เด็กมันคันหีเลยปี้จนน้ำแตก

เด็กมันคันหีเลยปี้จนน้ำแตก


เรื่องเสียว เด็กมันคันหีเลยปี้จนน้ำแตก สวัสดีเพื่อนๆ StoryIncst.com ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดหีทุกๆ ท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวมากมาย ได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ แล้ว เลยมีความคิดอยากจะเล่าเรื่องเสียวของผมบ้าง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตมากมายเท่าไหร่ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ

เด็กมันคันหีเลยปี้จนน้ำแตก

เรื่องเสียวมันเกิดเมื่อ 16 มกรานี้เอง พอดีที่วัดแถวบ้านมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก หนังกลางแปลง จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊มมาเปิดบริการ จะมีเด็กสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง คุยกันบ้าง และผมก็ได้พาหลานชายและหลานสาวของผม 2 คนเข้าไปเล่นชิงช้าสวรรค์

ในวันที่ 2 ของงาน ในช่วงที่ผมกำลังยืนรอหลานเล่นอยู่นั้น ก็มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชาย-หญิง เดินเบียดผมไปกลุ่มใหญ่ ซึ่งในกลุ่มที่ผ่านไปนั้นมีเด็กสาวคนหนึ่งเตะตาโดนใจผมมาก โดยเฉพาะหน้าอกที่บังเอิญมาเบียดกับท่อนแขนของผมพอดี เธอใส่กางเกงขาสั้นแบบสั้นมากๆ เป้ากางเกงรัดขึ้นเข้าง่ามก้นเลย เสื้อยืดเอวลอยสายเดี่ยวเห็นสะดือนิดเดียว และใส่รองเท้าแตะส้นตึกแบบมีสายรัดส้น ผมจึงได้เดินตามเธอเข้าไปดูที่ลานเล่นรถบั๊ม ซึ่งพอพวกนี้ไปถึงก็เริ่มเต้นกันไปมาส่ายขวาซ้ายกันทุกคน

ผมแอบเฝ้ามองที่หน้าอกและตรงหว่างขาเธอไหนจะนมเธอข้างหนึ่งประมากสองมืออุ้มนั่นอีก หอยเธอก็ถูกเป้ากางเกงรั้งไว้จนตึงเห็นเป็นโหนกใหญ่มาก ประมาณลูกเทนนิสสามลูกเรียงกัน ผมนั่งดูเธอเต้นส่ายและโยกจนผมควยแข็งโป๊กจนรู้สึกเจ็บเลย ผมจึงพยายามกระเถิบและแทรกเข้าไปในกลุ่มพวกเธอ แล้วยืนอยู่ข้างหลังเธอทำเป็นยืนมองคนเล่นรถปั้มกัน เธอส่ายก้นมาถูกควยของผม แล้วสักพักเธอก็หันมามองจากนั้นเธอก็เต้นต่อโดยไม่พูดอะไร

ก็พอดีหลานผมเล่นเสร็จก็เดินมาเรียกผม ผมจึงต้องพาหลานกลับบ้าน ซึ่งถ้าหลานอยู่มันไม่ค่อยสะดวก ตอนนั้นผมคิดว่าผมจะต้องเย็ดหีเด็กคนนี้ให้ได้อย่างแน่นอน เพราะจากที่สังเกตเธอน่าจะโดนเพื่อนผู้ชาย ในกลุ่มเย็ดมาบ้างแล้ว วันรุ่งขึ้นเป็นวันศุกร์ ผมไปทำงานตามปกติ แต่ในใจยังแอบคิดว่าวันนี้เด็กพวกนี้จะต้องมาเที่ยวอีกแน่ๆ พอเลิกงานผมก็รีบกลับบ้านทันที แต่ผมแวะเข้าไปในวัดก่อน ดูว่าเธอจะมาอีกหรือเปล่าพร้อมทั้งหาข้าวกินด้วย

