เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แชร์ประสบการณ์เสียว นัดเย็ดผ่านแอป

สมัยนี้มีแอปหาคู่เยอะแยะให้เลือกใช้งานตามความพอใจ ซึ่งไอ้คู่ที่ว่า ก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นคู่อะไร แล้วแต่ใครจะใส่ความปราถนาของตัวเองลงไปตามอัธยาศัย ซึ่งหนึ่งในผู้ใช้งานแอปพวกนี้ก็คือเราเอง เราเลือกใช้แอปที่นิยมและมีคนใช้งานเยอะที่สุด เราไม่ได้หาแฟนหรือคนคุย เรามองหา SEX PARTNERS ค่ะ ถ้าภาษาบ้าน ๆ ก็คือหาคู่นอนนั่นแหล่ะ แต่ถ้าภาษาบ้าน ๆ กว่านั้นอีกก็คือนัดเย็ด ใช่ เรานัดเย เพราะเราไม่อยากมีแฟน ไม่เคยอยากมีแฟนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราชอบอยู่คนเดียวมากกว่า เราเป็นคนโสด อายุ 25 ทำงานออฟฟิศบริษัทขนาดใหญ่แห่งนึง ตำแหน่งงานที่เราทำก็ถือว่าดีใช้ได้ โดยรวมแล้วเราเป็นคนโปรไฟล์ดีเลย แต่ที่โสดไม่ใช่เพราะไม่มีคนเอานะคะ เราแค่ไม่ได้อยากคบกับใครต่างหาก อย่างที่บอกไป แต่ด้วยความที่มาทำงานในจังหวัดไกลบ้าน เพื่อนก็แยกย้ายกันไปตามทางของใครของมัน นาน ๆ จะได้ว่างมาเจอกันที เราเลยแอบเหงานิดๆ ประกอบกับว่าพอโตขึ้นก็ได้มารู้จักไอ้ความสัมพันธ์ที่เรียกว่า ONE NIGHT STAND ก็เลยได้ถือวิสาสะยึดเอาเป็นกิจกรรมแก้เบื่อค่ะ

ซึ่งในตอนนี้เราเองก็กำลังใช้แอปหาคู่เลื่อนไปซ้ายทีขวาทีเพื่อเลือกคนถูกใจ คือเราก็ไม่ได้ถึงกับใจจดใจจ่อเลือกขนาดนั้น จริงๆเราทำฆ่าเวลารอของกินที่สั่งให้มาส่งมากกว่า และตอนที่เรากำลังนอนเลือกคู่แบบขำๆ หน้าจอก็ขึ้นโชว์ว่ามีข้อความเข้ามาจากแอป เป็นคนที่จับคู่กันในแอปนั่นแหล่ะ แต่เราไม่รู้ว่าไปถูกจับคู่กันตั้งแต่ตอนไหน เพราะไม่ได้สนใจขนาดนั้น เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง แล้วแต่ฟีล ซึ่งพอกดเข้ามาส่องโปรไฟล์เขา ปรากฎว่าเขาไม่ได้เอารูปเขาขึ้นในโปรไฟล์ค่ะ มีแค่รูปวิวทิวทัศน์ กับข้อความหาคู่นอน ทำนอง LOOKING FOR ONS อะไรประมาณนั้น จริงๆจำไม่ได้ว่าได้ว่าไปเลือกเขาไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ช่างมัน พวกที่ไม่เอารูปขึ้นนี่แหละน่าตื่นเต้น จะได้มีโอกาสลุ้นว่าจะตรงใจเรามั้ยด้วย เหมือนเล่นกล่องสุ่ม เขาเป็นฝ่ายติดต่อมาก่อน ทักเรามาเป็นภาษาอังกฤษ สงสัยจะไม่ใช่คนไทย เราก็มีสกิลใช้กอังกฤษอยู่ เลยตอบโต้ได้ และบทสนทนาของเราก็ไหลลื่นดี สุดท้ายเราเลยตัดสินใจขอไปคุยต่อกับเขาในแอปแชท จะได้แลกรูปกันก่อนนัดเจอ ถ้าไม่โอเคก็บาย ที่ต้องมาคุยต่อในแอปแชท เพราะแอปหาคู่นี้มันส่งรูปไม่ได้ ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร แต่ช่างเถอะ

.

.

.

“HI”

“IT’S ME”

ผ่านไป 15 นาที มีแจ้งเตือนข้อความในแอปแชทเด้งขึ้นมาที่หน้าจอมือถือตอนเรากำลังกินข้าว ก็เป็นเขานั่นแหล่ะ ที่เราจับคู่กันในแอปหาคู่เมื่อกี๊ เขาแอบทักมาช้าอยู่นะ เพราะเราให้ไอดีแอปแชทเราไปตั้งแต่ของกินที่เราสั่งไว้ยังไม่มาส่ง จนเริ่มกินไปได้ครึ่งนึงแล้ว เพิ่งทักมา แต่เราก็ทักทายกลับไปสั้นๆ

“CAN YOU SEND ME YOUR PICTURES?”

เขาขอดูรูปเรา จริงๆ รูปในโปรไฟล์แอปแชทของเราก็ใช้เป็นรูปตัวการ์ตูนตลกๆ ไม่ได้เอารูปตัวเองขึ้น เราเลยส่งข้อความกลับไปเพื่อขอแลกรูปกับเขา เพราะถึงเขาจะเอารูปเขาขึ้นโปรไฟล์แอปแชท แต่ก็เป็นรูปยืนหันหลังชมวิวที่น่าจะถ่ายตอนไปเที่ยว เราก็พิมพ์คุยทั้งที่ยังกินข้าวอยู่ จริงๆตอนกินข้าว อยากดูคลิปสนุกๆมากกว่าแชทคุยกับคนแปลกหน้า แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ชอบตอบแชทช้า ซึ่งไม่นานเขาก็ส่งรูปเขามา 2-3 รูป เป็นรูปเซลฟี่ กับรูปครึ่งตัว

อืม.. เขาก็เป็นคนที่หน้าตาโอเคนะ

.

.

.

.

.

