อยากเย็ดเมียต่อจากน้ำควยคนอื่น

อยากเย็ดเมียต่อจากน้ำควยคนอื่น


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว อยากเย็ดเมียต่อจากน้ำควยคนอื่น นี้เกิดจากที่ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานมากแล้ว ผมอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดแบบจะจะ เอาแบบแตกในไปเลยอยากเย็ดเมียต่อจากน้ำควยคนอื่นเต็มรูหี เคยแต่ลองเย็ดน้ำควยตัวเอง (รอบสองไม่ให้ไปล้าง) เคยพยายามเกลี้ยกล่อมเมียหลายครั้งก็ไม่ยอมแถมหาว่าบ้าอีก แต่พอมาช่วงอายุ 40 (ผมกับเมียอายุเท่ากัน) เวลาเย็ดกันก็พูดให้เธอจินตนาการโดยเอาของเทียมยัดรูหีแล้วให้เธอดูดควยให้
อยากเย็ดเมียต่อจากน้ำควยคนอื่น

ก็ถามเธอว่าเสียวไม๊โดนควยสองอันรุมเย็ด แรกๆ เธอก็เฉยๆ หลังๆ เธอก็เออออด้วย ตอบมาว่าเสียวจัง เร็วเย็ดเร็วๆ คนอื่นรอคิวอยู่ ผมจินตนาการตามก็เสียวจนเสร็จทุกครั้ง บางครั้งไปงานเลี้ยงเธอแต่งตัวสวยออกแนวเซ็กซี่ผมก็จะพาไปแวะตามร้านลาบที่ พวกสิบล้อชอบจอดกิน บางทีก็ป๊มพ์น้ำมัน แล้วแกล้งปล่อยเธอไว้คนเดียว แอบมองพวกสิบล้อมองเธอบางคนก็มองแบบออกอาการอยากเย็ดเอบางคนก็แอบมองเฉยๆ ผมจะมีอารมณ์มากแวะม่านรูดใกล้ๆ แล้วเย็ดเธอเลย

พร้อมบอกเธอว่าเมื่อกี้พวกสิบล้อมองเธออยากเย็ดหีเธอ เรียกพวกนั้นมาสักสองสามคนให้รุมเย็ดเธอไม๊ เธอจะมีอาการแบบร่านมาก แถมตอบว่าเอามาเลย สี่คนก็ได้ แล้วออกอาการว่าเสร็จเร็วมาก แต่ก้ต่อเนื่องได้อีก มีครั้งนึงตอนกำลังเย็ดในม่านรูดผมบอกว่าให้บ๋อยมานั่งดูไม๊ เธอปฏิเสธผมเลยบอกว่านั่งดูห่างๆ เฉยๆ ไม่ให้ทำอะไรแค่นั้นเธอออกอาการว่าเสร็จทันที ผมกระเด้าไปเรื่อยๆ จนเธอร้อนขึ้นอีกก้ถามเธอ

เธอบอกว่าดูเฉยๆ นะผมก็เลยถอนควยออกกดเรียกบ๋อย บอกให้เอาเบียร์มาส่งเธออายเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้พอบ๋อยมาผมก็บอกความต้องการ มันโอเคก็เลยให้มันมานั่งข้างเตียงเลยจากนั้นผมก็ดึงผ้าห่มเธอออก เธออายเอามือปิดหน้าผมก็ลุยเย็ดเลย กระซิบบอกเธอว่าดูบ๋อยสิมันกำลังชักว่าว เธอมองเห็นบ๋อยกำลังชักว่าวข้างเตียงก็หน้าแดงหลับตาแต่ไม่ปิดหน้าผมกระเด้าไปเรื่อยๆ อารมณ์มันพุ่งสุดขีด ถามเธอว่าขอบ๋อยจับนมนะเธอเฉยร้องครางอย่างเดียวผมเลยพนักหน้าให้บ๋อยมันรีบ เข้ามาจับนมเธอบีบคลึงเล่นเมียผมสดุ้งมองมันทีนึงแล้วก็หลับตาลงไม่ว่าอะไร ร้องครางดังกว่าเดิม มันก้เลยก้มลงดูดหัวนมใช้ลิ้นเลียสะบัดไปมา

