หลอกเย็ดหีเด็กลูกคนงาน

หลอกเย็ดหีเด็กลูกคนงาน


เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็กลูกคนงาน ที่ผมจะเล่าที่ StoryIncst.com นี้เกิดขึ้นกับน้องปลา สาวน้อยลูกคนงานในโรงงานแห่งหนึ่งครับ เธออายุ 16 ตัวเล็ก ตาโต วัยใส กลับจากโรงเรียนจะมา สวัสดีค่ะ ผมทุกครั้ง ผมจึงหลอกให้มากินขนมที่บ้านผม โดยผสมยานอนหลับเพื่อหลอกเย็ดหีเธอ โดยบอกให้มาที่บ้านผมเพื่อสอนการบ้าน แล้วเอาลูกชิ้น ขนม นม เนย ผสมยานอนหลับให้เธอกิน
หลอกเย็ดหีเด็กลูกคนงาน

ผ่าน ไปครึ่ง ชม. เธอก็หลับลง แล้วผมก็ลองจับเรือนร่างลูบไล้ตามตัวเด็กสาวอายุ 16 ในชุดนักเรียนที่กำลังนอนแผ่ ผมจึงลูบไล้ บีบจับหน้าอกสาวน้อย แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนักเรียนออก ก็เจอเสื้อชั้นใน คัพ B ขนาดพอดีมือ ผมก็บีบๆ แล้วก็มีเสียง ซื้ด ดังขึ้นมาเบา จึงหยุดบีบ สักพักนึงจึงบีบหน้าอกใหม่ พร้อมกับล้วงไปที่ใต้กระโปรงนักเรียนสีกรมก็เจอกกน. สีขาวลวดลายเดียวกับเสื้อชั้นในของเธอ

ตอนนั้น กกน. ของเธอเริ่มมีน้ำซึมๆ นิดๆ ผมจึงเริ่มปฏิบัติการ ล้วง ถอดกกน.ของเธอ ออกก็เจอหีสีขาวที่ปิดสนิท อมชมพู มีน้ำซึ้มที่แคม หลังจากล้วงไปสักพัก ผมจึงถอดกางเกงของผมออกแล้ว เอาควยใหญ่ของผม จ่อไปที่ปากของเธอ แล้วก็จับหัวของเธอเข้าออกๆ ซักพัก ผมก็เอาควยออกจากปากเธอก่อนที่ผมจะน้ำแตก

จากนั้นผมจึงจับเธอ กางขาและถกกระโปรง ก่อนจะเสียบ ควย เข้าไปในร่องรูหีของเธอที่ไม่เคยผ่านมาก่อน หลังจากที่กางขาเธอออกแล้ว ผมก็เอาควยถูไปที่หีของเธอจนมันค่อยๆ ฉ่ำเรื่อยๆ ก่อนจะ เสียบเข้าไปรวดเดียวรู้สึกเสียวควยมาก แล้วเธอก็เริ่ม สลึมสลือ ตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงโอ๊ย ซีด เสียวและเจ็บที่มีควยผมคาอยู่ในรูหี

ผ่านไปสักพักผมก็ค่อย ๆ ซอยหีบั่บๆๆ แล้วเธอก็ ร้องไปพร้อมกับความเสียว และลืมไปว่าถูกผมเย็ดอยู่ โอ๊ย ซีด พั่บๆๆ เสียวมากเย็ดกันไปได้ 5 นาที ผมก็บอกพี่ขอแตกในนะ เธอจึงร้องว่า อย่าาา โอ๊ย ซีด พับๆ สักพักผมก็ ฉีดน้ำควยเข้าไปเต็มหีของเธอพร้อมกับเสียงร้องไห้ของเธอที่ถูกผมเย็ดจนแตกใน

สักพักผมก็ ถอดควยออกจากหีเด็กเสียงหีเด็กดังพร้อก แล้วก็มีน้ำเงี่ยนของผมและเลือดออกมาจากหีของเธอ ผมก็ไปกอดปลอบใจว่าไม่ท้องหรอกแล้วก็พาเธอไปล้างตัวก่อนแก้ผ้ากันสอนการบ้านต่อ สุดท้ายสอนการบ้านเสร็จตอน 6 โมงแล้วปกติเธอจะเข้าบ้านตอน 1 ทุ่มและเราก็แก้ผ้ากันทั้งคู่จึงเย็ดกันอีกครั้งและแตกในอีก 2 ครั้งจนถึง 1 ทุ่มก็ ให้เงินเธอ 2000 พร้อมบอกว่าค่าขนมและก็ห้ามบอกใครนะ

ก่อนพาเธอไปส่งบ้าน และหลังจากนั้นเธอก็ขู่ผมทุกครั้งที่เธอเงี่ยนก็จะบอกว่าเธอจะบอกที่บ้าน ส่วนถ้าผมเงี่ยนก็จะให้เธอครั้งละ 1000 แอบกินกันแบบนี้เรื่อยมา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More