เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ

เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย ผมกับน้องสาวก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับ เมื่อมาถึงห้องผมกับน้องสาวก็นอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุข์สุขดิบอ่ะครับ ผมก็ถามน้องสาวว่า มีแฟนหรือยัง ยัยป๊อปก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยบอกว่าทำไมไม่เป็นยังเพื่อนๆ อ่ะ ยัยป๊อปบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วก็ย้อนถามผมว่า เพื่อนแบงก์ล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนมันเอาแต่หญิงกัน ขนาดวันนั้นมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเลย น้องสาวผมก็เลยบอกว่าให้เล่าให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆ ครับอยู่ๆ ยัยป๊อปก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นก็ตกใจครับ จากนั้นยัยป๊อปก็ขอตัว
ไปเข้าห้องน้ำครับ พอยัยป๊อปออกมา ผมก็บอกว่าไปทำไรอ่ะ ยัยป๊อปก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่าป๊อป อยากลองดูไหม? แล้วยัยป๊อปก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออก แล้วบอกว่าลองทำให้หน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยัง
ไงอ่ะ ผมเห็นยั้งงั้นแล้วจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหายัยป๊อปแล้วถอดบรายัยป๊อปออก แล้วก็กางเกงในของยัยป๊อปออกครับ ผมเห็นหี!!!ยัยป๊อปนี้สวยสุดยอดเลยครับ มีขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆ แบงก์ช่วยเลียให้หน่อยสิ ยัยป๊อปบอกผมว่างั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดเสียวก่อนเลยครับ ผมเลียๆ ไปทั่วหีของยัยป๊อปเลยครับ ทั้งแหวกแคมของยัยป๊อปออก แล้วเลีบข้างในด้วยครับ ยัยป๊อปร้องออกมา ว่า อ๊าๆๆ….ซี๊ด…อ้า….อย่างนั้นแหละแบงก์ เลียเร็วๆ หน่อยสิ แล้วยัยป๊อปก็เอามือมากดหัวผมให้ลงไปที่หี!!!อีกครับ ผมเลียหี!!!ของยัยป๊อปจนเปรียกน้ำลายของผมชุ่มเลยครับพอผมถามว่าเป็นยังไงมั้ง ยัยป๊อปบอกว่ารู้สึกดีมากเลยแบงก์ ยัยป๊อปก็บอกว่าให้ผมทำต่อเลย ผมบอกว่าเอาสิแบงก์ไม่ไหวแล้ว ยัยป๊อปบอกว่า บ้าจะทำก็รีบๆ ทำเลยอย่าช้า ผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม ยัยป๊อปก็พยักหน้าครับ จากนั้นยัยป๊อปก็อมน้องชายของผมครับยัยป๊อป ค่อยๆ อมขึ้นอมลงครับผมเสียวมากๆ เลยจากนั้นผมก็เลียของยัยป๊อปครับเลียตั้งแต่ ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น ยัยป๊อปก็น้ำแตกใส่ปากผมครับน้ำหีของยัยป๊อปหวานมากเลยครับ ผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของยัยป๊อปจนยัยป๊อปบอกว่าพอแล้ว ยัยป๊อปยื่นหน้าอกมาแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆ อ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูด รีบเลียหัวผมของยัยป๊อปอย่างดูดดื่มเลยครับ ยัยป๊อปหน้าแดงร้องซีด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆ แบงก์เร็วๆ อ้าาาา…อย่างนั้นแหละอ้าาาา…ซี๊ดดดด…. ผมเลียจนหัวนมแกมีน้ำออกมาเลยครับแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยัง……..ผมเอามือลูบร่องหีป๊อปทันที แล้วก็ไซ้ป๊อปทั้งตัว น้ำที่ร่องหีของป๊อปฉ่ำไปหมด ผมใช้นิ้วถูปุ่มเสียวของป๊อป มันส์ได้อารมณ์ สุด สุด
ป๊อปถอดของแบงก์ออกสิ..ผมบอกป๊อป ป๊อปค่อยๆ ดึงกางเกงในผมลง แท่งควยของผม ตั้งชู ผมค่อยไซ้รป๊อป ดันป๊อปมาที่โซฟา ให้ยัยป๊อปนั่งกึงนอน ขอดูยัยป๊อปเต็มๆ หน่อยนะเวลาไม่ใส่เสื้อผ้า
ผมนังลง จับขายัยป๊อปแหกออกผมเอามือลูบ…แล้วพูดเบาๆ ว่า สวยจังเลยป๊อป
แล้วผมค่อยๆ แหกหียัยป๊อปออก..ขอแบงก์ดูเต็มๆ นะ..ถ่างขาออกกว้างซีคะ..ผมบอกยัยป๊อป
ยัยป๊อปว่าง่ายถ่างขาออก ผมแหกหียัยป๊อป แล้วเอานึ้วบี้ติ่งเม็ดเสียวของยัยป๊อป น้ำเสียวของยัยป๊อปเยิ้มไปหมด..
