เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับหลานชาย โตเป็นหนุ่มทั้งตัวแล้วนะ ”เห็นว่าเจ้าโลกของโก้มันยิ่งพองตัวดูน่ากลัวขึ้นอีก เลยจัดการถกกางเกงลงพร้อมกับควักท่อนเอ็นนั้นออกมา มันใหญ่มากเลยค่ะ น่าจะ 7 นิ้วได้เลย พอได้เห็นแบบนี้แล้วหีของหวายมันขมิบตอดอย่างแรงเลยค่ะ อยากโดนเด็กเย็ดมานานละ หวายเลยจัดการปลุกเร้าอารมณ์ เริ่มลักหลับหลานชายด้วยการใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่หัวของมันก่อน “อู้ยยยย ซี้ดด…” เสียงกระเส่าเบา ๆ เล็ดรอดผ่านไรฟัน หวายอมท่อนเอ็นนั้นไปจนสุดลำ ”

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สิงเว็บไซต์เล่าเรื่องเสียว กันทุกคนนะคะ หวายเองก็เป็นคนที่ชอบแวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บเล่าเรื่องเสียวที่เขียนมาจากประสบการณ์จริงของเพื่อน ๆ แต่ละคนอยู่บ่อย ๆ ค่ะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์จนหวายต้องเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองให้เสร็จอยู่ทุกครั้งเลยค่ะ หวายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวหมวดการลักหลับเป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะยิ่งอ่านก็ยิ่งลุ้นไปกับตัวคนเล่าด้วยว่าสุดท้ายจะได้เสร็จสมอารมณ์หมายหรือไม่ เจ้าตัวคนที่โดนลักหลับจะรู้สึกตัวแล้วลุกขึ้นมาโวยวายหรือเปล่า ยิ่งคิดว่าถ้าเป็นตัวเองได้ไปลักหลับก็ยิ่งน้ำพุ่งเชียวค่ะ เสียวดีเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องแนวแอบลักหลับหลานแท้ ๆ ของตัวเอง หวายยิ่งอินหนักเลย เพราะหวายเองก็มีหลานชายอายุก็เข้า 17 ปีแล้ว โตเป็นหนุ่มหล่อ เจอกันแต่ละครั้งก็ชอบกระโจนเข้ามาหอมเข้ามากอด แถมบางทีก็มีมาจุ๊บปากน้าสาวอย่างเราเหมือนกันตอนที่เป็นเด็ก แม้จะโดนดุว่าไม่ควรทำแต่เหมือนยิ่งห้ามก็ยิ่งยุแหละค่ะสำหรับเขา

ตอนนี้หวายทำงานเป็นพยาบาลอยู่ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งค่ะ แต่ก็มีไปรับเวรแทนเพื่อนที่โรงพยาบาลบ้าง ทำให้ไม่มีเวลาที่จะหาคนรู้ใจเลย ได้แต่ใช้ดิลโด้ที่สั่งจากในเน็ตมาเล่นพอคลายเหงาไปพลาง ๆ จนในที่สุดวันที่เกิดเรื่องเสียวที่หวายไม่มีวันลืมมันก็เริ่มขึ้น เมื่อ “โก้” หลานชายของหวาย ถูกพ่อกับแม่เอามาฝากให้หวายช่วยเลี้ยงเพราะพ่อแม่เขาต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ โก้เองก็ไม่อยากขาดโรงเรียนก็เลยมาพักที่คอนโดของหวายค่ะ โก้เป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาหล่อเหลาคมคาย จนมีโมเดลลิ่งหลายที่มาติดต่อเข้าวงการแล้วด้วย แต่เหมือนเจ้าตัวเขาจะเป็นคนขี้อายก็เลยไม่ค่อยได้รับงานน่ะค่ะ ส่วนนิสัยก็เป็นเด็กขี้อ้อน ดื้อหน่อย ๆ ตามประสาเด็กผู้ชายแหละค่ะ ถึงแม้หวายจะแอบคิดไม่ซื่อกับโก้ถึงขนาดชอบแอบมองโก้หลับ แล้วคิดจะลักหลับหลานคนนี้ แต่หวายก็ไม่กล้าค่ะ เพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่