เมียผมครางลั่นเลยส่วนผมก็ เร่งกระเด้าตัวเองก็จะไม่ไหวแล้วแต่ไม่อยากให้เสร็จก่อนเลยดึงควยออกมาบอก บ๋อยให้มันใช้นิ้วกับเลียได้ บ๋อยมันก็เลยเข้าไปเลียหีเธอเอานิ้วสามนิ้วชัก เข้าออกผมถอยมายืนดูห่างๆ เมียผมเธอครางลั่นทำตัวกระตุกๆ เกร็งแล้วนอนหอบปากก็บอกให้บ๋อยมันหยุดแต่บ๋อยมันก็เอานิ้วออกแล้วเลียหีเธอ ช้าๆ ปลุกอารมณ์เธอแทน สักพักก้ได้ยินเสียงซี๊ดจากปากเธอบ๋อยมันคงเงี่ยนจัดมันถอกกางเกงออกควยแข็ง ผงกหัวหงึกๆ ขนาดก็พอๆ กับผม ประมาณหกคูณหกได้

มันกระถอกควยตัวเองอีกข้างก็ใช้สามนิ้วแทงเข้าออกรุหีเมียผม ผมเลยอ้อมไปด้านบนเอาควยยัดปากเมียเธอรีบคว้ามาดูดเลียให้ ผมเลยถามเธอว่าให้บ๋อยเย็ดนะเดี๋ยวให้มันใส่ถุงยางเธอคายควยผมออกแล้วส่ายหน้าไม่ยอม แต่ตาไม่ลืมบอกผมให้ผมเย็ดเถอะผมเลยบอกว่าให้บ๋อยเย็ดแทนนะเธอก้ไม่ยอมผมเลยบอกว่างั้นดูดควยให้บ๋อยนะ เธอลืมตามองควยบ๋อยแล้วไม่ตอบผมเลยพยักหน้าสลับ ที่กับบ๋อยโดยให้มันไปล้างให้สะอาดก่อนผมแค่เอาควยจ่อเธอก็เด้งสวนมาเลยมิดโคน

ผมเลยเริ่มซอยช้าๆ เห็นบ๋อยเดินควยโด่ออกมาจากห้องน้ำแล้วมันก้อเอาควยไปยื่นที่หน้าเมียผมเธอ มองเห็นก็เอามือกระถอกควยให้บ๋อยสูดปากลั่นแต่เธอยังไม่ยอมอมให้ ผมเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ แล้วกดบดแช่ไว้เฉยๆ เธอพยามส่ายเอวเองผมก็กดนิ่งๆ คงลืมตัวเพราะเธอใช้ลิ้นเลียหัวควยให้บ๋อย จากนั้นก้อมเข้าออกจนบ๋อยร้องลั่นส่วนผมเห็นภาพนั้นแล้วสุดเสียวก็เริ่มซอย ช้าๆ ไปเรื่อยๆ ดูเธอร่านมากปากก้ดูดตูดก็เด้งสลับครางซี๊ดซ้าดๆ

ผมก็เร่งกระเด้าจนอั้นไม่ไหวน้ำแตกเต็มรูเธอพร้อมๆ กับเธอกระตุกยึกๆ ปากดูดควยบ๋อยจนแก้มตอบสักพักผมดึงควยออกน้ำไหลทะลักลงที่นอนเต็มไปหมดผม พยักหน้าให้บ๋อยมันดึงควยออกจากปากเธอรีบแทรกหว่างขาแต่เมียผมดิ้นหนีบอกไม่ยอมท่าเดียว บ๋อยมันทำหน้าน่าสงสารผมเลยบอกให้เธอใช้ปากให้มันหน่อยเธอคงสงสารก็เลยยอมบ๋อยมันคงเงี่ยนสุดทนมันนอนหงายให้เมียผมดูดให้แป๊ปเดียวได้ ยินเสียงอ๊อก เมียผมคายควยมันออกมือก้กระถอกควยให้มันเห็นน้ำพุ่งออกมาจากหัวควยมัน

