หนูโดนเย็ดวันเดียว 4 ควยค่ะ


เกี่ยวเนื่องมาจากที่เราได้นวดกับหมอนวด ช แล้ว ครั้งสุดท้ายที่เราได้เราเจอกัน น้องเค้าถามว่าวันก่อนไปเจอพี่คนหนึ่งมาสวิงด้วยกัน ควยใหญ่มาก อึด หน้าตาดูดี สูง ขาว อายุ 37 ได้ยินแล้วอยากโดนมากค่ะ น้องเค้าเลยโทรหาแต่พี่เค้าบอกว่าไม่ว่าง (กะชวนมาสวิง)  เรา 2 คนเลยฟัดกันเอง

ระหว่างที่น้องหมอนวดกำลังเสียบกระแทกเน้นๆ จู่ก็มีเสียงโทรศัพท์มาค่ะ พี่เค้านั่นเอง หมอนวดเลยบอกให้เรารับแล้วคุยยั่วฟังเสียงเราเย็ดกัน ท่าทางพี่เค้าจะเงี่ยนค่ะ เพราะเรา 2 คนร้องกันเต็มที่ อิอิ
คืนนั้นเราโดนหมอนวดเย็ดไป 2 ยกภายใน 2 ชม แบบขอแตกในฉีดน้ำเข้าหี 2 น้ำแบบเต็มๆ ก่อนไปหมอนวดก็ให้เบอร์พี่เค้าไว้ค่ะ

คืนนั้นเรานอนไม่ค่อยหลับแบบว่ายังไม่อิ่มควยเลยกดโทรศัพท์หาพี่เค้า ตอนนั้นก็เที่ยงคืนกว่าแล้วพี่เค้ารับสายเสียงแบบว่างัวเงีย เราเลยขอโทษ กะวางสายแต่พี่เค้าก็ชวนคุยค่ะ คุยกันถูกคอมาก พี่เค้าบอกว่าเค้ามีแฟนแต่แฟนอยู่ต่างจังหวัด กลับไปหาแฟนบ้างนานๆ ที

เราเลยถามเค้าตรงๆ ว่าแล้วถ้าพี่เงี่ยนพี่จะทำไงค่ะ? แค่นี้ล่ะค่ะพี่เค้าเลยบอกว่า งั้นให้พี่ไปหาได้ไหม ไปนั่งคุยกันตัวต่อตัวดีกว่าเราก็โอเคทันทีค่ะ ไม่ถึง 20 นาที พี่เค้าก็มาถึงคอนโด

เรายังอยู่ในชุดเดิมค่ะ ชุดที่เย็ดกับหมอนวด ก็แค่ล้างหี ล้างตัว แค่นั้น เจอหน้าพี่เค้าเราเขินค่ะ ทำไรไม่ถูก หน้าเหมือนอาจารย์ที่เราโดนเย็ดในรถ สเป็ก 100% อิอิ

ดูๆ พี่เค้าน่าจะชอบเราเหมือนกัน เห็นจ้องมองนมมองก้นเราใหญ่ เราเลยชวนขึ้นห้องค่ะ พอถึงห้องนอน พี่เค้าผลักเรานอนที่เตียง จูบปาก มืออีกข้างก็ล้วงบีบนม กระซิบว่านมแน่นเต็มมือดีจัง น้องหมอนวดแนะนำของดีให้จริงๆ

เราเริ่มเสียวค่ะ โดนถลกเสื้อดูดนม มือพี่เค้าเริ่มอยู่ไม่สุข ล้วงไปในหี เอานิ้วเสียบเข้าๆ ออกๆ แล้วก็บอกเราว่า เงี่ยนอีกแล้วหรอจ๊ะ เมื่อตะกี้โดนเย็ดไปกี่รอบละ เราบอก 2 ค่ะ พี่เค้าเลยบอกงั้นพี่ขอดูหีหน่อยนะจ๊ะ เราไม่พูดไรค่ะ เตรียมแอ่นหี ให้ดูเลย
พี่เค้าบอกหีใหญ่จัง แล้วลิ้นพี่เค้าก็ฉกไปที่รูหีค่ะ เลียตวัดลิ้น ลากขึ้นลง แล้วก็เอาลิ้นดันเข้าในรูหี น้ำหีอร่อยจังอ่าสสสส์ โอววววววววว เสียวรูหีค่ะ จะไม่เสียวได้ไงเพิ่งจะโดนควยหมอนวดเย็ดไม่ถึงชม แถมแตกใน แล้วมาโดนพี่คนนี้เลียหีอย่างอร่อย อีก อ่าสสส
เราบิดส่ายหีค่ะ จิกหัว พี่เค้าก็ดันหน้ามาเลียแบบสู้หีเรามาก มือ 2 ข้างก็จับก้นที่ยกลอยขึ้น แทบจะยกหีเราซดค่ะ เก่งจริงๆ  เราอยากดูดควยแล้ว ควยใหญ่ๆ ที่น้องหมอนวดการันตี เลยบอกพี่เค้า ขอดูดควยนะค่ะ พี่เค้าลุกขึ้นถอดกางเกงค่ะ สิ่งที่เราเห็นทำให้แอบกลืนน้ำลายเลย ควยสวย หัวบาน ลำใหญ่ ถูกใจมากค่ะ  เราเอามือลูบเบาๆ รูดขึ้นลง