วันหนึ่งโก้ทักแชทมาบอกหวายว่าจะขอนอนบ้านเพื่อนเพราะต้องเตรียมบอร์ดทำโครงงานวิทย์ หวายก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แค่บอกว่าอย่าขับรถออกไปไหนตอนกลางคืนก็พอมันอันตราย คืนนั้นเป็นคืนแรกที่หวายได้อยู่คอนโดคนเดียว หลังจากที่โก้เข้ามาอยู่ร่วมอาทิตย์แล้ว หวายไม่ได้ช่วยตัวเองพร้อมดูเรื่องเสียว ๆ อย่างที่ชอบทำตอนเงี่ยน ๆ เลยเพราะกลัวว่าหลานชายจะมาเห็นหรือได้ยินเข้า แต่วันนี้ไหน ๆ โก้ก็ไม่อยู่ละ แถมเป็นวันหยุดอีก หวายเลยคิดว่าจะจัดหนัก ๆ ไปเลยล่ะกัน

คืนนั้นหวายใส่ชุดคอสเพลย์สุดเอ็กซ์ที่ซื้อเอาไว้ พร้อมกับดิลโด้สีดำขนาดประมาณ 8 นิ้ว ออกมา แล้วทาเจลหล่อลื่นจนทั่วก่อนจะค่อย ๆ จัดแจงยัดเข้าไปในร่องเสียวของตัวเอง แม้จะไม่ได้ใช้เป็นครั้งแรกแต่มันเป็นท่อนเจ้าโลกที่ใหญ่มาก หวายต้องค่อย ๆ ยัดเข้าไปทีละนิด ๆ “โอ้ววว ซี้ดดดด” หวายครวญครางออกมาเสียงดังลั่นห้องเลยค่ะ ยิ่งคิดว่าไม่ต้องกลัวใครมาได้ยินมันยิ่งฟินสุด ๆ พอท่อนเอ็นเข้าไปได้ครึ่งลำหวายก็เริ่มส่ายสะโพกของตัวเองไปมา “อู้วววว เยสสสส เยสสส อ้า โก้จ๋า เย็ดน้าแรง ๆ หน่อยสิ อ้าอ้า” พอได้ลองคิดว่าโดนหลานชายสุดหล่อจัดเย็ดแบบซาดิสนี่มันช่างได้อารมณ์ดีเหลือเกินค่ะ ถ้าได้โดยควยของโก้เย็ดสักทีสองทีคงจะหายคันแน่เลยอ่า… น้ำเสียวไหลทะลักออกมาเปียกไปหมดเลย ตอนนี้หวายรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัวเลยค่ะ ร่างของกวายเกร็งสุดใกล้จะถึงสวรรค์เต็มที แต่ก็มีบางอย่างมาขัดจังหวะเข้า เสียงออดหน้าห้องถูกกดรัว ๆ หลายครั้ง…หวายอารมณ์เสียแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ ส่องตาแมวเห็นเป็นเพื่อนของโก้ที่หิ้วปีกโก้อยู่ด้วยความตกใจก็เลยไม่ทันนึกว่าตัวเองอยู่ในชุดยั่วเรื่องเสียวแบบสุด ๆ แถมดิลโด้อะไรก็ยังไม่เก็บให้เรียบร้อยเลยด้วยซ้ำ ทันทีที่เพื่อนของโก้อีกสองคนเห็นหวายก็ตาค้างกันไปทั้งคู่พูดอะไรไม่ออก ได้แต่กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ก็คงตกใจมากแหละค่ะ เพราะหวายเองก็ใส่ชุดที่แหวกหน้าอกมาลึกสุด ๆ แถมเป็นผ้าตาข่ายบาง ๆ อีก เพื่อนโก้บอกว่าโก้เมาเพราะดื่มเหล้ามากไปหน่อย หวายก็โกรธขึ้นมาทันทีเพราะรู้ว่าตัวเองโดนเด็กหลอก ไหนว่าจะไปทำงานบ้านเพื่อนที่แท้ก็หลอกผู้ใหญ่แบบเราซะได้

