เรื่องเสียวของแพท

เรื่องเสียวของแพท



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท

สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม เป็นสุนัขพันธุ์ชิสึอีกตัวนึง แพทก็เป็นคนที่มีอารมณ์ง่ายเหมือนกันนะคะ เริ่มหัดช่วยตัวเองตั้งแต่อายุ 15 ปีได้ ก็เจ้าจูนเพื่อนรักเป็นคนสอนให้แพทใช้นิ้ว ให้รู้จักกับความเสียวเป็นครั้งแรก ก็เริ่มที่จะติดใจ ต่อมาจูนเพื่อนแพทก็ซื้อของเทียมที่เป็นยางใสๆ อันเล็กๆ มาฝากแพทจากเมืองนอก แพทก็ใช้นิ้วสลับของเทียมอันนั้น ปลดเปลื้องความใคร่บ่อยๆ

เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ สำหรับความเสียวกับผู้ชายของแพทนั้น เกิดขึ้นกับคนขับรถที่บ้านของแพทเอง เค้าชื่อพล ก็อายุเกือบๆ 40 ปีแล้วแหล่ะค่ะ แต่ไม่ได้ถึงขั้นสอดใส่กันนะคะ แต่ก็สร้างความประทับใจให้แพทได้มากเหมือนกัน เลยต้องขอแอบเอามาเขียนเล่าให้ฟังกันหน่อย เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นแพทก็เข้ามหาลัยแล้วแหล่ะ และเป็นช่วงปีใหม่พอดี คุณพ่อกับคุณแม่ก็จะไปต่างประเทศ พี่เลี้ยง 3 คนก็ขอลากลับบ้าน คุณพ่อเลยต้องให้คนขับรถคนใดคนนึงอยู่เฝ้าบ้าน แล้วพลเค้าก็อาสาอยู่ดูแลบ้านให้ แพทไม่ได้อยากไปต่างประเทศกับคุณพ่อคุณแม่ เลยต้องอยู่บ้านกับพล แพทเคยสังเกตมานานแล้ว่า พลก็ชอบแอบมองแพทอยู่บ่อยๆ เวลาที่แพทอยู่บ้าน แพทก็จะแต่งตัวสบายๆ เสื้อกล้ามบ้าง เสื้อตัวเล็กๆบ้าง กางเกงผ้ายืดขาสั้นที่เป้นแบบรัดรูปหน่อย คงจะพอนึกออกนะคะ หรือไม่ก็ประโปรงสั้นๆบ้าง บางทีแพทก็อาจจะนั่งหรือทำอะไรไม่ระมัดระวัง เลยทำให้เค้าชอบแอบมองแพทบ่อยๆก็เป็นได้ แต่แพทก็คิดว่าเค้าคงจะได้แค่มองไม่กล้าทำอะไร ก็เลยไม่ได้เก็บเอาไปคิดมากหรือแสดงอาการรังเกียจพล พอถึงคืนวันสิ้นปี แพทก็นัดกับเพื่อนๆ ว่าเราจะไปฉลองปีใหม่กันที่ผับแห่งหนึ่ง แพทกลัวว่าจะเมาเลยไม่อยากขับรถไปเอง ก็นัดให้เพื่อนมารับที่บ้าน แต่ขากลับแพทก็บอกพลให้ไปรับ โดยที่แพทนัดสถานที่กับเวลาไว้เรียบร้อยแล้ว วันนั้นแพทก็ใส่ชุดแซ็คสีดำแบบเกาะอกไป ตอนไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น แพทก็เต้นรำ สนกุสนานกับเพื่อนๆมาก และก็คงจะดื่มมากไปหน่อยเลยมึนๆตั้งแต่ยังไม่พ้นเที่ยงคืน เพื่อนๆแพทก็รั้งตัวไว้บอกให้อยู่ต่อจนผ่านเที่ยงคืนไปก่อน แพทก็อยู่จนถึงตี 1 กว่าๆ ถึงเวลาที่พลมารับแพท เค้าก็โทร.มาที่มือถือของแพท เพื่อนๆเห็นว่าแพทก็มึนๆ เลยประคองแพทมาส่งที่หน้าร้าน แล้วให้พลเค้าประคองแพทไปที่รถเอง เพราะพวกเพื่อนๆแพทก็คิดว่า พลเป็นคนขับรถที่บ้านแพทมานานแล้ว น่าจะไว้ใจได้เลยไม่ได้ตามมาส่งถึงบ้าน ….. พลก็ประคองแพทมาที่รถ แต่ระหว่างทางที่เดินมาก็ไม่ค่อยมีคนแล้วก็ยังมืดๆอีกด้วย มือขวาของเค้าก็จับแขนของแพทที่โอบคอเค้าไว้ แต่มือซ้ายของเค้าตอนแรกก็ประคองที่เอวของแพท แต่สักพักก็ค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาจับๆลูบๆที่บริเวณหน้าอกซ้ายของแพท ตอนนั้นแพทก็ขึ้นว่าเป็นเรื่องบังเอิญเลยยังไม่ได้ห้ามปรามอะไร แต่เมื่อไปถึงที่รถ พลก็ให้แพทนั่งที่เบาะหลังแต่ตัวเค้ากลับตามเค้ามานั่งและปิดประตูด้วย สองมือของเค้าก็ลูบไล้หน้าอกของแพทภายนอกชุดเกาะอกนั้น