แล้วผมก็ดีใจมากๆ เพราะเห็นเธออยู่ที่ร้านยิงปืน กำลังดูเพื่อนๆ ของเธอยิงปืนอยู่ วันนี้เธอใส่ชุดเอี๊ยมขาสั้นแบบสั้นมากๆ เหมือนเดิม และใส่เสื้อกล้ามชายเสื้อแค่สะดือ ผิวเนียนขาว เห็นร่องอกชัดเจน ผมเลยเดินเข้าไปหาเธอในชุดทำงานพนักงานธนาคาร เพื่อให้เธอเห็นจะได้ดูดี ทำเป็นว่าเดินมาดูเขายิงปืน ผมเดินมาหยุดยืนติดกับเธอเลยจนแขนเธอเสียดสีกับแขนของผม ปรากฏว่าสิ่งที่ผมเห็นคือชุดเอี๊ยมที่เธอใส่มาเอวไม่มียางแล้วมันก็โปร่งอ้าประกอบกับเสื้อยืดที่รัดเข้ารูปที่เธอใส่มันเป็นเอวลอย ผมจึงลอบชำเลืองมองลงไปข้างใน

สิ่งที่ผมเห็นทำเอาผมน้ำลายติดคอแทบกลืนไม่ลงเลย เธอไม่ใส่กางเกงใน และตรงที่ยิงปืนก็สว่าง ผมเห็นหม้อของเธอใบเบ้อเริ่มเลยมีขนพอประมาณ ผมลืมตัวชำเลืองมองอยู่ตั้งนาน แล้วมารู้สึกตัวเพราะเธอใช้ข้อศอกกระแทกผมเบาๆ 2-3 ครั้ง ผมมองหน้าเธอ เธอก็อมยิ้มให้ผม ผมก็อมยิ้มตอบแบบเสียฟอร์ม ตอนนั้นใจผมเต้นไม่เป็นท่ารู้สึกจะหมดแรง แล้วอยู่ๆ เธอกระซิบบอกผมว่าเลี้ยงยิงปืน 20 นะพี่ ผมก็เลยทำเฉยๆ แล้วล้วงลงไปหยิบเงินให้ 100 บาท เพื่อหวังผลตอบแทน แล้วผมก็ยืนมองในกางเกงต่อไป

ตอนเธอยิงปืนก็หันมายิ้มให้บ้างหรือไม่ก็เดินตัดหน้าผม เอาตูดมาสีกับควยของผมบ้างบางครั้ง ผมจึงกระซิบบอกเธอว่าเดี๋ยวพี่มาใหม่ จะรออยู่ตรงรถบั๊มนะเดี๋ยวเลี้ยงรถบั๊ม แล้วผมก็กลับบ้านกินข้าวอาบน้ำ ใส่ขาสั้นกับเสื้อยืด พกถุงยางมา 6 ถุงใส่กระเป๋า เพราะเสาร์-อาทิตย์ผมไม่ได้ทำงาน

พอผมมาถึงก็เห็นเธอยืนอยู่กับเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 12 ตัวเล็กๆ นมเพิ่มตั้งเต้าผิวออกคล้ำๆ แต่ดูสะอาดน่ารักดี และกระเทยอายุประมาณ 15 -16 ดูเรียบร้อยติ๋มๆ ผมก็ไปยืนข้างเธอ เธอเห็นผมก็หันมาแนะนำบอกว่านี่น้องแนน (เด็กผู้หญิง) แล้วนี่นังอ้อย (กระเทย) และบอกให้ผมเรียกเธอว่าจอย ผมถามว่าจะเล่นรถปั้มไหมเดียวพี่เลี้ยงเอง แต่พี่ไม่เล่นนะพี่ไม่เคยขับรถบั๊ม จอยบอกผมว่าเดี๋ยวค่อยเล่น ให้ผมเลี้ยงไอติมก่อนได้ไหม (มันเป็นไอติมแท่งๆ ใส่ในถังเหล็ก) แล้วเราก็เดินไปซื้อไอติมที่ร้านใกล้ๆ แต่ผมไม่กินเพราะแลดูไม่ค่อยสะอาด

จอยบอกว่าไปหาที่นั่งกินกันดีกว่า ว่าแล้วก็พาผมเดินไปข้างหลังตึกที่เป็นหลังห้องเรียนของเด็กประถมและมีกำแพงอีกด้านหนึ่ง โดยเป็นสวนหย่อมเล็กๆ มีต้นไม้สูงเท่าผมยืนและมีโต๊ะหินอ่อนหลายโต๊ะ เราจึงนั่งคุยกันตรงนั้น คุยกันสักพักประมาณไอติมครึ่งแท่ง กระเทยก็บอกจอยว่าขอกินไอติมพี่เขาอีกแท่งสิ จอยก็บอกผมว่าพี่ขอ 5 บาท ให้มันไปซื้อได้ไหม