สุดท้ายเราตัดสินใจนัดเจอกันค่ะ เจอกันที่บาร์เล็กๆแถวที่พักของเขาก่อน เขาเป็นผู้ชายเอเชีย หุ่นสันทัด ส่วนสูงปานกลาง น่าจะ176-177ได้ ถ้าประมาณจากสายตา สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มกับกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ผิวสีแทน ผมสีดำเซ็ทเข้าทรงเรียบร้อยดี แถมยังใส่น้ำหอมที่เราก็ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร แต่ดูมีคลาส น่าจะเป็นน้ำหอมราคาแพง เขาหน้าคมกว่าเรามากทั้งที่ปากนิดจมูกหน่อยกว่าเราที่เสริมจมูกทรงปลายพุ่งตามแรงเชียร์ของพวกพนักงานคลินิก เขามีจมูกเล็กๆ ปลายรั้นนิดๆ แต่มองรวมๆแล้วเป็นคนหน้าคมเข้ม เราตัวเล็กกว่าเขาพอสมควร สูง163 หุ่นมีน้ำมีนวล และผิวก็ไม่ถึงกับขาวมาก เหมือนคนไทยทั่วไปมากกว่า แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายผิวแทน เราเลยดูเป็นคนผิวขาวเวลาอยู่กับเขา

เขามาถึงก่อนเรา และเลือกที่นั่งเป็นมุมร้านเงียบๆ ไฟในร้านขับให้ผิวสวยมาก เป็นไฟนีออนสีแดงกับน้ำเงินอ่อนๆ บาร์ที่เรานัดเจอกันเป็นเหมือนร้านนั่งชิลมากกว่า แสงสีเลยไม่เน้นอลังการ แต่ตอนอยู่ในร้าน ผิวดูสวยกว่าแสงกลางวัน ชอบออกมาเจอผู้คนตอนกลางคืนก็เพราะแบบนี้แหล่ะ เรากับเขาสั่งเครื่องดื่มมาดื่ม แล้วคุยกันสัพเพเหระ เขาชื่อแดเนียล แต่เขาบอกเราว่าเรียกแดนก็ได้ แดนเป็นคนฮ่องกง แต่พ่อแม่ไปตั้งรกรากอยู่แคนาดา เขามีวันหยุดยาว เลยมาเที่ยวพักผ่อนที่ไทย เขาอายุมากกว่าเรา 5 ปีค่ะ อายุเพิ่งเข้าเลขสามหมาดๆ แต่เขาดูเหมือนคนอายุ 34-35 มากกว่า และค่อนข้างดูเป็นผู้ใหญ่

เรากับเขาจิบแอลกอฮอลล์กันไปนิดหน่อยพอกรึ่มๆ และเริ่มละลายพฤติกรรมกันได้ แดนเป็นคนนิสัยดี คุยสนุก แล้วก็ให้เกียรติเรา ต่างจากคนที่เราเคยเจอ คนพวกนั้นบางทีทำตัวห่วยแตกเพราะอยากโชว์เจ๋ง แต่ในสายตาเรามองว่าไม่เท่เลย ยังไงคนที่สุภาพก็ดีกว่า เรากับเขาคุยกันอยู่นานสองนาน ราวๆ 2-3 ชั่วโมงได้ มองเวลาก็ราวๆห้าทุ่มกว่าแล้ว เราสองคนก็เลยคุยกันว่าจะไปต่อที่ห้องเขา โชคดีที่พรุ่งนี้เป็นวันหยุด หยุดเนื่องในอะไรไม่รู้ รู้แค่ว่าหยุด เลยทำให้เราน่าจะอยู่กับเขาได้ถึงอย่างน้อยๆก็ตี 2-3 แต่ก็ไม่อยากอยู่ถึงเช้า เพราะปกติเราไม่ค้างกับผู้ชาย แต่กลับเกือบเช้าแบบนั้นก็คงไม่ต่างกันมากมั้ง

แดนพักในโรงแรมค่อนข้างดี น่าจะราวๆ 4 ดาวได้ ถือว่าราคาค่าเข้าพักสูงมาก ถ้าเป็นใจกลางเมืองแบบนี้ เราไม่เคยเช็คราคาหรอก แค่เดาจากความรู้สึก แต่ถ้าแพง ก็ถือว่าห้องสวยสมราคา ไฟในบาร์ว่าหลอกตาแล้ว ไฟห้องผู้ชายหลอกตากว่านั้นอีก เพราะเป็นไฟสีนวลที่พอสาดลงมาอาบผิวแล้วดูเป็นคนผิวดีสุดๆ แดนบอกให้เราทำตัวตามสบาย ซึ่งเรากับเขาก็ยังไม่ได้เปิดทำการแสดงเดี๋ยวนั้นนะคะ เรานั่งเล่นกันบนเตียง เขานั่งข้างๆเรา แต่ห่างไปราวๆ 2 ฟุตได้ อาจจะเว้นระยะให้เราสบายใจ เราคุยกันอีกซักพัก เขาถึงค่อยๆขยับเข้ามาใกล้เราทีละเล็กละน้อย คงไม่อยากให้เรารู้สึกว่าถูกรุกแรงเกินไป จนสุดท้ายก็มานั่งตัวติดกัน เรานั่งไขว่ห้างแล้วยืดแขนไปด้านหลังเพื่อค้ำตัวเองไว้ ส่วนเขานั่งแบบหย่อนขาข้างนึงลงไปข้างเตียง และขาอีกข้างยกขึ้นมาคล้ายกึ่งขัดสมาธิข้างเดียว ซึ่งพอเขาขยับเข้ามา ไอ้ขาข้างนี้มันจะมาอยู่ตรงหลังเราพอดี เหมือนมีที่พิง ท่านั่งเข้าล็อกกันเหมาะเจาะ ก่อนที่มือหนาๆใหญ่ๆของเขาเริ่มโอบเข้ามาที่เอวเรา แล้วรั้งตัวเราเข้าไปนั่งกึ่งพิงเขา ทำให้เราอยู่ในท่าที่สบายขึ้น ไม่ต้องใช้แขนยันตัวเองให้นั่งแล้ว