“พล … จะทำอะไรแพทเนี่ย … อื้มมมม …”
“วันนี้คุณหนูแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ … ผมจะอดใจไว้ไม่ไหวแล้ว … ขอผมได้มีโอกาสกอด จูบ ลูบ คลำ คุณหนูบ้างจะได้ไหมครับ … ”
“ไม่นะพล … มันไม่ดี … แพทเป็นเจ้านายของพลนะ … เดี๋ยวแพทจะฟ้องคุณพ่อ …. อุ๊ยยยยย …. มันเจ็บนะ ” พลใช้สองมือเคล้นคลึงหน้าอกแพทแรงขึ้น บีบสองเต้าของแพทจนรู้สึกเจ็บๆเล็กน้อย
“คุณหนูของพล …. เห็นมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่คิดว่าโตขึ้นมาแล้วจะน่ารัก เซ็กซี่ได้ขนาดนี้ … ดูซิ นมเป็นนม สะโพกก็ใหญ่ … ขอพลดูของคุณหนูให้เต็มตาหน่อยเถอะ…พอพูดเสร็จ พลก็ก้มลงมาไซร้ตรงบริเวณหน้าอกของแพทภายนอกเกาะอกสีดำ ซึ่งรัดสองเต้าของแพทให้นูนเด่นออกมา หน้าอกของแพทก็ประมาณ 32 นิ้วเอง แต่เป็นเพราะว่าแพทตัวเล็ก ก็เลยดูเหมือนว่าเป็นคนมีหน้าอกใหญ่ สองมือของพลก็เกาะกุมบริเวณสองเต้าอวบของแพท ปากของเค้าก็จูบไปมาแถวฐานหน้าอก แล้วเลื่อนขึ้นมาบริเวณลำคออันขาวผ่อง ซึ่งหอมกรุ่นไปด้วยน้ำหอมราคาแพง
“อย่านะพล … หยุดเถอะค่ะ … ” สองมือของแพทก็จะพยามยาม ผลักไสเค้าออกไป แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ พลก็เลื่อนริมฝีปากมาดูดที่ปลายติ่งหูของแพท
เมื่อแพทเองก็ไม่เคยโดนผู้ชายจับต้องมาก่อน แถมโดนสัมผัสที่หน้าอก แล้วดูดที่ปลายติ่งหูอีกต่างหาก ความคิดที่จะห้ามปรามก็หายไปหมดสิ้น จำได้ว่าตอนนั้นไม่อยากให้พลเค้าหยุดเลยนะคะ
“อุ๊ยยยยย … ซี้ดดดดด … ” ตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกเคลิ้มๆไปกับการกระทำของพล และรู้สึกว่ามีน้ำอะไรแฉะๆไหลมาเปียกที่กางเกงในลายลูกไม้ของแพทแล้ว มือที่ผลักไสก็เปลี่ยนมาเป็นโอบรอบคอของพลเอาไว้
“อืมมมมม … ตัวคุณหนูหอมไปหมดเลยครับ …” มือนึงของเค้าก็เลื่อนมาลูบไล้บริเวณขาอ่อนของแพท ลูบสูงขึ้นมาถึงบริเวณหว่างขา แล้วแพทก็ต้องสะดุ้งตกใจ เมื่อมีปลายนิ้วของพลมาเขี่ยที่จิ๋มของแพทภายนอกกางเกงในลูกไม้สีขาวตัวนั้น
“ซี้ดดดดด … อ่าาาาา … มันเสียวนะคะ … ” ตอนนั้นแพทก็เสียวมากแล้ว เลยเผลอหลุดปากพูดออกไปแบบนั้น
“คุณหนูชอบไหมหล่ะครับ … ถ้าชอบแบบนี้ก็อย่าเอาไปฟ้องคุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงนะครับ … ”
“อื้อออออ … “แล้วแพทก็ใช้สองมือประคองหน้าของพลขึ้นมาจากแถวๆ หน้าอกของแพท จากนั้นแพทก็จูบที่ริมฝีปากของเค้า ตอนนั้นก็ยอมรับว่าเริ่มกล้า และไม่ค่อยอายแล้วเลยจึงทำแบบนั้น พลก็จูบตอบ สอดลิ้นเข้ามาดุนๆในปากแพท แพทก็ยังจูบไม่ค่อยเป็น พลเค้าก็สอนให้แพทเปิดปากออก แล้วก็สอดลิ้นเค้าไปในริมฝีปากเค้า แล้วเค้าก้ดันตัวแพทให้นอนลงที่เบาะหลังของรถ ตัวเค้าก็มานอนกอดแพทเอาไว้ พลจับขาแพทข้างนึงมาเกี่ยวที่เอวไว้ แล้วมือของเค้าก็ยังซุกซนบริเวณจิ๋มของแพท เราสองคนกอด จูบกันนานมาก แพทโดนพลเค้าล้วงจนฉ่ำแฉะจิ๋มไปหมด พอดีมีรถเร่งเครื่องเสียงดังมาก วิ่งผ่านไปพอดี แสงไฟจากหน้ารถคันนั้น ส่องสว่างจ้าเข้ามาในรถของแพท ทำให้แพทพอจะรู้สึกตัวขึ้นมาได้
“พอเถอะค่ะ …. พอก่อนนะคะ …. เดี๋ยวใครมาเห็นเค้า …. กลับบ้านเถอะค่ะ แพทอยากกลับบ้านแล้ว”
