เล่นเสียวกันบนรถ


สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ

เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ เพื่อนที่เราคบส่วนใหญ่เป็นผู้ชายเพราะด้วยคณะที่เราเรียนคือคณะวิศวะกรรมซึ่งมหาลัยของเราในคณะปีเรามีผู้หญิงเข้ามาน้อยมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกันมากนัก บวกกับนิสัยเราที่ชื่นชอบการสังสรรค์และลุย ๆ เราจึงมีเพื่อนเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

“เห้ยย ไอเมย์มึงขึ้นมานั่งตักกูก็ได้ตัวเบาอย่างกับมด”

ไอบาสมันพูดขึ้นชวนให้เราขึ้นไปนั่งตักมัน เรามองหน้ามันด้วยความเคืองๆ แต่ใจจริงแล้วเราตื่นเต้นมาก เพราะไอบาสนับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเราแล้ว และเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัยหุ่นมันนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ มันชอบเข้ามาโชว์สาว ๆ ในสต๊อกของมันให้เราดูเป็นประจำ เราพยักหน้าหงึก ๆ แบบจำใจ

“เออๆ ก็ได้”

วันนี้เราใส่ชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาวทับกับเสื้อกันแดดอีกชั้นหนึ่ง กางเกงขาสั้นแบบฟรีไซส์ตัวเล็กที่เป็นแบบยางยืดคือเราไม่ค่อยชอบใส่ชุดอะไรที่มันอึดอัดมากนัก

ระหว่างทางที่เรานั่งรถไป เราก็มีการขยับไปมาบ้างเพราะมันเมื่อยและจากกรุงเทพไปกาญก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ระหว่างทางนั่งมีจังหวะที่รถตึกหลุมบ่อ จนตูดเราไปกระแทกเข้ากับไอบาสเต็ม ๆ เราหันไปมองหน้ามันพร้อมแววตาขอโทษ แต่ทันทีที่หันไปมองก็เห็นว่ามันหลบสายตาแล้วก็หน้าแดง

เราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็ง ๆ ข้างใต้ตัวเรา ควยมันแข็งขึ้นมาสะงั้น เราเบิกตากว้างจ้องมันที่หันมามองเราด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ กับแก้มแดง ๆ ทำให้เราใจเต้นตึกตักเพราะตื่นเต้น

จังหวะนั้นเองอยู่ ๆ เราก็รู้สึกถึงมือที่กำลังขยุกขยิกอยู่ใต้เสื้อของเรา เราหันไปมองมันที่ทำหน้าเสมองไปทางอื่น มือของมันเอื้อมสัมผัสมาจนกุมนมของเราข้างขวาเต็ม ๆ มือ เรากำมือแน่น พร้อมหันไปมองข้าง ๆ ก็เห็นว่าเพื่อน ๆกำลังนั่งหลับกันอยู่

“อื้อ”

เรากัดฟันไม่ให้เสียงครางออกมาเมื่อมือของไอบาสเริ่มขยับบีบคลึงนมเราไปมา เรารับรู้ว่าบาสกำลังจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อในของเรา เราพยายามขยับตัวหนีออกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อมือนั้นล้วงเข้ามาสัมผัสแนบเนื้อเราพร้อมกับบีบและเล่นเขี่ยหัวนมเราไปมา เราบิดงอด้วยความเสียวพร้อม ๆ กับกลั้นเสียงไว้

มันบีบลูบจนเรารู้สึกเปียกแฉะไปหมด ตามซอกคอก็รู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของบาส มันใช้ลิ้นเลียตามใบหูและซอกคอของเราไปมา เราเงยหน้าแอ่นตัวรับกับนมและลิ้นของมันด้วยความเสียวสุด ๆ มืออีกข้างมันวางไว้บนขาของเราทำเหมือนปกติพร้อม ๆ กับที่แนบเสื้อตัวนอกอ้าออกเพื่อบังการกระทำของมันไว้

“อ้ะ อื้อ อืม”

เราพยายามกลั้นเสียงเมื่อหันนมถูกดึงพร้อมกับบี้อย่างแรงและเค้นคลึงไปมา

“เมย์เป็นอะไรไหม”

เสียงยศที่เป็นคนขับถามเรา เราส่ายหน้าไม่ยอมเงยหน้าสบตากับยศเพราะกลัวยศจะรู้ ยศมองเราสลับกับถนนไปมา ก่อนเราจะรู้สึกว่ารถไปชะลอที่หน้าปั้มแห่งหนึ่งระหว่างทาง ตอนนี้บาสปล่อยเราเป็นอิสระแล้ว เรารีบลงไปจัดการตัวเองก่อนจะขอเพื่อนสลับไปนั่งด้านหน้า ไม่กล้าหันไปมองหน้าบาสอีกเลย

ระหว่างทาง เราสัมผัสได้ว่ามีสายตามองมาจากทางด้านหลังรถตลอด เราแอบหันไปมองก็สบตากับบาสที่มองกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บนตักของบาส เป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่บนตักของมัน เรารีบหันกลับมาทันทีที่สบสายตาหัวใจเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ใบหน้ารู้สึกเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่

