แฟนติดเซ็กส์ โดนเย็ดทั้งวันทั้งคืน


ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ พี่ป๊อป ต้องทำงานพี่ป๊อป เป็นวิศวะอยู่ที่ระยองอัยก็ ยังเรียนอยู่อัย จะเล่าตอนที่อัยโดน พี่ป๊อป เย็ดแบบไม่ได้พักเลย ซึ่งมันทำให้อัย กลายเป็นคน ติดเซ็กส์ และเซ็กส์จัดมากพอกันกับพี่ป๊อปแหละ

วันนั้นอัยก็อยู่หอไม่ได้กลับบ้านเพราะที่บ้านไปเที่ยวกัน พี่ป๊อปกลับมาจากระยองพอดีเลยมาหาอัย ที่หอแต่เช้าเลยอัยก็พึ่งตื่นด้วยพอพี่ป๊อป เข้าห้องได้ก็จับอัยดูดปากเลยดูดเหมือนจะกลืนกินอัยไปซะอย่างงั้นพี่ป๊อปก็จัดการชุดนอนอัยลงไปกองที่ปลายเท้านู่นมือก็อยู่ไม่สุขขยำนมอัยบ้างลูบหีอัยบ้างปลุกอารมณ์เต็มที่อัยก็เอามือจับควยพี่ป๊อปที่กำลังแข็งนิดๆ พี่ป๊อปก็จัดการถอดเสื้อตัวเองออกอัยก็ถอดกางเกงพี่ป๊อป กำควยรูดไปมา อัยจะดูดควยให้แต่พี่ป๊อปก็จับอัย ลุกแล้วดันไปนอนบนโซฟาไซ้ร คอ อัยไซ้รลงมาถึงเนินอกพี่ป็อป ก็ดูดซะเป็นรอยแดงหลายรอยแล้วพี่ ป๊อป ก็ดูดนมอัยเอาลิ้นเล่นหัวนมจนแข็งอัยก็แอ่นนมสู้ปากสู้มือพี่ป๊อปมันเสียวนี่นาอีกมือก็ลูบหี อัยเอานิ้วแหย่เข้าไปควานอยู่ในรูหีอัยพี่ป๊อปก็ไซร้ต่ำลงมาจนถึงเนินหีพี่ป๊อปจับขาอัยแยกออกแล้วเอาลิ้นลากไปตรงกลางร่องเลียไปตามกลีบแคมหีเอาลิ้นแหย่ไปในรูหีอัยด้วยอัยเสียวมากอัยก็ร้องครางตลอดเวลา

พี่ป๊อปก็เอามือปลิ้นหนังที่หุ้มเม็ดแตดแล้วพี่ป๊อปก็เลียด้วยดูดด้วยโอยยยยยยย……..ซี๊ดดดดดดดดยิ่งอัยร้องพี่ป๊อปก็ยิ่งดูดเม็ดแตดอัยแทบจะหลุดมากับปากพี่ป๊อปแล้วมันเสียวมากอัยก็สูดปากซี๊ดดด…..เหมือนคนกินเผ็ดจัดๆอ๊าๆๆ…..เสียวววว….อัยไม่ไหวเลยเสร็จคาปากพี่ป๊อปไปเลยพอได้ที่แล้วพี่ป๊อปก็ให้อัยดูดควยให้อัยก็อมควยพี่ป๊อปดูด รูดเข้าออกจากที่ยังไม่ค่อยแข็ง ก็แข็งใหญ่ยาวจนคับปากอัย อัยก็เอามือรูดควยลูบไข่พี่ป๊อปไปด้วยปากก็ดูดตรงหัวควยเอาลิ้นเลียเน้น ตรงหัวบานๆ มันมีน้ำออกมาด้วยพี่ป๊อปก็ร้องครางกดหัวอัยแน่นเลยพี่ป๊อป บอกให้อัยหยุดดูดเดี๋ยวจะแตก อัยเลยขึ้นเอาหีจ่อตรงควย แล้วพี่ป็อบก็ดันเข้าไปอูยยยยย……..มันแน่นจริงๆ เต็มแน่นรูหีอัยมากๆ อัยก็เริ่มขย่มควยพี่ป๊อปค่อยๆ ขย่มเอามือจับไหล่พี่ป็อปไว้พี่ป๊อบก็เอามือมาคลึงก้นอัย อัยก็ขย่มแรงขึ้นๆ แล้วก็เสียวมากขึ้นพี่ป๊อปเอนตัวนอนบนโซฟาแล้ววก็เด้งควยสวน อูยย….อ๊าๆๆๆ…อัยเสียวววว…..พี่ป๊อปยิ่งเด้งอัยก็ยิ่งขย่มเหมือนควบม้าเลย