“ผมมีอารมณ์มากแล้วนะครับ …. คุณหนูก็มีอารมณ์เหมือนกันใช่ไหม …. ดูซิ …. น้ำจิ๋มของคุณหนูแฉะเป้ากางเกงในไปหมดแล้ว”
“กลับบ้านเถอะนะคะ ….. ไม่อยากให้มีคนเห็น …. “แพทต้องขอร้องเค้าอยู่นาน เค้าก็พยายามอ้อนวอนแพทใหญ่เลย ว่าอยากมีอะไรกับแพทดูสักครั้ง เอามือของแพทไปลูบๆ ที่เป้ากางเกงของเค้า แพทมีอารมณ์มากแล้ว ในใจก็อยากลองดูสักที แต่มีอะไรกันในรถและสถานที่แบบนั้นคงจะไม่ดีแน่ๆ เลยอยากให้เค้าขับรถกลับบ้านให้ได้ เค้าก็ต่อรองว่าจะขับรถกลับบ้าน ก็ได้ แต่ให้แพทนั่งตักเข้าไปด้วยตลอดทาง แพทไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เลยต้องตอบตกลงไป เค้าก็ไปนั่งที่เบาะคนขับ แล้วให้แพทปีนข้ามจากเบาะหลังไปนั่งตักเค้า โดยหันหน้าเข้าหากันและกัน และแพทก็ต้องตกใจเมื่อเค้าควักจู๋ของเค้าออกมาสัมผัสที่จิ๋มของแพทภายนอกกางเกงในโดยที่พลถลกชายชุดแซ๊คของแพทขึ้นไปไว้ที่บริเวณเอวอันคอดกิ่วของแพท รู้สึกว่าเค้าจะขับรถช้ามากเลยค่ะ มือนึงของเค้าก็จับพวงมาลัย อีกมือก็มาป้วนเปี้ยน ลูบไล้ที่หน้าอกบ้างหรือตามสะโพกกลมกลึงของแพทบ้าง บางครั้งเค้าก็จับสะโพกแพทถูไถกับจู๋ของเค้าสร้างความเสียวกระสันต์ให้แพทเป็นอย่างมากเลยค่ะ พอมาถึงบ้านเค้าก็อุ้มแพทขึ้นไปบนห้องนอนของแพททันที แล้วเค้าก็วางแพทลงบนเตียง จากนั้นพลก็กอดแพท แล้วจูบที่ปากแพทอย่างหิวกระหาย ปลายลิ้นของเราเกี่ยวตวัด พันกันนัวเนีย พลเค้าก็จูบเก่งนะคะ เอาริมฝีปากดูดดุนลิ้นของแพทมันทำให้แพทเสียวมาก จนรู้สึกว่าน้ำจิ๋มไหลเอ่อล้นออกมาแฉะทั่วหว่างขาไปหมด แล้วพลก็ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทำให้แพทเห็นจู๋ของเค้าซึ่งก็มีขนาดใหญ่พอสมควรเลย คะเนคร่าวๆก็สัก 6-7 นิ้วได้ ปลายหัวเป็นมันเมื่อม ออกสีคล้ำๆ ดูน่ากลัวมากเหมือนกัน”อูยยยยย …. ทำไมมันดูใหญ่ … น่ากลัวจังคะ …. ”
“ไม่หรอกครับ คุณหนู …. คุณหนูอยากลองจับมันดูไหมครับ …. ”
“พลปิดไฟที่ห้องแพทก่อนได้ไหมคะ ….. แพทรู้สึกยังไงๆ ก็ไม่รู้นะคะ …..”
“ก็ได้ครับคุณหนู ……”
พลก็เดินไปปิดไฟ ตอนนั้นในห้องก็มีแสงสว่างจากสลัวๆ จากโคมไฟที่หัวเตียงแพทเท่านั้น แล้วพลก็มานอนด้านข้างของแพท มือนึงของเค้าก็สอดเข้ามาด้านหลังแพทและดึงชายชุดแซ็คขึ้นมาไว้เหนือสะโพก ส่วนอีกมือนึงของเค้าก็เคล้นคลึงเต้าอวบ พลส่ายสะโพกเข้ามาเบียดกับสะโพกของแพท จู๋ของเค้าจ่อที่จิ๋มของแพท ถึงแม้ว่าตอนนั้นแพทยังไม่ได้โดนถอดกางเกงในก็ตาม มันยังให้แพทรู้สึกเสียวซ่านได้มากเลยนะคะ เราสองคนกอด จูบกันเนิ่นนาน แล้วพลก็ค่อยๆ ถอดชุดแซ็คของแพทออก แล้วคืนนั้นแพทก็โนบราไปเที่ยวเลยทำให้สองเต้าอวบอิ่มของแพทก็ปรากฎแก่สายตาคู่นั้น แพทมีเพียงกางเกงในลายลูกไม้สีขาวตัวจิ๋วปกปิดจิ๋มอันชุ่มแฉะอยู่เท่านั้น
“อูยยยยย ….. นมคุณหนูสวยมากเลยนะครับ ….. ของผมแข็งปั๋งเลยเนี่ย ….. ขอผมดูดนมคุณหนูหน่อยนะ”
พอเค้าพูดเสร็จ พลก็ก้มลงมาดูดที่ปลายเต้าของแพททันที หัวนมของแพทก็ยิ่งชูชันตอบรับปลายลิ้นของพล แพทเสียวมากจนต้องแอ่นหน้าอกให้พลดูดดุน สองมือของเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วลำตัวอันอวบอัดของแพท
“อืมมมมม …… ขอแพทอาบน้ำให้สะอาดก่อนได้ไหมคะ ….. ”
“ถ้าคุณหนูอยากจะอาบน้ำ …… ขอผมอาบน้ำพร้อมกับคุณหนูด้วยนะครับ ……”

