โดนควยฝังมุกห้องข้างๆเย็ดจนหีบวม


เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆ ด้วยหละ ก็มันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก็ถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก็ร้องสิ เดี๋ยวก็ขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว ชวนเบลล์ออกไปหาอะไรกินกันข้างนอก เราก้อเลยไปหาอะไรกินกัน ตอนเดินออกจากห้อง เห็นห้องตรงข้ามเปิดประตูอยู่เบลล์ก้อเลยมองเข้าไป เห็นผู้ชาย 2 คน อยู่ในห้องอยู่ในชุดนักศึกษา มองมาที่เบลล์ด้วย เบลล์ก้อเลยรีบหันหน้าหนีเลย เพราะไม่แน่ใจว่าเค้าเคยได้ยินเสียงเบลล์ร้องรึเปล่า แต่ลุคไม่ได้สนใจอะไรเลย เราก้อเลยไปรอลิฟท์กัน แต่ลุคก้อเปลี่ยนใจไม่ไปแล้วให้เบลล์ไปซื้อคนเดียว บอกว่าไปอาบน้ำรอดีกว่า แล้วลุคก้อเดินกลับห้องไป เบลล์ก้อยืนรอลิฟท์อยู่ แล้วก้อมีคนอื่นมารอด้วย วันนั้นเบลล์ใส่กางเกงขาสั้นรัดรูป กับเสื้อกล้าม เพราะลุคชอบให้เบลล์ใส่แบบเซ็กซี่ เบลล์ก้อไม่ได้สนใจว่าใครมารอลิฟท์ด้วย จนลิฟท์มา ทั้งหมดก้อเข้าไปในลิฟท์กัน พอเบลล์มองก้อกลายเป็นว่าเป็นนักศึกษาสองคนที่อยู่ตรงข้ามห้องเบลล์ เค้ามองเบลล์ใหญ่เลยแล้วถามว่า เพิ่งมาอยู่ใหม่หรอครับ เบลล์ก้อเลยตอบว่าค่ะ แล้วเค้าก้อแนะนำตัว คนตัวสูงขาว หน้าตาดี ชื่อ ตั้ม ส่วนอีกคนชื่อ อ้น คนชื่ออ้นท่าทางสนใจเบลล์เป็นพิเศษ ชวนคุยนู่น คุยนี่จนไปถึงเซเว่น แล้วเราก้อแยกย้ายกันไป แล้วเบลล์ก้อกลับขึ้นห้อง แต่ก่อนขึ้นลิฟท์เจอ อ้นกับตั้ม ตรงที่นั่งเล่น เบลล์ก้อเลยยิ้มๆ แล้วถามว่ารอใครหรอ ( ไม่น่าถามเลย จุดประเด็นเปล่าๆ ) ทั้งคู่บอกว่ารอเบลล์ไม่อยากให้ขึ้นลิฟท์คนเดียว เบลล์กลัวลุคเห็นมากๆ เลย พยายามเดินห่างๆไว้ แต่ทั้งคู่ก้อไม่ได้ลุ่มล่ามเบลล์นะ แต่เราก้อเริ่มคุยกันโดยที่อ้นชวนเราคุยอยู่ตลอด จนถึงห้อง ได้แต่ยิ้มให้กัน แล้วก้อแยกกันไป หลังจากวันนั้นอ้นพยายามเข้ามาคุยกับเบลล์ทุกครั้งที่เจอ ทั้งที่มีเออยู่ด้วยและก้อไม่มี ตั้มก้อเหมือนกัน แต่เบลล์ก้อยังมีเซ็กซ์กับลุคทุกวันเหมือนเดิม จนมาถึงวันที่ลุคไม่อยู่ แล้วอ้นก้อรู้ด้วยเพราะว่าตอนที่ยกกระเป๋าไปขึ้นรถ เบลล์เจอทั้งคู่ ลุคเตือนเบลล์ว่าถ้าลุคไม่อยู่ให้กลับไปนอนบ้านนะ เพราะลุคไม่ไว้ใจคนอื่น เบลล์ก้อตั้งใจว่าจะกลับไปนอนที่บ้านนะ พอส่งลุคเสร็จก้อขึ้นห้อง ว่าจะมาเก็บเสื้อผ้าจะกลับบ้าน แล้วก้อมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น อ้นนั้นเอง เบลล์ก็ไม่ได้เปิดประตูหรอกนะ บอกว่าแต่งตัวไม่เรียบร้อย เอาไว้ค่อยคุยกัน อ้นก็บอกว่าเดี๋ยวโทรเข้าห้องแล้วกันนะ มีเรื่องจะปรึกษา เบลล์ก็ งงว่าเรื่องอะไร