อัยเสียวหีมากจนเสร็จไปอีกรอบนึงแต่พี่ป๊อปก็ยังไม่เสร็จสักทีพี่ป็อปจับอัยให้นอนลงบ้างทั้งๆ ที่ควยยังคาอยู่ในหีอัยพี่ป๊อปก้มมาดูดปากอัยแล้วก็เริ่มกะเด้าควยอัดหีอัยอืมมมมม….อัยเริ่มเสียวขึ้นมากอีก อย่างว่าไม่ได้เย็ดกันมาเดือนกว่าแล้วพี่ป็อปก็จับขาอัยพาดบ่ามั่งจับแหกออกมั่งตามถนัดพี่ป๊อปกะเด้าหีอัยแรงมากอูยยยยยย……อ๊ะ…….ๆๆส ส ส เสียวววว…….ซี๊ดดดด………พี่ป๊อปอัยเสียวววว….อ๊ายยยย……..พี่ป๊อปปป……อืมมม……..ซี๊ดดด…….พี่ก็เสียววว…อูยยยยย…..หีอัยตอดแรงมากโอยยยย….ปากก็บ่นว่าเสียวควยก็อัดหีอัยไม่หยุดเร็วขึ้นแรงขึ้นอัยไม่ไหวเสร็จเป็นรอบที่สามพี่ป๊อปก็กะเด้าติดๆ กันหลายทีแรงๆ เลยแล้วก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีอัยแรงมากพี่ป๊อปยังแช่ควยไว้มันอ่อนลงแต่ก็ยังแน่นเต็มรูหีของอัยอยู่ดี

เรานอนกอดกันพักเหนื่อยแปปนึงแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันแล้วพี่ป๊อปก็จับอัยนั่งข้างอ่างล้างหน้าดูดปากดูดนมอัยแล้วก็เอานิ้วแทงรูหีอัยชักเข้าชักออกนี่เป็นครั้งแรกที่พี่ป๊อปใช้นิ้วทำให้ พี่ป๊อปทำได้เสียวมากจนอัยเสร็จเป็นรอบที่สี่พี่ป๊อปบอกว่า พี่พึ่งเสร็จไปทีเดียวอัยไปตั้งสี่แล้วพี่ไม่ยอมหรอกต้องตามให้ทันแล้วยิ้มๆ พี่ป๊อปอุ้มอัยมาที่เตียงนอนแล้ววก็จัดการปลุกอารมณ์อัยอีกคราวนี้เราเล่น 69 กัน ยิ่งพี่ป๊อปดูดหีอัย อัยก็ยิ่งดูดควยพี่ป๊อป พี่ป๊อปคงเสียวมากอัยก็ดูดควยเพลินๆ พี่ป๊อป ขยับตัวขึ้นแล้วก็ดันอัยจนหน้าแทบขมำแล้วก็จบควยยัดหีอัยในท่าหมาอูยยยย…..มันเข้าลึกมากๆ เสียงควยกะทบหีดังป้าบๆๆ สนั่นห้องเสียงร้องของเราก็ดังไม่แพ้กันพี่ป็อบกะเด้าควยแรง มากๆ มือก็เอื้มมาขยำนมอัยอีกโอยยย….อ๊ะ..ๆๆๆ….ซี๊ดดดดดด…..เสียววววว……อัยก็ร่อนรับการอัดควยของพี่ป๊อป แบบสุดๆ เหมือนกัน

มันเสียวมากแล้วก็สนุกมากพี่ป็อปร้องดังขึ้นๆ กระเด้าแรงขึ้นอัยก็เสียวเสร็จอีกรอบนึงแล้วพี่ป๊อป ก็เสร็จตามมาติดๆ ปล่อยน้ำเข้าในหีอัยพี่ป๊อป นี่ก็ไม่รู้เอาแรงมาจากไหนพักได้เดี๋ยวเดียวก็ลุกมาเร้าอารมณ์อัยอีกแล้ว อัยก็สนองกลับได้ซะทุกครั้งไปก็มันมันส์นี่ คราวนี้พี่ป๊อปจับอัยนอนตะแคงแล้วเอาควยมาสอดเข้าด้านหลังอัย พี่ป๊อปจับขารั้งให้ขาอัยอ้าไว้แล้วพี่ป๊อปก็กะเด้าควยใส่หีอัยอย่างบ้าคลั่ง อัยก็ชอบซะงั้น มันสนุกจริงๆ เสียวสุดๆ แล้วก็เปลี่ยนท่าให้อัยนอนหงายพี่ป๊อปจับขาอัยดันขึ้นจนถึงนมเลย แล้วก็กะเด้าอย่างมันส์ควย อัยก็เสียวร้องดังมากๆ พี่ป๊อป ทำเร็วและแรง มากๆ นมอัยกะเพื้อมตามแรงกระเด้าเลย อัยเสียวไม่ไหวอีกแล้วพี่ป๊อป ก็กระเด้าใหญ่จนเสร็จตาม อัยมาอีกรอบนึง แล้วเราก็หลับอยู่บนเตียงไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกทีก็ 2 ทุ่มแล้ว ก็เลยไปอาบน้ำหาอะไรกินกัน กลับมาก็เย็ดกันอีกสองรอบแล้วก็นอนยาวถึงเช้า อัยหมดแรงเลยแต่มันก็สนุกๆสุดๆๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More