พอมันเสร็จเมียผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำสงสัยไปคายน้ำมันกับล้างปาก ผมควักตังค์ให้มันห้าร้อยมันไม่รับแต่บอกว่าถ้าผ่านมาโทรหามันด้วยมันจด เบอร์ให้ผมยกมือไหว้ผมแล้วออกไป อันนี้เป็นใกล้ความจริงที่สุด หลังจากวันนั้นเธอก็ไม่ยอมอีกเลยจนเมื่อปลายปี 2554 ช่วงน้ำท่วม ผมถึงสมหวังเป็นยังไงติดตามตอนสองนะครับ ต่อนะครับวันนี้ว่างๆ จากที่เล่ามาครั้งก่อนที่ผมพาเมียผมไปเย็ดในม่านรูดแล้วดูดควยให้บ๋อยจนน้ำแตก

หลังจากนั้นเธอก็ไม่ยอมอีกเลย พอพูดถึงเรื่องนี้ทีไรเธอก็จะอารมณ์เสียทุกครั้ง แม้แต่เวลาเย็ดกันพอพูดถึงปุ๊ปเธอจะผลักผมออกแล้วนอนหันหลังให้ไม่ยอมให้เย็ดต่ออีกเลย ก็เลยห่างๆ เรื่องนี้ไปแต่ใจผมยังอยากเห็นเธอโดนเย็ดแล้วแตกในหีเหมือนเดิมจนมาช่วงน้ำ ท่วมปี 2554 ที่ผ่านมาที่บริษัทเรา ( ทำงานบริษัททั้งคู่ ) อยู่อยุธยาน้ำท่วมทำให้ต้องระเหเร่ร่อนกลับบ้านต่างจังหวัดกัน เมียผมเค้ามีน้องสาวคนนึงออกแนวขาวๆ หมวยๆ น่ารักอายุ 32 ปียังไม่แต่งงานแต่มีแฟนแล้ว ( เย็ดกันนานแล้ว )

น้องเมียคนนี้ผมเคยแอบมองและอยากเย็ดเหมือนกัน แฟนเธอชื่ออันอ้วนๆ เตี้ยๆ ไม่สมกันเลยไม่รู้มันทำไงได้เย็ด ก็กลับมาเจอกันที่ต่างจังหวัด (แฟนน้องเมียไม่มา) จนสักสองอาทิตย์บริษัทผมเรียกตัวให้ไปทำแผนกู้โรงงาน ผมก็เลยไปอาศัยพักกับแฟนน้องเมีย ส่วนเมียผมยังอยู่ที่จังหวัด อีกสองวันเมียผมก็ตามมาบอกว่าโรงงานเรียก เธอมาถึงตอนเย็นวันนั้นผมกับอันก็เลยตกลงกินเหล้ากัน ส่วนเมียผมอันเขาหาสปายมาให้กิน

ปกติเธอไม่ดื่มแต่ผมบอกว่าดื่มเถอะเหนื่อยๆ จะได้หลับสบายเธอก็เลยดื่ม พอเหล้าหมดสักค่อนขวด เมียผมก็หมดสปายไป 3 ขวดเริ่มอ้อแอ้ ขอตัวไปอาบน้ำนอน ผมก็กินเหล้าต่อกับอัน มองเห็นเมียนุ่งผ้าขนหนูสั้นๆ เห็นโคนขาขาวอวบกระโจมอกออกจากห้องน้ำ อั๋นมองไม่วางตาผมก็มีอารมณ์สวิงกิ้ง ขึ้นมาเลย คิดในใจเอาอันนี่แหละ เท่าที่รู้ปลอดภัยเพราะเย็ดกับน้องเมียคนเดียวมาหลายปี คราวนี้คงสมใจผมเห็นเมียโดนเย็ดแตกในซะที แค่คิดก้ควยแข็งแล้ว ผมเลยชวนเค้าเลิกกินอาบน้ำนอนดีกว่า

คืนนี้อันบอกจะนอนอีกห้องให้ผมกะเมียนอนห้องแอร์ ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปในห้องเมียหลับแสงไฟลางๆ จากข้างนอกทำให้เห็นเมียนอนผมก็เลยปลุกอารมณ์เธอ ถอดกางเกงกับเสื้อออกแล้วก็ลงลิ้นให้เธอ เธอตอบสนองอย่างดี สักพักเธอก็พลิกมาดูดควยผมแต่มันไม่ค่อยแข็งสักเท่าไรคงเพราะเมา ช่วงนั้นผมเหลือบตามองที่หน้าต่างผมเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่ตรงหน้าต่าง เพราะแสงจากด้านนอกคิดว่าคงเป็นอันแน่นอน ผมเลยตัดสินใจว่าจะสวิงเลย เมียผมเธอทำท่าหงุดหงิดที่ควยผมไม่ค่อยแข็งผมเลยบอกว่าขอเวลาแป๊ปนึง