เราสองคนก็เข้ามาอาบน้ำด้วยกัน พอดีที่ห้องน้ำของแพทมีอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ เราก็เลยนั่งแช่น้ำลงในอ่าง โดยที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างของเราเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ จู๋ของแพทก็ทิ่มๆ ตำๆ อยู่แถวๆ รูจิ๋มของแพท เราต่างก็ชำระล้างร่างกายของกันและกัน แพทถูกพลกอด จูบ ลูบไล้ไปทั่วทั้งตัว ตอนที่เค้าถูสบู่ตรงจิ๋มให้แพทมันเสียวมากเลยนะคะ มันไม่เคยถูกมือชายมาก่อนเลย แพทก็เลยแกล้งเค้าบ้างโดยถูสบู่ที่จู๋ของเค้าแล้วรูดขึ้นรูดลงเร็วๆ เค้าเสียวมากจนต้องซี้ดปากเลยแหล่ะค่ะ หลังจากที่เราอาบน้ำให้กันเสร็จ พลก็อ้มแพทมานอนลงบนเตียงแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาซับน้ำให้ พอแพทได้อาบน้ำก็เริ่มมีสติมากขึ้น เลยไม่อยากตกเป็นของคนขับรถของที่บ้านตัวเอง ตอนนั้นแพทก็เลยบอกเค้าไปว่า
” แพทง่วงนอนมากแล้วนะคะ …… อยากจะพักผ่อนแล้ว ….. ไว้พลค่อยขึ้นมาหาแพทที่ห้องพรุ่งนี้แล้วกันนะจ๊ะ ….. ”
” โถ่ …… คุณหนูของผม …… ผมจะอดใจไม่ไหวแล้วนะครับ ….. ขอผมเอาคุณหนูสักทีเถอะ …… นะครับ ……”
” ก็แพทง่วงนอนแล้ว ….. รู้สึกเพลียๆ ….. เอาไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะคะ ……” แพทพยายามหว่านล้อมเค้าสุดฤทธ
ิ์ ” ผมยอมรอจนพรุ่งนี้ก็ได้นะครับ ……. แต่คุณหนูต้องช่วยผมอย่างนึง ….. จะได้หรือเปล่า ….. ”
” จะให้แพทช่วยอะไรเหรอคะ …… ”
” คุณหนูช่วยทำให้ของผมจนเสร็จจะได้ไหมครับ ……. ” เค้าเห็นแพทไม่ได้พูดอะไร ก็เลยบอกแพทนั่งคร่อมตัวเค้าไว้ โดยหัวหน้าไปทางปลายเท้าพลเค้าสอนให้แพทค่อยๆ ใช้ปากเลียช้าๆ ที่ปลายจู๋ แล้วดูดเม้มเรื่อยลงไปที่ปลายโคนช้า ๆ พลให้แพทเลียลงไปถึงอัณฑะสองใบของเค้าเลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกให้แพทอมจู๋ของเค้าเข้าไปในปาก มันใหญ่มากเต็มปากแพทเลย แพทก็ค่อยๆ อมพร้อมกับดูดเลียเหมือนกำลังกินไอติมแท่งใหญ่อยู่ ส่วนพลก็ใช้นิ้วแหวกจิ๋มแพท แล้วตวัดปลายลิ่นเลียน้ำจากจิ๋มไปเรื่อย ยิ่งทำให้แพทรู้สึกเสียวมากขึ้นไปอีก ครั้งแรกที่โดนผู้ชายทำถึงขนาดนั้น แพทนั้นเสร็จไป 2 ครั้งตั้งแต่ก่อนที่เข้าไปอาบน้ำกับเค้าแล้วแหล่ะค่ะ
” อูยยยยย …… คุณหนูดูดเก่งมากเลยครับ …… เสียวควยไปหมดแล้วววววว ……….. ”
” ซี้ดดดดดด …….. แพทก็เสียวนะ …….. อูยส์ส์ส์ส์ส์ ………. พลอย่าเม้มแรงซิจ๊ะ …….. โอววววว ……”
เราสองคนอยู่ในท่านั้นกันนานเหมือนกัน แพทก็อมของเค้าซึ่งมันพองเต็มปาก แล้วก็โดนพลใช้นิ้วสอดเข้ามาในจิ๋ม ชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ บางครั้งก็วนซ้ายทีขวาทีสลับไปมา อีกทั้งยังมีปลายลิ้นและริมฝีปากของพลคอยดูดดุน เสริมสร้างความเสียวให้อีก ยิ่งทำให้แพทมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น
” ซี้ดดดดด ……. มันเสียวนะคะ …….. อึ๊ยส์ส์ส์ส์ส์ส์ ……. แพทจะอ . ออ .. ออกกกก ……… แล้ววววววว ……”
” โอววววว ……. ซี้ดดดดดด …… ผมก็เสียวนะครับ …….. คุณหนูหัวไวมากเลยยยยยย …….. ของผมก็จะอ . ออ …. ออกกกกเหมือนกัน ……. เดี๋ยวออกพร้อมกันนะครับ ……….. อูววววววว ”
” โอววววว …… พลขาาาา ……. แพทจะ อ. … ออ …..ออกกกก ….. แล้วววววว ……. เสียววววว ….”
” อูยส์ส์ส์ส์ส์ …… ผมก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันครับ …… คุณหนูดูดแรงๆ ได้เลยนะครับ …….. ซี้ดดดดด …”
แพททั้งอมและดูดจู๋ของเค้าไปแป๊บนึงน้ำอุ่น ๆ ก็พุ่งเข้ามาสู่ในปากแพท พร้อมกับแพทก็เสร็จถึงจุดสุดยอดแห่งความเสียวพร้อมๆ กันพอดี แพทก็กลืนกินน้ำรักนั้นเข้าไปในปากบ้างนะคะ แต่บางส่วนก็ไหลออกมาเปรอะแก้มแพท ไหลย้อยลงมาตามโคนจู๋ของพลด้วย แพทก็เลียน้ำจากจิ๋มของแพทซะเกือบหมด ….. เสร็จแล้วเราก็มานอนกอดกันสักพักนึง เค้าก็ยอมออกไปจากห้องแพทด้วยความหวังที่ว่าพรุ่งนี้คงจะได้ฟันแพทแน่ ๆ แต่เค้าอาจจะนึกไม่ถึงว่า หลังจากที่เค้าออกไป แพทก็โทรฯ บอกเพื่อนเล่าให้เพื่อนฟังแล้วบอกให้มารับแพทที่บ้าน แพทก็แอบหนีออกจากบ้านไปนอนบ้านเพื่อน จนคุณพ่อคุณแม่กลับมาจากเมืองนอก แต่ตอนนี้พล คนขับรถคนนั้นก็ลาออกไปตั้งนานแล้ว โดยที่แพทไม่ได้เอาเรื่องนี้ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่เลย ถึงแม้ว่าแพทยังไม่ได้โดนสอดใส่เข้ามาในจิ๋ม แต่เค้าก็เป็นผู้ชายคนแรกที่ได้สัมผัสลูบไล้ร่างเปลือยเปล่าของแพทและได้ช่วยเหลือแพทให้รู้จักความเสียว เป็นความประจำใจมากเลยนะคะ นึกถึงทีไรแพทก็จะแฉะจิ๋มต้องไปช่วยตัวเองทุกที …..