พอผมกำลังล้วงมือจะหยิบกระเป๋า อ้อยก็พูดอีกว่าก็พี่มีอยู่แล้วไงก็… แล้วจอยก็ส่งไอติมที่เหลือให้อ้อยถือไว้ แล้วบอกผมว่า ให้ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะหินอ่อน โดยมีอ้อยกับจอยนั่งอยู่ที่ม้าหินทั้งสองข้าง จากนั้นอ้อยก็เอามือมาลูบที่หน้าขาผมและลูบที่เจ้าโลกของผมเบาๆ แล้วบอกผมว่าให้จอยมันกินแท่งนี้นะโดยดึงขอบเอวกางเกงของผมลงมาจนหัวน้องชายผมโผล่ออกมาข้างนอก จากนั้นอ้อยก็เอามือรูดหนังที่หุ้มน้องชายของผมลง และหันไปบอกจอยให้เลีย จอยก็คว้ามาทั้งเลียทั้งดูดมันเสียวแล้วก็แปลก แถมยังตื่นเต้นด้วยที่มีกระเทยจับควยอยู่ผู้หญิงก็เอามือมาจับไข่ ปากก็ดูดเลียควยผมและเอาลิ้นวนไปวนมาที่หัวหยัก ดูเธอช่างชอบยิ่งกว่าดูดไอติมเสียอีก

แล้วที่เด็ดกว่านั้นยังมีเด็ดผู้หญิงอีกคนนั่งดูอยู่ใกล้ๆ อมควยไปได้สักพักจอยก็หยุดแล้วเรียกแนนมานั่งแทนที่จอย อ้อยก็จับมือแนนมาลูบที่ควยผม เหมือนแนนยังไม่เคย อ้อยบอกว่าหัดเอาไว้จะได้รู้ แล้วอ้อยก็อมควยของผมจนมิดแล้วรูดขึ้นลงให้แนนดูเป็นตัวอย่าง พอแนนลองทำดูบ้างถึงกับจะอ้วกอ้อยจึงให้แนนอมดูดแค่ท่อนหัว ส่วนจอยตอนนี้ขึ้นมานั่งห้อยขาอยู่ข้างๆ ผม ผมเลยเอามือล้วงลงไปที่กางเกงของจอย ปรากฏว่าไม่มีกางเกงในและหอยจอยใหญ่มาก ล้นมือผมเลย น้ำแฉะมากด้วย

จอยบอกว่าพี่เกี่ยวเบ็ดให้หนูหน่อย ผมจึงรีบเอานิ้วกลางแหวกร่องหีจอยทันที แคมในของเธอเยอะมาก ติ่งให้ล้นออกมาข้างนอกเลย ผมล้วงเข้าไปในรูหีของจอยไม่ยากนักทั้งควานแยงเข้าแยงออก ขยิ้ที่ติ่งหอยเธอจนเธอเอาหัวมาชุกที่ไหล่ผมอ้าขากว้างขึ้น มืออีกข้างหนึ่งของผมก็เอื้อมไปบีบนมเธอจากนอกเสื้อ ปากก็ดูดติ่งหูของเธอส่วนกะเทยของแถมกำลังสอนน้องแนนดูดน้องชายของผม

เราทำอยู่สักพักก็หยุดเพราะมีเสียงคนเดินมา พวกเราทำเป็นว่าไม่มีอะไรนั่งเล่นกันเฉยๆ พอเขาเดินผ่านไป อ้อยบอกว่าพี่ไปที่ห้องอ้อยไหมผมบอกว่าผมไม่เคยเอากับผู้ชาย อ้อยบอกว่าอ้อยไม่เกี่ยวก็ได้พี่ยุ่งกันแค่สามคนก็ได้ อ้อยจะสอนแนน ผมจึงถามว่าแล้วพี่ต้องให้พวกน้องเท่าไหร่ จอยบอกว่าพวกเราไม่ใช่อีตัวถูกใจก็เอากันไม่ถูกใจก็เลิกกันไป แล้วเราก็มาถึงแมนชั่นของอ้อย ในห้องมีสองเตียง เตียงคู่หนึ่งเตียงเดี่ยวหนึ่งเตียง

