มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ”

มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ”

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย

หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม กี้ก็ไปตรวจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยเหมือนทุกครั้ง

“หนูวิกกี้ถอดชั้นในออกด้วยนะ”

“ทำไมต้องถอดด้วยละคะ ปกติไม่ต้องถอดนี่คะ

“ตอนนี้หนูวิกกี้ท้องสามเดือนแล้ว ต้องตรวจให้ละเอียดกว่าเดิมจ้ะ”

เมื่อกี้เดินเข้ามาในห้องตรวจอาหมอบอกให้กี้ถอดชั้นในออกจะได้ตรวจได้สะดวก กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะยังไงก็ห่วงความปลอดภัยของลูกไว้ก่อน และแกเดินออกนอกห้องไปเพื่อให้กี้ได้จัดการตัวเองสักครู่ หลังจากนั้นแกก็เดินเข้ามาและเริ่มตรวจกี้ตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกของกี้

“อาหมอทำอะไรอ่ะคะ”

“ตรวจร่างกายจ้ะ ขั้นตอนนี้สำคัญมาก หนูวิกกี้ต้องอยู่เฉยๆ นะ”

ถึงแม้ว่ามันจะดูแปลกๆ แต่กี้ที่ไม่รู้เรื่องทางการแพทย์เลยก็คิดว่านี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจ ผ่านไปได้สักพักกี้ก็เริ่มอายอาหมอ กี้จึงหลับตา อาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของกี้ด้วยครีมบางอย่าง ร่างกายของกี้สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของกี้ ตอนนี้กี้เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยายามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ

แต่ผ่านไปสักพักกี้คิดว่ากี้คิดผิดแล้ว เพราะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินโคกหอยของกี้และตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดแตดของกี้ กี้ซีดปากด้วยความเสียว

“อาหมอ ซี๊ดดด…อาหมอตรวจอะไรอ่ะคะ กี้รู้สึกเสียวมากเลยค่ะ”

“….” อาหมอไม่ตอบกี้แต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหอยของกี้พร้อมกับขยับเข้าออกคล้ายกับท่อนเอ็นของสามียามที่เราเอากัน กี้เริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอมากขึ้น กี้พยายามหักห้ามความเสียวสะท้านที่เกิดขึ้นที่กำลังทวีเพิ่มขึ้น

“อาหมอ อาส์ หย..หยุดเถอะค่ะ กี้เสียว”

“แต่อาหมอยังตรวจไม่เสร็จเลยนะครับ คงจะหยุดไม่ได้”

“กี้ว่า ซี๊ดดดดส์…..อ่าา”

กี้เริ่มครางหนักขึ้นเมื่ออาหมอเริ่งเพิ่มนิ้วขึ้นจากหนุ่งนิ้วเป็นสองนิ้วและเริ่มเร่งจังหวะของนิ้วในร่องหอยเร็วขึ้น และทันใดนั้นแกก็หยุดทันทีนั้น ตอนนี้ใจของกี้แทบหยุดเต้นเมื่ออาหมอหยุดเคลื่อนไหวนิ้วสองนิ้วของแก

อาหมอไม่รอให้กี้ถามอะไรออกไปแกก็ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินหอยของกี้ ลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มเม็ดแตดอย่างระรัว จนทำให้กี้เสียวมาก ความเสียวที่กี้ได้รับทำให้กี้สูดปากซี๊ดอย่างลืมตัว

“โอวว…..อาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ด…..อูยยยย์”

พร้อมกันนั้นสะโพกของกี้แอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัว เหมือนแกจะรับรู้ถึงความเสียวซ่านของกี้เพราะขณะนี้สองมือของแกโอบกอดสะโพกของกี้ไว้แน่น ทั้งปากและลิ้นของแกละเลงเลียตวัดขบเม้มเม็ดแตดอย่างสุดใจ

“อืมม…หอยหนูวิกกี้ เลียมันส์มากเลยจ้ะ”

“ไหนอาหมอบอกว่าตรวจร่าง..อาส์ ซี๊ดดด….ร่างกายไงคะ”

“ใช่จ้ะ ตอนนี้อากำลังตรวจภายในให้หนูวิกกี้อยู่”

“อาส์ ตรวจอะไรล่ะค่ะ อา อืมมม…อาหมอกำลังเลียหอยกี้อยู่ต่างหาก”

“แล้วหนูวิกกี้ชอบไหมจ๊ะ”

“อืมม…อาส์…เบาค่ะ ซี๊ดดดด”

เสียงครางของกี้เหมือนเป็นการตอบรับคำถามที่อาหมอถามกี้ ความเสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในขมิบตอดน้ำเมือกของกี้เริ่มเอ่อล้นจนรู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของกี้อย่างกระหายและแล้วกี้ก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ

“โอยยย์…อ้าาาาา..เสียวววว…ซี๊ดดด..โอวว์…น้ำหนูออกแล้ววววว” สองแขนของกี้ผวากดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของกี้อย่างลืมตัว พร้อมกับที่กี้เด้งหอยเข้าหาปากและลิ้นของอาหมอมากขึ้น แกคงประกบปากและลิ้นต่อไปทำให้กี้เกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ

หลังจากอาหมอเลียน้ำเมือกของกี้หมดเกลี้ยงแกยืดกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างขอกี้พร้อมเอาปากประกบปากของกี้และลิ้นสอดลงมากี้ที่กำลังเสียวจากการที่พึ่งเสร็จด้วยปากอาหมอไปก็ไม่ทันระวังตัวทำให้เผยอปากรับอย่าลืมตัว อาหมอค่อยๆ เลียปากคอคิ้วคาง และจูบเลียติ่งหูเช่นกัน

“หนูวิกกี้สวยเหลือเกินรู้ไหม อาหมอรักหนูวิกกี้นะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูวิกกี้มีความสุขที่สุดนะจ๊ะ” กี้ที่กำลังเสียว ถูกอารมณ์เงี่ยนเข้าครอบครองก็ไม่ได้สนใจที่อาหมอพูดอีกเลย มันเลยทำให้เขาคิดว่ากี้สมยอมเขา ให้ทำอะไรกับร่างกายกี้ก็ได้

“อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ”

พูดจบแกก็รูดเสื้อคลุมท้องออก และจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวของกี้ ความเสียวซ่านทำให้กี้เผลอแอ่นอกรับการจูบนั้น สองมือของแกลูบไล้ไปด้านหลังปลดตะขอเสื้อในอย่างชำนาญ ทำให้อกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราวปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดูดเลียขบอย่างใหลหลง

“อาส์…อืมมม…เสียวววววว…..อะไรอย่างนี้” ส่วนอีกข้างนั้นมืออวบใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ

“โอวว์….อาหมอขาหยุดเถอะค่ะ กี้ใจจะขาดอยู่แล้ว”

“หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย” อาหมอกระซิบเสียงพร่าริมติ่งหูขาวสะอาดของกี้

“เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูวิกกี้แต่แลกเห็นแล้วนะ”

“แต่กี้มีสามีและกำลังจะมีลูกนะคะ”

กี้ร้องขอได้เท่านั้นปากสวยของกี้ถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน ราวกับเขาไม่อยากได้ยินคำว่าสามีกับลูกของกี้อย่างนั้นแหละ อาหมอจูบกี้และใช้มือบีบขย้ำเต้ากี้ไปได้สักพัก กี้ก็รู้สึกได้ว่าท่อนเอ็นของอาหมอจ่อปากรูและถูไถปุ่มแตดของกี้อยู่

“โอววว์…อาส์…ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ” กี้ร้องห้ามออกมาเพราะดูเหมือนอาหมอจะพยายามยัดท่อนเอ็นเข้าไปในร่องของกี้ แต่สายไปแล้วน้ำเมือกที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแกลื่นไถลเข้าไปอย่างช้าๆ

“โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” ตอนที่กี้โดนท่อนเอ็นของอาหมอเสียบเข้ามากี้ก็ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น กี้อยากให้อาหมอกระแทกกี้แรงๆ กี้ครางออกมาเพราะท่อนเอ็นขออาหมอนั้นอวบใหญ่กว่าของสามีของกี้มาก

“จ๊ะๆๆๆ หนูวิกกี้เจ็บหรอ” อาหมอหยุดดันเข้ามาให้ร่องกี้และก้มตัวมาดูดนมอวบขาวอย่างเน้นๆ กี้

“นมของหนูวิกกี้ นุ่ม ใหญ่เต็มมือดีจริงๆ เลย”

“อูยยย์…เสียววว…อาหมอกี้เสียว แล้วลูกของกี้จะเป็นอะไรไหมคะ”

“ไม่เป็นอะไรหรอกจ้ะ อาจะทำอย่างระวังนะ”

เมื่ออาหมอเห็นว่ากี้กำลังเคลิ้ม ท่อนเอ็นที่ตอนแรกทำท่าถอนออก เพราะความเสียวและเจ็บแน่นของกี้ กี้เลยแอ่นสะโพกตามท่อนเอ็นไปแต่แล้วกี้คาดผิดเมื่ออาหมออัดสวนตามทำให้กี้ผวากอดอาหมอแน่น เพราะตอนนี้ท่อนเอ็นอุ่นๆ ของเขาแทงเข้ามาลึกมาก ท่อนเอ็นของเขาเข้ามาอัดแน่นปลายท่อนเอ็นชนมดลูก รูของกี้ดูดตอดท่อนเอ็นของเขาเป็นระยะๆ น้ำหอยขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของเขาเอาไว้

