จัดหนักสาวพม่า

จัดหนักสาวพม่า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า

ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย

และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี

ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน อยากจะเข้าไปจีบแต่ติดตรงที่เธอมีผัวแล้ว ขืนใครรู้เข้ามันจะดูไม่ดี ผมก็ได้แต่แซวหยอกล้อเธอเล่นๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก จนมาวันหนึ่งผมสังเกตุได้ว่าเธอดูซึมๆเหมือนคนไม่สบายใจ มีเหม่อลอยเวลาทำงาน ผมจึงเข้าไปถามเธอ เธอบอกผมว่าเธอให้เพื่อนยืมเงินไป 5,000 บาทโดยที่เธอไม่ได้บอกผัวเธอ และตอนนี้เพื่อนของเธอก็หนีไปทำงานที่อื่นโดยไม่ได้คืนเงินเธอเลย และตอนนี้เธอกับสามีต้องการใช้เงินจ่ายค่าห้องกับผ่อนรถ ถ้าสามีเธอรู้ว่าเธอเอาเงินไปให้คนอื่นยืม มีหวังแย่แน่ๆ

พอผมได้ฟังที่เธอเล่า ผมก็ปลอบใจเธอพร้อมกับหาวิธีช่วยเธอ จนในที่สุดผมก็หาทางออกให้กับเธอได้ ผมบอกกับเธอว่าเดี๋ยวผมเอาเงินให้เอาไปใช้ก่อน เรื่องจะใช้คืนผมนั้นค่อยว่ากันทีหลัง เธอขอบคุณผมเป็นการใหญ่ พร้อมกับเข้ามากอดที่แขนผมจนหน้าอกของเธอมาเบียดที่แขนของผม หน้าอกของเธอนุ่มมากๆ พอโดนแบบนี้เข้าไป ควยผมก็ดันทะลึ่งแข็งขึ้นมา ถึงจะใส่กางเกงยีนแต่มันก็ตุงอย่างชัดเจนจนผมต้องเอาสมุดที่ปิดเอาไว้ เธอบอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะพยายามใช้คืนผมให้เร็วที่สุด

จนเวลาผ่านไปได้3เดือน ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้เงินคืนจากเธอ ตัวผมก็ไม่ได้พูดหรือทวงถามเรื่องเงินจากเธอ ผมคิดในใจเธอคงอาจจะยังไม่มีให้ผมในตอนนี้ ถ้าเธอมีคงจะเอามาใช้คืนผมเอง ถือซะว่าช่วยๆกันไป จนมาวันหนึ่ง”มิน”ได้เข้ามาคุยกับผม เธอบอกผมว่าตอนนี้ยังหาเงินมาคืนให้ผมไม่ได้เลย รายได้เธอใช้แบบเดือนชนเดือน จากนั้นเธอก็ถามผมว่า”พอจะให้ใช้อย่างอื่นแทนได้ม๊าพี่ หนูน่าจะพอทำด้า”

พอผมได้ฟังที่เธอถามแบบนี้ ผมรู้เลยว่าเธอเปิดทางที่จะให้ผมได้เอาเธอแน่นอน ผมจึงบอกกับเธอไปว่า”แล้วเธอจะช่วยอะไรพี่หล่ะ” จากนั้นมินก็บอกผม”อะไรก็ด้าพี่ ถ้าหนูพอจะทาให้พี่ด้า” ว่าแล้วแผนที่จะเย็ดมิน สาวพม่าหน้าตาน่ารักก็ผุดขึ้นมาในสมองของผมทันที ผมบอกกับเธอว่า”งั้นพี่ขอมีอะไรกับมิน แล้วหนี้ทั้งหมดก็หายกัน” มินนั่งนิ่งอยู่สักพักแล้วก็บอกกับผมว่าจะดีหรือพี่ ถ้าผัวเธอรู้เข้ามีหวังตายแน่ๆ ผมบอกเธอว่า”ถ้าไม่มีคนอื่นรู้ แล้วผัวเธอจะรู้ได้ได้ไง ถ้าเธอไม่คืนก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ลองไปทวงเงินกับผัวเธอดู” มินถึงกับตกใจแล้วบอกกับผมว่าอย่าทำแบบนี้ ผมก็บอกเธอว่าให้คิดดูดีๆ เธอนิ่งอยู่พัก จนในที่สุดเธอก็ตกลงตามที่ผมเสนอ ผมบอกกับเธอว่าให้เจอกันที่ห้องเก็บของตอนเที่ยง

