แม่โดนผมเย็ดพี่สาวก็โดนพ่อเย็ด

แม่โดนผมเย็ดพี่สาวก็โดนพ่อเย็ด


เรื่องเสียว แม่โดนผมเย็ดพี่สาวก็โดนพ่อเย็ด ก่อนอื่นขอสวัสดีผู้อ่าน thaixtale.com ทุกคนก่อนครับ ที่บ้านผมอยู่กันหลายคน คือพ่อแม่และพี่สาวผม ตั้งแต่เด็กๆ ผมจะนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ทุกคืน เพราะบ้านเรามีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น พี่สาวผมจะนอนอีกห้องหนึ่งต่างหากที่อยู่ติดกัน และเคยเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้ง ตอนที่ผมยังไม่หลับ พ่อแม่ก็รู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร บางครั้งผมก็นอนชักว่าวในผ้าห่มไปด้วยจนน้ำผมแตก เลอะผ้าห่มเลย
แม่โดนผมเย็ดพี่สาวก็โดนพ่อเย็ด

ครั้งหนึ่งพอพ่อเอากันกับแม่จนน้ำแตกแล้ว ก็จะลงนอนข้างๆ หันหน้าเข้าข้างฝาห้อง แม่จะเอาผ้าถุงเช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของพ่อ แล้วก็นอนตะแคงหันหน้าไปทางพ่อ ผมนั้นโตอายุได้14-15ปีแล้ว ก็ต้องมีความเงี่ยนเหมือนวัยรุ่นทั่วๆ ไป ผมนอนดูสะโพกของแม่ที่อายุยังไม่ถึง 40 ปีอยุ่สักพักหนึ่ง แม่ผมนอนใส่ผ้าถุงถลกขึ้นจนเห็นโคนขาขาวๆ อวบๆ ผมเลยขยับตัวมานอนติดๆ กับสะโพกของแม่ แล้วเอามือลูบคลำเบาๆ ที่สะโพกใต้ผ้าถุงของแม่ แล้วล้วงไปที่เนินหว่างขาที่อุ่นๆ น้ำเมือกเงี่ยนของพ่อผมยังเลอะเต็มปากรูอยู่เลย

ผมถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น พยามจะดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูหีจนแม่ผมรู้สึกตัว เอามือมาข้างหลังแล้วบิดที่โคนขาของผมผมหลายที แต่ผมก็ไม่ละความพยายามที่เอาท่อนเอ็นเข้าในรูหว่างขาของแม่ทางด้านหลังให้ ได้ เพราะตอนนั้นผมเงี่ยนจัดมากเลย แม่ผมเลยแอ่นสะโพกมาทางด้านหลังนอนนิ่งๆ ให้ผมดันเอ็นควยเข้าไปในร่องรูหีของแม่จนได้ ตอนนั้นร่องรูของแม่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อและหลวมมากเลย แม่นอนแอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีทางด้านหลัง ผมกระเด้าควยเบาๆใส่กับรูหีไม่ถึง 3 นาที น้ำควยผมแตกคารูหีของแม่จนเลอะร่องรู

แม่เอามือหยิกที่ขาผมเลย หลังจากเอากับแม่เสร็จแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่แล้วนอนคลุมผ้าห่มหลับถึงเช้าเลย หลังจากคืนนั้นมาผมจะแอบเย็ดหีกับแม่เป็นประจำ หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านผมก็จะมาคลอเคลียกับแม่ แล้วลงท้ายด้วยการเอากันกับแม่ทุกเกือบทุกวัน ตอนเย็นๆ กว่าพี่สาวและพ่อผมจะกลับบ้าน ผมกับแม่ก็เอากันไป 2 ทีแล้ว พอเอากันเสร็จ แม่ผมก็จะไปทำกับข้าวมื้อเย็นต่อ เวลาน้ำแตกแล้วผมก็นึกอายๆ แม่ตัวเองเหมือนกัน แต่เวลาเงี่ยนขึ้นมาแล้วอดใจไม่ได้เลย

ครั้งหนึ่งตอนกลางวัน วันเสาร์พ่อผมไปทำงาน พี่สาวผมก็ไปข้างนอกกับเพื่อน แม่เรียกผมเข้าไปในห้อง บอกให้บีบนวดตัวให้ แม่นอนหงายใส่ผ้าถุงบนที่นอน ผมก็บีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมก็นอนหลับตาให้ผมนวดให้ ผมบีบนวดไปตามต้นขาของแม่ จนถึงโหนกนูนว่างขาของแม่ ผมเลยถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น จนเห็นเนินหีหว่างขาอย่างชัดเจน ผมเลยลุกถอดกางเกงออก แล้วเข้าแทรกตรงหว่างขาของแม่ แล้วจ่อดันควยเข้าตรงปากรูเบาๆ ยุบๆๆๆ จนแม่ครางเบาๆ ควยของผมก็มุดพรืดดเข้าไป ในรูหีของแม่ ผมก็กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างแรงๆ ผับๆๆๆๆๆ แม่ผมนอนหลับตาครางซี๊ดฮือ เบาๆ จนน้ำผมแตกพุ่งปรี๊ดดดแตกในเข้าในรูหีของแม่