“YOU WANT TO SHOWER?” เขาโน้มตัวมากระซิบถามข้างหูเราเบาๆ ถามเราว่าอยากอาบน้ำรึเปล่า เสียงเขาแผ่ว แล้วก็ทุ้มนุ่มกว่าตอนคุยกันในบาร์ ลมหายใจอ่อนๆเป่ารดหูเบาๆจนรู้สึกเสียวลามมาถึงต้นคอ ภาวนาให้ขนตามตัวไม่ลุกเกรียวกันขึ้นมาเพราะความซ่านจากแค่ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดหูเบาๆนี้ ไม่งั้นคงขายหน้าแย่ เราไม่ชอบดูเหมือนคนไม่ประสีประสากับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่

เราเชิดคอขึ้นนิดๆ เผื่อเขาอยากจะไซ้คอ แล้วส่ายหัวเบาๆ เราอาบน้ำมาแล้วตอนราวๆทุ่มนึง และมั่นใจว่าเนื้อตัวยังสะอาดดีอยู่

“GOOD THEN” เขาพูดเสียงพร่าๆ แล้วกดน้ำหนักตรงปลายจมูกและริมฝีปากลงมาแถวต้นคอเรา ถึงจะมองไม่เห็น แต่รู้สึกได้ว่ามีความชุ่มของลิ้นอุ่นๆที่มาสัมผัสเบาๆ

เขาไล่มือจากหน้าขาขึ้นมาช้าๆ ปลายเดรสผ้าซาตินสีนู้ดถูกถกขึ้นมาแบบไม่ได้ตั้งใจจนเห็นกางเกงตัวบางที่เราสวมอยู่ เขายังไล่ฝ่ามือขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงหน้าอกเราแล้วนวดคลึงเบาๆผ่านเดรสและเสื้อในเกาะอก

เราหลับตาพริ้มแล้วเกร็งตัวน้อยลงจากความฟินที่ถูกทรีต สัมผัสที่ช้า แต่หนักแน่น เป็นอะไรที่ดีมาก ทั้งริมฝีปากที่จูบ เลีย สลับกับดูดเบาๆ มือที่คลึงหน้าอกเราอยู่ และแขนที่ประคองตัวเราไว้ ส่วนมืออีกข้างก็เค้นเนื้อสะโพกเราไปด้วย เป็นอะไรที่ดีมาก เราชอบการถูกเล้าโลมที่สุดเลย

แดนขยับตัวเปลี่ยนท่าทาง ริมฝีปากหยุดปรนเปรอซอกคอเราแล้วเลื่อนมาจูบที่ปากแทน ด้วยจังหวะและท่วงท่า เรารู้ได้โดยสัญชาตญาณว่าต้องเอนตัวนอนลง ซึ่งการขยับตัวของเรากับเขาก็ประสานกันดี จนสุดท้ายเราอยู่ในท่านอนหงาย ปลายขายังเลยขอบเตียงออกไปจนเกือบจะเป็นกึ่งๆท่านอนหย่อนขา แดนขึ้นมาคล่อมตัวเรา เขาใช้แขนข้างนึงยันพยุงตัวเองไว้ ส่วนมือที่ว่างสอดมือเข้ามาใต้เดรส ไล่บีบเค้นเนื้อนุ่มๆที่ขยุ้มแล้วก็จะติดมือขึ้นมาเต็มไม้เต็มมือเพราะเราเนื้อเยอะ เค้านวดเค้นเราขึ้นมาตั้งแต่สะโพก เอว จนมาถึงหน้าอก มือหนาที่ติดหยาบนิดๆสอดเข้าไปใต้เสื้อชั้นใน มือเขาใหญ่กุมหน้าอกเราเอาไว้ได้เกือบทั้งเต้าพอดี แล้วเขาก็ค่อยๆลงน้ำหนักมือคลึงแบบหมั่นเขี้ยว

“อือ” เราครางเบาๆด้วยความพอใจ ชอบน้ำหนักมือเขามากๆ เป็นการครางออกมาครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

“LIKE IT?” เขาผละจูบออกไป แล้วถามเสียงนุ่มนวล

“YES” เราตอบแบบตั้งใจจะเปล่งเสียงออกไป แต่เสียงเจ้ากรรมก็หายไปในลำคอ ออกมาแค่ลมแผ่ว จนเหมือนเป็นการกระซิบ เขายิ้มเล็กๆ เหมือนเข้าใจ ก่อนจะประกบริมฝีปากลงมาอีก ลิ้นนุ่มของเขาสอดเข้ามาเกี่ยวหวัดเอาลิ้นเรา สลับกับดูดดึงในส่วนของลิ้นกับริมฝีปากล่างของเรา เขาจูบหนัก แต่สัมผัสละมุนมากๆ ทำให้ผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก

มือของเขาข้างที่คลึงหน้าอกเราอยู่ เลื่อนลงไปบริเวณกางเกงในแทน เขาใช้นิ้วเกลี่ยไล้ไปตามรอยแบ่งตามธรรมชาติที่จุดนั้นของเราผ่านกางเกงใน กดน้ำหนักนิ้วลงเล็กน้อย พอรู้สึกหวิวๆ ชาวาบขึ้นมาแถวสะดือ ปากที่เคยประกบจูบเราถูกผละออกไปไซ้แถวคอ เลื่อนลงมาถึงเนินอก เราขยับสายเดรสลง เพื่อให้เต้านมทั้งสองข้างได้ออกมาดูโลก เราแวบหางตาเห็นเขายิ้มนิดๆ ไม่รู้ยิ้มทำไม แต่ช่างมันเถอะ

แดนพรมจูบไปทั่วอกเรา ปากและลิ้นโลมเลียสลับกับดูดดึงที่หัวนมข้างนึง เขาใช้ลิ้นดุนยอดอกเราไปมา มือก็ยังไม่หยุดเล่นกับน้องสาวเรา เราชอบเวลาเล้าโลมมากที่สุด พูดตรงๆเถอะ ตั้งแต่เรานัดมา เจอไม่กี่คน ที่เล้าโลมให้ ส่วนมากจะรีบเสร็จ รีบไป เพราะงั้น การได้เจอคนที่เล้าโลมเรา มันโครตผ่อนคลาย เราแอ่นอกขึ้นนิดนึง แล้วส่งเสียงอื้ออึงในลำคอ มันอาจจะเป็นปฏิกริยาของร่างกาย หรือเพราะเราต้องการส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราพอใจก็ได้ ซึ่งเราเองไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ

แดนทำท่าจะถอดกางเกงในเราออก พอเขาขยับกางเกงในบางๆตัวนั้นมาถึงโคนขาอ่อน เราที่เอื้อมมือไปถอดไม่ได้เพราะเขาสาละวนอยู่กับการดูดยอดอกเรา ก็เลยยกขาขึ้นใช้ปลายเท้าพยายามเกี่ยวกางเกงในทิ้งไปตรงส่วนใดส่วนนึงของพื้นห้อง แล้วยกขาขึ้นชันไว้ตรงขอเตียงเพื่อให้เขาทำอะไรง่ายขึ้น เขาแอบเอนตัวลงไปอีกด้านเพื่อให้อยู่ในท่าที่ถนัด แล้วใช้สองนิ้วเกลี่ยรูดผ่านร่องเดิมที่ตอนนี้ไม่มีกางเกงในแล้ว น้ำใสๆลื่นๆไหลล้นออกมาจนชุ่ม เขาเอาปลายนิ้วเกลี่ยจุดที่ว่ากันว่าเส้นประสาทเยอะที่สุดแล้วลงน้ำหนักมือกดหมุนวนช้าๆหนักๆ

“อืออออ” เราส่งเสียงผ่านลำคอออกมา แต่รอบนี้ลากยาวกว่าเดิม

การกดวนตรงนั้นด้วยน้ำหนักมือที่พอดีและขยับช้าๆ คือวิธีกระตุ้นที่ฟิน เสียว และผ่อนคลายที่สุด ไม่ต้องไปถูแรงๆเอาเป็นเอาตายด้วยซ้ำ

เขาผละออกจากยอดอกเรา แล้วสอดนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าไปในช่องคลอดชุ่มน้ำเมือกใสๆของเราก่อนจะขยับปลายนิ้วขึ้นลงเป็นจังหวะ เราขยับบิดตัวไปมานิดๆ เสียงครางดังกว่าเดิม แต่เขาปรือตามองหน้าเรานิดๆแล้วยิ้มน้อยๆ เป้ากางเกงของเขาที่เบียดเสียดกับโคนขาของเรา ทำให้รู้สึกได้ถึงอวัยวะที่เริ่มแข็งตัวอยู่ด้านในนั้น

“อื้ออ ยู” เราครางออกมา แล้วกัดปากนิดๆ อารมณ์กำลังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะนิ้วของเขา

“เยส?” เขาเปล่งเสียงสูงนิดๆ เราเลยคิดว่าเขาคงตั้งใจถามว่าเราเรียกเขาทำไม อะไรทำนองนั้นมั้ง แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะเรียก แต่อารมณ์พาไป เราเลยแค่สายหัว แล้วเอียงหน้าหนี

ตัวเขามีกลิ่นน้ำหอมที่เริ่มปนกับแอลกอฮอลล์ที่เพิ่งทำปฏิกริยากับร่างกาย เลยส่งกลิ่นออกมาตามผิวหนัง

เขาขยับนิ้วให้เป็นจังหวะเร็วขึ้น

เร็วขึ้นอีก

เราเกร็งหน้าท้องจนอยู่ไม่สุข

“อ๊า I.. I.. CAN’T”

ยังไม่ทันได้เอ่ยต่อ เขาก็หยุด เพราะเรากำลังจะถึง เหมือนเขาแกล้งไม่ให้เราถึง เรากระตุกเบาๆทีนึง แล้วนอนลงหายใจกอบโกยเอาออกซวิเจนให้ได้มากที่สุด เพื่อตั้งหลัก เราแอบขัดใจเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ขยับตัวไปอยู่หว่างขาเราที่ชันไว้แล้วอ้าออกนิดๆ แดนดันตัวเราให้ไปนอนอยู่กลางที่นอนพอดี แล้วจับขาเราอ้าออก เราพอจะรู้แล้วว่าเขาจะทำอะไร จริงๆแอบเขินนิดนึงเวลาที่จะมีใครทำแบบนั้น แต่ก็ปล่อยตามเลย

ปลายลิ้นของเขาที่ตั้งใจเกร็งไว้ให้แข็งเล็กน้อยแตะลงตรงส่วนปุ่มกระสันหรือคลิตอริสที่ผ่านการกระตุ้นด้วยนิ้วมาแล้วจนแอบเต่งๆขึ้นมาสู้ลิ้น สัมผัสแรกเลยคือมันซ่านมากๆ ดีมากๆ ดีกว่าการใช้นิ้ว หรือใช้อะไรก็ตาม ด้วยสัมผัสของกล้ามเนื้อส่วนลิ้น ความชื้นของน้ำลาย ความอุ่นในปาก หรืออะไรก็ช่างมันเถอะ แต่ลิ้นคือที่สุดแล้ว เราหน่ะ ผ่านมาหมด ทั้งนิ้ว ของเล่น หรือของที่ใครจะสรรหามาใช้ แต่ไม่มีสัมผัสไหนฟินเท่าลิ้น

เขาขยับลิ้นเบาๆ ไล้ไปตามบริเวณต่างๆ ความเสียวแผ่ลามไปถึงต้นขา ท้องน้อย เราแอ่นตัวขึ้นตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นมาถึงอก มือที่ตอนแรกจิกผ้าปูที่นอน ก็ปัดป่ายขึ้นมาจิกผมเขาแทน เราสอดน้วเข้าไปตามเส้นผมที่ถูกเซ็ทด้วยครีมแต่งทรงผมที่ไม่ได้ทำให้ผมแข็ง ผมเขายังนุ่มมืออยู่เล็กน้อย เรากำเบาๆ แต่ก็ทำให้ผมเขาเสียทรงได้ ในห้องมีแต่เสียงหอบหายใจแรงๆกับเสียงครางของเรา เขาใช้ลิ้นกับตรงนั้นได้เก่งมากๆไม่ต่างกับตอนจูบเลย

“I.. I’M.. GONNA..”

