เย็ดกันมันส์จนสว่างคาตา


หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ เพราะกลัวใจตัวเอง ก่อนหน้านี้ตงก็เคยนัดพบและมีอะไรกับคนในแชทประมาณ 3 คนแล้ว ซึ่งก็ไม่มีที่นัดเจอซ้ำสอง เพราะยอมรับตามตรงว่าตงไม่ประทับใจ

จนวันหนึ่ง ทนเสียวรบเร้าของพี่ฟลุ๊คได้ ตงเลยยอมไปเจอพี่ฟลุ๊คค่ะ พี่ฟลุ๊คตัวจริงหน้าตาดีค่ะ สูงผิวคล้ำแบบหนุ่มใต้ ยิ้มมีเสน่ห์ มุขเยอะ เราทานข้าวเสร็จพี่ฟลุ๊คก็ชวนตงไปเที่ยวห้อง พี่ฟลุ๊คพักอยู่แถวลาดพร้าวเป็นแมนชั่นเข้าไปในซอยค่อนข้างลึกเหมือนกัน พี่ฟลุ๊คออกมารับตงที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ ตงพอทราบอยู่ล่ะว่าวันนี้คงมีอะไรสนุก ๆ ทำกับพี่ฟลุ๊คแน่ ยอมรับว่าอดตื่นเต้นไม่ได้ เพราะพี่ฟลุ๊คใส่น้ำหอมกลิ่นสปอร์ตแล้วแอร์ในรถก็เหมือนจะพัดอวลเอากลิ่นน้ำหอมบวกกลิ่นเฉพาะตัวของพี่ฟลุ๊คมันทำให้ตงเคลิบเคลิ้มเชียวค่ะ พี่ฟลุ๊คขับรถไปก็ชวนตงคุยไป มือหนึ่งเอื้มมากำมือตง แล้วลูบไล้อยู่แถวขาอ่อน ตงนุ่งกระโปรงสั้นไปค่ะ สารภาพอย่างไม่อายว่า เห็นภาพที่พี่ฟลุ๊คถอดเสื้อโชว์กล้องให้ดูบ่อย ๆ ตงก็แอบชื่นชมอยู่ในใจแล้วค่ะ พี่ฟลุ๊คหุ่นดี แต่ไม่เคยโชว์ทะลึ่งผ่านกล้องเลยนะคะ ทำให้ตงชื่นชอบเขามากเลย

พี่ฟลุ๊คชวนคุยจนถึงแมนชั่น แล้วแวะสั่งเบียร์ที่ร้านค้าไปดื่มด้วยสามขวด พอเข้าลิฟท์พี่ฟลุ๊ควางเบียร์กับพื้นแล้วหันมาโอบตงสองมือ พรมจูบที่แก้ม ที่ปาก ตงก็รู้งานค่ะ ปัดป้องนิดหน่อย ถึงชั้นห้องพี่ฟลุ๊ครีบขยับตัวกลัวมีคนเห็นตอนลิฟท์เปิด พอเข้าห้องได้ พี่ฟลุ๊คเข้ามาโอบตง“ตงรู้ไหม พี่อยากทำแบบนี้ตลอดเวลาที่คุยกับตงเลยนะ วันนี้สมใจแล้ว” พี่ฟลุ๊คโอบกอด จูบปากตง เราแลกลิ้นกันพัลวัล พี่ฟลุ๊คจูบเก่งมากค่ะ ดูดลิ้นเก่งมาก ตงงี้เพลินเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คดูดปากตงนานมาก จนตงรู้สึกลื่น ๆที่เป้ากางเกง มันให้ความรู้สึกดีมากค่ะ พี่ฟลุ๊คค่อย ๆ ถอดกระดุมเสื้อตง แล้วปลดตะขอยกทรงออก พร้อมชม“นมตงสวยจัง ขอพี่ดูดนะครับคนดี” ยังไม่ทันอนุญาติเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คก็เฟ้นฟัดสองเต้าของตงใหญ่เลย ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งเลีย สองเต้ของตง จนน้ำลายเปียกชุ่ม