อ้อยบอกผมว่าเราอยู่กัน 3 คน มีแอร์ มีห้องน้ำในตัวจอยบอกว่าพ่อแม่อ้อยมันรวยแต่อีอ้อยมันหลงกรุงเทพฯ แล้วจอยก็เดินเข้าห้องน้ำไป อ้อยก็บอกผมว่าพี่นอนลงเลยนะไม่ต้องรอนางจอยมันหรอก ว่าแล้วเธอก็ดันตัวให้ผมนอนบนเตียงจัดแจงดึงกางเกงผมออก โดยขาผมพาดลงขอบเตียงจากนั้นจับขาผมถ่างออกดูดเลียน้องชายของผม แล้วก็หันมาเรียกแนนมาให้แนนนั่งคุกเข่าข้างผมหันก้นให้ผม โดยตอนนี้น้องชายผมอยู่ในปากของแนน ส่วนอ้อยก็จับปลายเท้าผม เหยียบไว้ที่ขอบเตียงในท่าที่ยังถ่างขาอยู่

จากนั้นอ้อยเลียไข่เลียรูตูดผม ผมรู้เสียวจนไม่รู้จะร้องว่ายังไง เรียกว่ากระตุกเลย จนของผมต้องขยับเอวกระแทกเข้าไปในปากน้องแนน น้องแนนทำท่าเหมือนจะอ้วกแต่สักพักก็ก้มลงไปดูดเลียต่อ ส่วนมือผมก็ลูบที่ตูดน้องแนน เด็กอะไรสะโพกยังกับสาวๆ เธอใส่กางเกงยีนส์สามส่วน ผมลูบผมเขี่ยง่ามตูด เกาเบาๆ ที่หอยแนน แล้วเอื้อมมืดมารูดซิปกางเกงออก พยายามถอดกางเกงแนนให้ลงมากองที่เข่า แล้วดึงกางเกงในลงมามองดูระหว่างกลางง่าม ดูหอยแนนไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีกับตัว ที่สำคัญมีขนไม่กี่เส้นเองขนอ่อนๆ บางๆ สั้นๆ

ผมรีบจับลูบบีบเบาๆ ด้วยความเสียวของคนทั้งสองที่กำลังเล่นกับของผม ผมจึงเอานิ้วกรีดไปที่ร่องของแนน เธอก็โยกตูดสู้นิ้วผม ผมเลยจะใช้นิ้วกลางแทงเข้าไปในร่องเข้ารูเธอ เธอถึงกับส่งเสียง “อื้อ..เจ็บ…” แล้วเธอก็ลุกขึ้น ก็พอดีกับจอยออกมาจากห้องน้ำ จอยก็เลยมาทำหน้าที่แทนแนนแต่ดูดเก่งกว่ากันเยอะแรงดูดแรงรูดน้องชายผมหนักแน่นกว่ามาก ผมจึงเปลี่ยนมาเอานิ้วแยงไปในหอยของจอยแทน กลีบในเธอล้นปลิ้นออกมานอกเม็ดแคมเป็นเซนต์ แต่ก็มันมือดี ยิ่งเสียงตอนเธอร้องดังอื้อ..อ้า.. ผสมกับดูดของผมดังจ๊วบ

อ้อยบอกกับแนนว่าให้ไปอาบน้ำ แล้วตะโกนบอกแนนว่า “ล้างหอยให้สะอาดๆ นะ มึงยังซิง..เดี๋ยวจะให้พี่เขาเลียหอยให้มึง ส่วนอีจอย.. กูว่าพี่เขาคงไม่กล้าเลียหรอก อีจอยมันต้องให้กูเลียให้” พอหยุดคำพูดจอยดึงผ้าขนหนูที่ออกมาจากห้องน้ำออกแล้วสะกิดผมให้กระเถิบขึ้นไปจากขอบเตียง ส่วนอ้อยก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าผมก็เลยถอดเสื้อยืดที่เหลืออยู่ จอยนั่งยองๆ หันหน้าไปทางปลายเท้าผม จับของผมตั้งตรงจะแยงเข้ารูหีเธอ

