เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดสาวอวบ หีเธอก็ทั้งตอดทั้งขมิบเสียวดีเหลือเกิน

“จับบ่อย ๆ เดี๋ยวก็จับทำผัวซะเลยดีไหมอ่ะ”

“เอาดิ อยากลองแบบอวบ ๆ แบบนี้มานานละ เขาว่าดังตับ ๆ เลยนิ”

“บ้า ทะลึ่งละ”

ผมกำลังยิงมุกหยอดสาวที่เพิ่งรู้จักกันไปนานแบบไม่มีที่ท่าว่าใครจะยอมใคร

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคน ผมชื่อ ซัน ครับ เป็นเด็กเชียงราย แต่ดันมาสอบติดมหาลัยแถวชลบุรี ก็ย้ายมาอยู่ใกล้ทะเลไปเลยสิครับ พอย้ายมาเรียนไกลพ่อแม่ผมเขาเลยให้ผมมาอยู่กับน้าที่เปิดร้านแถวบางแสนครับ พอเรียนเสร็จวันไหนว่าง ๆ ผมก็มักจะมาช่วยน้าจัดของ เช็คสต็อกอะไรแบบนี้ครับ ส่วนหน้าร้านน่ะน้าเขามีพนักงานที่จ้างมา เป็นสาวเหนือรูปร่างจัดว่าอวบ กำลังน่าฟัดเลยครับ ผิวขาวอมชมพู หน้าตาสวยครับ ผมเห็นสัดส่วนของเธอทีไรมีของขึ้นเกือบทุกที เธอชื่อ น้อยหน่า ครับ เราสองคนสนิทกันไว เพราะอายุไล่ ๆ กัน แถมยังมาจากเหนือเหมือนกันอีกก็เลยคุยกันถูกคอ

ผมแอบมองน้อยหน่ามาตลอดเลยครับ แต่เธอนี่สิไม่ยอมรู้ตัวสักทีผมเลยถือโอกาสบุกเลยครับ วันนั้นน้อยหน่าใส่เสื้อคอลึก พอต้องก้ม ๆ เงย ๆ เก็บของก็เห็นกันไปถึงไหนต่อไหนเลยครับ สองเต้าอวบนูนมันน่าขยำขยี้ซะเหลือเกิน จังหวะที่ผมเห็นผมนี่ร้อนวูบวาบไปทั่วหน้าเลยครับ ได้แต่กลืนน้ำลายตาม น้อยหน่าพอรู้ตัวว่าผมแอบมองนมเธออยู่ เธอก็ได้แต่ยิ้มเขิน ๆ ครับ ผมก็เลยรู้ว่านี่แหละจังหวะรุกเหยื่อล่ะ

วันนั้นผมทำเป็นไปช่วยเก็บของเรียงเข้าร้านครับ มือไม้ก็ไวไปจับนู่นจับนู่เธอ ทั้งก้นทั้งนม เสียดายที่ได้แค่แตะ ๆ แต่แบบนี้ก็ตื่นเต้นดีนะครับ จนถึงตอนที่ผมเผลอไปบีบก้นเธอเพราะมันไม่ไหวจริง ๆ แล้วครับ “จับขนาดนี้ เดี๋ยวจับทำผัวเลย” “เอาดิ อยากลองอวบ ๆ แบบนี้นานละ” “ทะลึ่ง” “เอ้า ก็เธอท้าก่อนปะ” น้อยหน่าอายกว่าเดิมทีโดนผู้ชายกวนโอ้ยแบบผมรุกหนัก เธอถึงกับเดินหนีทำทีไปจัดของตรงอื่น ผมรู้ทันเลยทำเป็นไปช่วยจัดจากด้านหลังทำให้ก้นงอน ๆ ของน้อยหน่ากับท่อนเอ็นที่นอนสงบนิ่งของผมสัมผัสกันครับ ผมแกล้งทำเป็นขยับส่ายหนีไปมาให้มันบดกันไปบดกันมา “อื้อออ…” เสียงครางเล็ก ๆ ของสาวเหนือเล็ดรอดออกจากลำคอ ผมได้ทีเร่งจังหวะสะโพกโยกไปซ้ายทีขวาที จนเจ้าโลกเกิดพองตัวขึ้นมา ก่อนที่จะเลยเถิด ก็ดันมีลูกค้าเข้าร้านซะก่อนผมเลยต้องเดินออกจากตรงนั้น ทำได้แค่ไปตำควยต่อจนน้ำแตก พอคิดว่าได้เอาสาวเหนือคนสวยอย่างน้อยหน่าทีไรก็เสียวจนตัวเกร็งทุกครั้ง น้ำเงี่ยนไหลออกมาเลอะมือไปหมด ผมรีบเช็ดด้วยกระดาษก่อนที่จะออกไปเรียนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เพราะได้ข้อความชวนนัดไปเยกันตอนกลางคืนจากน้อยหน่าครับ

พอกลับมาจากมหาลัยก็เป็นเวลาเกือบจะหัวค่ำแล้ว ผมเข้าบ้านไปอาบน้ำแต่งตัว เคลียร์งาน กว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยก็ปาไปเกือบสี่ทุ่ม ไม่เห็นว่าน้อยหน่าจะมาสักที ผมเลยเดินไปที่ห้องพักของเธอซึ่งเป็นห้องพักคนงานครับ ประตูไม่ได้ล็อก ผมเดินเข้าไปเห็นเธอในชุดนอนผ้าซาตินพริ้ว ๆ ลายลูกไม้ เห็นแล้วของขึ้นจนได้ ผมใช้มือลูบไล้ไปถึงง่ามขา “ซี้ดดด….” เสียงครางกระเส่าเบา ๆ หลุดออกมา ผมไม่หยุดใช้นิ้วแยงร่องของเธอจนน้ำเหนียวใส ๆ ไหลออกมาด้วย

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ” “นี่แหน่ะ นัดไม่เป็นนัด ต้องโดนแบบนี้” แล้วเธอก็ลุกพรวดด้วยความตกใจ

“โธ่ นึกว่าโจร”

“โจรอะไรจะเด็ดขนาดนี้ ไม่ต้องเลย คนอะไรนัดไม่เป็นนัด”

น้อยหน่าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะอมยิ้มเล็ก ๆ ผมยิ้มกลับก่อนจะเร่งจังหวะสาวนิ้วเข้าออกให้เร็วรัวขึ้นอีกเป็นเท่าตัว สาวเจ้าถึงกับนั่งไม่ติดต้องนอนแผ่ให้ผมใช้นิ้วแยงหีจนน้ำแตก ผมปลดเปลื้องชุดนอนของเธอออก ก่อนจะก้มลงไปดูดดื่มกับพวงเต้าคู่สวย หัวนมแข็งเป็นไตรับกับลิ้นที่แตะรัว ๆ ของผม เธอเสียวแต่ครางดังไม่ได้เพราะกลัวน้าผมได้ยิน น้อยหน่าเย็ดเก่งมากครับ ผมแทงควยเข้าไปในหี หีเธอก็ทั้งตอดทั้งขมิบเสียวดีเหลือเกิน มันส์สุดยอดถึงใจจนเราน้ำแตกกันไปสามยก กว่าผมจะตื่นก็เกือบเช้าเลย แต่ต้องลุกไปก่อนเพราะกลัวน้าจะสงสัยครับ