ครูคณิตศาสตร์

ครูคณิตศาสตร์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย

จนกระทั้งครั้งหนึ่งเหตุการณ์ได้พาให้ผมได้ลงเอยกับครูสาวของผม เริ่มจากที่ผมมาเรียนพิเศษสายมากๆ แต่ก็ยังมาทันผมได้เดินไปถึงหลังบ้าน ไม่พบครู ผมนึกว่าครูคงคิดว่าผมไม่มาแล้ว จึงไปถามกับพี่ชายครูที่เป็นช่างซ่อมรถอยู่หน้าบ้านก็ได้ความว่า ครูรอไม่ไหวเลยขึ้นไปอาบน้ำผมจึงมานั่งรอที่โต๊ะเรียนที่เดิม แต่มันนานมาก ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อดูว่าครูอาบน้ำเสร็จหรือยัง แต่แล้วจังหวะที่ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมตกตะลึง จนตัวแข็งเลยทีเดียว ครูสาว แสนดี ที่ดูไร้เดียงสา กลับเปลื่อยกายนอนอ้าซ่า พร้อมกับอุปกรณ์ดุ่นเสียวที่อยู่ในอุ้มมือแก โดยที่กำลังสาวเข้าออกอย่างเมามันส์ ทันทีที่ครูเห็นผมเท่านั้น ครูจึงรีบนุ่งผ้าแล้วเดินไปดึงตัวผมเข้าห้อง และปิดประตูทันทีก่อนครูจะเอ่ยกับผม พร้อมกับอาการเขินอายจนแก้มขาวของครูสีชมพู่ว่า”เอิ่มเมื่อกี้นี้….” ผมรีบก้มหน้ามองพื้นทันทีก่อนแก้ตัวไปว่า “ผมขอโทษครับครู ผมลืมเคาะประตู”ก่อน ผมจะพยายามออกจากห้อง แต่ครูสาวของผมก็มากอดผมที่ลำตัวจากด้านหลังของผมไว้แน่น

เมื่อครูเข้ามาแนบชิดแบบนี้ ควยของผมก็ตั้งชูชันขึ้นทันทีผมหันหน้ามา ประกบปากไซร้เข้าที่คอของครูทันที “อาาาา อือออ” ครูสาวที่แสนจะเรียบร้อยของผมครางออกมาอย่างไม่อาย มือของครูก็ไม่นิ่งเฉยโดย มือของครูจับที่เข็มขัดผม และพยายามปลดมันออกอย่างคล่องแคล่ว ผมถึงกับยืนแข็ง หลังเห็นความชำนาญของครูของผม กางเกงยีนกับกางเกงในของผมหลุดออกมากองกับพื้นอย่างง่ายดายเมื่อควยของผมเป็นอิสระ มันจึงตั้งชูชันสู้กับหอยของครูอย่างแข็งขัน ก่อนครูจะดึงผมไปนั่งบนเตียง และครูจึงนั้งคุกเข่าพลางเอามือลูบไล้ต้นขาผมอย่างหื่นกามผมอ้าขา พลางเอามือจับควยผมแล้วหันไปถูกับแก้มครูทันที อารมณ์ผมตอนนั้นถ้าครูไม่ดูดให้ผม ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ครูแลบลิ้นออกมาเลีบของผมเหมือนเลียไอติมผมอ้าขา พลางยกเอวเข้าให้พอดีกับปากครู ครูถึงกับยิ้มในกริยาหื่นกามไม่แพ้กันของผม โดยครูพูดว่า “หิหิหิ จ๊ะ เด๋วครูอมให้ จะเอาให้แตกคาปากเลย หิหิ”ครู ไม่พูดเปล่า พลางเอามือกุมควยผมไว้ ก่อนสาวขึ้นลงพร้อมกับเอาปากดูดหัวควยผมไว้อย่างชำนาญ

ผมไม่รอช้าพลางส่งแรงกระแทกเข้าปากของครูเพื่อเพิ่มความเสียวอีกแรง ครูปล่อยมือออกแล้วนำมาจับที่ขาของผมไว้ พร้อมปล่อยให้ผมแทงควยเข้าออกทางปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำลายบวกกับน้ำหล่อลื่นของผม ทำให้ผมถึงกับครางออกมาเบาๆ”อืมมมมมม…อาาาา….ครูครับ…อูวววว” ผมพูดพลางเอามือมาจับที่หลังหัวครูพร้อมดึงเข้ามาเสริมแรงอีกทางด้วย ก่อนผมจะดึงควยออกจากปากครูและนั้งที่เตียงอย่างมีความสุข ครูนอนหงายแล้วยกขาขึ้นมาพาดที่เอวผม พลางเอ่ยคำพูดที่ทำให้ผมเสียวซ่านสุดขีดว่า”มาช่วยเลียให้ครูบางซิจ๊ะ ผัวจ๋า” ผมจ้องไปที่หีเยิ่มๆ ของครูไม่ละสายตา ครูยกขาแหกอ้าพลางยิ้มชอบใจกับท่าทางตกตะลึงของผม ผมไม่รอช้าพุ่งเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาครูทันทีลิ้นของผมตะหวัดเลียพลาง ดุนเข้าไปในซอกหลืบหีของครู น้ำเยิ่มๆ ของครูไหลเฉาะเยิ่มหน้าผมทั่วหน้า ครูเอามือมากุมหลังหัวผมพลางดันขยี้เข้ากับหีของครูอย่างเมามันส์”อาาาาา..อืมมมมม..ผัวจ๋า…อูยยยยยย เมียเงี่ยนจ้า อูยยย” ครูสาวแสนเรียบร้อยของผมเอ่ยออกมาอย่างหื่นกระหาย

ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้วผม จับขาของครูแหกออก ก่อนจะเอาหัวควยจ่อแล้วเสียบเข้าไป ทันทีที่หัวเสียบเข้าไปครูต้องเอามือมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางของครูดัง เกือบไป ผมแทงเข้าออกอย่างเมามันส์หีของครูฟิตมาก แน่นควยผมไปหมด ด้วยความมันส์สุดขีดกลายเป็นผมเองที่เผลอครางออกมา “อูวววววววววว..โอววววว..ครูครับ อาาา” ผมไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินผมดึงควยออกมาแล้วนอนหงาย ทันที “ครูครับมาเร็วครับ ขย่มผมทีครับครู” ครูลุกขึ้นมาจ้องควยของผมที่ชี้โด่แดงกล่ำรอรับการขย่มอย่างแข็งขัน ด้วยสายตาที่หื่นกะหาย”จ๊ะ ผัวจ๋าเมียมาแล้ว” ครูไม่รอช้าขึ้นมาคร่อมผมทันที ก่อนจะบรรจงเอาหีเสียบเข้ากับควยผมช้าๆ “อูยยยยย” เสียงครูครางอย่างเจ็บปวดหลังหีครูเสียบควยผมมิดด้ามก่อนครูจะเริ่มขย่ม ขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนหีกระหน่ำทับลงมาที่ควยของผมอย่างเมามันส์ ผมครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ไม่นึกว่าครูจะลีลาเด็ดดวงขนาดนี้ “อูวววววว….ครูครับ”มือของผมเอื้อมไปขยุ้มที่นมของของครูที่กำลังเด้งขึ้นลงตามจังหวะ อย่างเหมาะมือ ก่อนจะขย้ำขยี้นมครูอย่างมันส์มือ ครูก็สู้ผมไม่แพ้กัน ครูขย่มลงมาหนักหน่วง เร่งจังหวะอย่างเร็วจนผมเด้งรับแทบไม่ทัน “อูยยยยยยย…ผัวจ๋าาาา…อาาา ผัวจ้า” ครูครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมตัดสินใจดึงครูลงมาจากตัวผม พลางกอดครูไว้แล้วบอกสิ่งที่ผมกำลังจะทำ” ครูครับนอนคล่ำทีนะครับ นะครับ เมียจ๋า” ผมอ้อน ก่อนครูจะนอนคล่ำพลางหันมาถามว่า “จะทำอะไร” ผมกระซิบข้างหูครูเบาว่า “ผมขอเย็ดตูดนะครับ” ผมไม่รอฟังคำตอบครูผมเอามือกุมแก้มก้นครูไว้ ก่อนแหกออกทันที ควยผมถูกแทงเข้ารูตูดของครูอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของครูสาวของผม “อาาาาา…อูยยยยยย….ผัวจ๋า”ครู ต้องก้มหน้าลงกับหมอนทันที เพราะเสียงครางที่ดังสนั่นคงทำให้คนในบ้านสงสัยได้ ผมกระหน่ำอัดควยเข้าไปที่รูตูดที่แสนฟิตของครูไม่ยั้ง รูตูดของครูฟิตสุดๆ แต่ผมก็กระหน่ำจนมันเข้าง่ายออกคล่อง “อืออ..อาาา..ครูครับ..โอวววววววว” ผมครางออกมาอย่างสุดทน ก่อนผมจะคิดอะไรสนุกขึ้นมาได้

ผมดึงควยออกมา ก่อนจับครูนอนหงายพลางเอาควยของผมไปขยี้ที่หน้าและปากจของครูอย่างเมามันส์ ผมนึกว่าครูจะโกรธ แต่ลิ้นของครูกลับดุนเลียควยผมกลับ ทำเอาผมตะลึงในความหื่นของครูผมอย่างสะใจก่อนผมจะเอาควยกระแทกเข้าที่ปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาเลอะเต็มปากของครูก่อน ครูจะลุกขึ้นมาทั้งที่น้ำเงี่ยนคาอยู่เต็มปากครูดึงผมมาจูบ ผมจูบพลางเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากครู น้ำเงี่ยของผมกระจายเต็มปากของผมเองด้วย ก่อนผมจะอาสาพาครูขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง จนครูจับไข้ไปสอนไม่ได้สามวัน แต่กระนั้นผมก็ไม่เคยไปเรียนพิเศษสายอีกเลย ผมกับครูบรรเลงเพลงรักกันลับๆ กันทุกครั้งที่มีเรียน ไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งในสวน ก่อนความสุขของเราจะจบลงเพราะโดนพี่ชายครูจับได้ แต่ครูได้ช่วยพูดว่ายินยอมกับผม ทำให้พี่ชายครูไม่เอาเรื่อง แต่กระนั้นผมกับครูก็แอบเย็ดกันที่โรงเรียนอยู่ดี ผมกับครูก็เย็ดกันเรื่อยมาจนกระทั้งผมจบ ก็ยังแอบแฟนมาเย็ดครูเป็นประจำ เพราะลีลาของครูผมเด็ดกว่าแฟนผมเยอะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More