ฉันค่อยๆ ลุกลงจากเตียงแต่ก็ต้องตกใจจากแรงกอดรัดจากทางด้านหลัง

“คิดจะลักหลับแล้วกลับไปง่ายๆ แบบนี้หรอ” พ่อพูดขึ้นทำให้เสียววาบไปหมด พ่อรู้หรอว่าเป็นฉัน ฉันจะทำยังไงดี

“ไหนบอกคืนนี้จะกลับไปนอนบ้านไง เมียจ๋า” ประโยคต่อมาที่พ่อพูดขึ้นฉันก็รับรู้ได้ว่าพ่อคิดว่าฉันคือป้าพร

พ่อพลิกฉันให้นอนราบไปกับเตียงพร้อมกับกดทาบตัวลงมา พ่อขยับตัวลงไปนั่งชันเข่าที่หว่างขาของฉันพร้อมทั้งถ่างแยกขาทั้งสองข้างออกจนสุดแล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่แข็งเกร็งเหมือนท่อนไม้ จ่อแทงป้วนเปี้ยนไปทั่วกระเปาะเนินเนื้อนุ่มอวบอูม แล้วแทงเข้าไปที่ร่องหลืบเสียวเบา ๆ ความเสียวซ่านทำเอาตัวฉันอ่อนระทวย

“ผัวจ๋า อ๊ะ อูยยยยยย” ฉันครางพูดเสียงกระเส่าหายใจฟึดฟัดแน่น

หัวบาน ๆ สีแดงบดกระทบกับเม็ดติ่งเสียว ทำเอาอารมณ์รักของฉันเสียวมาก มากกว่าตอนที่ฉันขึ้นขย่มเอ็นพ่อเองเสียอีก

“ร่องของเมียแน่นจังเลย ผัวเสียวไปหมดแล้ว ซี๊ดดดดด” พ่อค่อยๆ เริ่มกดท่อนเอ็นดันเข้าไปในหอยของฉันลึกมากขึ้น จนชนเข้ากับผนังมดลูกด้านใน

“อ๊าาา ผัวจ๋า เมียเสียว” แค่หัวบานกดดันเข้าไปในร่องหลืบ ฉันก็ครางออกมาอย่างลืมตัวแล้ว

“อึ๊ยยย” ฉันจิกคอพ่อแน่น เมื่อตอนนี้ท่อนเอ็นอุ่นๆมุดเข้าไปได้สุดลำแล้ว พ่อแช่ค้างไว้อย่างนี้ก่อน โดยที่ยังไม่เริ่มกดกระเด้าซอย

“อื๊อออ อืมมม” ฉันร้องครวญครางกับความคับแน่นที่ช่องท้อง ร่องหลืบเสียวเริ่มปรับตัวรับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ได้แล้ว ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวแปลบปลาบในช่องท้อง

“อือออ ผัวจ๋า เอาเมียแรงๆ อ๊าา” ฉันเริ่มดิ้นพราด ๆ เมื่อพ่อเริ่มซอยสะโพกอัดท่อนเอ็นเข้าออกช้า ๆ เนิบนาบ ฉันสัมผัสได้ถึงเอ็นอุ่นๆของพ่อภายในร่องของฉันที่ไหลครูดไปมากับโพรงผนังร่อง เป็นสัมผัสใหม่ที่ฉันยังไม่เคยรู้จักมาก่อน มันช่างเสียวซ่าน เอร็ดอร่อย จนฉันบรรยายไม่ถูก ฉันแทบจะสำลักไปกับความรู้เสียวสยิวนี้แล้ว

“อูย ผัวจะเร่งความเร็วแล้วนะ ร่องพรฟิตจริงๆ ” พ่อเริ่มเร่งความเร็วในการซอยกระเด้าเอวขึ้นเรื่อย ๆ เอ็นของพ่อวิ่งซอยเข้าออกผ่านรูคับแน่นไม่หยุด เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พั่บ พั่บ แขนเรียวเล็กตวัดรัดโอบกอดคู่เด้าด้วยความหลงใหล เอวคอดกิ่วขยับส่ายร่านสะโพกรับการกดกระเด้าโดยไม่ต้องสอน

“ผัวจ๋า ซี้ดดสสส โอยยย เร็ว ๆ ค่ะ เมียจะไม่ ..ไหวแล้วววว อ๊ายยยย”

ฉันกรีดร้องเสียงหลง สะโพกกลมกลึงเด้งสวนรับท่อนเอ็นอย่างสุดแรง และแล้วฉันก็ตัวกระตุกเกร็งเร่า ด้วยความสุขสุดยอดจากท่อนเอ็นลำแรกในชีวิต แถมยังเป็นท่อนของพ่อฉันด้วย สองแขนของฉันกอดคอพ่อแน่น ด้วยความกระสันสุดชีวิต ฉันเด้งก้นลอยขึ้นมาบดเบียดกับเอ็นของพ่อ

“อาา ซี๊ดดดด ผัวก็ไม่ไหวแล้ว”

ฉันได้ยินเสียงพ่อกัดฟันกรอด ๆ แล้วกดเอวเข้ามาในร่องของฉัน ท่อนเอ็นกระตุกวาบ ๆ ฉีดเอาน้ำกามขาวข้นกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกของฉัน มันอุ่นวาบไปหมด พ่อแช่มันในร่องฉันไว้สักพักก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้างฉัน แล้วเอามือมากอดเอวฉันไว้แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้ กดจูบลงมาที่คอของฉัน

“วันนี้ เมียสุดยอดไปเลย เอามันส์มาก ร่องแน่นไปหมดเลย ตอดรัดแท่งของผัวดีเหลือเกิน” พูดจบพ่อก็เหมือนจะหลับไป ฉันรอสักพักให้แน่ใจว่าพ่อหลับไปแล้ว ก็ค่อยๆ ลงจากเตียงแล้วเดินไปเก็บเสื้อผ้าของตนพร้อมกับเดินกลับมานอนที่ห้อง ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เช้าวันต่อมาฉันเดินขาถ่างลงไปทานข้าวกับพ่อ ท่านเหมือนจะไม่รู้ว่าคนที่ท่านเอาด้วยเมื่อคืนคือฉัน แค่ทักฉันว่าไปทำอะไรมาทำไมเดินแปลก หลังจากนั้นฉันก็แอบลักหลับพ่อเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ท่านเมา ฉันทำอย่างนั้นอยู่ปีกว่าๆ จนฉันเข้ามหาลัยย้ายไปอยู่หอพักก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านอีกเลย ประกอบกับหลังจากฉันย้ายไปอยู่ข้างนอกป้าพรก็ย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อถาวร

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More