เรื่องเสี่ยวของแพท ตอนที่2

หลังจากที่แพทเกือบจะมีอะไรกับคนขับรถของที่บ้านแพทที่ชื่อพลแล้ว แพทก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวกับผู้ชายอีกเลย แพทเองก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร คงเป็นเพราะว่าแพทนั้นขาวๆ หมวยๆ และก็มีหุ่นอวบๆ นิดๆตรงสเป็คหนุ่มๆ หลายคนอยู่บ้าง แต่แพทก็ไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครสักคน สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวๆ ของแพทที่เกิดขึ้นรถเมล์สายหนึ่งนะคะ เป็นรถปรับอากาศรุ่นเก่าๆหน่อยที่เป็นรถคันสีครีม-น้ำเงินนะคะ เพื่อนๆ คงพอคุ้นๆ กันบ้างนะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันค่ะ

วันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายของแพท พอดีแพทไม่ได้ขับรถไปเอง เนื่องจากเจ้ารถคู่ใจต้องเอาไปเข้าอู่ซ่อมซะนี่ เลยกะว่าจะให้ยัยจูนเพื่อนรักเป็นคนขับรถไปส่งซะหน่อย แต่พอดีว่ายัยจูนมาว่าแพทหาว่าเป็นคุณหนู ถ้าไม่ได้ขับรถมาเองหรือว่าไม่มีคนมารับมาส่งแล้วแพทจะกลับบ้านเองไม่ได้ หน่อยแน่ ….. มาว่าแพทแบบนี้ ก็เลยต้องมีการท้าพนันกันเล็กน้อย เราสองคนก็เลยตกลงกันว่า แพทต้องขึ้นรถเมล์กลับบ้านเองแต่จูนจะคอยขับตามรถเมล์คันนั้นไปเรื่อยๆ ถ้าแพทสามารถขึ้นรถเมล์แล้วกลับไปถึงบ้านได้ ยัยจูนจะต้องทำตามที่แพทขอหนึ่งอย่าง ในทางตรงกันข้าม ถ้าแพทลงจากรถเมล์ก่อนที่จะถึงบ้านหรือว่าโทร.หายัยจูนก่อน แพทต้องเป็นฝ่ายแพ้ แพทก็เลยไม่ยอมหรอกค่ะ ยัยจูนจะต้องรู้ว่าแพทไม่ได้เป็นคุณหนู สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้เหมือนกัน แพทก็ออกจากมหาลัยตอนเย็นแล้ว มายืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์ ยัยจูนก็ขับรถเลยป้ายรถเมล์ไปหน่อยเพื่อคอยสังเกตดูแพทอยู่ ยืนรอรถเมล์อยู่สักพักนึงก็มาค่ะ เป็นรถปรับอากาศ แพทก็คิดในใจว่าค่อยยังชั่วหน่อยจะได้ไม่ร้อนมากนัก เนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นแล้วรถก็เลยแน่นพอสมควรค่ะ แพทก็เดินขึ้นไปยืนอยู่ค่อนไปทางด้านท้ายของรถคันนั้น แล้วเสียงโทรศัพท์มือถือของแพทก็ดังขึ้นมา