ผมออกมาที่หน้าห้องน้ำก็เจออันนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวผมเลยดึงมือเขาออก มานอกบ้านแล้วถามว่าเมื่อกี้แอบดูใช่ไหมเขายอมรับผมเลยบอกว่าช่วยเย็ดเมีย พี่หน่อยสิควยพี่ไม่แข็ง ตอนนี้เธอนอนแก้ผ้าอยู่เขาถามว่าเมียผมจะยอมเหรอ ผมเลยบอกว่าสวมรอยเอาให้ไป ปิดไฟข้างบ้านก่อนแล้วเข้าไปพร้อมกัน ผมจะเข้าไปปลุกอารมณ์ก่อนจากนั้นพอผมกระแอมให้เขาเข้าเลย พอเข้าห้องมันมืดมากผมก็ให้อันแอบข้างตู้ เมียผมนอนห่มผ้าหันหลังให้ผม เข้าไปเธอก็ปัดแบบงอนๆ ก็เลยไซร้แล้วลงลิ้นเลย

เธอเอามือมาจับควยผมดูมันแข็งปั๋งเลยดูเธอพอใจ (คงแข็งเพราะรู้ว่าเธอกำลังจะโดนเย็ดโดยควยคนอื่น) เธอให้ผมนอนลงแล้วดูดควยให้ผมสักพักผมลากเธอมาที่ขอบเตียงนอนห้อยขาจากนั้น ก็ลงลิ้นอีกเสียงเธอซี๊ดปากดังพอสมควร พอได้ที่ผมก็กระแอมอันย่องมาผมหลีกทางให้อัน เขาเข้าประจำที่ยกขาเมียผมขึ้นเอาหัวควยถูหีแล้วลากขึ้นลงตอนนั้นอารมณ์ผมเต็มที่เลยครับมีอารมณ์หวงผสมกับอยากเห็น กำลังจะเปลี่ยนใจอันก็กดหัวควยเข้า ไปเสียงเมียผมซี๊ดปากยาวๆ จากนั้นอันก็กระเด้าหยุบๆ เข้าไปคงเข้ามิดแล้วเห็นเขากดแช่นิ่งเลย

มือก็ปล่อยขาเมียผมลงข้างนึงเอื้อม ไปบีบนม เห็นเค้าบดหมุนวนๆโดยไม่ชักออก เมียผมก็พูดว่ากระแทกเลยจ้ะผัวจ๋า (คงคิดว่าผม) อันเลยทำท่าชักยาวๆ แล้วก็ซอยแบบเนิบๆ ตอนอัดกลับก็บดหนอกหมุนเมียผมซี๊ดซ้าดลั่นเลยเธอเด้งหีรับร้องอูยทำไมเย็ดมันส์ยังงี้ตอนนั้นผมอยากเห็นชัดๆ เลยไปเปิดม่านด้านหน้าออกทำให้แสงไฟถนนมันลอดเข้ามาได้หน่อยนึง อันซอยเนิบๆ สักพักก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นๆ เสียงหอบหายใจเสียงเมียผมซี๊ดครางได้อารมณ์มาก

ผมเลยยืนรูดควยตัวเองตามจังหวะ ตอนนี้อันก้มลงไปดูดเลียนมเมียผม เธอพยายามดึงอันไปจูบปากเหมือนทุกครั้งที่เย็ดกับผม จังหวะนี้ทำให้เมียผมเอะใจเพราะอันเตี้ยกว่าผมอ้วนกว่าผม เธอเงียบไปแล้วเรียกชื่อผมหยุด หยุดก่อนนี่ใคร..ใคร…เสียงเธอตกใจมาก แล้วพยายามถอยตัวนี้แต่อันจับขาสองข้างเมียผมพาดบ่าแล้วเร่งกระแทบบดหมุนจน เธอครางออกมา ซี๊ด… หยุดนะใครซี๊ด… ใครหนะ..ซี๊ด..อุ๊ย..หยุดสิ..

