ลูกชายแอบเย็ดแม่และพี่สาว

ลูกชายแอบเย็ดแม่และพี่สาว


เรื่องเสียว ลูกชายแอบเย็ดแม่และพี่สาว สวัสดีค่ะเว็บไซต์ StoryIncst.com  ชื่อนาค่ะอายุ 39 แล้ว มีปัญหาจะปรึกษาหน่อยค่ะ แฟนนาเสียมา 6 ปีจากอุบัติเหตุค่ะ นามีลูก 2 คน คนโตหญิง 20 คนเล็กชาย 17 เมื่อ 3 เดือนก่อนนามีปัญหากับลูกชายค่ะ คือนามีงานเลี้ยงกับเพื่อนที่ทำงาน แล้วค่อนข้างเมากลับมาบ้าน แล้วก็เข้าห้องนอนหลับไปเลย มารู้สึกเสียวที่หีมาก ครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนมีคนมาล้วงจนนาเสร็จเลยค่ะ เพราะห่างมานานค่ะ แล้วก็หลับไปจนเช้า
ลูกชายแอบเย็ดแม่และพี่สาว

ตื่นมาเห็นลูกชายนอนแก้ผ้าและนาโดนถลกกระโปงทำงานแล้วถอดกางเกงในขาข้าง เดียวไว้ ตกใจมากปลุกลูกชายขึ้นมาถามว่าทำอะไรแม่ เขาตอบว่าเขาแค่เอาของเขาถูที่ปากรูนาแค่นั้น ถูจนเขาเสร็จแล้วนอนจับของนาเล่นจนหลับไป นาเองก็คิดว่าเป็นแบบนั้นเพราะรู้สึกได้ว่ายังไม่ได้โดนสอดใส่ ก็ไม่อยากว่าอะไรเขามาก อธิบายว่ามันไม่ดีแค่นั้นอย่าทำอีก หลังจากนั้นนาก็จะไม่ทำอะไรประเจิดประเจ้อให้เขาเห็นหรือรู้สึกในทางเพศกับนาอีก

แต่นาเองกลับช่วยตัวเองบ่อยครั้งขึ้นและทุกครั้งจะเอาลูกชายมาจินตนาการแต่ พอเสร็จก็จะคิดว่าผิดมากที่คิดแบบนั้น เป็นแบบนี้มาตลอด 3 เดือน จนเมื่อ 2 วันที่แล้วนาเข้านอนตอน 4 ทุ่มตอนตี 2 กว่านาลุกมาเข้าห้องน้ำ สิ่งที่ทำให้ใจหายมากคือ นาเห็นลูกชายกำลังจับขาพี่สาวเขาพาดบ่าข้างนึงแล้วกระหน่ำซอยควยใส่หีอยู่ที่หน้าโทรทัศน์ แต่สิ่งที่นาตกใจคือลูกสาวนาเหมือนคนหลับสนิทมาก

ตอนนั้นนาสับสนมากทำอะไรไม่ถูกอยู่ประมาณ 10 นาที จนลูกชายเย็ดหีพี่สาวจนแตกในเขาลุกขึ้นมาจะเข้าห้องน้ำแต่เขาหันมาเจอนา เขาตกใจรีบใส่เสื้อผ้าแล้วกำลังจะหนีไปจากบ้าน นาเลยเรียกเขาไว้แล้วบอกว่าให้มานั่งคุยกัน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เขาเล่าว่าเขารักนากับพี่สาวเขามาก เขาไม่อยากให้ใครแต่งงาน เขาอยากให้เราอยู่กันแบบ 3 คนแบบนี้ กับนาเขาบอกว่าวันนั้นเขาก็เย็ดหีนาไปแล้ว แต่เห็นนาไม่รู้เลยไม่ยอมรับ กับพี่สาวครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

