เมียโดนเพื่อนเย็ด

เมียโดนเพื่อนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด

ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2 เมากันทั้งสามคน ผมกับแฟนก็เข้าไปนอนในห้องเพื่อน ส่วนเพื่อนก็ตามมาที่หลัง ในใจผมก็คิดว่าผมชอบสวิงอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงให้เพื่อนมาร่วมกับเราได้ โดยที่ผมไม่มีปัญหากับแฟน พอปิดไฟมืดสนิท ผมก็จัดแฟนโชว์เพื่อน ในห้องเลย แต่เพื่อนมันนอนข้างล่างเตียง มันก็คงจะอยากเหมือนกันแต่ไม่กล้าทำอะไร ระหว่างที่ผมซอยๆ แฟนอยู่ มันก็นั่งมองเราซอยอยู่ ซักพักเราก็แกล้งเมาหลับ แต่ยังไม่เสร็จ แฟนก็คงจะอารมณ์ค้างอยู่นะ เพื่อนมันเสือกเอามือมาจับหีแฟนผม (แต่ผมรู้นะแกล้งเมาหลับ) มันก็จับอยู่นานพอควร จนแฟนผมร้องแบบเสียวหีมากๆ ซักพักเพื่อนผมดึงตัวแฟนผมลงจากเตียง ผมได้ยินเสียงแฟนบอกอย่าๆ ไม่ๆ เพื่อนผมบอกแฟนผมว่า มันหลับแล้ว

ซักพักเพื่อนผมก็ขึ้นค่อมแฟนผมแล้วก็ซอยๆ จนไม่รู้มันเสร็จป่าว เเล้วทุกอย่างก็เงียบไปผมรู้ว่าแฟนโดนเพื่อนเย็ดแล้วเมื่อคืน พอตื่นเช้ามาผมแกล้งบอกแฟนและเพื่อนว่า เดี๋ยวกูออกไปหาซื้อโจ๊กก่อนนะเดี๋ยวมา แต่ในใจคือจะแอบดูแฟนกับเพื่อนเย็ดกัน ว่าสร่างเมาแล้วจะทำไง ผมไม่ได้ออกไปไหนแต่แอบอยู่ในบ้าน คอยแอบดูว่าเขาทั้งสองคนจะทำไรกันมั้ย ภาพที่เห็นคือ พอผมแกล้งออกไปเสร็จ แอบกลับมาผมเห็นแฟนกำลังอมควยให้เพื่อนผมอยู่

“ควยใหญ่จังเลยนะค่ะ…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” แฟนผมค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเพื่อนผม ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเพื่อนอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เพื่อนผมจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี๊ดดดดดดด….อมเลยจ้ะ…ซี๊ดดด….อูยยยย!”

ลำควยของเพื่อนทั้งใหญ่ ทั้งอวบ แฟนผมก็ดูดดุนลำควยของเพื่อนอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่เธอจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

แฟนแหงนหน้างับแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว เพื่อนก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวแฟนผมเข้าไปอมควยต่อ พร้อมทั้งกระเด้าปากของแฟน จับใบหน้าแฟนโขกเข้ากับหน้าท้องอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของแฟนผมครั้งแล้วครั้งเล่า แต่แฟนก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของแฟนมันจะฟิตขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบๆๆๆ

“ซี๊ดดดดด…อูยยยยย….อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหล่ะ โอยยยย” ไม่นานหลังจากที่แฟนได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเพื่อน ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักแฟนผมลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้เธออย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหล่ะ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ่าาาา…อื๊อออออ…เสียว…เสียวจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊า…” สองมือแฟนกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เพื่อนค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวา แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตด ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของแฟนผม ขยับมือระรัวจนแฟนร้องลั่น แล้วเพื่อนก็เริ่มเลียหีของแฟนผมทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้แฟนผมทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของตัวเองอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม….หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เพื่อนเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของแฟนผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ….อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเพื่อนเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของแฟนผมแล้วตวัดลากไปรอบๆ กลีบแคมเนื้อหีของแฟน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของแฟนผมอย่างต่อเนื่อง แฟนดีดดิ้น แต่เพื่อนกลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของแฟนผมคงอยากโดนเพื่อนเย็ดเต็มที่แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆ

“อื๊ออออ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดเถอะค่ะ อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัด” เพื่อนจัดแจงท่าทางก่อนจะขยับขึ้นมา แล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของแฟน แล้วจับมันเข้ามาในรูหีของแฟนผมอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว…อื๊อออออ…ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบเดี๋ยวจัดให้นะจ๊ะคนสวย” เพื่อนค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งเพื่อนก็สะกิดเม็ดแตกแฟนถี่รัว จนแฟนต้องคราง ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ด อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของเพื่อนสวมสอดเข้าในร่างกายของแฟนผม รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้แฟนเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เพื่อนมอบให้ ดุ้นควยเพื่อนกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเพื่อนพลิ้วไหวมากๆ แฟนผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทก

“ซี้ดดดดด รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เย็ดแรงๆ เลยค่ะ อื๊ออออ ชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของแฟนถูกกระชากจนขาด หน้าอกของแฟนถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเพื่อนขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเพื่อนจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเพื่อนก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรง

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอแฟน ราวกับจะบีบคอ ก่อนที่เพื่อนจะกดมือไว้ที่กลางอกแฟน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิม

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนพี่เย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดได้เลยค่ะ ทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของเพื่อนกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนแฟนแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย สองแขนของแฟนป่านปัดไปทั่ว

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว… ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะ อ๊า… อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เย็ดแรงๆ เลย”

ซักพักเพื่อนจับเย็ดท่าหมาแฟนร้องลั้นห้องเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“พี่ ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…ขอแตกในหีเลยนะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ เย็ดเลย แตกในใส่หีเลยค่ะ” แล้วเพื่อนก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ด ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของแฟนหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนจะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ

เสียงหายใจของคนสองคนดังฟืดฟาด

แต่สิ่งที่แปลกใจคือทำไมแฟนดูมีอารมย์มากกว่าตอนเอากับผม เป็นเพราะของใหม่หรือเปล่าไม่ทราบ นี่แหละครั้งแรกของผมและแฟน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More