จนถึงเวลาตอนพักเที่ยงเธอก็มาตามที่ผมนัดในห้องเก็บของ ผมดูรอบๆ ห้องแล้วไม่มีใคร ผมปิดประตูล็อคห้องทันที จากนั้นผมก็ให้มินเข้ามานั่งใกล้ เธอถามผมว่า”มาจะดีหราพี่ ไม่กลัวคนมาเห็นหรา” ผมบอกเธอว่าในช่วงพักเที่ยงไม่มีใครเข้ามาที่ห้องเก็บของหรอก จะมากันอีกทีก็ตอนบ่ายโมงครึ่ง ว่าแล้วผมก็เข้าไปกอดเธอทันที ผมไซ้ซอกคอเธอไปมาพร้อมกับใช้มือลูบคลำที่หน้าอกของเธอไปด้วย ตอนแรกเธอก็ใช้มือปัดและขัดขืนไปมา แต่พอโดนผมจู่โจมหนักขึ้น เธอก็เริ่มอ่อนระทวยเช่นกัน

ผมทั้งไซร้ทั้งฟัดเธอไปมาอย่างเมามันพร้อมกับเอามือลูบคลำหน้าอกของมิน บางทีก็ขยำไปด้วย ถึงเธอจะใส่เสื้ออยู่แต่ก็สัมผัสได้เลยว่าไม่ใหญ่เท่าไร แต่มันก็ไม่เล็กเกินไป จากนั้นผมก็ถกเสื้อยืดทำงานของเธอขึ้นจนเห็นยกทรงสีครีมอ่อน ผมเอาหน้าเข้าไปซุกที่เนินหน้าอกของสาวพม่าทันที ตัวเธอหอมมากคงจะเป็นเพราะเวลาที่เธอทำงานคงจะใช้น้ำหอมไปด้วย ผมค่อยดันยกทรงของเธอขึ้นมาจนเห็นเต้านมของสาวพม่าอย่างเต็ม นมของเธอขาวและสวยครับ ถึงจะไม่ใหญ่เท่าไรแต่ก็ดูดีครับ พอลูบคลำและขยำได้ หัวนมออกสีน้ำตาลอ่อน ผมใช้ลิ้นเลียที่หัวนมพร้อมกับดูดไปมาอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมินพอโดนผมดูดเลียหัวนมเข้าไปก็ถึงกับบิดตัวไปมาพร้อมกับครางด้วยความเสียว

ผมจับมินนอนลงตรงกระดาษลังที่ปูพื้นเอาไว้ แล้วดูดนมพร้อมกับขยำนมของเธอต่อ เธอเสียวซี๊ดไปมาพร้อมกับเอามือจิกหลังผมไปด้วย จากนั้นผมก็ถอดกางเกงของเธอออกจนเห็นกางเกงในสีครีมอ่อนซึ่งเป็นสีเดียวกับยกทรงที่เธอใส่ ผมแหวกกางเกงในของเธอออกแล้วใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูหีของเธอ ผมใช้นิ้วเกี่ยวเบ็ดที่หีเธอไปมาจนเธอสะดุ้งด้วยความเสียว และในระหว่างที่ผมเอานิ้วตกเบ็ดเธอ ผมเห็นมีน้ำเหนียวไหลออกมาจากรูหีเธอ สงสัยเธอคงจะเสียวที่โดนตกเบ็ดจนถึงกับมีน้ำเยิ้มออกมา

พอน้องมินเริ่มเสียวจนได้ที่ผมก็ถอดกางเกงออกรวมถึงถอดกางเกงในของมินออกด้วย ควยของผมซึ่งแข็งอยู่ก่อนแล้วก็ดีดออกมาทันที ผมเอาควยถูบริเวณร่องหีของเธอและก็เอานิ้วเขี่ยหัวนมเธอเล่นไปด้วย มินถามผมว่าจะเอายัง ถ้าจะเอาให้ใส่ถุงยางก่อน ผมไม่ได้พูดอะไรและยังคงเอาควยถูที่ร่องหีของเธอ พอเริ่มได้ที่แล้ว ผมเอาควยดันเข้าไปในรูหีของมินทันที เธอตกใจและถามผมว่าไม่ใส่ถุงยางก่อนเหรอ ผมบอกเธอไปว่า”ลืมพกมา ถ้าใกล้เสร็จเดี๋ยวจะชักออกมาแตกข้างนอก” เธอโอเคตามนั้น ผมดันควยเข้าไปจนมิดลำและก็ค่อยๆ ซอยไปอย่างช้าๆ หีของเธอฟิตพอใช้ได้ คงจะเป็นเพราะมินเป็นคนตัวเล็ก หีก็เลยเล็กตามตัว ผมทั้งซอยทั้งกระแทกไปด้วยความเสียวบวกความมันส์ ส่วนน้องมินก็ได้ครางเสียงเบาๆ จะร้องเสียงดังก็กลัวมีคนได้ยิน