ผมรีบบอกว่าใส่ถุงก่อนแล้วผมก็ส่งถุงให้เธอใส่ จากนั้นเธอเอาของผมเข้าไปในหอยเธอโดยไม่ยากเย็น อ้อยก็แก้ผ้าออกจู๋ไม่ใหญ่เท่าไหร่ ดูนิ่มๆ ไม่แข็งเหมือนผู้ชายทั่วไป แล้วขึ้นไปยืนขึ้นบนเตียงตรงหน้าจอย แล้วจับจู๋ของตัวเองยื่นให้จอย จอยก็อมให้โดยดี ผมรีบเอี้ยวตัวดูแล้วถามว่าของอ้อยจะแข็งขึ้นกว่านี้หรือเปล่า จอยหยุดอมแล้วบอกว่ามันแข็งได้แค่นี้แหละพี่ อีนี่มันฝ่อหมดแล้วส่วนใหญ่มันเสียวรูตูดอย่างเดียว แล้วตูดจอยก็โยกคลึงหอยกับควยผมไปด้วยจอยเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมา อ้อยก็เดินไปให้อมเหมือนเดิมมือผมก็บี้ บีบ คลึง นมของจอยส่วนน้องชายของผมก็กระแทกเต็มที่ หอยจอยแน่นพอดีๆ

สักพักอ้อยก็ลุกไปตามแนนจากห้องน้ำ แนนไม่ใส่อะไรเดินมาที่เตียงบอกให้ผมนอนหงาย แล้วจอยก็ขึ้นนั่งทับเหมือนเดิมหันหน้ามาทางหัวผมแล้วก้มลงมามาจูบปากผมเอาลิ้นเข้ามารัวในปากผม และดูดใบหูเอาลิ้นล้วงเข้าไปให้รูหูผม แล้วก็มาดูดที่หัวนมผม จากนั้นก็ตั้งตัวตรงแล้วขย่มของผมขึ้นสุดลงสุดแต่ไม่กระแทกท้องเพราะผมไม่ชอบ อ้อยก็ให้แนนมายืนที่หัวผม แล้วค่อยหย่อนหอยคุกเข่า ลงมาที่ปากผม อ้อยบอกว่าพี่หอยเด็กยังไม่เคยเลียได้รับรองปลอดภัย ผมจึงรีบกรีดลิ้นผมเข้าในร่องของแนน รัวลิ้นเลียหีไปมา เม็ดติ่งมีแค่นิดเดียวตามอายุ แถมแคมในแทบจะไม่มี

หน้าแนนเหยเกเหมือนเสียวทรมานมาก แถมยังโยกก้นขึ้นลงเหมือนหนีความเสียวซ่าน เสียงในคอครางดัง อื่อ..อื่อ.. ขาออกสั่นๆ พรับๆ จนผมกลัวเธอลุกหนีจึงจับต้นแขนไว้สองข้างดึงไว้ อ้อยบอกว่าของพี่อ้อยไม่ยุ่งแล้วก็เดินเอาจู๋ไปให้จอยอมเหมือนเดิม สักพักหนึ่งผมเกร็งเสียวมากเพราะจอยกระแทกจนจะแตกออกมา จึงส่งเสียงครางออกมา จอยถามว่าจะเสร็จออกมาแล้วเหรอพี่ ผมตอบอือ..

จากนั้นจอยเอาหอยออกจากควยของผมแล้วก็ดึงถุงยางออก ก้มลงมาช่วยกันอมกับอ้อยมือก็กระตุกผมเสียวมากปากจึงยิ่งออกแรงดูดหอยของแนน จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกเอ่อล้นออกมา แต่ผมมองไม่เห็นแต่รู้สึกว่าทั้งจอยและอ้อยแย่งกันดูดเลียของผมจนสะอาด แต่ผมก็ยังไม่หยุดเล่นกับหอยของแนน ซึ่งตอนนี้จอยกับอ้อยขึ้นไปอยู่อีกเตียงขย่มกันอย่างแรง ทั้งเสียงครางเสียงกระแทก ผมจึงให้แนนนอนลงแล้วก้มลงดูดปาก ไซร์คอมือก็แย่เล่นหอยแนนไปด้วย

