เรื่องเสียวๆ ของน้ากับเพื่อนผมเอากัน


น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง กระแทกจนน้าเรณูแหงนหน้าหลับตาปี๋ ปากครางดังมากบอกให้เร็วๆมือก็ขยำผ้าปูที่นอนแทบกระจุย จนน้าเรณูกระตุกแล้วซุกหน้าลงบนที่นอนอย่างอ่อนแรงไอ้ต่อก็กระเด้งยึกๆช้าๆสักพักก็ทิ้งตัวลงนอนแล้วเข้ามากอดก่ายกับน้าเรณู ทั้งสองพักคุยกันสักพัก ไอ้ต่อก็จับมือน้าเรณุมากำอาวุธของตัวเองแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆสักพักไอ้ต่อก็ลุกขึ้นและเลื่อนลงมานั่งที่ขอบเตียงแล้วดึงน้าเรณูให้มานั่งที่พื้นคุกเข้าตรงระหว่างขาของมัน ตอนนี้อาวุธของไอ้ต่อเริ่มแข็งชี้โด่อยู่ตรงหน้าน้าเรณู มันจับหน้าน้าเรณูขยับเข้ามาใกล้จนอาวุธของไอ้ต่อจ่ออยู่ที่ปากน้าเรณูดูท่าทีรังเรค่อยๆอ้าปาก และเริ่มแทะเล็มส่วนหัวทีละน้อย ไม่นานอาวุธแท่งโ๖ของไอ้ต่อก็เข้าไปอยู่ในปากของน้าเรณูเกือบมิด น้าเรณูใช้ปากดูดอาวุธไอ้ต่อขึ้นลงเป็ฯจังหวะ ไอ้ต่อได้แต่นั่งตัวเกร็ง ปากก็ร้องซี๊ดซ้าด มือก็กดหัวน้าเรณูไว้ ไอ้ต่อสั่งให้น้าเรณูเร็วๆใกล้จะเสร็จแล้ว น้าเรณูขยับรูดขึ้นรูดลงจนถี่ยิบ ไม่นานไอ้ต่อก็กระตุกแอ่นตัวเกร็งไปข้างหน้า น้าเรณูดึงปากออกมาเกือบไม่ทัน มันพึ่งกระฉูดเต็มหน้าน้าเรณูอย่างจังน้าเรณูใช้กระดาษเช็ดก่อนขึ้นไปนอนกอดกับไอ้ต่อบนเตียงอย่างมีความสึขแล้วผมจะอยู่ได้อย่างไรผมก็รีบรูดของผมจนเสร็จตามมา จบ อิอิ แล้วจามาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More