“CUM”

เราเหมือนจะเสร็จแล้ว เป็นวินาทีที่ทรมาน แต่ก็รู้สึกดี ตัวเกร็งกระตุกเป็นพักๆ เขาส่งเสียงอือในคอ เหมือนจะตอบเราว่าเขารับรู้ ก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

ตัวเราเกร็งจนเจ็บกล้ามเนื้อนิดๆ

ฟันกัดริมฝีปากล่างจนเป็นเนื้อผิวสีขาว

ความรู้สึกเกร็งไต่ระดับขึ้นมา เสียวจนเหมือนตัวจะแตกระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ

“ไม่ไหว อ๊าา” แล้วเราก็กระตุกอีก 2-3 ครั้ง ก่อนจะผ่อนร่างกายที่เคยเกร็งให้ทิ้งตัวลงตามสบาย เผลอพูดไทยไปหนึ่งแมทช์

เสร็จแล้ว

เสียงหายใจถี่และแรงมากๆของเราตอนนี้เป็นเสียงที่ดังกลบทุกเสียงในห้องไปแล้ว

แดนขยับตัวขึ้นมาจูบปลายจมูกเราเบาๆ แล้วถอดเดรสที่เราใส่อยู่ออกไป เราขยับตัวให้ความร่วมมือเล็กน้อย จนเขาถอดมันออกไปได้ ตอนนี้เรานอนอยู่บนที่นอน ไม่ได้ใส่อะไรเลย ผิวตรงเนินอก คอ กับหน้าแก้ม ขึ้นสีแดงระเรื่อยเพราะเลือดสูบฉีด ที่เอวมีรอยหยิกจางๆที่เราน่าจะไปขยุ้มเอวตัวเองในตอนที่เขาใช้ลิ้น แต่ไม่รู้ว่าไปทำตั้งแต่ตอนไหน

เราปรือตามองหน้าเขานิดๆ พอเริ่มหายเหนื่อย ก็เลยพลิกตัวไปขึ้นคร่อมเขาแทน แล้วลืมตาขึ้นสบตาเขา เพราะเรารู้ว่าเขามองหน้าเราอยู่

แดนยิ้ม

“WHAT?” เรายิ้มแล้วถามว่ามีอะไร เพราะเขายิ้มกรุ้มกริ่มแปลกๆ

“NOTHING” แดนบอกว่าไม่มีอะไร แล้วหัวเราะเบาๆ

เราค่อยๆก้มลงจูบเขา แล้วขยับมาคาง ไล่ลงมาถึงคอ จูบ สลับกับดูดดึงเบาๆไม่ให้ขึ้นรอยแดง ในเวลาแบบนี้ เนื้อของอีกฝ่ายหวานมากๆจนอยากจะกินเข้าไป เราวาดลิ้นไปตามเนื้อผิวสีแทนเนียนๆของเขา ลากลงมาที่เนินอก มือปลดกระดุมออกจนถึงเม็ดสุดท้าย แล้วใช้มือข้างที่ปลดกระดุมนี้ลูบไปตามตัวเขาเบาๆโดยใช้ปลายเล็บยาวๆลากผ่านเนื้อผิว มันจะให้สัมผัสเสียววูบวาบ เขาลูบหัวเราแล้วครางเสียงทุ้มแบบพึงพอใจ

เราเลื่อนฝ่ามือลงมากุมเข้าที่เป้ากางเกงของแดนแล้วลูบเบาๆ ก่อนจะเริ่มปลดกางเกงตัวนอกออก เพราะกางเกงของเขามันเป็นยีนส์ผ้าหนาๆ เราเลยลูบไล้ส่วนที่อยู่ใต้กางเกงผ่านกางเกงในแทนเพื่อให้เขารู้สึกถึงการสัมผัส รู้สึกได้ว่าส่วนนั้นตื่นตัวมาได้พักใหญ่ๆแล้ว เราขยับตัวขึ้นนั่งแล้วถอดกางเกงยีนส์ตัวนอกเขาออก เขาก็ขยับตัวช่วยนิดๆ แต่มันแอบถอดยาก เพราะเป็นกางเกงเข้ารูป

เป้ากางเกงในเขานูนขึ้นมา เพราะของที่อยู่ในนั้นน่าจะเริ่มแข็งตัวมากแล้ว เราขยับตัวให้เข้าที่เข้าทาง จากนั้นจึงก้มลงไปใช้ลิ้นดุนตรงนั้นของเขาผ่านกางเกงใน และค่อยๆลงน้ำหนักลิ้นกับส่วนนั้นไปเรื่อยๆ จนกางเกงในเขาเปียกนิดๆเพราะน้ำลายของเรา

ได้ยินเสียงหายใจของเขา

เขาหลับตา ไม่พูดอะไร เสียงในลำคอยังไม่ถึงกับเป็นเสียงคราง แต่ผสมกับเสียงหายใจก็รู้ว่าคงเสียวมาก

เราถอดกางเกงในเขาออก ส่วนที่แข็งแทบจะเต็มที่แล้ว พอไม่มีอะไรเป็นปราการป้องกันไว้ ก็เด้งขึ้นมาตั้งตรงพร้อมใช้งาน เราเอามือกำรอบมันเอาไว้ เป็นการประคองไม่ให้เอนไปมา ดูจากขนาดก็ไซส์มาตรฐาน หรือใหญ่กว่านั้นนิดหน่อย อาจจะ 52-54 ได้มั้ง เราจูบเบาๆตรงยอดบนสุด แล้วถูมันไปมากับรอบบริเวณริมฝีปากเหมือนทาลิปสติก จากนั้นก็ส่งลิ้นออกมาลงน้ำหนักกดลงตรงส่วนปลายแบบหนักๆ วนไปมารอบส่วนปลายทั้งหมด แล้วลากลิ้นลงไปตามเส้นที่ถ้าอยู่ในท่านี้ ก็จะเป็นเส้นที่อยู่ด้านฝั่งที่หันเข้าหาเรา เราลากลิ้นยาวตรงไปตามเส้นนั้นจนถึงโคน

“HMM GOOD GIRL”

เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเขาคราง

เราเลียและจูบเบาตรงไข่นิ่มๆที่ฐานติดกับโคนสุดเส้นที่เราลากลิ้นลงมา เขากำจัดขนออกจนเกลี้ยง ทำให้เลียง่ายมาก เราโลมเลียขึ้นมา แล้วเลื่อนมือที่เคยประคองตรงส่วนกลางของแท่งนั้นไว้ให้ลงมากำรอบโคนแทน จากนั้นก็ส่งไอ้นั่นของเขาทั้งอันเข้ามาในปาก

