เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด แล้วก็เรียกชื่อน้าผู้ชาย ผมก็กำลงจะบอกว่าไม่ใช่ พอพลิกหันหน้า ไปน้าก็จูบเลย ผมตกใจนิดหน่อย แต่ด้วยสัญชาติญาณผม ก็ตอบโต้ทันที แป๊บเดียว น้าถอยออก บอกโห..ร้อนแรงจังนะวันนี้ แบบนี้ต้องจัดให้สาสม แล้วก็กอดไซ้ร์ผมใหญ่ ผมนี่รู้ว่าเมาแหล่ะ แต่ว่า คือที่สงสัยคือ เมาจริงหรือแกล้งเมาว๊ะ แต่พอน้าไซ้ร์ลงไปถึงควยผมแล้ว ผมก็ช่างมันละ ผมก็กดหัวน้าเลย น้าก็เอาใหญ่ แล้วก็บอก วันนี้แข็งดีจัง เลย แล้วก็ดูดต่อ ผมก็ปล่อยเลย

สักพักน้าก็บอกขึ้นหน่อยสิ ผมก็ลุกเลย เข้าท่าเบสิก ยกขาสองข้าง น้าบอกอะไร ผมไม่ได้ตอบ กดควยเข้าไปเลย น้าบอกอ๊าาา….แข็งจัง…เสียวมากเลยที่รัก ผมได้ยินแล้วมันขั้นยังไงไม่รู้ผมสาวใหญ่เลย ผมจับขาน้าสะใภ้มั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของน้าอย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย น้าสะใภ้ร้องครางเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย วันนี้เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมน้าสะใภ้สองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีน้าสะใภ้อย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของน้าสะใภ้ที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของน้าสะใภ้ลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดน้าครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของน้าสะใภ้จะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย ผมพลิกตัวน้าสะใภ้ให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับน้า จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับน้าเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่น้าสะใภ้เอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีน้าสะใภ้จนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด เสียงครางของน้าสะใภ้ไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินเสียงครางของความเสียวซ่านของน้าที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้น ยังคงสวมสอดเย็ดหีน้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีน้าสะใภ้ทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ รู้สึกว่าตื่นเต้นขั้นเรื่อยๆ จนไม่ไหว เร่งแล้วน้าก็ยิ่งบอก เย็ดมาเลยๆ ปล่อยมาเลยที่รัก ปล่อยเลยๆ แล้วก็บอกมาแล้วๆ เกร็งใหญ่มือไม้นี่ทั้งจิกทั้งบีบ ผมทนไม่ไหวแตกคาเลย ทีแรกว่าจะแตกข้างนอก แต่มันไม่ทันจริงๆ อารมันณ์มาสุดมาก น้าก็ครางใหญ่จนต้องปิดปากตัวเอง บอกดีจังเลย แล้วก็ถามผมว่า ดีมั้ยที่รัก ผมก็เลยตอบไปว่า ดีมากเลยครับ น้าหยุด แล้วเรียกชื่อน้า ผมก็บอก ไม่ใช่ แล้วก็บอกชื่อผม น้าตกใจมาก พลักผมออก เอ้าทำไมไม่บอก ผมก็เอ้า ไม่เห็นถาม น้าก็ถาม แล้วมาอยู่ห้องนี้ได้ไง ผมก็บอก ก็ห้องนี้ผมนอนคนเดียว น้าแหล่ะเข้ามาทำไม น้าก็บอกแล้วไม่ใช่ห้องน้าเหรอ ผมก็บอกไม่ แล้วก็เงียบกันไปพักนึงเลย น้าก็ถามอีกว่าแล้วทำไมไม่พูดตอนก่อนจะเอาใส่หล่ะ ผมก็ตอบ ก็น้ารุกเร็วผมตั้งตัวไม่ทัน เราก็คุยกันอีกเยอะเลย จนสุดท้ายเข้าใจกันละ สรุปคือน้าผู้ชายเมาเข้าห้องไปก่อน แล้วน้าตามมาทีหลังเพราะต้องเก็บของ แล้วก็เลยกินเบียร์กับพวกป้าๆ ก็เลยเข้าผิดห้อง แล้วก็บอกเรื่องนี้จะเป็นความลับได้มั้ย หรือยังไง ผมก็บอกได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมขอทำอีกได้มั้ย น้าก็เงียบแป๊บนึง ก็บอก ถ้ามีนะ แต่ต้องเป็นความลับนะ ผมก็บอกได้ครับ แล้วเราก็นานๆ จะได้มีโอกาสที แต่น้าก็เป็นคนหาโอกาสนะ ผมแค่ไปตามนัด ดีมากๆ ด้วยที่น้าทำหมั๋น ผมนี่ปล่อยในเพลินเลย……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More