เขาเอายานอนหลับมาจากรุ่นพี่เขา เขาจะรอให้นานอนก่อนถึงจะใส่ยาใน SPY ให้พี่เขาดื่ม แล้วก็เอาพี่สาวเขา แต่เขาจะเอามาเสร็จข้างนอกเขาไม่อยากให้ใครท้อง ที่เขาทำแบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากเพื่อนเขาชอบล้อเขาว่าเป็นกระเทยเอาผู้หญิงไม่เป็นหรอก เขาเลยคิดจะลองเอาดู มาได้โอกาสวันที่นาเมานั่นเอง นายอมรับนะค่ะว่าตอนที่เขาเล่า นามีอารมณ์เงี่ยนจนแฉะไปหมดเลยอยากให้เขาขอเย็ดนามากๆ แต่เขาไม่ขอนาเองก็ไม่กล้าพูด ก็เลยเดินมาดูลูกสาวแล้วบอกให้เขาหยุดทำแบบนี้กับพี่สาวอีก

แล้วถามเขาว่าครั้งแรกที่ทำพี่ตอนพี่ตื่นพี่ไม่สงสัยหรอ เขาบอกว่าพี่ตื่นมาบอกว่าปวดท้องมากเลยหยุดเรียนแต่ไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาเลยได้ใจทำอีกค่ะ นาเองเลยตัดสินใจพูดบอกเขาว่า ต่อไปห้ามทำอะไรพี่อีกนะ เขาเงียบ นาเลยบอกว่าถ้าอยากให้ถามแม่ก่อน เดี๋ยวแม่จะหาทางออกให้ เขาถามว่าจะหาทางออกยังไง นาบอกว่าจะให้ไปหาคนอื่นนอกบ้านเอาไง เขาบอกว่าไม่อยากเอาคนอื่นและจะไม่เอาคนอื่นเด็ดขาดนอกจาก…. เขาไม่เอ่ยชื่อค่ะ แต่นารู้ว่าน่าจะเป็นนากับพี่สาวแน่ๆ

เขาพูดมาแค่นั้นนาเสียวใจแทบขาดเลย แล้วพยุงลูกสาวเข้าห้องนอนแล้วล็อคห้อง นาเข้านอนแต่ไม่ล็อคห้องเพราะอยากให้เขาเข้ามามากเลย แต่เขาไม่เข้ามา นานอนเล่นเองจนเสร็จแบบสุดๆ เลยค่ะ เช้าเมื่อวานลูกสาวตื่นมาแล้วเข้ามาบอกว่า เขารู้ว่าน้องชายเย็ดเขาเมื่อคืนจะทำยังไงกันดี นาเองก็ถามว่าอยากให้แม่ทำยังไง เขาบอกว่าสงสารน้อง แต่เขาเองก็มีแฟนแล้ว นาถามว่าเขาเคยมีอะไรกับแฟนรึยัง เขาบอกว่าเคยแล้ว เขาไม่โกรธน้องแต่จะทำยังไงกันดี

นาเลยถามว่าถ้าให้น้องบ้างนานๆ ครั้งจะเป็นอะไรมั๊ย เขาบอกว่านานๆ ครั้งพอได้ แต่น้องกำลังหนุ่มน้องคนไม่นานๆ ครั้งแน่ๆ ถ้าแม่ช่วยบ้างคงเอาอยู่นะ นาเลยบอกว่าบ้ามากนะจ้ะให้น้องเอาแม่น่ะ เขาบอกว่าอย่างกับแม่ยังไม่เคยโดนเอาแน่ะ เขาได้ยินน้องพูดหมดแล้วเมื่อคืนน่ะ เขาไม่ได้หลับแต่แกล้งหลับเพราะรู้ว่าน้องวางยาไม่ได้กินแค่อมไว้แล้วแกล้ง เข้าห้องน้ำ ออกมาเลยแกล้งหลับ

ตอนน้องทำก็เต็มใจเพราะสงสาร แต่น้องแรงเยอะมาก เอาตั้ง 3 ครั้ง นาเลยถามว่า 3 ครั้งเลยหรอ เขาบอกว่าใช่ ครั้งที่นาออกมาเจอน่ะครั้งที่ 3 แต่ก็รู้ว่าต้องกินยาคุมนะ นาเองยังไม่ได้ตอบว่าจะทำยังไง เมื่อคืนนอนคิดอยากจนอยากจะเข้าไปให้ลูกชายเอาให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย นาจึงมีคำถามๆ เพื่อนๆ ดังนี้