แบงก์ ป๊อปยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ…ผมไม่ตอบ เอาหน้าเข้าไปซุกที่หีของยัยป๊อป ผมแหกหียัยป๊อป จนยัยป๊อป บอกแบงก์ ป๊อปเจ็บ แล้วผมก็ดูดแคมหียัยป๊อป
แบงก์ ป๊อปเสียวเหลือเกิน..ซี๊ดดดด…..ยัยป๊อปลืมตัวแอ่นหีบิดไปมา ร้องครวญครางโอยยยย…ป๊อปเสร็จแล้ว
ผมไม่ให้ยัยป๊อปได้ทันจะรู้ตัว ผมค่อยๆ ดันควยใส่เข้าไปในหียัยป๊อป โอยยยย..แบงก์ โอ..มันคับแน่น จริง จริง
ผมดันควยจนมิด ยัยป๊อปร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับ ผมกระแทกแรงๆ ไปหลายครั้ง
ยัยป๊อปถ่างขากว้าง..น้ำตาไหลเลยครับ แล้วผมก็จับยัยป๊อปโก้งโค้ง…เอาควยยัดเข้ารูหียัยป๊อปทางด้านหลัง
ผมเอานึ้วเขี่ยติ่งเสียวยัยป๊อปไปด้วย ผมกระแทกซอยถี่ๆ…แบงก์ ป๊อปเสียวจังเลยค่ะ..รูหียัยป๊อปตอดรัดของผมยัยป๊อปร้อง แบงก์ป๊อปไม่ไหวแล้วววว…จะแตกแล้วค่ะ
แล้วผมก็จับยัยป๊อปหันหน้ามา ผลักยัยป๊อปลงบนเตียง จับขายัยป๊อปยกขึ้นพาดแขนผม..ผมเสียบเข้าร่องหียัยป๊อปอย่างแรง..แล้วบอกให้ยัยป๊อปเด้งหีรับการเย็ดของผม ยัยป๊อปโขยกสะโพก
รับแท่งควยของผมอย่างเต็มใจ ผมกระแทกแบบแน่นๆ เน้นๆ ยัยป๊อปร้องครวญครางหน้าแดงไปหมด สักพัก
ผมก็ซอยถี่ขี้น..จะเสร็จแล้ว..จะแตกแล้ว โอยยยยย..หียัยป๊อปตอดลำควยของผม…ผมเสียวมากครับ จนยัยป๊อปเสร็จพร้อมผม น้ำอุ่นๆ ของผมแตกพุ่งเต็มรูหียัยป๊อป
ไหลออกมาจนแฉะ…ผมกอดยัยป๊อปไว้ แล้วบอกว่า ป๊อปเก่งจัง…ผมจูบ แล้วก็หอมยัยป๊อปไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็นอนกอดกัน ผล่อยหลับกันไปทั้งคู่
สักพัก พอตื่นมา..ผมก็ขอดูหีของยัยป๊อปเลย..ตอนนี้ยัยป๊อปเริ่มอายๆ ผมครับ คงเป็นเพราะว่าความอยาก ความเงี่ยนของยัยป๊อปมันสำเร็จลงไปแล้ว แต่ยัยป๊อปก็ยอมให้ผมดูหี หีของยัยป๊อปแดงช้ำไปหมดเลยครับ..ผมเอานิ้วไปเขี่ยกลีบแคมร่องหีของยัยป๊อป แล้วแหกออกดู
แล้วเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป แล้วยัยป๊อปก็ค่อยๆ เอามือมาจับรูดชักสาวลำควยให้ผมไปด้วย
ผมเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป เอานิ้วล้วง จาก 1 นิ้ว เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เพิ่มเป็น 3 นิ้ว แล้วชักเข้าๆ ออกๆ จนยัยป๊อปร้องว่าจะเสร็จแล้ววว…. น้ำเสียวของยัยป๊อปไหลเยิ้มเต็มหีเลย..ผมเริ่มเอา 3 นิ้วสอดเข้าไปในรูหียัยป๊อป ยัยป๊อปนอนถ่างขาอ้าออกแอ่นหีด้วยความเสียว
ผมจับยัยป๊อป ให้ลุกขึ้น แล้วจับยัยป๊อปนั่งลง อ้าขาออกกว้าง ร่องหีของยัยป๊อปอ้าออก แล้วกดลงไปบนแท่งควยผม ที่ตั้งโด่เด่รอ ผมให้ยัยป๊อปหันหน้าไปทางปลายเท้าผม
ยัยป๊อปคงทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ร้องครวญคราง อูยยย….ซี๊ดดดด….แบงก์ ป๊อปเจ็บ ป๊อปเสียว…โอยยยย………..