ผ่านไปสักพักเราก็มาถึงที่พักที่เราจองไว้แล้ว เราแบ่งกันอยู่ห้องละ 3 คน ซึ่งบาสก็เป็นคนอาสาที่จะมานอนร่วมกันกับเราสองคนกับกิฟ เรามองหน้ามันด้วยความหวาดระแวงหน่อย ๆ พร้อม ๆ กับใจที่ตื่นเต้นไปด้วย มันเหลือบหันมามองเราแปปนึงก่อนจะเดินเลี่ยงไปจัดแจงเสื้อผ้า

ภายในที่พักจะแบ่งโซนเป็น 1 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่น แพด้านหน้าติดกับแม่น้ำโดยตัวแพถูกยึดติดขอนไม้ใหญ่ๆ และยึดติดกันเป็นทอดๆ เราจัดแจงเสื้อผ้า ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไว้น้ำทูพีชสีส้ม เรากระโดดลงไปเล่นและพ่วงด้วยไอกิฟและไอบาสที่ตามหลังมา เราหยิบห่วงยางติดมือมาอันนึงเพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่แข็งจึงเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแพที่พัก ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนก็ไปรวมตัวกันตรงกลางแม่น้ำ เสียงดังแว่ว ๆ เราตะโกนบอกมันให้เล่นไปเลยเราไม่เป็นไร

หมับ

“เห้ยย อุ้บ”

เราตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมารวบเข้าที่เอว แต่ก็ไม่ทันได้ร้องออกมาคนข้างหลังก็ใช้มือปิดปากไว้

“มึงจะร้องเสียงดังทำไมเนี่ย”

เสียงทุ่มใหญ่กระซิบข้าง ๆ หู ใบหน้าเริ่มร้อนตาลายขึ้นมาทันทีที่หันไปต้องเจอกับใบหน้าของบาสในระยะที่ใกล้มาก ๆ ตอนนี้ตัวของเราแนบชิดกันมันไม่ได้ใส่เสื้อไว้ ทำให้สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากทางด้านหลังทำให้เสียววูบวาบที่ท้อง

“ป ปล่อยกูนะเว้ย”

เราพยายามปัดมันแต่ก็ไม่เป็นผลมันยิ่งขยับเข้ามาใกล้เรามากขึ้น

“อ้ะ”

“อุ้ย เกือบตกแล้ว”

เราตกใจจนเผลอปล่อยมือจากห่วงยาง มันรวบตัวเราขึ้นมากระชับไว้กับอกแน่นเราพยายามดิ้นออก มันมองนมเราตาไม่กระพริบเพราะยิ่งดิ้นเหมือนนมจะยิ่งทะลักออกมา มันดันเราให้เข้าไปใกล้กับขื่อของแพมากขึ้นมันพาเรามาหลบตรงมุมด้านข้างตรงส่วนท้ายของแพ ก่อนจะดึงเสื้อในของเราของเราออกไปกองไว้บนเหนือเนินอก

“จ จะทำอะไรหนะ หยุดนะ”

“มาต่อจากในรถไง”

มันพูดหน้าตายแล้วก้มเลียหัวนมของเราทันที ลิ้นมันดูดวนเลียอยู่ตรงหน้าอกทั้งสองข้าง เราไม่สามารถขยับได้ต้องคล้องแขนไว้รอบคอของบาสไว้เพราะกลัวตกน้ำ

จ๊วบ จ๊วบบ

มันดูดเลียจนเกิดเสียงดัง

“อื้อ อ้า”

เราใช้มืออีกข้างปิดปากของตัวไว้เมื่อมันขบตรงหัวนมของเราแรง ๆ แล้วดูดรวบทีเดียวนมเราหายเข้าไปในปากของมันจนเป็นสีแดงระเรื่อ มันจับแพไว้เพื่อทรงตัวก่อนจะดึงตัวเราขึ้นนอนอยู่ตรงข้างแพ ทั้งๆที่ปากก็ยังไม่ปล่อยจากนมของเราเลย มันแหวกกางเกงว่ายน้ำของเราออกเล็กน้อย ก่อนเราจะรู้สึกถึงความใหญ่ที่มาจ่อตรงปากหี

“ม ไม่เอานะ อื้ออออ”

มันดันเข้ามาพรวดเดียวจนเราจุกไปทั่วทั้งท้อง ปากก็ยังดูดเลียเล้าโลมเราไม่หยุดจนเราสมองขาวโพลนคิดอะไรไม่ออก มันเริ่มจังหวะดันเข้าออกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำตรงนั้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจากคนข้างบน มันผละออกจากนมของเรา แล้วอ้าขาของเราออกให้กว้าง แล้วกระเด้ามาย้ำ ๆ แรง ๆ

“ซี๊ดดด อ้าเสียวจัง จ๊วบบบ อื้มมม”

มันเด้งควยพร้อมกับก้มลงมาจูบปากเรา เราเผยออ้าปากรับลิ้นของมันเข้ามาก่อนจะใช้ลิ้นเล่นพัวพันกับมันจนน้ำลายเยิ้ม มันถอนจูบออกก่อนจะยึดสะโพกของเราไว้แน่น ก่อนจะเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาหนักหน่วงจนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ อย่าแตกในนะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

มันซอยถี่มากยิ่งขึ้นเมื่อมันใกล้จะเสร็จ ความอุ่นเสียวซ่านไหลเข้ามาทั่วทั้งท้อง เราหอบหายใจถี่มันชักควยออกก่อนจะพาเราไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ วันนั้นเราไปเที่ยวไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยโดนมันเย็ดจนกลับจากเที่ยวเลย…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More