เล่นเสียวกับแฟนบนเตียงคนไข้ที่โรงพยาบาล


เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย

แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว

ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ กันเห็นมีผู้หญิง2คนแอบแง้มผ้าม่านดูผมอยู่ผมยิ่งมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่มีผู้หญิงแอบดูผมและแฟนผมอยู่ ผมเลยถอดเอ็นจากรูเสียวแฟนผม

ผมดึงเอาควยออกมาจากรูเสียวแฟนควยผมชี้โด่เลยแล้วแกล้งหันควยเข้าหาแสงไฟให้พวกเธอที่แอบดูเห็นชัดๆ เพราะผมเปิดไฟไว้แต่ผมแกล้งไม่เห็นพวกเธอ ผมก้มลงเลียหีแฟนผมดังจ๊วบๆ แฟนผมก็ซีดส์ปากเบาๆ อารมณ์ผมและเธอกระเจิดกระเจิงไปหมดที่มีคนแอบดูผมเริ่มเอาควยผมจ่อเข้าหีแฟนผมเข้าไปไหม่อีกรอบแล้วดันเข้าที่เดียวควยผมก็ผลุบมิดหายเข้าไปทั้งดุ้นเลยเธอสะดุ้ง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นแล้วกระเด้าแบบเนิ๊บๆ ชักเข้าชักออกจนผมและเธอทนไม่ไหวก็เลยปล่อยน้ำควยออกมาสุดๆ พร้อมกับเธอแอ่นโคกหีขึ้นมารับควยผมแบบสุดๆ เหมือนกันจนเราสองคนนอนแน่นิ่งซบอกกันอยู่สักหนึ่งผมจึงถอดควยผมออกแล้วก้มดูหีแฟนผมเห็นน้ำขาวขุ่นของผมเอ่อล้นรูหีเธอออกมาข้างนอกผมก้มลงเลียดูดกินน้ำที่ล้นออกมาจากหีจนหมดรสชาติเค็มนิดๆ กลิ่นคาวหน่อยๆแต่ให้ความรูสึกดีมาก แฟนผมลุกจากเตียงแล้วนั่งคุกเข่าดูดเลียให้ผมจนผมเริ่มอารมณ์ครุกรุ่นขึ้นมาอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More