แบบนี้ต้องโดนลงโทษให้เข็ดถูกไหมล่ะคะ…พอให้เพื่อนโก้กลับไปแล้ว หวายก็พยายามพยุงร่างสูงใหญ่ของโก้เข้าไปในห้องของเขา แต่ด้วยความที่หวายเป็นคนตัวเล็กและไม่ค่อยมีแรงมากนักเลยพยุงไปแบบทุลักทุเล ก่อนที่ตัวของหวายจะนอนทับโก้อยู่ ด้วยความเมาโก้ก็โอบเอวของหวายไว้แน่นล็อคตัวไม่ให้ห่างจากตัวเขาเลย

“ทำไมวันนี้น้าหวายของผมสวยขนาดนี้ล่ะครับ” หวายรู้สึกร้อนผ่าวที่หน้าอย่างบอกไม่ถูก “พูดอะไรเนี่ย โกหกน้าว่าไปทำงานหรอ ดื้อใหญ่ละนะ” หวายแกล้งพูดด้วยน้ำเสียงยียวนกวน ๆ เล็กน้อย เขาหลับตายิ้มให้แล้วพลิกตัวหวายให้นอนกับเตียง ก่อนจะใช้หน้าซุกไซร้ไปที่ลำคอขาว ๆ ของหวายอย่างหื่นกระหาย “ตัวน้าหอมจัง” เขาพูดแต่ยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น หวายกลัวเรื่องจะไปกันใหญ่เลยพยายามห้ามเขาไว้ เหมือนเขาก็จะเข้าใจก็เลยยอมหยุด แล้วทิ้งตัวนอนลงไป

หวายที่เหลือบไปเห็นท่อนเอ็นลำเขื่องของเขาชี้นูนออกมาจากกางเกงบอลขาสั้นก็ทำเอาตกตะลึง เด็กแค่นี้ทำไมใหญ่จังหว่า…ตอนนี้หวายอารมณ์พุ่งพล่านไปหมดแล้วค่ะ ก็เลยคิดจะแอบลักหลับหลานชายตัวดีสักหน่อย ถือเป็นบทลงโทษที่กล้าโกหกแล้วไปเมาละกัน

หวายค่อย ๆ ลูบจากต้นขามาที่เป้ากางเกงของโก้อย่างแผ่วเบา “อื้อ…” โก้ครางออกมาเบา ๆ ผ่านลำคอ หวายเห็นว่าเจ้าโลกของโก้มันยิ่งพองตัวดูน่ากลัวขึ้นอีก เลยจัดการถกกางเกงลงพร้อมกับควักท่อนเอ็นนั้นออกมา มันใหญ่มากเลยค่ะ น่าจะ 7 นิ้วได้เลย พอได้เห็นแบบนี้แล้วหีของหวายมันขมิบตอดอย่างแรงเลยค่ะ อยากโดนเด็กเย็ดมานานละ หวายเลยจัดการปลุกเร้าอารมณ์ เริ่มลักหลับหลานชายด้วยการใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่หัวของมันก่อน “อู้ยยยย ซี้ดด…” เสียงกระเส่าเบา ๆ เล็ดรอดผ่านไรฟัน หวายอมท่อนเอ็นนั้นไปจนสุดลำ โก้เสียวมากจนใช้มือของเขาดันหัวหวายเข้าออกเป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะตื่นขึ้นมาแล้วรีบฉีกเป้ากางเกงในของหวายออกด้วยความรุนแรง

โก้คึกยังกับกระทิงแหน่ะ จับหวายแหกหีแล้วใช้ลิ้นดุนเข้าออกอย่างแรง พอชิมรสน้ำหีจนพอใจแล้วก็กระแทกท่อนเนื้อเข้ามาจนพอใจ “อ้าอาอ้าอ่าอ่าอ่า โก้ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้” “ชอบไหมครับ อ่าอ่า หีน้าหวายตอดควยผมแน่นเลยนะครับ อ่าอ่าอ่า” เราสองคนกระแทกด้วยความกระสันกันอยู่นาน เต้านมของหวายมันกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการโยกสะโพกของโก้อย่างแรง “โอ้ววว โอ้ววว จะเสร็จแล้ววว อ้าอาอ่าอ่า แรงอีกสิโก้ น้าชอบจัง” โก้ได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งขยับแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนหวายรู้สึกเริ่มเจ็บ ๆ แสบ ๆ ตรงหว่างขา ก่อนที่โก้จะพ่นน้ำกามออกมาพร้อมกับหวายที่ปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกัน