โดนคนข้างบ้านจับเย็ดหี บนดาดฟ้าอย่างเสียว


อ่านเรื่องเสียว จัดภาบนชั้นดาดฟ้าสวัสดีครับเพื่อนๆผมชื่อเท่งครับ เป็นคนใต้ ที่บ้านผมค่อนข้างรวยมากๆเนื่องจากกรีดยางพาราขาย ที่บ้านส่งผมมาเรียนต่อที่กรุงเทพครับจึงได้พบเพื่อนใหม่ๆหลายๆคนรวมถึง ภาด้วย ภาเป็นหญิงสาวน่าตาดี ผิวขาวสวยงาม ดัดฟันด้วยครับ เธอมีนมที่พอดีกับมือ เรียวขายาวสวย   ขาของภานั้นขาวจนผมต้องแอบกลืนน้ำลายอยู่บ่อยครั้งที่อยู่ใกล้ๆกับเธอ ภาเป็นคนที่น่าล่อมากๆครับ ผมหวังไว้ในใจลึกๆว่าเราจะได้เอากันในที่สุด   ผมเอาใจภามากๆครับ อยากได้อะไรก็ซื้อให้ อยากไปเที่ยวไหนก็พาไป อยากกินอะไรก็พาไปกิน จนในที่สุดภาก็ใจอ่อนยอมให้ผมล่อแต่โดยดีครับเย็นวันนั้นผมพาเธอไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกที่บนชั้นดาดฟ้า ผมซื้อเบียร์มาให้เธอดื่มด้วยกัน ซักพักเมื่อภาเริ่มอ่อนแรงผมก็เริ่มปฏิบัติการณ์ล่อเธอเสียเลย ผมค่อยๆจับเข้าที่นมของภาเสียก่อน นมนิ่มของๆเธอทำให้ควยผมเริ่มแข็งตัว ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา แล้วซุกหัวเข้าไปใกล้ๆที่จุกนม ผมเริ่มเลียเข้าไปและตวัดลิ้นไปมา ภาร้อง ครางและเริ่มอ้าขาออกอย่างช้าๆ ผมใช้ลิ้นทำให้เธอเสียวอยู่ซักพัก มือหนึ่งก็ควักเข้าไปในหว่างขาของเธอ   ผมบรรจงลูบไล้เสียก่อน เพื่อกระตุกให้น้ำเมือกหีของเธอออกมา   ผมเริ่มใช้นิ้วสองนิ้วล้วงเข้าไปในรูหีของภา   ภาจับผมไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน ผมเริ่มใช้ลิ้นกับหัวนมของภาหนักขึ้น น้ำเมือกที่หีของเธอก็ออกมามากเสียจริงๆครับ ผมกระตุกนิ้วอยู่ได้ซักพักน้ำพาก็ไหลออกมา   หีของเธอตอดเข้าที่มือของผมผมรู้ได้ในทันทีว่าหีของเธอพร้อมที่จะได้เจอกับลำควยของผมแล้ว ผมจัดการควักควยของผมออกมา   ผมผลักให้เธอนอนราบกับพื้น ผมค่อยๆบรรจงเสียบเข้าในรูของเธอ ตอนนี้รูมันอ้ากว้างเพิ่มมากขึ้น ผมค่อยๆกระแทกเข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ภาร้องครางออกมาไม่หยุด ผมเริ่มซอยเข้าที่รูหีของภาอย่างช้าๆ เธอร้องครางลั่น ผมได้ใจจึงเริ่มใช้มือสะกิดที่ติ่งหีของเธอไปพร้อมๆกับซอยเข้าๆออกๆ เธอกระเด้งตัวรับเป็นจังหวะพร้อมกับเกร็งที่หีของเธอ   เธอบอกว่าเสียวมากๆ   อย่าหยุดนะ   ผมจัดการให้ตามคำขอของภา ผมเพิ่มจังหวะการซอยรูหีของภาพร้อมกับรัวนิ้วสะกิดที่ติ่งหีของภา ผมน้ำแตกออกมาอีกครั้ง รอบนี้หีของภากระตุกแรงมากๆ รัดหัวควยผมไว้แน่น   ผมยังสะกิดเข้าที่ติ่งหีเธอไม่หยุด เธอร้องครางออกมาไม่หยุด ผมเริ่มได้ที่จัดการซอยเข้าที่รูของเธอได้อีกพักใหญ่ๆ   ผมพยายามกลั่นไม่ให้น้ำแตกออกมา   แต่ยิ่งกลั่นก็เหมือนจะทำให้น้ำควยผมพุ่งแรงมากขึ้น   น้ำพุ่งอัดเข้าเต็มรูหีของภา   หลังจากนั้นผมก็ของจัดภาอีกหลายๆยกบนชั้นดาดฟ้านี่เองครับ   เมื่อเสร็จเรียบร้อยกันดีแล้ว ผมกับภาก็นัดก็มาเย่อที่ห้องผมเป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More