” แพทเหรอ ….. นี่จูนนะจ๊ะ ….. เดี๋ยวชั้นจะขับรถตามรถเมล์ที่เธอขึ้นไปนะจ๊ะ ….. อยากจะรู้ว่าเธอจะทนได้สักแค่ไหนกัน ….. ” แล้วยัยจูนก็หัวเราะคิคิคิ
” นี่ยัยจูนตัวแสบ ….. แล้วเธอจะต้องแพ้พนันชั้นแน่นอน ….. เตรียมใจไว้ได้เลยนะยะ ….. ”

แพทยืนไปได้ซักพักนึงคนก็เริ่มขึ้นมาบนรถเมล์มากขึ้น ก็เลยต้องยืนแบบเบียดๆ กันบ้าง แต่โชคดีที่แพทขึ้นรถแอร์ก็เลยไม่ค่อยร้อน แพทไม่ได้ถือหนังสือเรียนมาด้วย เอาฝากไว้ที่รถยัยจูนก็เลยไม่ค่อยลำบากกับการยืนบนรถเมล์มากนัก มือขวาของแพทก็จับที่พนักพิงด้านหลังเบาะนะคะ เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นว่าจะมีที่ให้จับเอาไว้ได้ ส่วนมือซ้ายแพทก็คอยจับกระเป๋าสะพายเอามาไว้ด้านหน้าอก เพราะว่ากลัวจะมีใครมาล้วงกระเป๋าเอาของไป การจารจรตอนนั้นก็ติดบ้างนิดหน่อยนะคะ แต่แพทก็คิดว่าแพทสามารถกลับบ้านได้แน่ๆ อยากจะเอาชนะยัยจูนซะจริงๆ เลยต้องอดทนไว้ให้ถึงบ้านให้ได้ ระหว่างที่แพทยืนอยู่บนรถเมล์นั้น ก็รู้สึกว่าเริ่มมีคนมาเบียดทางด้านหลังแพทมากขึ้น โดยเฉพาะส่วนสะโพกของแพทที่ถูกปกคลุมด้วยกระโปรงนักศึกษารัดรูปสีดำ สั้นประมาณแค่ครึ่งต้นขานั้น รู้สึกว่าจะโดนเบียดแนบสะโพกบ่อยครั้ง แต่จะโดนเบียดก็ต่อเมื่อเวลารถมีการเบรค หรือว่าตอนมีคนเบียดออกมาเวลาจะลงจากรถนะคะ แพทก็เลยไม่ได้ตกใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่เวลาขึ้นรถเมล์แน่นๆ แล้วต้องเบียดๆ กันบ้าง ช่วงนั้นก็เป็นเวลาเย็นมากแล้ว ท้องฟ้าก็เริ่มมืด ภายในรถก็เปิดไฟสลัวๆ เอาไว้พอให้มองเห็นได้บ้าง มีผู้ชายคนนึงใส่ชุดเหมือนพนักงานออฟฟิศทั่วไป ก็คือเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว แต่ปล่อยชายเสื้อออกมานออกกางเกงผ้าสีดำ เดินขึ้นมาบนรถเมล์แล้วก็มายืนอยู่ข้างหลังแพท ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้ยืนเบียดแพทมากนักนะคะ พอจะเบียดเข้ามาโดนสะโพกแพทบ้างก็ตอนรถมันเบรคๆ แพทเริ่มมาแปลกใจตรงที่ถึงแม้ว่ารถไม่เบรคแต่สะโพกของแพทก็โดนลำตัวของเค้าเบียดเข้ามาแนบตลอด แพทพยายามกระเถิบหนี เค้าก็กระเถิบตามติดสะโพกแพทเลย ตอนนั้นรถเมล์ก็เริ่มแน่นมากขึ้น จนแทบจะไม่มีที่ยืนเลยค่ะ เค้าก็ยิ่งเบียดกับสะโพกอวบของแพทได้แนบสนิทมากขึ้น สักพักแพทก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณก้นงอนๆ ภายนอกกระโปรงนศ. ของแพท แพทตกใจมากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ มาก่อน แต่เนื่องจากว่ารถเมล์แน่นๆ มาก ทำให้แพทไม่สามารถขยับตัวหนีมือของเค้าไปไหนได้อีก เค้าก็เลยได้ใจ นอกจากจะลูบไล้ภายนอกกระโปรงของแพทแล้ว ก็เริ่มมีการบีบเคล้นก้นอวบๆ ของแพทอีกด้วย แพทแทบอยากจะร้องตะโกนดังๆ ให้คนช่วยเลย แต่เพราะความที่ไม่กล้าแล้วก็ตกใจกับสิ่งที่แพทกำลังเจออยู่ แพทก็ได้แต่ยืนนิ่งๆ เผื่อว่าเค้าอาจจะหยุดการกระทำแบบนั้นเสียที แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่แพทคิดเลย เค้ายิ่งลวนลามแพทมากขึ้น โดยที่มือขวาของเค้าก็มาโอบเอวแพทเอาไว้ ทำให้สะโพกของแพทยิ่งแนบติดกับลำตัวของเค้ามากขึ้นไปอีก แล้วเค้าก็มากระซิบเบาๆ ที่ข้างหูแพทว่า