แต่ก็รอโทรศัพท์อ้นนะ แล้วเราก้อคุยกันไปเรื่อย จนผ่านไป 3 ชม. คุยกันไปเรื่อย แล้วอ้นก้อคุยกับเบลล์เรื่องบอล ถามว่าเบลล์ชอบดูมั้ย ชอบทีมอะไร เบลล์ชอบลิเวอร์พูล อ้นชอบแมนยู เราก้อเลยคุยทับกันอยู่พักใหญ่ แล้ววันนั้นเบลล์ก้อหลับคาโทรศัพท์ อ้นมาเคาะประตูหน้าห้องชวนไปกินข้าวเที่ยง เบลล์ก้อเริ่มรู้สึกเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง เริ่มไว้ใจแล้วด้วย ก้อเลยเปิดประตูให้เข้ามารอในห้อง แล้วก้อขอตัวไปอาบน้ำก่อน อ้นนั่งรอที่โซฟา แล้วก็ทำตัวเด้งๆกับโซฟาบอกว่ามันเด้งดีจัง ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรแค่คิดว่าพูดตลกดี แล้วเบลล์ก็ไปอาบน้ำ เบลล์อาบน้ำนานอยู่แล้ว ไม่คิดว่าอ้นจะทำอะไรเบลล์ด้วย เพราะเท่าที่คุยกันเมื่อคืน เบลล์ไว้ใจเค้า แล้วเบลล์ก็ได้ยินเสียงมือถือดังมาจากข้างนอก ลุคโทรมา แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวค่อยออกไปโทรกลับก็ได้

แต่แล้วก้อมีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ อ้นเอง บอกว่าโทรศัพท์มาไม่รับหรอ เดี๋ยวอ้นรับให้มั้ย เบลล์ก้อรีบร้องบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวลุคเข้าใจผิด อ้นก้อหัวเราะ แล้วก้อบอกว่ารอข้างนอกนะ แต่อีกไม่นานก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีก แต่เสียงไม่ใช่คนรู้จัก โทรมาหลายรอบมากๆ เบลล์ก้อเริ่มร้อนใจว่าใครนะ มีเรื่องด่วนรึเปล่า โทรมาหลายรอบจัง อ้นก้อบอกว่ารับเถอะ เค้าโทรมาหลายรอบแล้ว เบลล์ก้อรีบเช็ดตัว แล้วใส่เสี้อคลุมเดินออกมา เป็นเบอร์คนไม่รู้จักจริงๆด้วย เบลล์แล้วก้อขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะ แต่ตอนนั้นเบลล์ก้อไม่ได้แต่งตัวโป๊นะ อ้นก้อไม่ได้มองอะไรเลยด้วย ทำให้เบลล์ไว้ใจเข้าไปอีก ยังคิดว่าเค้าเป็นคนดีเนอะ เราแต่งตัวไปก้อคิดไปต่างๆนาๆ แล้ววันนั้นเบลล์ก้อใช้ชีวิตด้วยกัน โดยที่จุดมุ่งหมายก้อคือการดูบอลด้วยกันคืนนี้ เบลล์ไม่ได้บอกลุคด้วย แค่คิดว่าไม่มีอะไร ไม่อยากให้เค้าเป็นห่วง แล้วเบลล์ก้อแยกย้ายกันไปอาบน้ำกัน แล้วนัดเจอกันที่ห้องเบลล์เพราะอ้นบอกว่าโซฟาที่ห้องเบลล์สบาย ลองนอนดูแล้ว ตอนรอเบลล์อาบน้ำ

เบลล์ก้อไม่คิดว่าเสียงประตูปิดที่ดังเบลล์คิดว่าอ้นปิดแล้วออกไปแล้ว แต่มันไม่ใช่ อ้นแอบเบลล์อยู่ในห้องของเบลล์ เบลล์เดินไปล็อกประตู แล้วก้อแก้ผ้า เตรียมตัวที่จะอาบน้ำ ตอนที่เบลล์เดินจะไปห้องน้ำ เบลล์ได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก ที่ด้านห้องรับแขก เบลล์ก้อเลยนุ่งผ้าขุนหนูแล้วเดินออกไปดู แต่ก้อไม่พบอะไร แล้วเบลล์ก้อเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก้อคิดพิเรนว่าถ้านั่งดูทีวีกับอ้นจะใส่กางเกงบางๆขาสั้น ล่ออ้นดีกว่า อยากรู้ว่าดีแค่ไหนถึงได้ใจแข็งกับเบลล์ได้นะ แล้วก้อนึกถึงตอนที่เล่นเสียวกับลุคในห้องน้ำ ก้อเลยใช้มือลูบๆคลำๆของตัวเอง น้ำก้อเริ่มเยิ้มออกมาแล้วด้วย อยากช่วยตัวเองแล้วด้วย เบลล์ก้อเลยนอนในอ่าง แล้วก้อลงมือช่วยตัวเอง ใช้นิ้วเขี่ยๆ แล้วเอานิ้วสอด มันฟิดเหมือนกันนะเนียะ เพราะไม่โดนมาหลายวัน ( จริงๆแล้วแค่ 2 วันเอง ) ตอนใช้นิ้วก้อรู้สึกว่าอยากโดนของจริงขึ้นมา ก้อเลยนึกได้ว่าในตู้เย็นมีแตงกวาอยู่ ก้อเลยจัดแจงไปเอกแตงกวามาสอดใส่แทน

เบลล์อยู่ในท่าโก่งโค้ง แล้วก้อดันเข้าไป ไม่ลึกมากเพราะมันเอาเข้าไม่ถนัด อารมณ์พุ่งพ่านแล้วด้วย แต่เบลล์ก้อรู้สึกเหมือนมีอะไรมาช่วยขยับแตงกวาของเบลล์ แต่ก้อไม่ได้สนใจเพราะคิดว่ามันเป็นจินตนาการของเบลล์ที่คิดถึงลุค แล้วเบลล์ก้อเสร็จไปหนึ่งยก เบลล์ก้อจะอาบน้ำต่อ แต่ก้อต้องตกใจเมื่อหันมาเจออ้นยืนอยู่ด้านหลัง ใส่กางเกงผ้าร่มสีขาว ควยโด่เด่ น้ำเยิ้มจนปลายกางเกงเปียกเห็นหัวแดงคล้ำนิดๆ เพราะอ้นผิวคล้ำ เบลล์ตกใจมากเลย เพราะไม่คิดว่าอ้นจะยืนดูอยู่ตลอด แต่แทนที่เบลล์จะร้องตะโกน แต่เบลล์กลับบอกว่า อ้นไม่รู้หรอว่าเบลล์ต้องการ อ้นได้แต่พูดว่าเบลล์สุดยอดเลย เร้าใจ เซ็กซี่ อิจฉาลุคจังเลยที่ได้เอาเบลล์ เบลล์บอกว่าทำไมต้องอิจฉาด้วยหละ อ้นไม่อยากเอาเบลล์หรอไงฮึ เบลล์คงเงี่ยนมากสินะ แล้วอ้นก้อเดินเข้ามากอดเบลล์ จูบปาก แค่นั้นจริงๆ ไม่จับที่อื่นเลย ได้แต่จับแก้มเบลล์หอมไปหอมมา จูบกันอยู่พักหนึ่ง เบลล์ก้อเอานมเบียบที่ตัวอ้น

แต่อ้นก้อถอยตัวห่าง แล้วบอกเบลล์ว่าใจเย็นๆสิ ไม่ต้องรีบ แต่ใจเบลล์ตอนนั้นมันไม่ไหวแล้ว เบลล์เอามือจะจับควยอ้น อ้นก้อให้จับเฉยๆไม่ให้รูด แต่เบลล์จับเจอเม็ดอะไรไม่รู้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นมุข เบลล์ก้มลงจะดูดควยอ้น แต่อ้นไม่ยอม บอกว่าจะทำให้เบลล์อยากสุดๆ แล้วค่อยทำ เบลล์อยากโดนเอาจะแย่แล้ว แต่ทำไมอ้นไม่ทำสักที อ้นหยิบแตงกวาที่ลื่นเมือกมาแล้วจับมันยัดเข้าหีเบลล์ เข้าไปไม่ลึกมาก แล้วก้อดึงเข้าดึงออกช้าๆ แต่หนักแน่น เบลล์ร่านมากแล้วตอนนั้น ก้อเลยส่ายสะโพกร่อนไปมา ให้มันเสียวสุดๆ เบลล์บอกให้อ้นดูดนมเบลล์หน่อย อ้นแต่ได้บอกว่าให้ใจเย็นๆ ปล่อยอารมณ์อยากออกมาให้สุดๆ อ้นชอบ บอกว่าเบลล์เซ็กซี่มากๆ แล้วอ้นชวนเข้าไปนั่งในอ่างอาบน้ำ อ้นนั่งอ้าขาเบลล์ก้อคิดว่าจะให้เบลล์ขึ้นคร่อมให้ แต่เปล่าเลย อ้นให้เบลล์นั่งหันหน้าเข้าหาอ้นแล้วให้เบลล์กระเด้ากับแตงกวา เสียวสุดๆ เพราะแตงกวามันชนกับอ่าง อ้นจับเบลล์กดลงกับแตงกวา แต่อ้นเอาควยอ้นมารูดตรงเม็ดของเบลล์ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ อ้น……เบลล์ไม่ไหวแล้ว

ทำเบลล์ทีสิ อ้นมองเบลล์ไม่ละสายตา แล้วบอกว่าถ้าทำอย่าร้องให้หยุดนะ แล้วอ้นก้อให้เบลล์ยืนขึ้น แล้วใช้เบลล์มาบีบเม็ดของเบลล์ อ้าขากว้างๆ มันจะเข้าง่ายๆ แล้วก้อขยับแตงกวาเข้าออกเร็วขึ้น อ้น..อ้น…เบลล์ได้แต่ร้องเพราะความเสียว จังหวะที่อ้นเริ่มซอยเร็วขึ้น แล้วอยู่ดีๆอ้นก้อดึงมันออกอย่างรวดเร็ว เบลล์ถึงกับร้องโอ้ว…เลยหละ ไม่เคยโดนแบบนี้ หมดเวลาของเล่นแล้ว เงี่ยนสุดๆเลยสิเบลล์คนสวยของอ้น สุดยอดจริงๆ อ้นก้อห้ามใจไม่ไหวหรอกนะ แต่อ้นไม่เคยเห็นใครเร่าร้อนอย่างนี้เลย วันนี้ขอเย็ดทั้งคืนทั้งคืนเลยนะ พอพูดจบอ้นก้อใช้ลิ้นเลย สุดยอด เบลล์แทบจะยืนไม่อยู่เลยหละ อ้นให้เบลล์ยืนกับขอบอ่าง อ้นดูด เลีย สลับกันไป แล้วก้อใช้นิ้วกลางแหย่เข้าออก น้ำเยอะจังเลยเบลล์ อ้นจะทนไม่ไหวแล้วนะ เบลล์อยากโดนเย็ดแล้วค่ะอ้น ทำเบลล์หน่อยสิ เบลล์ได้แต่อ้อนวอน เพราะเงี่ยนสุดๆ อ้นอุ้มเบลล์มานอนที่เตียง

แล้วระดมจูบเบลล์ทั้งตัว ทั้งตัวจริงๆ ใช้ลิ้นเลียไปทั้งตัว หอมจังเลยเบลล์ อ้นได้แต่พร่ำบอกกับเบลล์ว่าอยากลองกับเบลล์ตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องแล้ว ลิ้มสากๆแต่อ่อนนุ่มของอ้นเริ่มชอนไชเข้าไปในช่องเบลล์แล้วเบลล์ดิ้นจนผ้าปูที่นอนหลุด อ้นบอกว่าร้องดังๆเบลล์ร้องดังๆ เสียวก้อร้องนะ ไม่ต้องสนใจใคร วันนี้เราจะเอากันให้มันไปเลย พอเบลล์ฟังก้อยิ่งมีอารมณ์เด้งหีรับจังหวะลิ้น อ้นใช้มือรองก้นเบลล์ให้สูงขึ้น แล้วใช้ลิ้นดันเข้า ออก เข้า ออก เบลล์ถึงสวรรค์ไปไม่รู้กี่รอบแล้ว แล้วเบลล์ก้อรู้สึกเหมือนเบลล์อยากจะปล่อยน้ำ อ้น..มันเหมือนจะมีน้ำออกมาอ่ะ ทำไงดี อ้นไม่ตอบมีแต่ยิ่งทำเร็วขึ้น เร็วขึ้น อู้ย….ซีด….อ้น…เบลล์เสร็จ…แล้ว หีเบลล์มีน้ำออกมาด้วย ไม่อยากจะเชื่อเลย ทำกับลุคไม่เคยมีเลย มันเหมือนรู้สึกหมดแรงเลย อ้นยังแซวเบลล์เลยว่าหมดแรงแล้วเหรอ ยังไม่เจอของจริงเลยนะ คนสวยลุกขึ้นมาเร็ว มาดูสิว่าเตียงเปียกเพราะใคร