ผมก็จะนอนทับหว่างของแม่ไว้สักครู่ แล้วค่อยลุกขึ้น แม่ผมก็จะเอาผ้าถุงมาเช็ดน้ำควยของผม แม่นอนพักต่อ ผมใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องนอนของแม่ ผมได้ยินเสียงกุกกักในห้องนอนพี่สาว ผมก็รู้ว่าพี่สาวผมกลับเข้าบ้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาคงแอบดูผมกับแม่เย็ดกันแน่เลย เวลาที่ผมเดินผ่านห้อง พี่สาวจะมองผมแปลกๆ บางครั้งเวลาเจอกันใกล้ๆ 2ต่อ2 พี่สาวจะเอามือหยิกตัวผม บางทีก็ทุบหลังผมเลย แล้วพูดว่ารู้นะว่าทำอะไรในห้องกับแม่ ผมก็ไม่พูดอะไร แต่เวลาที่ผมเอากันกับแม่ตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน ผมรู้ว่าพี่สาวอยู่ในห้องนอน ผมจะกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่แรงๆ ให้พี่สาวได้ยินทุกครั้งเสียงดังปั๊กๆๆๆ จนน้ำแตกใส่รูหีแม่จนเลอะร่องรูเลย

ต่อมาพ่อก็ให้ผมไปนอนข้างนอก เพราะผมโตมากแล้ว ผมเอาที่นอนและมุ้งมากลางนอนที่หน้าห้องนั่นแหละคับ แต่ผมกับแม่ก็ยังเย็ดกันเป็นประจำหลังผมเลิกเรียนกลับมาบ้าน ต่อมาแม่ผมป่วยไม่สบายต้องไปนอนอยู่โรงพยาบาลหลายวัน คืนหนึ่งหลังจากที่ผมพี่สาวและพ่อกลับจากไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล พอถึงบ้านก็เข้านอนของตัวเอง ส่วนผมกางมุ้งนอนที่หน้าห้องของพ่อแม่

พอดึกๆ ผมก็เห็นพ่อเปิดประตูออกมาจากห้อง แล้วไปเดินไปเคาะประตูห้องนอนพี่สาวผมเบาๆ 2-3 ครั้ง พี่สาวผมก็เปิดประตูห้อง พ่อพูดอะไรไม่รู้กับพี่สาวผม 4-5 คำแล้วก็เข้าไปในห้องพี่สาวปิดประตูห้องด้วย ผมลุกเข้าไปห้องของพ่อ หารูที่ผมเคยเจาะไว้แอบดูพี่สาวเวลาที่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า พอผมหารูที่ข้างฝาห้องเจอผมก็แนบตากับรูนั้น ผมเห็นพี่สาวร้องอุ๊ยย อย่านะพ่อหนูกลัว เดี๋ยวคนอื่นรู้และพยายามหนีบขาและเอามือผลักดันพ่อไว้ พ่อผมก็กอดพี่สาวผมไว้แน่นและพยายามถอดชุดนอนของพี่ผมออก

ต่อมาพ่อผมก็แทรกตัวเข้าทับหว่างขาของพี่สาวผมได้ พ่อผมบดสะโพกกับเนินหว่างขาพี่สาวผมไปมาครู่ใหญ่ๆ จนพี่สาวผมนอนนิ่งเงียบตัว อ่อนระทวย พ่อผมก็ถอดชุดนอนออกแล้วก้มลงดูดเลีย ดมดอมเนินหว่างพี่สาวผมไปมา ตอนนั้นพี่สาวผมเปิดทีวีไว้เลยมองไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าพ่อกำลังดูดเลียที่รูหีของพี่สาวผมอยู่ แล้วก็ขยับตัวดูดเต้านมทั้ง 2 ข้างด้วย ต่อมาพ่อผมก็ถอดกางเกงแพรที่ใส่นอนออก แล้วจับท่อนควยจ่อปากรูหี พร้อมๆ กับดันควยเบาๆ ตรงปากรูยุบๆๆๆ 5-6 ครั้ง ควยของพ่อผมก็มุดเข้าไปในรูหีของพี่สาวผมจนได้

พี่สาวผมครางซี๊ดดเบาๆ เม้มปากไว้แน่น พ่อผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีช้าๆ ผับๆๆๆ ลึกๆ ตื้นๆ สลับกันไปจนพี่สาวผม เริ่มเสียวหีมากขึ้น พ่อผมก็กระเด้าควยแรงขึ้นผับๆๆๆๆ พ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวผมอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดดออกแล้วๆ กดควยลงแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผมจนแน่นตึ๊บ ผมรู้เลยว่าพ่อได้ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้ว พ่อนอนทับพี่สาวผมไว้นิ่ง ผมก็ออกมาจากห้องนอนของพ่อ กลับมานอนที่มุ้งหน้าห้องตามเดิม

สักพักหนึ่งพ่อผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องพี่สาวผม แล้วกลับเข้าห้องนอนไป คืนต่อมาพ่อผมก็เข้าไปนอนกับพี่สาวผมอีกหลายครั้ง อีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมาแม่ผมก็ออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นที่บ้าน หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านผมได้เข้าไปหาแม่ในห้องนอน แล้วบีบนวดตัวให้แม่เหมือนที่เคยทำ และจบลงด้วยการเสพสุขกับร่องรูหีของแม่ 1 ครั้งก่อนออกจากห้องมา

อ่านเรื่องเสียวตอนจบ
ตอนแรก : แม่โดนผมเย็ดพี่สาวก็โดนพ่อเย็ด
ตอนจบ :  ถ้าไม่อยากให้แม่รู้พี่ต้องให้ผมเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More