อาหมอล็อกกอดกี้แน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างเขาก็บดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ ความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้กี้แอ่นสะโพกตอบรับและครวญครางอย่างลืมอาย

“โอววว์…อ อาหมอขาหนู”

“เสียวววว….เสียวที่สุด ซี๊ด….อออูยยยย….จะออกแล้ว โอวววว์”

“อาหมอก็เสียววว….อาส์ เราออกพร้อมกันนะจ๊ะ”

“ค่ะ ค่ะ” เมื่อได้ยินกี้ตอบแบบนั้น เขาก็เริ่มกระแทกเร็วแรง ทำให้กี้ก็แอ่นเนินรับท่อนเอ็นของเขาอย่างสุดแรง แล้วทั้งกี้และอาหมอร้องครางออกมาพร้อมกัน

“โอวววว์”

“ออกกกก…แล้ว อาส์”

น้ำกามจากท่อนเอ็นยาวใหญ่กระฉูดชนปากมดลูกของกี้อย่างแรง ทำให้กี้ผวากอดรัดอาหมอแน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่รูสวาทขมิบตอดเป็นระยะๆ รีดน้ำกามของอาหมอออกหมดจนหยุดสุดท้าย

“หนูวิกกี้เอามันส์จริงๆ เลย” เขาพูดจบก็แช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยแล้วค่อยดึงออก

เมื่อพายุสวาทสงบลงอาหมอนอนกอดกี้เงียบๆ หลังจากที่เราทั้งคู่หายเหนื่อยเขาก็เริ่มโลมเล้ากี้อีกครั้งหนึ่ง เขาใช้ปากและลิ้นท่อนเอ็นยาวใหญ่กับร่องหอยของกี้จนกระทั่งกี้และอาหมอถึงสววค์หลายต่อหลายครั้ง กี้ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆ ที่รักสามีมาก

หลังจากเอากันไปหลายครั้งเขาก็อาสาขับรถมาส่งกี้ที่บ้านค่ะ แต่ระหว่างทางอาหมอก็จอดรถข้างทางที่มืดๆ และลับตาคน ถ้าไม่สังเกตุก็จะไม่เห็นรถของเขา หลังจากนั้นเขาดึงร่างของกี้ขึ้นไปนั่งตักของเขา และยกสะโพกกี้ขึ้นพร้อมอัดท่อนเอ็นที่พองตัวใหญ่ยาวของเขาใส่รูที่เพิ่งจะโดนเขากระแทกไปหมาดๆ โดยที่เขาเบิกรูมาแล้วทำให้ท่อนเอ็นลำใหญ่ยาวของเขาเข้ามาในร่องอย่างง่ายดายอัดจมเข้าไปในร่องของกี้

” อูย..เสียวดีจริงๆ หอยหนูวิกกี้เอาดีจริงๆ”

เขาครางออกมาทั้งๆ ที่ปากมันยังคาบหัวนมของกี้อยู่ กี้ที่เสียวมากๆ ก็แหงนหน้าเชิดด้วยความเสียวที่โดนกระทกร่องสวาท

“ขย่มหน่อยหนูวิกกี้ อาหมอเสียวเหลือเกิน”

“ได้ค่ะ”

พูดจบกี้ก็ขย่มหอยลงไปกระแทกกับท่อนเอ็นของเขาอย่างเต็มแรง กี้กระดกเด้าทำให้ท่อนเอ็นของเขาผลุบเข้าผลุบออกรูของกี้ พอฉันกดสะโพกลงไปคราวนี้อาหมอก็ดันท่อนเอ็นของเขาสวนขึ้นมาเน้นๆ ใส่จนกี้สดุ้งปลายหัวบานของเขาคงมุดจมเข้าไปในร่องของกี้จนชนมดลูกแล้ว

“อูยยย…อาหมอ ลึกมากเลยค่ะ กี้เสียว”

“อาก็เสียวจ๊ะ หอยหนูวิกกี้ตอดรัดเอ็นของอาดีเหลือเกิน”

พออาหมอเห็นว่ากี้สดุ้งเขากลับดันท่อนเอ็นเข้าไปอีกจนกี้ร้องครางออกมาด้วยความเสียวระคนเจ็บ อาหมอร้องครางซี๊ดออกมาพร้อมๆ กับที่กี้ขยับเอวขึ้นลงกลายเป็นจังหวะ จนกี้ครางออกมาแทบไม่เป็นภาษามนุษย์เกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่มีท่าทีว่าอาหมอจะเสร็จนอกจากกี้ที่โดนท่อนเอ็นอันใหญ่ของอาหมอกระแทกจนเสร็จไปแล้วจนนับไม่ไหว