พี่ฟลุ๊คเกี่ยวกางเกงในของตงออกพ้นเท้าโดยไม่ถอดกระโปรง ตงเอื้อมมือไปแตะที่เป้าของพี่ฟลุ๊ค มันแข็งมากเลย และใหญ่มากด้วย “ตงจ๋า คืนนี้ค้างห้องพี่นะ ตงน่าเอามากเลย พี่ต้องขอหลายๆ ครั้งแน่” พี่ฟลุ๊คทำเสียงหอบกระเส่าข้างหูตงพร้อมชอนไชลิ้นเข้ารูหู ทุกอย่างพี่ฟลุ๊คทำอย่างนุ่มนวลมาก จนตงเคลิ้มเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คพาตงไปนั่งที่เตียง แล้วซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขา เลียวนที่ต้นขาด้านในทั้งสองข้าง แล้วซุกหน้าเข้าร่องตง แล้วเลียแบบไม่รังเกียจเลยค่ะ ลากลิ้นขึ้นลงใน ร่องจิ๋ม ของตง พร้อมใช้ลิ้นดุนดันที่เม็ดเสียว แล้วแหย่ลิ้นเข้าร่อง (พิมพ์ถึงตรงนี้ น้ำเยิ้มเลยค่ะ) ตงนอนหงายตัวลงสองเท้าจิกบ่าพี่ฟลุ๊คแน่นเลยค่ะ เสียวจนน้ำทะลักเลย ค่ะ ตงเสร็จ

พี่ฟลุ๊คเงยหน้ามาล้อเลียน “เสร็จแล้วเหรอ คนเก่ง ว้าเสร็จง่ายจัง” ตงอายมากค่ะ พี่ฟลุ๊คคลานขึ้นมานอน ข้างๆ ตงเพิ่งจะสังเกตุว่า กางเกงพี่ฟลุ๊คไม่เหลือติดตัวแล้ว ตงจ้องไปที่น้องชาย โห….ตัวใหญ่มากเลยนะพี่ฟลุ๊ค “นี่น้องชายหรือพี่ชายคะ ทำไมใหญ่จัง ” ตงทำให้พี่บ้าง พี่ฟลุ๊คร้องขอ ตงคลานขึ้นไปบนตัวพี่ฟลุ๊คอย่างรู้งาน เราเล่น 69 กัน ตงเพลินรูอีกแล้ว พี่ฟลุ๊คครางอู้ ๆ ในปากทุกครั้งที่ตงรูดปากลงถึงโคน “ตงจ๋า พี่ไม่ไหวแล้ว ” พี่ฟลุ๊คหยิบถุงจากลิ้นชักหัวเตียงแล้วใส่อย่างว่องไว ตง ขอขึ้นก่อน พี่ฟลุ๊คนอนแผ่กลางเตียง ตงขึ้นคร่อม หันหน้าเข้าหาพี่ฟลุ๊ค ตงค่อย ๆ กดจิ๋มลงไป โดยที่พี่ฟลุ๊คช่วยจับจ่อให้ กดลงค่อนข้างลำบากค่ะ ของพี่ฟลุ๊คใหญ่มาก พี่ฟลุ๊คกระดกตัวขึ้น มาประกบปากกับตง อีกมือบีบบี้หัวนมเล่น จนตงเคลิ้ม พี่ฟลุ๊คยกตัวใส่พรวดเดียว หนิงจุกเลยค่ะ จุกมาก พี่ฟลุ๊คหัวเราะลั่น แต่ตงไม่ขำค่ะ แค้นมากกว่า เลยโยกใส่

ตอนแรกคับตื้อเลยค่ะ สักพักค่อยผ่อนคลาย พี่ฟลุ๊คยกตัวขึ้นมาช่วยดูดปาก ดูดนมเรียกอารมณ์ตงให้กระเจิงได้มากเลยค่ะ ตงโยกใส่พี่ฟลุ๊คแบบลืมอายเลยค่ะ มันมากจริงๆ พี่ฟลุ๊คกระซิบตลอดเวลา “ตงเย็ดเก่งมากเลยอ่ะ ตงจ๋า ตง กระแทกแรง ๆ เลยจ้ะ”พี่ฟลุ๊คก็ช่วยยกเอวกระแทกสวนตง ตงน้ำจะออกเสียให้ได้ แต่ก็กัดฟันค่ะ เพราะจะเป็นคนแปลก ๆ ว่าพอเสร็จแล้วจะไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเลยอยากให้พี่ฟลุ๊คเสร็จด้วย ตงยกก้นขึ้นลง ๆ พร้อมมองจิ๋มตัวเองที่คาบควยพี่ฟลุ๊ค เข้า ๆ ออกๆ ตง คึกมากเลยค่ะ มันส์สุด ๆ เสียวรู เสียวเม็ดสุด ๆ พี่ฟลุ๊คก็ครางฮือ ๆ ปากก็งับอยู่ที่นมตง แอร์ในห้องว่าเย็น แต่ตงรู้สึกร้อนมากพี่ฟลุ๊คพลิกตัวตงลง กระแทกเอวพั่บๆๆๆๆ เร็วและแรงจนตงตัวสะเทือนเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คแข็งแรงมาก ยกตงขึ้นให้เอามือโอบคอ แบบที่ตงยังไม่เคยทำกับคนอื่น ตงเอาขาเกี่ยวเอวแบบที่เห็นในวีดีโอ พี่ฟลุ๊ค ยก ก้นตงขึ้นลง ๆๆ โยนกระแทก ตงเสร็จเลยค่ะ ร้องกรี๊ดๆๆ จนพี่ฟลุ๊คต้องเอาปากมาปิดปากไว้

