โครตสยิว เห็นสาวเล่นเสียวกับหมา


แอบดูสาวเล่นเสียวกะน้องหมาวันนี้ ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังหลังจากอ่านของคนอื่นแล้วเรื่องที่จะเล่าเป็น เรื่องจริงนะครับแต่ไม่รู้ว่าจะจัดอยู่ประเภทไหนดีแต่จะเลือกว่าเป็นประเภท แอบดูแล้วกัน เพราะผมแอบดูแต่สิ่งที่เห็นค่อนข้างพิสดารหน่อยนะครับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันคือผมพักอยู่apartmentแถวมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แล้วห้องข้างๆผมก็มีนักศึกษาพักอยู่เป็นผู้หญิงผิวขาวประมาณหมวยนะครับหน้า ตาพอใช้ได้ อยู่คนเดียวกับหมาของเธอครับปกติแล้วเจ้าของเขาจะไม่ให้นำสัตว์มาเลียงแต่คง เพราะเธอเป็นญาติกับเจ้าของหอก็ได้ถึงยอมให้เลียงได้แต่หมาที่เธอเลียงก็ เป็นหมาแบบฉบับกระเป๋านะครับ ตัวเล็กๆแล้วที่สำคัญมันไม่เห่าด้วยครับ ก็ดีเหมือนกันที่ไม่รบกวนห้องอื่นแล้วมีอยู่คืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำ ประมาณตี4ได้ครับเห็นห้องเธอเปิดไฟอยู่และได้ยินเสียงดังคลุกคลักนิดหน่อยใน ห้องเธอด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมก็เลยฉงกหน้าตรงระเบียงห้องผมผ่านระเบียง ห้องเธอเข้าไป เธอไม่ได้ปิดประตูระเบียงนะครับ คงเพราะเปิดรับลมเพราะเราอยู่กันชั้น7แล้วลมพัดเข้าห้องพอดีพอปกติผมก็ชอบ เปิดประตูรับลมเหมือนกันผมมองผ่านประตูเข้าไปเห็นเธอครึ่งตัวช่วงเอวลงมา นอนอยู่ปกติไม่เห็นมีอะไรน่าตื่นเต้น ผมคิดว่าเธอคงอ่านหนังสือสอบมังเลยอยู่ดึกเพราะเห็นหนังสือ อยู่ข้างๆ ผมกำลังจะกลับเข้าไปนอนต่อก็ได้ยินเสียงเธอร้อง?อุ๋ยเบาหน่อยซิ?ผมนึกว่าคง มีคนอยู่ด้วยแน่และคงกำลังทำจะทำอะไรกัน แต่ดูอยู่ซักพักก็ไม่เห็นคนอื่นสักทีแต่เธอก็ครางออกมาเบาๆ ผมก็งงเหมือนกันว่าเธอทำอะไรแน่ ถ้าช่วยตัว เองอยู่ทำไมช่วงล่างที่ผมเห็นอยู่ก็เป็นปกติดี แล้วทำไมเมื่อกี้เธอคุยกับใครซักพักมีลมพัดมาเสื้อผ้าที่เธอตากอยู่บนราวตาก ผ้าไหวไปมาทำให้ผมเห็นตกเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่สองสะท้อนไปที่ตัวเธอ ช่วงบนพอดีเห็นเธอเปลือยอกอยู่แต่เห็นไม่ชัดครับผมเลยเอาไม้กวาดห้องผมค่อยๆ เขียผ้าที่ราวตากที่บังวิสัยเทศผมออกให้เห็นชัดขึ้น ต้องค่อยๆทำครับด้วยเธอได้ยินเสียง ทันทีที่ผมเห็นชัดเจนตะลึงกับภาพที่เห็นครับและก็เข้าใจทุกอย่างแล้วผมเห็น เธอกำลังให้หมาของเธอเลียหน้าอกเธออยู่ครับเธอแอนหน้าอกให้หมาของเธอเต็มที่ เลยครับซ้ายบ้างขวาบ้างดูท่าทางเธอคงมีความสุขน่าดูสักพักพอหมามันจะเลิก เลียเธอก็เอาแย้มทาขนมปังมาทาที่หน้าอกเธอครับโดยเฉพาะที่หัวนม แล้วหมามันเหมือนรู้งานครับจัดการต่อเลียใหญ่เลยครับบ้างที่ก็เพลอไปงับหัว นมเธอจนเธอร้องออกมาผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าร้องออกมาเพราะเสียวหรือเจ็บกัน แน่ แต่ดูแล้วท่าทางเธอจะสุขพอสมควรสักพักเธอก็มาถอดกางเกงออกครับ ผมก็เริ่มดีใจครับที่จะได้เห็นของดีเคยได้แต่ได้ยินมาไม่นึกว่าจะได้เห็นของ จริง เธอเอาแย้มมาที่หีของเธอมากน้อยแค่ไหนไม่รู้เหมือนกันแล้วก็จับหมาเธอมาวาง ที่หว่างขาแล้วเธอก็แอ่นหีให้หมาของเธอหมามันก็รู้งานจริงๆไม่รอช้าเลียใหญ่ เลยครับเธอคงเสียวมากเห็นแอ่นไปแอ่นมาหมามันก็ไม่ปลอยให้ขาดจังหวะไม่ว่าเธอ จะสายไปทางไหนหมามันก็ตามไปเลียตลอดได้ยินเสียงเธอครางออกมาเป็นระยะเลย บ้างทีเธอจับหัวหมาของเธอกดหัวมันลงไปเห็นหมามันหายใจไม่ออกพยายามจะถอยหนี ก็อดขำไม่ได้แต่ก็ต้องกลัดไว้ก่อนสักพักเธอก็เอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาไปถึง ตูดเลยครับ แล้วเธอก็โกงโคงให้หมามันก็ไม่รอช้าเขาจัดการต่อครับคราวนี้เห็นเธอมีอารมณ์ มากทีเดียวบ้างก็กระแทกตูดกับปากของหมาสักพักเธอก็กลับมานอนงายถ่างขาแล้ว เอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาเฉพาะติ่งเสียวหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเห็นไม่ค่อยชัด แต่ทาอยู่จุดเดียวแล้วหมามันก็มาจัดการต่อ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More