“อูย…ซี๊ด…เบาๆ ค่ะ กี้..เจ็บ…”

ตอนนี้ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นรถของเรา พวกเขาคงตกใจเพราะตอนนี้กี้มั่นใจว่ารถมันต้องโยกแรงมากแน่ๆ

“อาหมอค่ะ กี้ไม่ไหวแล้วค่ะ อูยยย”

“ใกล้แล้วจ้ะ หนูวิกกี้ ขออากระแทกแรงๆ สักทีสองทีนะ”

พูดจบเขาก็ยึดสะโพกของกี้ไว้แล้วก้มลงไปดูดนมกี้อีกครั้งเพื่อปลุกอารมณ์ของกี้ให้เงี่ยนมากยิ่งขึ้น เขาดูดลิ้นกี้และมือบีบบี้นเต้านมแทบจะแหลกคามือ ตอนนี้กี้ได้กลิ่นคาวโชยหึ่งออกมากระทบจมูกของกี้เองเพราะตอนนี้กี้เสร็จไปหลายน้ำแล้ว หลังจากดูดนมกี้จนพอใจแล้วเขาก็เริ่มเด้าเอ็นเข้ามาในร่องหอยกี้อีกครั้งแต่ครั้งนี้มันแรงและเร็วกว่าครั้งก่อนเป็นไหนๆ

“อ่าๆๆๆ…ซี๊ดดด…อื้อๆๆๆ ซี๊ดดดดดส์”

“เป็นไงหนูวิกกี้ อาเอาวิกกี้มันส์ไหม”

“มันส์มากเลยค่ะ อูยยย”

“หอยหนูวิกกี้ก็ตอดเอ็นอามากเหมือนกัน มันส์อะไรอย่างนี้”

“เสียวววว..โอววว…อาหมอจ๋า……อูยยยย…….” กี้ขมิบตอดท่อนเอ็นที่เขาเด้าเข้าเด้าออกที่หอยของกี้ กี้ที่กำลังจะเสร็จอีกรอบก็ขย่มเด้าอย่างเมามันส์ทั้งซ้ายทั้งขวาทั้งส่ายไปมา

“อาส์…หนูวิกกี้เก่งจังอูย…ซี๊ดดด”

“อ๊า…อาหมอ อู๊ว กิ..กี้ อ๊าาา…เเรงๆ เลยกี้จะถึงแล้ว เร็ว” พูดจบเขาก็เร่งเด้งสะโพกขึ้นมาพร้อมกับที่กี้เด้งเอวสวนลงไป เขาเร่งจนเหงื่อเต็มหน้าเป็นเม็ดๆ หน้าตาบิดเบี้ยว ปากห่อ ซี๊ดซ๊าดด้วยความมันส์ กี้เห็นหน้าอาหมอแล้วได้อารมณ์จริงๆ

“ซี๊ดด…อาหมอ ปล่อยใส่หอยกี้เลยค่ะ อู๊ยยยย” เขาไม่ตอบแต่เด้งเอวสวนกี้อย่างเร็ว

“หนูวิกกี้ อาไม่ไหว โอ๊ะ โอ อู๊ยยย…หนูกี้ ออกแล้วออกแล้ว ซี๊ด” พูดจบเขาก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าเต็มรูหอยของกี้

“อี๊ยยยย….ซี๊ดดดด…กริ๊ดดดด”

กี้ก็ปล่อยน้ำหอยชโลมลงไปบนแท่งเอ็นอันใหญ่เงาวาวของเขา เราทั้งคู่กระตุกหยึกๆ ข้างในของกี้ตอดรัดเอ็นของอาหมอไว้ กี้ครางลั่นแล้วฟุบหน้ากอดอาหมอแน่น

หลังจากพวกเราเอากันเสร็จอาหมอก็ขับรถไปส่งที่บ้านกี้ โดยที่สามีของกี้ออกมารับกี้ที่บ้านพร้อมกับถามว่าวันนี้ตรวจร่างกายเหนื่อยหรือ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมถึงยุ่งเหยิงไปหมด กี้ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป จะให้กี้บอกยังไงล่ะว่าไปเอากับญาติเขามา หลังจากนั้นกี้ก็เดินขึ้นห้องไปทำความสะอาดร่างกายแล้วนอนหลับไป หลังจากนั้นกี้ก็ไปตรวจร่างกายกับอาหมอเรื่อยๆ จนคลอดลูก เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอีกเลย……………

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More