แล้วเอาลิ้นค่อยๆ เลียวนรอบๆ หัวควย ไล่มาถึงโคน  ดูดไข่ทั้ง 2 ข้าง เลียรูตูด แล้วก็ค่อยเอาปากรูดควย ดูดไปทั้งลำ แต่ก็ไม่สุดคอค่ะ เพราะควยพี่เค้าทั้งใหญ่ทั้งยาว พี่เค้าครางไม่หยุด จับหัวเรากระแทกควยเข้าปาก พี่เค้าบอกไม่ไหวแล้วอยากเย็ด แล้ว เราเลยนอนถ่างขา เอามือแหวกกลีบหีให้อ้า พี่เค้าค่อยๆ จับหัวควยที่บานใหญ่ กดเข้าหีช้าๆ อูยยยยยย อ่า เบาๆ ค่ะพี่ มันใหญ่มากเลย  พี่เค้าก้มดูควยที่มุดเข้าหี บอกว่าเราว่าเข้าเกือบหมดแล้ว

“อ่าส์ หีฟิตจัง โดนแต่ควยเล็กๆ เย็ดหรอจ๊ะ อยากหีบานกว่านี้มั้ยจ๊ะ ?”

เราตอบแบบไม่คิดเลยค่ะ

“อยากกกค่ะ!! ถ้าโดนควยพี่ทุกวันคงบานกว่านี้แน่”

พี่เค้าก็กระแทกเน้นๆ ควยก็ชนมดลูกค่ะ แบบลึกหีได้ใจมาก

เราเย็ดกันหลายท่ามากค่ะ พี่เค้าบอกชอบหุ่นใหญ่ๆ ตูดใหญ่แบบเรา กระแทกได้มันส์มาก แบบว่าเย็ดกันถุงยางหมดไปกล่องนึง ยังไม่สะใจพี่เค้า จะลงไปซื้อ 7 แต่เราก็บอกว่าไว้เย็ดกันต่อพรุ่งนี้นะค่ะ (แบบว่าหีเริ่มระบมแล้ว) เย็ดกันไป 3 ชมค่ะหมดแรงกันทั้งคู่ พี่เค้าเลยขอตัวกลับไปนอนเพราะต้องตื่นทำงานแต่เช้า

 เรานอนพักได้แค่ 2 ชม ก็ต้องรับโทรศัพท์ค่ะ แฟนเก่าโทรมา บอกคิดถึงมากจะแวะไปหา (โดดงาน) ตอนนั้นเราก็ยังไม่มีแฟน พี่เค้าก็ยังไม่มีค่ะ
ขึ้นมาหาถึงห้องเราก็เพิ่งอาบน้ำเสร็จ แค่เปิดประตูห้องเค้าเห็นเรานุ่งผ้าเซ็ดตัว ก็โดนควยใหญ่ๆ แข็งๆ แน่นๆ ซ้ำไปจนถึงเย็นค่ะ โดนเอาทั้งวันเลย มีแค่ตอนเที่ยงที่แต่งตัวลงไปทานข้าวกัน เสร็จแล้วก็มานอนกอดกัน แล้วก็โดนเอาอีก พี่เค้าบอก แค่นอนกอดทีไรแข็งทุกที

ช่วงเย็นๆ พี่เค้ากลับ ห่างกันแค่ชมเราก็โดนศึกหนักต่อพี่คนที่เจอกันเมื่อคืนก็มาหาอีก บอกว่าติดใจมาก อยากมาหา แต่เราก็บอกไปค่ะว่ามีนัดตอน 2 ทุ่ม เรามีเวลาให้พี่แค่ 2 ชมนะค่ะ พี่เค้าเลยรีบขับรถมาหาขึ้นมาหาถึงห้องเองเลย แล้วก็โดนซ้ำไปค่ะ พี่เค้าน้ำแตก 2 รอบ

เราเพลียเลยค่ะ แบบว่าโดนดูดนมเลียหีทีไรก็สู้เย็ดทุกที พี่เค้าจะขอค้างที่ห้องแต่เราก็ต้องบอกตรงๆ ค่ะ ว่ามีนัดเดทกับผช คงให้พี่ค้างไม่ได้ และสุดท้ายของค่ำคืนนั้น นัดเดท ทานข้าว กับหนุ่มใหญ่ แล้วก็ต่อกันที่คอนโดเราค่ะ โดนเย็ดอีก 1 รอบไปตามระเบียบ คืนนั้นหลับเป็นตายเลยค่ะ สงสัยแต่ว่าแต่ละคนนี่เค้าจะรู้มั้ยว่าเราเพิ่งถูกเย็ดมาสดๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More