เราออกแรงดูดหนักจนเกิดเสียงดัง

ขยับหัวขึ้นลงตามจังหวะที่ไม่ช้าไม่เร็ว

ในทุกๆ การขยับหัวขึ้นลงนี้ เรามีจังหวะที่กดหัวลงจนสุดเพื่อให้ส่วนปลายของเขาชนกับคอเราแล้วกระแทกเข้าไปย้ำๆ 5-6 ครั้ง สลับกับการดูดแบบธรรมดาขึ้นลงอีก 5-6 ครั้งเหมือนกัน แล้วก็ทำแบบนั้นใหม่วนลูปอยู่นาน น้ำหูน้ำตาเริ่มไหลออกมานิดๆ เราเอามือข้างที่ว่างปาดน้ำตาออก แต่ก็ไม่ได้หยุดทำ

“FUCK!”

ได้ยินเสียงเขาสบถเบาๆปนออกมาเสียงครางอือในลำคอผสมกับเสียงหายใจถี่ๆ

เราเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

ลงน้ำหนักปากให้หนักขึ้น

พอเห็นเขาเริ่มตัวเกร็งๆ เราเลยอ้าปากปล่อย แล้วเอานิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วกลางของมือข้างที่ถนัดกำรอบโคนเขาไว้ไม่ให้แตกไปก่อน เขาผ่อนคลายขึ้น แล้วลืมตามองหน้าเรา ตอนที่เราใช้ปาก เขาหลับตาอยู่ตลอด เพราะเราแอบมองเขาบางระยะ

แดนดึงตัวเรากลับขึ้นมาจูบ เป็นการจูบที่หนักกว่าครั้งแรกๆ แขนยาวๆของเขาเอื้อมไปหยิบของจากลิ้นชักที่หัวเตียง ซึ่งเราเองรู้โดยสัญชาตญาณว่ามันน่าจะเป็นถุงยาง แล้วก็ใช่ ถุงยางจริงๆ เขาแกะซองมันออกมาแล้วจัดการใส่เข้าไปอย่างคล่องแคล่ว เราขยับสะโพกไปไว้ในที่ที่มันควรจะอยู่แบบรู้งาน แล้วเอามือจับตรงส่วนนั้นของเขาไว้เพื่อให้ตอนเรากดสะโพกลง มันจะได้เข้าถูกที่ถูกทาง

“อืม”

เราจิกไหล่เขาตอนจังหวะที่สอดใส่เข้ามาแล้วกดสะโพกตัวเองลงไปจนสุดโคน เสียวจนชาขึ้นมาถึงหน้า แดนใช้แขนข้างนึงยันตัวขึ้นนั่ง เราค้างไว้แบบนั้นจนพอเริ่มปรับตัวได้ เราเลยขยับตัวขึ้นลง และขยับเอวตามหวะ แดนแอบจับสะโพกเรายึดไว้ แต่ไม่ได้คอนโทรล เขาปล่อยให้เราทำตามใจชอบ ขยับตามใจชอบ ทุกอย่างเกิดขึ้นทั้งที่เรายังคงจูบปากกันอยู่ เราขยับตัวแรงขึ้น จริงๆเราชอบเซ็กส์แบบหนักๆ ถ้าได้ทำเอง ก็จะเต็มที่ไปตามที่ชอบ เมื่อแรงได้ที่ เราเลยผลจะจูบออกมา แล้วเชิดหน้าขึ้นคราง มือยังจิกที่หัวไหล่เขาเบาๆ การขยับร่างกายกับการขยับเอวรับประสานกันดีมากตามความชำนาญ เราขยับตัวแรงๆอีกไม่กี่ครั้งหยุดนิ่งเพราะเริ่มเหนื่อย เราเอาหน้าซุกลงตรงซอกคอของเขาแล้วสูดกลิ่นหอมๆของน้ำหอมผสมกับกลิ่นแอลกอฮอล์ที่เขาดื่มเข้าไป เป็นกลิ่นหอมที่ดมแล้วก็ฟินอย่างบอกไม่ถูก

“ARE YOU TIRED?” เขาลูบหัวเราแล้วถามเบาๆ แอบได้ยินเสียงเขาหายใจหอบเบาๆ เราไม่ตอบ แค่พยักหัวหงึกหงักทั้งที่ยังซุกหน้าอยู่ตรงซอกคอของเขา

แดนจับเราพลิกตัวให้นอนหงาย จัดการเอาแขนสอดมาใต้ขาเรา แล้วยกขึ้นดันขาเราไว้ให้อ้าออกมากที่สุด จากนั้นก็สอดตัวเข้ามาลึกจนสุดโคน เราส่งเสียงพร้อมกับบิดตัวเล็กน้อย เขาปรือตามองหน้าเรา เราเห็นภาพนั้นก่อนจะพริ้มหลับตา มือจับท่อนแขนด้านบนที่มีกล้ามเนื้อแข็งๆของเขาไว้ตอนที่เขาขยับเอวกระแทกเข้ามาด้วยจังหวะหน่วงๆ

จังหวะเขาดีมาก

หน่วงแต่หนัก

เขาค่อยๆไต่ความเร็วขึ้นมาจนกลายเป็นจังหวะที่ค่อนข้าวเร็วพอสมควร

เราครางไม่หยุด เสียงดังไปทั่วห้อง ขอให้เป็นห้องเก็บเสียงเถอะนะ ไม่งั้นคงเสียงดังไปถึงลอบบี้ข้างล่าง

เขาก้มตัวลงมาจูบบดริมฝีปากกับเรา หัวใจเราเต้นแรงมาก จนเหมือนจะทะลุออกมานอกอก รู้สึกได้ถึงเลือดลมที่สูบฉีดไปทั่วตัว หน้าแก้มร้อนผ่าวๆ ลมหายใจฟืดฟาดของเราสองคนเหมือนรบกันอยู่ในตอนที่เรากำลังจูบกัน