” อยู่เฉยๆ ไว้นะครับ เดี๋ยวมีคนรู้สึกผิดสังเกตุ พี่จะทำให้น้องมีความสุขนะจ๊ะ ….. ”

แพทไม่ได้ตอบอะไรออกไปแต่ก็หันหน้าไปมองเค้า เพิ่งสังเกตุเห็นว่าเค้าก็น่าตาดีเหมือนกันนะคะ ลักษณะมีเชื้อจีนก็เลยดูขาวๆ ตัดผมรองทรง หนวดเคราก็ถูกโกนเรียบร้อย สูงประมาณ 170 กว่าๆ ได้ค่ะ เพราะแบบนี้มั้งคะ แพทก็เลยไม่ได้คิดที่จะร้องตะโกนให้ใครช่วยเลย มือขวาของเค้าที่โอบรอบเอวแพทอยู่นั้นก็ค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาอยู่แถวๆ บริเวณใต้ฐานอกของแพท นิ้วโป้งของเค้าก็วนไปมาอยู่ภายนอกเสื้อนศ. ส่วนนิ้วชี้ก็มาสัมผัสที่บริเวณปลายเต้านมของแพท ถึงแม้ว่าจะเป็นภายนอกเสื้อผ้าก็ตามที แต่ก็ทำให้แพทรู้สึกขนลุกซู่ได้เลยทีเดียว มือซ้ายของเค้าก็เริ่มขยับลงไปลูบไล้ต้นขาอันขาวเนียนของแพทที่โผล่พ้นออกมาจากชายประโปรงสั้น โดนจู่โจมทั้งบนและล่างแบบนี้ แพทก็เริ่มมีอารมณ์คล้อยตามไปบ้าง รู้สึกได้เลยนะคะว่ามีน้ำแฉะๆ ไหลออกมาจากจิ๋มแพทแล้วเหมือนกัน มือซ้ายของเค้าก็ยังทำการลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ เริ่มวนเข้ามาที่ต้นขาด้านใน มือขวาก็สาละวนกับการเคล้นคลึงสองเต้าอวบของแพท แล้วเค้าก็เข้ามากระซิบข้างหูแพทอีกครั้ง

” ทำไมหน้าอกของน้องอวบใหญ่จังเลยครับ รู้สึกได้เลยว่าเต็มมือพี่มาก ….. ”
” ชอบไหมครับ ที่พี่ทำให้แบบนี้ ถ้าชอบก็พยักหน้านะครับ แต่อย่าพยายามส่งเสียงออกมานะ เดี๋ยวคนข้างๆ เค้าจะรู้เข้า ….. ”

แพทก็พยักหน้าน้อยๆ แล้วหันไปมองหน้าพี่เค้า ดูท่าเค้ายิ้มอย่างพอใจมากเลยนะคะ แล้วพี่เค้าก็งับที่ติ่งหูข้างขวาของแพทหนึ่งที ทำเอาแพทสยิวตัวจนต้องห่อไหล่เลย มือซ้ายของเค้าก็ลูบขึ้นมาสูงเรื่อยๆ จากต้นขาด้านใน ขึ้นมาถึงขอบกางเกงชั้นในลายลูกไม้ของแพทแล้ว ทำให้ชายกระโปรงนศ.ของแพทต้องร่นขึ้นมาเล็กน้อย นิ้วของเค้าก็มาถูไถที่ภายนอกกางเกงในแล้ว

” แฉะแล้วเหมือนกันนี่ครับ ….. เดี๋ยวพี่จะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะจ๊ะ น้องคนสวย ….. ”

แล้วพี่เค้าก็ดึงขอบกางเกงในของแพทลงมา เอานิ้วมาเขี่ยเล่นบริเวณจิ๋มของแพท ลำตัวของเค้าก็พยายามเบียดกับก้นของแพทมากขึ้นไปอีก จนแพทก็รู้สึกว่าสะโพกของแพทมันมีอะไรแข็งๆ มาดุนๆ อยู่ มือขวาของเค้าก็ยุ่งอยู่กับหน้าอกแพท มือซ้ายก็ยุ่งอยู่กับจิ๋มของแพท ยิ่งเพิ่มความเสียวให้แพทมากขึ้นไปอีก แต่ซักพักแพทก็ต้องตกใจมาก เพราะรู้สึกว่า พี่เค้าเอาน้องชายออกมาจากกางเกงแล้ว สอดเข้ามาอยู่ตรงบริเวณหว่างขาของแพท รู้สึกได้ถึงความแข็งและใหญ่ของเค้าเลยค่ะ