ผมไม่สนครับ ผมจับเอวให้ยัยป๊อปโขยกขึ้นลง ผมบอกให้ยัยป๊อปเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของตัวเองไปด้วย ยัยป๊อปคงเริ่มเสียวขึ้น จนทนไม่ไหว ขย่มกระแทกอัดแท่งควยของผมจนลืมตัว
ยัยป๊อปร้องคราง โอยยยย..โอยยยย..ซื๊ดดดดด..อูยยยย….ยัยป๊อป โยกเอวขย่มกระแทกรูหีใส่แท่งควยผมไป ก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวตัวเองไป
ผมยกแอ่นแท่งควยของผมสวนขึ้นรับครับ ยัยป๊อปก็ถ่างขาให้ผม ผมก็เด้งเอวสวนอัดลำควยเข้าไปในรูหีของยัยป๊อปอย่างแรง รูหีของยัยป๊อปฟิตมากครับ มันรู้สึกแน่นมากครับ มันบีบตลอด รัดลำควยของผม ตุบๆๆ ผมอัดกระแทกสวนเข้าไปในหลืบรูหีของยัยป๊อบจนมิดด้าม จนยัยป๊อปน้ำตาไหล บอกผมว่า ทั้งเจ็บหี และทั้งจุกในท้องน้อยผมเลยกอดโน้มตัวยัยป๊อปมาดูดปาก แล้วเลียไปที่ใบหู แล้วเลียไล่มาดูดนม แล้วบอกว่า แบงก์รักป๊อปน่ะ เดี๋ยวแบงก์จะทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ ผมค่อยๆ โยกแท่งควยของผมครับ โยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมา ทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ ยัยป๊อปก็บอกว่าโยกแรงๆ เลยแบงก์ป๊อปไม่เจ็บแล้วเอาให้ถึงลึกๆ น่ะ เวลาเข้าไปลึกๆ ป๊อปรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำเย็ด!!!รูหี!!!ยัยป๊อปอย่างแรงเลยครับ ยัยป๊อปร้องเสียงดังว่า อ้าาาา…ซี๊ดดดด…โอ้ยยยย….แบงก์เอาแรงๆ เอา เร็วววว….เลยแบงก์อ้าาาา…….าาาาาาาาาาาาา……….ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงของยัยป๊อปแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับ ยัยป๊อปร้องออกมาไม่ขาดสายเลยครับจนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำผมมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้ป๊อป อม ดูด ให้ครับ ยัยป๊อปรีบลุกขึ้นมาดูดครับ จนผมแตกในปากของเธอ ยัยป๊อป ทั้งเลีย ทั้งดูด ทำความสะอาดให้ผมครับ แล้วยัยป๊อปก็กลืนกินน้ำของผมเข้าไป ยัยป๊อปบอกว่า แบงก์ต่อไปนี้ป๊อปเป็นของแบงก์แล้วน่ะต้องทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ คืนนั้นทั้งคืน ยัยป๊อปโดนผมเย็ดหีไป 7 ครั้ง…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More