มันส์จนไม่ได้ยินอะไร เป็นแบบนี้เอง พี่ฟลุ๊คกระแทกต่ออีกแป๊บเดียวก็โถมตัวตงลงบนที่นอน แล้วซอยใส่อีก 5-6 ที ก็กดตัวแช่กับรูตงนิ่ง ตัวกระตุกเป็นจังหวะ พี่ฟลุ๊คเสร็จแล้ว “วิเศษมากตง เอามันส์มากเลยคนดี เย็ดคนมาก็มาก วันนี้เย็ดตงแล้วมันควยมากเลย”คงชมอย่างนี้ทุกคนซีพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คยิ้ม “เกลียดคนรู้ทัน แต่จริง ๆ นะตงเอามันส์” เรานอนก่ายกอดกันสักพัก แล้วพากันไปอาบน้ำ พี่ฟลุ๊คปลุกตงด้วยปากอีกครั้ง แปลกใจตัวเองที่เตลิดไปกับพี่ฟลุ๊คได้ง่ายมาก พี่ฟลุ๊คจะมีคำพูดหวานๆ มาหยอกล้อตลอดเลย แล้วจะนุ่มนวลมาก อิจฉาภรรยาเค้าจังค่ะ

วันนั้นพี่ฟลุ๊คสั่งข้าวมากินบนห้อง เราหยอกล้อกันไปเย็ดกันไป สักพักนอนหลับเอาแรง ตื่นเพราะพี่ฟลุ๊คปลุกด้วยปากด้วยลิ้นก็งัวเงียขึ้นมาให้พี่ฟลุ๊คขย่มอีก ระบมเลยค่ะ แต่มันส์แบบไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี ตงเย็ดกับพี่ฟลุ๊คแบบ”ลืมวันสว่างคาตา”เลยค่ะ พี่ฟลุ๊คเก่งมากๆ ขยันเย็ดโดยไม่เกี่ยงเลยค่ะ บางคนที่ตงมีอะไรด้วย จะออกแนวขี้เกียจให้ตงขึ้นทำ แต่พี่ฟลุ๊คจะทำเองแทบจะทั้งหมด ตงนอนรับอย่างเดียว พี่ฟลุ๊คก็ติดใจตงมาก บอกตงว่ามาได้ตลอด แต่ขอให้โทรมาบอกก่อน เพราะบางครั้งภรรยาจะขึ้นมาเยี่ยม ตอนนี้ตงเย็ดกับพี่ฟลุ๊คทุกศุกร์เลยค่ะ พี่ฟลุ๊คจะตื่นไปส่งก็ตอนเที่ยง ๆ วันเสาร์ ยอมรับว่าตงติดใจดุ้นพี่ฟลุ๊คมาก เราวางใจกันจนไม่ใส่ถุงเย็ดกันแล้วค่ะ พี่ฟลุ๊คก็ออกข้างในตงบ้าง แต่ตงก็ทานยาคุมเอา เพิ่งรู้ว่าการแตกในแบบที่เขาว่ากันนี่ มันส์สุดยอดจริง ๆ ศุกร์นี้เหงาแล้วก็ว่างค่ะ พี่ฟลุ๊คกลับใต้ ตงก็เลยเหงา แต่ไม่อยากหาใครคุยค่ะกลัวใจตัวเองจัง ติดใจพี่ฟลุ๊คจนอยากได้เค้าอ่ะค่ะ แย่จัง ทำไงดี ใครมีคำแนะนำบ้างอ่ะคะ…..?

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More