เย็ดกับรุ่นพี่สุดเสียวในเต็นท์


ผมชื่อหมอก ผมเรียนเรียนปวช.ปี 1 ที่วิทาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ผมมีรุ่นพี่สาขาบัญชีปี 3 มาจีบ และเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน เพราะว่าเธออยู่กลุ่มสาวฮอตเลยก็ว่าได้ เธอหุ่นดีและนมโตมาก ก้นเป็นต้น ไม่คิดว่าเธอจะมาจีบผมเลยจริงๆ ในช่วงเดือน กรกฏาคม เป็นช่วงหน้าฝน ประจวบเหมาะกับวันหยุดยาว ผมและเพื่อนอีก 3 คนตกลงกันว่าจะไปตั้งเต็นท์ที่ลานกางเต็นท์ต่างจังหวัด โดยไม่สนใจว่าฝนจะตกหรือเปล่า เพราะว่าเวลาเที่ยวนั้นมีไม่มากนัก ซึ่งกลุ่มของแฟนผมนั่นคือ พี่คิม ก็อยากจะไปด้วย ทางเราจึงนัดกันไปเจอที่ปลายทาง ซึ่งผมไปรถของพี่เพื่อน กระทั่งไปถึงลานกางเต็นท์ละจัดการทุกอย่างเสร็จสรรพ

เพราะเป็นหน้าฝน คนมาเที่ยวจึงแทบไม่มี สรุปคือมีพวกเราทั้งหมด 10 คน ตั้งเต็นท์แค่ 4 เต็นท์ ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และมีน้ำตกเล็กๆ ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ผมกับพี่คิมใช้เวลาด้วยกันแทบทั้งวัน กระทั่งในตอนเย็น หลังจากทานอาหารและดื่มเหล้าไปพอประมาณ พวกเราทุกคนเมานิดหน่อย ต่างคนจึงต่างแยกไปหาจุดสงบๆ พี่คิมเดินมาหาผมที่หน้าเต็นท์ เราพูดคุยกันนิดหน่อย แต่แล้วจู่ๆ ฝนก็ตกลงมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย พี่คิมจึงบอกว่าขอเข้ามาหลบฝนในเต็นท์ ซึ่งในตอนนั้น เพื่อนๆ ก็เหมือนจะเป็นใจ พวกมันส่งยิ้มให้ผม แล้วไปรวมอยู่ในเต็นท์เล็กๆ เต็นท์เดียวอีกฝั่ง

ภายในเต็นท์ตอนนี้เราสองคนนั่งมองหน้ากันเขินๆ ผมเองก็ประหม่า เพราะไม่รู้ว่าต้องทำอะไรอย่างไร แม้ลึกๆ ในใจจะคิดอะไรเลยเถิดไปแล้วก็ตาม แต่แล้วตอนนั้นพี่คิมก็ปลดกระดุมลงสองเม็ด จนเผยให้เห็นเนินอกของเธอ ที่ผ่านมาเราสองคนเต็มที่ก็แค่เดินจับมือ ไม่เคยมีอะไรเกินเลยกันสักครั้งเดียว แต่ครั้งนี้ผมไม่อยากจะปล่อยโอกาสทิ้งไป พี่คิมมองผมยิ้มๆ ส่วนผมก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสหน้าอกของเธอ

“ไม่ต้องเขินหรอก แฟนกัน มันเป็นเรื่องปกติ” จากนั้นพี่คิมก็ปลดกระดุมเสื้อออกจนหมด เต็นท์ของเราเป็นเต็นท์ทึบ ซึ่งมันก็ดีที่ทำให้ผมไม่อายมากนัก แถมฝนก็ยังตกลงมาอย่างแรงอีกด้วย พี่คิมจู่โจมผมทันที ด้วยการลูบเป้าของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งตัวเรียบร้อยแล้ว “พี่อมให้เอามั้ย ?”