เวลาที่เขาขยับเอวกระแทกย้ำๆ เราก็ลูบมือไปตามแขนและเนินอกของเขา แดนเป็นคนหุ่นดี กล้ามเนื้อกล้ามใจกำลังแน่นได้ที่ ไม่มากไม่น้อย เหมือนคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขัดกับตัวนิ่มๆที่เกือบอวบของเราที่ดูก็รู้ว่าเป็นพวกประเภทกินขนมหวานๆ แถมยังไม่ชอบออกกำลังกาย

เขาผละจูบออกไป แล้วขยับเอวเร็วแรงขึ้น เนื้อกระทบกันส่งเสียงดังเป็นจังหวะ แดนเชิดหน้าขึ้นนิดๆ แล้วหันสายตามองไปทางอื่น

เมื่ออยู่ในท่าเดิมมาซักระยะ เขาเลยจับเราพลิกตัวเป็นท่า DOGGY STYLE หรือท่าหมานั่นแหละ เราชอบใช้คำว่า DOGGY มันฟังดูน่ารักกว่าคำว่าท่าหมา ท่านี้เป็นท่าที่จุกสุดๆ เพราะเขากระแทกตัวเข้ามาได้เต็มแรงมากๆ เราใช้แขนยันตัวเองรับแรงกระแทก แอ่นตัวนิดๆเพื่อรับให้เขาเข้ามาได้ลึกที่สุด รู้สึกได้ถึงมือหนาๆของเขาที่เอามาล็อกเอวเราไว้แล้วไว้แล้วดึงสวนกลับไปในตอนที่เขาส่งแรกกระแทกมา ทำให้มันเป็นจังหวะที่หนักแน่นมากขึ้นจนแอบจุกนิดๆ แต่ฟินมาก ฟินจนต้องขยุ้มผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่นจนเล็บเจลยาวๆที่ทำมาแทบหัก เสียงเนื้อกระทบกันดังแข่งกับเสียงครางของเราดังลั่นห้อง แต่ถึงดังขนาดนั้นแล้ว แต่ก็ยังแอบได้ยินเสียงอีกฝ่ายที่ครางทุ่มต่ำอยู่เหมือนกัน

เพี๊ยะ!

เราแสบจี๊ดขึ้นมาที่สะโพกหลังเสียงเนื้อกระทบกันที่ไม่ใช่ส่วนนั้นของเราสองคนที่กำลังเข้าจังหวะกันแน่ๆ แต่เสียงมันดังกว่านั้น เหมือนเสียงตี ใช่แหล่ะ เขาฟาดสะโพกเรา

เพี๊ยะ!

“อื้อ”

เขาฟาดฝ่ามือลงที่สะโพกสองข้างของเราอีกรอบตรงที่เดิมทำให้แสบทวีคูณ แล้วจับไว้แบบนั้น ครั้งนี้แรงกว่าครั้งก่อน เราเลยส่งเสียงค้านออกมาเบาๆ แอบได้ยินเสียงเขาหัวเราะนิดๆดังมาจากข้างหลัง รู้ว่าเขาตั้งใจแกล้งเรา

แดนเป็นคนพูดน้อยมากๆเวลามีเซ็กส์ เราเคยเจอบางคนที่พูดนั่นพูดนี่ แต่แดนค่อนข้างเงียบ ได้ยินแต่เสียงครางต่ำในลำคอ กับเสียงเนื้อกระทบกัน

เขาผ่อนความแรงของเอวลง ก่อนจะเริ่มนิ่ง แดนขยับนิดหน่อยเหมือนอยากเปลี่ยนท่า เราก็เลยนิ่งเพื่อดูว่าเขาจะขยับไปทางไหน เราจะได้ขยับตามได้ถูก สุดท้ายเขาเลือกจะนอนตะแคง แล้วดึงตัวเราไปนอนตะแคงหันหลังให้เขา แดนสอดแขนข้างที่อยู่ด้านล่างเข้ามาตรงช่วงสีข้างเราเพื่อกอดล็อกตัวเราไว้ให้อยู่ในท่าที่มั่นคงและถนัดที่สุด ก่อนจะใช้ขาของตัวเองยกขาเราขึ้น แล้วใช้มือข้างที่เหลือช่วยสอดตรงส่วนนั้นเข้ามาในตัวเราแล้วค้างไว้ พอทุกอย่างเข้าที่ เขาก็เลื่อนแขนอีกข้างขึ้นมากอดช่วงเอวเรา เราไม่ได้พูดอะไร เพราะเขาเงียบมาก เลยแค่ส่งเสียงครางเบาๆ

เอวที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาขยับช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นจนสม่ำเสมอ เขาซุกหน้าเข้ามาตรงซอกคอของเราแล้วพรมจูบไปทั่วแบบสะเปะสะปะนิดๆ มีบางสัมผัสที่เขาใช้ลิ้นลียเข้ากับหูเรานิดหน่อย แขนที่กอดรั้งตัวเราไว้ของเขาค่อยๆรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเอวที่ขยับแรงและถี่มากขึ้น จากที่เขาเคยจูบกับดูดตามต้นคอของเรา ตอนนี้เปลี่ยนเป็นส่งแค่เสียงหายใจฟืดฟาดออกมาให้ได้ยิน เราเสียวมากเวลาที่ลมหายใจอุ่นๆของเขาถูกปล่อยออกมาเป่ารดเข้าในหูเรา เขากระแทกตัวเข้ามาแรงขึ้นจนเราเริ่มจุก จุกมากกว่าท่า DOGGY นิดๆ แต่เราชอบนะ รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก เราจับแขนเขาไว้แล้วบีบเบาๆ เราชอบเวลาตัวเองเจ็บปวดนิดๆ หรือถูกกระทำแรงๆแบบนี้ ไม่ถึงกับเป็นคนซาดิสม์ แค่ชอบให้มันรุนแรงเฉยๆ

“อ๊ะ แดน” เราเอ่ยชื่อเขาออกมา เพราะเขาเริ่มกระแทกเราแรงกว่าเดิม ตอนนั้นว่าจุกแล้ว ตอนนี้จุกกว่าเดิม ความรู้สึกเสียวซ่านแผ่มาถึงท้องน้อย แต่ก็แอบทรมานเพราะเริ่มจุกมาแล้วด้วย เรากำแขนเขาแน่น หายใจถี่ขึ้น ได้ยินเสียงลมหายใจของเขาที่ถี่ขึ้นตอนมันเป่ารดหูเราเหมือนกัน

“I’M GONNA CUM….” เขากระซิบพูดแต่เสียงขาดหายไม่ปะติดปะต่อเหมือนวิทยุที่ไม่มีสัญญาณ แต่เราก็รับรู้ว่าเขาใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว และคงอยากจะบอกเรา

เขาเร่งจังหวะขึ้นอีก

เร็วและแรงที่สุดตั้งแต่เราเริ่มกันมา

หูเราอื้อ ตัวชา และสั่นเกร็งไปหมด ตอนนี้เหมือนไม่รับรู้อะไรแล้ว รู้แค่เขารัดเราแน่นมากจนแทบหายใจไม่ออก

“AHH!”