ตอนนี้ควยผมหดลงเหลือเพียงครึ่งเดียว ปากก็ดูดนมที่ใหญ่เท่าซาลาเปาของแนน อมดูดทีก็เข้าไปครึ่งใบ แล้วเอามือจับมือแนนให้มาจับเล่นไข่กับแท่งควยของผม สักพักก็แข็งโป๊กเหมือนเดิม ผมถามแนนว่าจะให้พี่เอาไหม เธอบอก ว่าต้องไม่เจ็บนะแนนกลัวเจ็บ ผมจึงจับขาเธออ้าออกเต็มที่ เสียงอ้อยพูดมาว่าเดี๋ยวพี่ เดี๋ยวนางแนนได้ร้องลั่นห้องแน่ แล้วอ้อยก็เอาเควายมาใส่ให้ อ้อยบีบใส่ของผมทาจนเยิ้มแล้วก็บีบใส่ร่องหอยแนน บอกว่าต้องเยิ้ม ผมบอกว่าขอใส่ถุงก่อน แต่อ้อยบอกว่าไม่ต้องกล้วหรอกของนางแนนอย่างมากก็แค่จอยกับอ้อยเลียจู๋อ้อยยังไม่เอาใส่เข้าของมันเลย

ตอนนี้จอยมานั่งอยู่บนท่อนหัวแนน เอามือล็อกไหล่ แนนไว้ ส่วนอ้อยจับของผมถูกับร่องหอยแนน ผมเลยค่อยๆ กดลงไป แนนแสดงอาการเจ็บปวดเต็มที่ ใครที่เคยเย็ดเด็กที่ยังไม่เคยโดนก็จะรู้ อ้อยพูดว่าแม่งไหนจะใหญ่แล้วยังคดอีก ทนหน่อยนะนังแนน ถ้ามึงหายเจ็บละก็มันฉิบหายเลย จากนั้นอ้อยช่วยเอา นิ้วบี้นม เขี่ยเม็ดหอยให้แนน สักพักใหญ่ๆ ก็เข้าได้ อ้อยบอกให้ผมลองขยับ แนนรีบบอกว่าเจ็บอยู่ผมก็เลยหยุด อ้อยบอกผมว่าพี่ดูดนมไซ้ให้มันหน่อยสิ

สักพักใหญ่ๆ ผมก็ขยับอีก แนนไม่บอกว่าเจ็บแล้วแต่ทำหน้าเสียวแทน ผมจึงเริ่มเคลื่อนที่เบาๆ ก่อน จากนั้นแนนก็บีบมือจอยไว้แน่น หอยแนนบีบคับมากสัมผัสควยของผมทั้งลำ แถมยังขมิบอีก ผมเร่งเร็วขึ้นจนหน้าขากระแทกหน้าขาของแนน ทั้งๆ ที่ผมอยู่ในท่าคุกเข่า จนแนนร้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว สักพักแนนทั้งเกร็งตัวทั้งแอ่นตัวบิด แล้วหอยแนนก็ทั้งตอดก็ทั้งดูดแรงแบบตอดนานๆ แล้วก็คลายแล้วก็ตอดนานแล้วก็คลาย

อ้อยรีบบอกว่าพี่เร่งเลยแนนมันจะได้รู้ว่าเวลาน้ำแตกเป็นยังไง ได้ยินแบบนั้นผมเลยเร่งเต็มที่ยิ่งมีเสียงแนนร้องดัง “โอยย.. โอยย..โอยย..” สักพักเดียวผมก็ต้องเกร็งเสียวไปทั้งตัว อัดแท่งเข้าไปสุดลำ พอน้ำพุ่งออกมาหมดผมก็เสียบเข้าเสียบออกหอยแนนอีก 4-5 ทีก็เอาออก

จากนั้นอ้อยก็ก้มลงไปเลียหอยแนน โดยมีแนนนอนหอบส่ายหัวไปมาอยู่บนเตียง ส่วนผมก็ล้มตัวลงนอนหอบอยู่อีกเตียงหน่ง โดยมีจอยตามมาดูดทำความสะอาดให้

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More