ผมพยักหน้า ก่อนค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วถ่างขาออกช้าๆ พร้อมกันที่พี่คิมปลดชั้นในของเธอวางลง ก่อนจะรวบเส้นผมยาวสลวยไปไว้ทางหนึ่ง คุกเข่าเข้ามา ผมเอนตัวลงช้าๆ พิงกองผ้าห่มด้านหลัง พี่คิมค่อยๆ จับดุ้นของผมแล้วชักอย่างเร็วจนผมต้องเกร็งปลายเท้าเพราะความเสียว มือหนึ่งเธอก็ชักไป ส่วนอีกมือก็ค่อยๆ วนอยู่ตรงส่วนหัว ที่ตอนนี้น้ำหล่อลื่นเริ่มไหลออกมาช้าๆ จนช่วยให้การชักนั้นเสียวและลื่นไหลยิ่งขึ้น

“ใหญ่มากเลยนะเนี่ย ไม่สมตัวเลย” พี่คิมหัวเราะ ก่อนค่อยๆ อมลงมาช้าๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับความรู้สึกที่ต่างออกไป เธอเริ่มดูดอย่างแรง ในขณะที่ลิ้นก็ตวัดไปรอบๆ ส่วนหัว แล้วก้มขึ้นลงตามมือ จนพี่คิมชักลงไปจนสุด เส้นสองสลึงผมตึงมากและเสียวมากๆ เธอใช้ลิ้นเลียตรงรอยแยกและเส้นสองสลึงอย่างเน้นหนัก แล้วขบเบาๆ จนผมเผลอกระตุกเกร็งแล้วส่งเสียงออกมา

“โอ๊ะ เจ็บ…”

“แรกๆ ก็เจ็บแหละ เดี๋ยวพี่จะทำให้เสียวเอง” เธอตอบแล้วก้มลงไปอมต่อ แล้วไหลร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ จนเราจูบกันอย่างดูดดื่ม เธอถอดกางเกงออก แต่ไม่ถอดชั้นใน พี่คิมค่อยๆ แหวกบางส่วนของชั้นในออกให้เห็นช่องว่างของโพรงสวรรค์นั้น เธอใช้มันถูกไปมากับท่อนเอ็นของผมที่แข็งปั๋ง ก่อนจะค่อยๆ จับมันจ่อเข้ากับช่องทางนั้นช้าๆ จนเข้าไปถึงส่วนหัว ภายในตอดรัดจนผมต้องเผลอแหงนหน้าขึ้นด้วยความสุข พี่คิมโอบลำคอผมเอาไว้ แล้วกดร่างกายเข้ามาอย่างแรงจนสุดโคน “โอ๊ววว…ลึกมาก ใหญ่มากด้วย…อ๊ะ เสียว”

“พี่คิมครับ…ข้าง ข้างในของพี่ เสียวมากเลยครับ” เราแช่ไว้อย่างกัน แล้วผมก็ค่อยๆ ยันตัวขึ้นนั่ง เธอกอดผมเอาไว้ แล้วจากนั้นจึงค่อยๆ ขยับช้าๆ ภายในมันบีบรัดและตอดไปทั้งลำ จนผมแทบจะหมดแรง ความรู้สึกของการได้ทำจริงๆ มันต่างจากช่วยตัวเองแบบนี้นี่เอง สองมือประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วช่วยขยับไหว เพราะความเสียวที่มากจนไม่อาจทานทน ผมออกแรงเด้งอย่างแรงและถี่รัว จนพี่คิมเผลอกอดผมแล้วเกร็งตัวแน่น ยิ่งทำให้ช่องทางนั้นฟิตขึ้นมาอีก

“เสียว…อ๊า ใหญ่มาก หมอก พี่เสียว…เด้าแรงๆ เลย เด้าเลย”

“ผมไม่ถนัดครับ” ผมพูด ก่อนค่อยๆ พลิกตัว จับเธอลงนอนหงาย ยกขาเธอให้ถ่างอ้าออก เป็นท่าที่ผมถนัดที่สุด จากนั้นก็กระเด้าเด้งอย่างถี่รัว เข้าออกจนสุดความยาวจนเกิดเสียงปั้บๆ แทรกกับสายฝน ร่างกายของพี่คิมไหวเคลื่อนไปตามแรงกระแทกจนเต็นท์ทั้งหลังสั่นไหว ในตอนนั้นพี่คิมเองก็ร่อนเอวสู้ไม่ถอย เธอหมุนเอวเป็นวงกลม ยิ่งทำให้ภายในเหมือนคว้านวนไปเรื่อยๆ เสียวมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า “โอ๊ย เสียวครับ…”

“อ๊ะ อ๊ะ…อ๊า เสียว แรงๆ เลย เร็วๆ อ๊ะ ดี…ดีมาก เด้าเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…”