” อุ๊ย ….. พี่เอาออกมาด้วยเหรอ กลัวว่าจะมีคนมาเห็นนะ ….. ”
” ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรามามีความสุขกันต่อนะจ๊ะ ….. เดี๋ยวน้องช่วยยืนถ่างขาออกนิดนึงนะครับ ….. ”

เค้าก็สอดจู๋เข้ามาอยู่ใต้หว่างขาของแพทพอดี แล้วเริ่มทำการขยับสะโพกของเค้าเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ ให้จู๋ของเค้ามันรูดสัมผัสผ่านหว่างขาของแพทไปมา บางครั้งก็จะโดนบริเวณด้านล่างของจิ๋มแพทบ้าง เสียวสุดๆ ไปเลยค่ะ มือซ้ายของเค้าก็อ้อมมาด้านหน้าสอดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วแหย่ไปในจิ๋มแพท แพทถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว เป็นความรู้สึกตื่นเต้นมากนะคะ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ทั้งเสียวและทั้งกลัวว่าจะมีคนเห็นเข้า แต่พี่เค้าก็ยังซอยสะโพกต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปในจิ๋มแพท ชักเข้าชักออก เป็นอะไรที่เสียวมาก อยู่ในท่านั้นเกือบ 10 นาที แพทก็หันไปกระซิบกับเค้าบ้าง

” พี่คะ ….. จะไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้วนะคะ …… พี่จวนแล้วหรือยัง ….. ”
” ของพี่ก็จะออกแล้วเหมือนกันจ๊ะ …… ออกพร้อมๆ กันเลยนะครับ ….. ”

ตอนนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแพทถึงคิดแต่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่ได้กลัวว่าจะมีคนรู้หรือมีคนเห็นแล้วหล่ะค่ะ แพทเลยตอบสนองพี่เค้าไปบ้าง โดยการบดสะโพกของแพทให้มันแนบกับลำตัวเค้า แล้วก็วนสะโพกให้ไปซ้ายทีขวาที ดูท่าเค้าจะเสียวเหมือนกัน เพราะว่าแพทได้ยินเสียงกัดฟันกรอดๆ จากปากของเค้าออกมาเลยนะคะ

” จะเสร็จแล้วนะคะ ……. อุ๊ย …… ”
” อีกนิดนึงนะครับ ….. พี่ก็จะไม่ไหวแล้วววว …… ”

แพทโดนแยงจิ๋มกับการเสียดสีของจู๋พี่เค้าไม่นานก็ต้องเกร็งตัว พร้อมกับเอามือข้างซ้ายของแพทไปบีบแน่นที่ข้อมือซ้ายของพี่เค้าซึ่งกำลังเพลิดเพลินกับการชักเข้าชักออกในจิ๋มแพทอยู่ มันเสียวนี่คะ แพทก็เสร็จพอดีพร้อมๆ กับพี่เค้าที่ปล่อยน้ำออกมาไหลเปรอะต้นขาแพทด้วย แพทเบียดสะโพกแนบกับลำตัวพี่เค้าอีกสักพักนึง ให้ความเสียวมันคลายลงไปบ้าง ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่เค้าก็เอาผ้าเช็คหน้าของเค้าเองมาเช็ดน้ำของเค้าซึ่งไหลเปรอะบริเวณต้นขาด้านในกระโปรงนศ. ของแพทอยู่ แล้วก็เช็ดน้ำที่แฉะจิ๋มของแพทให้ด้วย จากนั้นเค้าก็ขยับกระโปรงของแพทให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย แพทอายมากเลยไม่กล้าซบตาหรือมองหน้าเค้าเลย

” ขอบคุณนะครับ น้องทำให้พี่มีความสุขมากๆ เลย ….. ”

แพทรู้สึกว่าใกล้จะถึงบ้านแล้ว เลยเตรียมตัวที่จะลง พี่เค้าก็เลยถามชื่อแพท แพทก็ตอบไป เค้าบอกว่าเค้าชื่อพี่พจน์ แพทก็ยิ้มๆ ตอบ แล้วเดินลงจากรถเมล์คันนั้นมา ตื่นเต้นมากเลยนะคะ ต้องขอบคุณยัยจูนเพื่อนรักด้วย ที่ทำให้แพทมีโอกาสได้เสียวบนรถเมล์แบบนี้ กลับมาบ้านแพทยังถอดกระโปรงนศ. ออกดูด้านในมีคราบน้ำของพี่เค้าติดเลอะกระโปรงไปด้วย แพทเลยรีบทำลายหลักฐานเอาไปล้างน้ำก่อนที่จะให้พี่เลี้ยงนำไปซัก ….. ยอมรับว่าเป็นความเสียวของแพทที่จะไม่มีวันลืมเหมือนกันนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More