แดนดีดตัวออกไป เขาพลิกตัวเราให้นอนหงาย ดึงถุงยางออก แล้วใช้มือรูดตรงส่วนนั้นของตัวเองเร็วๆ จนน้ำสีขาวหนืดข้นๆทะลักพุ่งออกมาเลอะส่วนหน้าอกเรา เขาหยุดทุกอย่าง หอบหายใจถี่ ใช้ส่วนปลายของตรงนั้นถูไถตรงเนื้อหน้าอกเราเหมือนตั้งใจจะหยอก เขาลูบหัวเราเบาๆ จากนั้นจึงผละออกไปหยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำของเขาที่เลอะตัวเราออกไป แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เอาหน้าซุกกับตัวเราไว้ ได้ยินเสียงเขาพูดอู้อี้ๆว่าเดี๋ยวค่อยไปล้างตัว หรืออะไรทำนองนั้น

ตอนช่วงท้าย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เหมือนในช่วงเวลาที่อารมณ์เราขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด เราจะสูญเสียความสามารถในการจดจำอะไรไปชั่วขณะ ซึ่งก็น่าจะจริง และน่าจะใช้ได้กับเวลาที่มีเซ็กส์ด้วยมั้งนะ

.

.

.

.

ผ่านมาแล้วหลายวัน หรืออาจจะหลายสัปดาห์แล้วด้วยซ้ำ ตั้งแต่วันนั้น เราก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เขาก็เหมือนๆกับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต รู้จักกันเพียงข้ามคืน พูดคุยสนุก หัวเราะ และได้มีอะไรกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ไม่มีการติดต่อสื่อสารอะไรกันอีกระหว่างเรากับเขา มีแค่ประโยคสุดท้ายที่เขาส่งข้อความมาถามเราว่าเราเดินทางกลับปลอดภัยดีใช่มั้ย อ๋อ ลืมบอกไป วันนั้นเราขับรถไปหาเขาเอง จริงๆเราไม่ชอบให้ใครมารับ ไม่ชอบให้ใครรู้ที่อยู่ของตัวเอง นั่นแหละ เขาก็ทักมาถามเราเพื่อเช็คว่าเราเดินทางกลับถึงคอนโดปลอดภัยดีใช่มั้ย ไม่รู้ว่าด้วยความเป็นห่วงหรือตามมารยาท แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะเราเองก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ไม่ใช่คนที่จะหลงรักคนที่มีอะไรกันในข้ามคืน จริงๆสมองเราไม่มีเรื่องของเขาแล้วด้วย ไม่ได้ลืมนะ แค่ไม่ได้นึกถึง เรื่องราวระหว่างเขากับเราก็เลยเหมือนจะถูกเอาไปเก็บซ่อนไว้ในซักแห่งในความทรงจำ

วันนี้เราออกมาที่ร้านกาแฟใกล้ที่ทำงานช่วงพักเที่ยงค่ะ เพราะเมื่อวานเผลอดูซีรีย์ไปเกือบทั้งคืน ง่วงสุดๆ แถมยังไม่ค่อยหิว เลยสั่งแค่ไอซ์อเมริกาโนมาจิบ แล้วใส่หูฟังนั่งเล่นมือถือฆ่าเวลา เราไม่อยากเป็นพนักงานดีเด่นที่เข้าไปทำงานงกๆแม้เวลาพัก

“HI”

แจ้งเตือนของแอปแชทเด้งขึ้นแจ้งเตือนว่ามีข้อความเข้า เราเลยกดเข้าไปอ่าน

เป็นเขานั่นแหละ แดเนียล ถึงจะแปลกใจเล็กน้อยที่อยู่ดีๆเขาก็ทักทายมาหลังจากเราแยกกันไปซักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่เราก็ทักทายเขากลับไปตามมารยาท แล้วเปลี่ยนไปเลื่อนดูฟีด FACEBOOK แทน

“I’M GONNA GO TO THAILAND NEXT WEEK”

“HOPE WE CAN MEET AGAIN”

แจ้งเตือนในแอปแชทเด้งขึ้นอีก เขาบอกว่าจะมาไทยอาทิตย์หน้า แล้วอยากเจอเราอีก เรานิ่วหน้านิดๆ แต่สำหรับเรา เขาก็เป็นคู่ขาที่ดี เราเลยตัดสินใจตอบตกลงที่จะไปเจอเขา อาจจะรอให้เขาคอนเฟิร์มอีกทีว่าเขาจะมาวันไหน เวลาไหน

ถูกใจก็ซ้ำได้ ไม่เห็นแปลก

อีกสิบกว่านาที จะถึงเวลาทำงานแล้ว จังหวะที่เรากำลังจะเก็บมือถือใส่กระเป๋ากางเกง เพื่อเตรียมกลับไปทำงาน แจ้งเตือนแชทมือถือก็เด้งขึ้นมาอีกรอบ

“YOU WANNA TRY THREESOME? SORRY IF YOU FEEL UNCOMFORTABLE FOR MY QUESTION, I DON’T MEAN TO DISRESPECT YOU”

“CAUSE I GO WITH MY FRIEND”

“CAN WE?”

“HAHAHA”

ว้อทททททท เขาขอเราทรีซั่ม

คุณคิดว่าเราตอบไปว่ายังไงคะ ฮ่าๆๆๆ

ค่ะ เราหวังว่าเพื่อนเขาจะแซ่บเหมือนกันกับเขานะคะ อิอิ