ผมเม้มปากแน่น ยิ่งถูกชมผมก็ยิ่งเด้งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สองมือบีบขยำหน้าอกทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ โน้มตัวลงไปดูดนม แล้วกระแทกเน้นๆ และหนักแน่นมากขึ้น ก่อนผละตัวกลับมา พลิกขาข้างหนึ่งไปทับอีกข้างหนึ่ง เหมือนให้พี่คิมนอนตะแคง ท่านี้ทำให้ช่องทางบีบรัดมากขึ้นไปอีก ผมออกแรงกระเด้าเสียงดัง พี่คิมบอกเสียว ส่งเสียงร้องแล้วนอนตัวงอเกร็ง

“ผมจะแตกแล้วพี่…รูพี่ฟิตมาก ผมจะไม่ไหวแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ…แตกเลย แตกเลยหมอก”

ในจังหวะสุดท้าย ผมกระแทกสุดโคน และปลดปล่อยความรู้สึกออกมาจนช่องทางภายในฉ่ำแฉะไปหมด ก่อนจะค่อยๆ ถอดดุ้นเอ็นออกมาช้าๆ เกิดเสียงดังโบล๊ะ มองน้ำรักที่ค่อยๆ ไหลย้อยออกมาจากช่องทางนั้นช้าๆ ไหลลงมาเป็นทาง ทิ้งตัวลงข้างๆ กัน พี่คิมหันมากอดผมเอาไว้แน่นแล้วร้องครางออกมา

“อื๊อออ…พี่ก็เสร็จแล้วเหมือนกัน” เราจูบกันอย่างดูดดื่ม กระทั่งผมหมดแรงแล้วเผลอหลับไปอย่างมีความสุข

เช้าตรู่ ฝนหยุดแล้ว แสงแดดส่องผ่านเต็นท์เข้ามาเล็กน้อย ผมลืมตาขึ้นมาช้าๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพี่คิมกำลังอมให้ผมอย่างเคลิบเคลิ้ม เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบจนร่างกายที่ยังไม่ได้สติหมดแรงไปอีกครั้ง “พี่คิม…อืมมม เอาแต่เช้าเลยเหรอครับ ?”

“ก็ตื่นมามันแข็งนี่นา เลยอยากช่วยน่ะ” พี่คิมบอกแล้วก็ก้มหน้าลงไปอมต่อ ผมปล่อยทุกอย่างให้มันเลยตามเลย เพราะเสียวดีเหมือนกัน ยหสองแขนรองหัว จนผมปล่อยน้ำรักออกมาใส่ปากเธอเต็มๆ พี่คิมสำลักแล้วเงยหน้าขึ้นมา มองเห็นน้ำรักทะลักไหลจากริมฝีปากของเธอ แล้วหัวเราะ “เมื่อคืนก็ล้างตั้งนานกว่าจะหมด น้ำเยอะเหมือนกันนะเนี่ย”

“ก็ไม่ได้ทำนานนี่นา…แถม คนที่ทำให้ยังเป็นพี่อีกด้วยมันก็เลย” ผมเลิ่กลั่ก

พี่คิมยกมือเช็ดคราบตวัดขึ้นไปเลียจนหมด แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างผม แต่มือนั้นยังไม่วายหยอกเย้ากับน้องชายที่อ่อนตัวไปแล้วของผมอย่างสนุกสนาน เธอขยับเข้ามาหนุนแขนผม

“เพิ่งหกโมง อาหารเช้าแปดโมง…เรามานอนกันก่อนดีไหม ?”

“หรือพี่จะต่ออีกรอบครับ ผมอึดนะจะบอกให้…” ผมพูดแซว

“ไอ้บ้า นี่มันในเต็นท์นะ แถมฝนก็หยุดแล้วด้วย” เรามองหน้ากันแล้วหัวเราะ ผมจูบหน้าผากเธอไปทีหนึ่ง ก่อนจะกอดกันนอนหลับไป…ครั้งหน้าต้องหาที่ดีๆ สักหน่อยแล้วละ ไม่งั้นคงจะลำบากน่าดูเลย

เราพักที่นี่จนถึงวันหลับ ในตอนที่กลับ ผมก็รู้แล้วว่าต้องเจออะไร เพราะเพื่อนๆ มันเอาแต่แซวผมว่าเต็นท์สั่นตั้งค่อนคืน ผมก็ทำได้แค่ยิ้ม เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ นี่นา… นี่เป็นทริปที่ผมสบายตัวมากๆ ทริปหนึ่ง

แหงละ หมดไปตั้งสองน้ำนี่นา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More