เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูมีผัวแล้ว แต่ชู้ก็เย็ดมันส์เหมือนกัน “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…หนูก็อยากจะทิ้งผัวเลยจริงๆ อยากมาอยู่กับคนเย็ดเก่งๆ แบบพี่จังเลยค่ะ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างฉาบฉวย แต่กลับสวยงามและน่าทรงจำ เขากระแทกควยเข้าสู่ร่างกายของเธออย่างหนักหน่วง จนความซ่านเสียวกระจายไปทั่วร่างกายที่ชาปลาบ หญิงสาวไม่อาจจะทัดทานควยที่ใหญ่กว่าที่เคยเจอ จนต้องฟุบหน้าลงกับหมอน แล้วปล่อยให้สะโพกถูกคว้ากระแทกไปอย่างเต็มใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยจ้ะพี่ อ๊า…เสียว เย็ดหนูแรงๆ เลย ให้หนูลืมผัวไปเลยค่า”

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ”

“ได้สิจ๊ะคนสวย…อูวววว เสียวไหมจ๊ะ เสียวหีไหม ? พี่เสียวควยมากเลย รูหีน้องฟิตมากๆ เลย เดี๋ยวพี่จะจัดให้แรงๆ เลยนะครับ”

เสียงครวญครางของชายหญิงคู่หนึ่งดังขึ้นในห้องพักที่เต็มไปด้วยกระจกเงาเต็มไปทั้งห้อง ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ร่างกายขาวเนียนนอนหงาย แยกขากว้างเพื่อรองชายร่างกำยำให้แทรกเข้ามา ลำควยที่ทั้งใหญ่ยาว สวมสอดกระแทกรูหีสวยๆ ของหญิงสาวอย่างไม่ยั้งจังหวะ ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงของอีกฝ่าย ในขณะที่หีชมพูดสวยของเธอกำลังถูกรุกล้ำอย่างหนักหน่วง

เธอโอบกอดร่างกายอีกฝ่ายเอาไว้ ร่างกายแนบชิดกันอย่างมาก ลมหายใจส่งผ่านกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรสจูบที่ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ นี่คือความสัมพันธ์ที่เธอไม่เคยรู้สึกว่าจะได้รับ มันไม่มีสถานะ ไร้ซึ่งความผูกพัน แต่มันกลับหวานชื่น เพราะมันคือความหวือหวา แปลกใหม่ ในขณะที่ผัวของเธอที่ไร้อารมณ์นอนหลับเป็นตายอยู่ที่บ้าน

ใช่…เธอและเขาคือคู่ชู้ชูชื่นของกันและกัน

ต่างฝ่ายก็ต่างมีคนของตัวเองอยู่แล้ว และการที่คู่ครองของตนเองต่างไม่ฝักใฝ่ฝนกามอารมณ์ ทำให้ทั้งคู่จึงได้พบเจอกันเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย

เสียงกระแทกกระทบของร่างกายดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า ขยับท่าทางให้เข้าที่แล้วกระเด้าเย็ดหีอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง นมเต่งตึงสองเข้ากระเพื่อมไป ยิ่งดูก็ยิ่งเร้าอารมณ์

“อ๊ะ อ๊า อ๊า คะ ควยพี่ใหญ่จังเลย อื๊ออออ…แบบนี้หีหนูฉีกพอดีสิคะ อื๊อออออ” แม้น้ำเสียงจะดูกังวล ทว่าท่าทางกลับแสดงความซ่านเสียวออกมาได้อย่างเต็มที่

ฝ่ายชายเองก็ไม่ต่างกัน เพราะว่ายิ่งได้สวมสอดควยเข้ากับรูหีที่ทั้งฟิต และตอดควยขนาดนี้ มีหรือที่ชายใดจะไม่ชื่นชอบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ท่าทางถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านมากขึ้นเรื่อยๆ ในที่แบบนี้ไม่มีใครมาสนใจเสียงครวญครางที่เหมือนจะขาดใจของชายหญิงไหนหรอก เพราะทุกครั้งที่มีมีคนมาสถานที่แบบนี้ก็เพื่อเย็ดกันทั้งนั้น

หญิงสาวถูกเปลี่ยนท่าทางให้นอนคว่ำ แล้วยันตัวด้วยเข่าขึ้นมาด้วยท่าหมา ชายหนุ่มกระชับเอวบางนั้น แล้วเริ่มจรดลำควยสวนเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วงด้วยอารมณ์ที่ไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามที่ตัวเองนั้นต้องการ

“ซี้ดดดดดด…ให้ตายเถอะ ทำไมเราถึงเจอกันช้าแบบนี้ พี่ไม่อยากให้น้องเป็นแค่กิ๊กเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…หนูก็อยากจะทิ้งผัวเลยจริงๆ อยากมาอยู่กับคนเย็ดเก่งๆ แบบพี่จังเลยค่ะ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างฉาบฉวย แต่กลับสวยงามและน่าทรงจำ เขากระแทกควยเข้าสู่ร่างกายของเธออย่างหนักหน่วง จนความซ่านเสียวกระจายไปทั่วร่างกายที่ชาปลาบ หญิงสาวไม่อาจจะทัดทานควยที่ใหญ่กว่าที่เคยเจอ จนต้องฟุบหน้าลงกับหมอน แล้วปล่อยให้สะโพกถูกคว้ากระแทกไปอย่างเต็มใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยจ้ะพี่ อ๊า…เสียว เย็ดหนูแรงๆ เลย ให้หนูลืมผัวไปเลยค่า”

“อูยยย ซี้ดดดด ได้สิจ๊ะ….พี่จะเย็ดให้หนูลืมควยพี่ไม่ลงเลย”

ท่าทางถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ กว่าครึ่งชั่วโมงที่ไฟแห่งกามารมณ์โหมพัดกระหน่ำ สองร่างเหนื่อยหอบจนเหงื่อไหลย้อยเต็มตัว แล้วจังหวะการเย็ดของชายหนุ่มก็เริ่มช้าลง เพราะว่าเขากำลังจะถึงจุดสุดยอด ทั้งๆ ที่เขายังไม่ต้องการสิ่งนั้นเลยแม้แต่น้อย

“พี่จะแตกแล้วเหรอคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี้ดดดด ใช่ พี่กำลังจะแตกแล้ว หีน้องฟิตขนาดนี้ พี่ไม่ไหวจริงๆ แต่พี่ไม่อยากแตกเลย อูววววว”

“แตกได้เลยค่ะ…แล้วเดี๋ยวค่อยเย็ดกันใหม่ หนูมีเวลาให้พี่ทั้งคืนเลย”

“จริงนะ…” ได้ยินอย่างนั้นเขาถึงกับตาโต แล้วเริ่มกระเด้าหีของเธออีกครั้ง เสียงครางหนักหน่วงดั่งสัตว์ป่า จนวินาทีที่ปลายควยพรั่งพรูน้ำควยเป็นสายออกมาแล้วทะลักเข้าสู่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม เสียงครวญครางดังขึ้นไม่ขาดสาย ก่อนที่เขาจะโถมทับตัวหญิงสาวตรงหน้าทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่

“พี่…พี่เสร็จแล้วก็เอาควยออกก่อนสิคะ…”

“ไม่ดีกว่า” เขาพูด มือจับนมอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหวงแหน “พี่อยากอยู่อย่างนี้…รออีกแป๊บเดียวพี่ก็ต่อยกสองได้เลย ว่าแต่คืนนี้น้องได้กี่ยก ?”

หญิงสาวยิ้มให้กับชายชู้ “กี่ยกก็ได้ค่ะ แล้วแต่พี่ไหว”

จบ