1.) นาอยากโดนผู้ชายเอานามากๆเลย เคยอ่อยน้องๆ ที่ทำงานแต่ไม่มีใครกล้าเอานาเลย เพราะว่านาจะค่อนข้างวางตัวมาก นาอยากมีใครซักคน แต่ลูก 2 คนบอกว่าจะไม่มีวันให้นามีใครอีก นาควรทำอย่างไรดีคะ

2.) ลูกชายนาเขาโตมาแบบไม่เคยไปเที่ยวไหน ไม่เคยออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาจะอยู่แต่บ้าน ใครก็มาจีบแม่จีบพี่สาวไม่ได้ เขาจะไม่รับทั้งนั้น นี่คือสาเหตุใช่มั๊ยค่ะที่ทำให้เขาต้องการได้ทั้งแม่ทั้งพี่สาว

3.) ลูกสาวบอกว่าควยของน้องเล็กกว่าแฟนเขา แต่น้องทำเขาเสร็จและเสียวมาก ทำแต่ละครั้งนานและหนักหน่วงมาก นาฟังแล้วนายอมรับเลยค่ะว่าเงี่ยนสุดๆ แต่ทำไมลูกสาวถึงพูดบอกให้นาให้น้องเขาเอาคะ เขาไม่หวงน้องเขาเลยหรอคะทั้งที่เขาก็ติดใจน้องเขา

4.) นาอยากให้ลูกชายเย็ดแล้วค่ะ ตัดสินใจแล้วว่าจะยอม ทั้งรู้ว่าผิดศีลธรรม แต่นาเองก็ไม่อยากมีใครมาพัวพันกับครอบครัวค่ะ กลัวเขาเข้ามาจะมีปัญหากับลูกๆ ค่ะ นาเลวมากมั๊ยค่ะในสายตาคุณ

5.) ถ้านายอมนอนกับลูกชาย มีโอกาสมั๊ยที่เขาจะเอาไปบอกคนอื่น นากลัวคนอื่นรู้มากเลยค่ะ ใจนึงก็อยากเอง ใจนึงก็สงสารลูก ใจนึงก็กลัวความผิด สับสนไปหมดเลยค่ะ

6.) ที่นาคิดว่าจะนอนกับเขาเพราะคิดว่าวันนึงถ้าเขามีแฟน เขาคงหยุดไปเอง นาคิดถูกหรือไม่ค่ะ

7.) ลูกสาวบอกว่าเมื่อก่อนพ่อเสีย พ่อก็เคยนอนล้วงเขาค่ะพยายามจะเอาเขาด้วยแต่เขาร้องไห้เพราะเจ็บมากพ่อเขา เลยหยุดค่ะ ตอนนั้นเขาอายุแค่13ย่าง14เอง เป็นไปได้มั๊ยค่ะไม่ได้คิดว่าลูกสาวจะโกหกนะค่ะแต่ตอนเขาพูดดูเหมือนเขาจะ พูดเอาสะใจน่ะค่ะ

8.) นาคิดว่า ถ้าไม่ให้เขาเอา ก็กลัวว่าเขาจะทำตัวมีปัญหาหรือประชดอะไรแบบนี้ค่ะ ยังไงซะอยู่กันแบบ 3 คนแบบนี้ ซักวันเขาก็จะมีโอกาสก็คงไม่รอดอยู่ดีเพราะในใจนาก็รู้ดีอยู่ว่าเขาเคยนอน กับนาแล้ว นาดูแล้วว่าลูกสาวก็คงยอมน้องเขาตลอดแน่ๆ ต่อไปนี้น่ะค่ะ ถ้าอยู่ในสายตาเราคงจะดีกว่าคุณคิดว่าจะดีหรือไม่ค่ะ

9.) ทำไมนาถึงตื่นเต้น และอยากเอากับลูกมากขนาดนี้ค่ะ ตอนนี้ไม่กล้าแม้แต่มองหน้าเขาเลยค่ะ เพราะอะไรคะ

10.) นายอมรับค่ะว่าตอนนี้จิตใจทำยังไงก็ไม่สงบแน่ๆ แต่การที่จะยอมให้ลูกก็ผิดมาก จะให้เขาหยุดทำกับพี่สาวเขาก็คงยาก ครอบครัวนาจะทำยังไงถึงจะจบได้โดยไม่มีปัญหาค่ะ ช่วยตอบนาหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ นา.

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More