เบลล์อายมากเลย อ้นจับแก้มเบลล์บอกว่าเบลล์เก่งมากเลยนะ มาเดี๋ยวให้รางวัล อ้นให้เบลล์จับควยด้วย เบลล์ต้องตกใจว่าความจริงที่เบลล์คิดมันเป็นเรื่องจริง อ้นฝังมุก 2 เม็ดที่ควย อ้นเบลล์กลัวเจ็บไม่เอาได้มั้ย เบลล์เอามือออกไม่อยากโดนเอาแล้ว กลัวมาก เพราะเพื่อนเคยบอกว่าเจ็บ อ้นบอกว่าน้ำเยอะไม่เจ็บหรอก ลองดูก่อนนะ อมสิ เบลล์ใช้ลิ้นเขี่ยเม็ดมุกเล่นๆ เสียวลิ้นดีเหมือนกัน เราทำท่า 69 กันอยู่พักหนึ่ง แล้วอ้นก้อให้เบลล์จับควยมุขเข้าหีในท่าหันหลังให้ มันเจ็บแล้วก้อเข้าไปได้นิดเดียว อ้นไม่เอาแล้ว เบลล์เจ็บ อ้นก้อเลยจับเบลล์นอนลง แล้วเอาควยมาจ่อ ค่อยๆดันทีละนิด โอ้ว..คับจัง..อ้น..เบลล์เจ็บ อ้นดันเข้าออกช้าๆ แต่มันก้อเข้าได้หมดจริงๆ คับมากๆ เบลล์ดิ้นพล่านเลย รู้สึกเหมือนมุกมันไปโดนอะไรไม่รู้เสียวสุดๆ ร้องสิเบลล์ ร้องดังๆ เบลล์ทำตามที่อ้นบอก สุดยอดเลยเบลล์ อ้นกระเด้าเร็วขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้น น่าเอาสุดๆเลยเบลล์ที่รัก

อ้นเบลล์ไม่ไหวแล้ว เบลล์จะเสร็จแล้ว เสร็จหรอมาเดี๋วยอ้นช่วย อ้นซอยยิกๆเลย เร็วมากแรงด้วย จนเบลล์รู้สึกเหมือนหีเบลล์จะขาด เบลล์เสร็จตั้งหลายรอบ แต่อ้นยังไม่เสร็จเลย อ้นให้เบลล์เปลี่ยนเป็นท่าหมา แอ่นเยอะๆร่อนด้วยเบลล์ อย่างนั้น อืมฮืม…สุดยอดเลยเบลล์ เมย์นึกสนุกเด้งกระเด้าตอบ อย่างนั้นแหละเบลล์ เก่งมาก สอนง่ายจัง เรียนกับอ้นทุกวันได้มั้ยฮึ เบลล์คนสวย เบลล์เหนื่อยจนต้องบอกให้อ้นปล่อยน้ำสักที อ้นกับเบลล์มาจบกันที่ขอบเตียง อ้นจับเบลล์นั่งแหกขา อ้นอยากให้เบลล์เห็นตอนที่มันเข้าออก บังคับให้เบลล์มองควยอ้น เข้าหีเมย์ จากช้าๆจนเร็วขึ้นแทบมองไม่ทัน อ้นเบลล์ไม่อยากมอง พอแล้ว หีเบลล์พังแล้ว อย่า อย่า อย่า แต่มันเหมือนเร้าอารมณ์อ้น เบลล์ร้องดังๆ ร้อง ร้อง อ้น อย่า อย่า เสียววววว ……….. แล้วอ้นก้อปล่อยน้ำจนเต็มร่องเบลล์เลย น้ำไหลออกมาจากร่องจนเปรอะขอบเตียง แต่อ้นกลับใช้ลิ้นมาทำความสะอาดหีเบลล์ แล้วก้อใช้นิ้วสำรวจร่องเบลล์ แล้วสบตาเบลล์บอกว่าควยอ้นมันทนเห็นเบลล์ไม่ไหว โด่อีกแล้ว ขอเอาอีกนะ เบลล์จำได้ว่าเบลล์หลับไปตอนที่อ้นกับเบลล์อยู่ในท่าปกติ เบลล์ตื่นมาอีกทีพร้อมกับหีที่บวม น้ำจากร่องเปรอะเตียง รู้สึกร่างกายอ่อนเพลีย แต่พอนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาทีไร อยากโดนเอาขึ้นมาทุกที เหมือนตอนที่เล่าเรื่องนี้อยู่เลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More