ผมเห็นท่าไม่ดีเลยบอกว่าผมอยู่นี่ เธอรู้แล้วว่าไม่ใช่ควยผมแน่ที่เย็ดเธออยู่ เธอพยายามดิ้นแต่อันคงใกล้เสร็จ เห็นเร่งกระแทกเสียงดัง ผับ ผับ ผับ ถี่ยิบเธอซี๊ดปากร้องครางอูย โอย พอแล้วอะไรมั่วไปหมด อันกระแทกถี่ยิบผมเลยบอกว่าออกข้างในได้เลยนะเต็มที่เลย อันกระแทกส่งท้ายอีกชุดแล้วฟุบลงกอดเมียผมแน่นก้นก็กระดุบๆ บดแน่นเสียงเมียผมร้องว้าย… ซี๊ด… แล้วก็กอดเอาขาเกี่ยวเอวอันแอ่นหีบดกับควยอันแน่น

ทั้งคู่นอนทับกันหอบสักพักเหมือนเมียผมรู้สึกตัวเธอผลักอกอันออกแล้วถามผม ใครนี่ …แล้วทำไมทำยังงี้…ผมเลยเดินไปเปิดไฟเมียผมเห็นว่าเป็นอันก็ร้องว้าย แล้วพยายามดึงผ้าห่มมาคลุมตัวแต่ผมดึงออกแล้วเข้าไปแหกขาเธอเพื่อดูผลงานของอัน พอขาแหกเห็นหีเธอมีน้ำควยของอันทะลักออกมาเป็นลิ่มๆ เยอะมาก เธอพยายามหนีบแต่ผมเอาตัวแทรกแล้วเอาควยยัดเข้าหีเธอทันทีพรวดเดียวมิดโคน เธอสะดุ้งและพยายามดิ้น ผมจับขาเธอพาดบ่าแล้วกระแทกอย่างถี่ยิบ จนเธอนิ่งมีแต่เสียงคราง

ตอนนั้นความรู้สึกสุดยอดจริงๆ หีเมียผมเต็มไปด้วยน้ำควยของอันรูหีลื่นหลวมกระแทกทีมีแต่เสียงแฉะๆ อันนอนดูผมกระแทกเมียไปมือก็คลึงควยไป ส่วนเมียผมหน้าแดงก่ายหน้าผากปิดหน้าไว้ ผมกระแทกสักพักอันก็เข้ามาดูดเลียนมเมียผมเธอสะดุ้งพยายามดันหัวอันออกแต่ อันฝืนจนเธอนิ่ง ตอนนี้เมียผมเธอดูเซ็กซี่มากหน้าแดง สบัดหน้าไปมาพยายามกลั้นเสียงไม่ครางออกมามีแต่ซี้ด ๆ ผมจับเธอคว่ำหน้ายกก้นเธอขึ้นแล้วเย็ดหีเธอต่อกระแทกเน้นๆ มองดูคราบน้ำควยอันติดควยผมเป็นฟองเลย

มองไปที่อันตอนนี้ควยแข็งแป๊กขึ้นเตียงมายื่นควยไปที่ปากเมียผมเมียผมลืมตา มองแล้วหันหน้าหลบ ผมหยุดกระแทกแล้วบอกว่าอมควยให้อันหน่อยสิ มาถึงขนาดนี้แล้วอันก็ได้เย็ดแล้ว เมียผมหันมามองผมแล้วก็คว้าควยอันเข้าปาก ดูดเลียจนอันคราง ผมก็สุดๆ แล้วเลยกระแทกเน้นๆ ตาก็มองเมียอมควยคนอื่นในที่สุดน้ำควยผมก็แตกทะลักเข้าหีเมียเป็นคนที่สอง

ผมบดแน่นเมียผมร้องลั่นเลยพอชักควยออกหีเธอเก็บน้ำไม่อยู่ไหลทะลักเผละๆ ลงที่นอนเป็นกองเลยผมหงายตัวลงนอนเมียผมก็ทรุดตามแต่อันก็ยังตามมาจับเธอนอนหงายแล้วกระแทกควยยัดเข้าไปแล้วกระหน่ำถี่ยิบเมียผมซี๊ดปากอย่างเดียว แล้วอันก็ออกข้างในรูหีเมียผมเป็นรอบที่สอง นอนกอดทับจูบปากกัน ผมก็หลับไป

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More