หีของสาวพม่าตอดรัดควยผมจนเสียวไปหมด แถมยังรู้สึกอุ่นๆ ในรูหีของเธอ ผมจับเธอนอนตะแคงข้าง ส่วนผมซึ่งนอนตะแคงอยู่ข้างหลังเธอก็เอาควยเสียบเข้าไปต่อ จากนั้นผมก็กระเด้าไปมา ผมเอื้อมมือไปจับที่นมเธอพร้อมกับขยำไปมา บางทีก็เอานิ้วเขี่ยที่หัวนมมินเพื่อช่วยเพิ่มความเสียว พอเล่นท่านี้ได้สักพัก ผมก็ให้เธอเปลี่ยนท่าเพื่อจะเล่นท่าโก้งโค้ง พอเปลี่ยนท่าเสร็จผมเอาควยเสียบเข้าพร้อมกับกระแทกรูหีเธอดังป้าบๆๆๆๆ พอโดนท่านี้เข้าไปมินถึงกับสะดุ้งเพราะเป็นท่าที่ควยเข้าไปลึกที่สุด เธอบอกผมว่าเธอเสียวมากๆ พอได้ยินแบบนี้ผมก็เริ่มกระแทกถี่ขึ้น ส่วนมินก็ร้องซี๊ด..ซ๊าด..ด้วยความเสียว

พอเล่นท่าโก้งโค้งไปได้สักพัก ผมก็จับเธอนอนลงและเล่นท่าปกติเหมือนเดิม ผมซอยถี่ๆ เหมือนเดิม ส่วนมินก็เอามือมากจิกหลังผม ผมรู้เลยว่าเธอคงจะเสียวมากๆ ผมเลยลองดูดปากเธอดู พอเธอโดนผมดูดปาก เธอก็ตอบสนองอารมณ์ของตัวเองเหมือนกัน เธอดูดปากผมเหมือนกันพร้อมกับแลกลิ้นไปด้วย เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ ควยก็ใหญ่แถมยังอึดอีก ผิดกับผัวของเธอที่แป๊บเดียวก็เสร็จจนทำให้เธออารมณ์ค้างหลายครั้ง ผมได้แต่แอบยิ้มและก็ซอยหีเธอต่อ ช่วงที่ซอยก็ดูดทั้งนมดูดทั้งปากเธอไปด้วย ผมถามเธอว่าใกล้เสร็จยัง มินบอกว่า”ใกล้แล้ว เรามาเสร็จพร้อมกันนะ” ผมบอกเธอว่า”จะให้แตกนอกหรือแตกใน เธอบอกผมว่าแล้วแต่พี่เลย..

พอได้ยินแบบนี้ก็ไม่รอช้าอีกอย่างเราก็เอากันนานจนจะบ่ายโมงแล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็น ผมรีบซอยไม่ยั้งทันที ทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเต็มที่ ส่วนมินก็เอามือปิดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้เสียงร้องออกมา จนในที่สุดผมก็ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีของเธอ ผมรู้สึกถึงน้ำควยที่พุ่งปรี๊ด…เข้าไปในมดลูกของเธอ เราสองคนกอดกันแน่นพร้อมดูดปากแลกลิ้นกันไปด้วย บ่งบอกได้ถึงความสุขที่มีให้กันและกันอย่างถึงที่สุด พอเสร็จกิจแล้ว ผมกับมินต่างก็ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย พอทุกอย่างโอเค ผมก็เปิดประตูดูต้นทางก่อน พอไม่เห็นมีใคร ผมกับเธอก็ออกมาจากห้องเก็บของและทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากนั้นด้วยความติดใจที่มีให้กัน ผมกับมินก็แอบเย็ดกันที่ห้องเก็บของในช่วงพักเที่ยงกันเป็นประจำโดยที่ไม่มีใครรู้ และทุกครั้งที่เย็ดกันก็จะเล่นสดแตกในกันตลอด จนเวลาผ่านไป 3 เดือน อยู่ๆ เธอก็ลาออก ผมก็ได้แต่สงสัยและเสียดายว่าเธอลาออกทำไม จนมาได้รู้ว่าที่เธอลาออกเพราะต้องการกลับไปอยู่บ้านที่พม่า อีกอย่างเธอก็เริ่มตั้งท้องได้เกือบๆ 3 เดือนแล้ว ผมแอบเสียดายที่ไม่ได้เย็ดเธออีก แต่ก็รู้สึกดีที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เย็ดกับสาวพม่าอย่างเธอ พร้อมกับสงสัยว่าเธอท้องกับผัวของเธอหรือท้องกับผมกันแน่ !

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More