มินต์แอบเย็ดกับพ่อค่ะ

มินต์แอบเย็ดกับพ่อค่ะ


เรื่องเสียว มินต์แอบเย็ดกับพ่อค่ะ สวัสดีค่ะพี่ๆ StoryIncst.com เป็นเพราะบังเอิญรึเปล่า มินต์อ่านเรื่องเสียวของกิ่งตอนทำกับพ่อเหมือนกับตอนที่มินต์ถูกพ่อทำ ปกติมินต์อยู่โรงเรียนประจำแถวสีลม กลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง แม่มินต์ไปเยี่ยมคุณตา มินต์เลยต้องอยู่กับพ่อสองคน เรานอนด้วยกันซึ่งมินต์ไม่ได้คิดอะไร แต่อยากกอดพ่อแน่นๆ เพราะคิดถึงคุณพ่อมาก

มินต์แอบเย็ดกับพ่อค่ะ

มันเริ่มจากพ่อหอมมินต์ มินต์ก็หอมตอบพ่อมันอบอุ่นมาก มินต์ไม่เคยไปสัมผัสผู้ชายที่ไหน แต่เคยฟังประสบการณ์เสียวจากเพื่อนที่โรงเรียน ว่ามีกอดกับแฟนบ้าง จูบกับแฟนบ้าง ก่อนนอนบางทีเพื่อนก็สอนมินต์จูบปากแลกลิ้นกันด้วย พ่อเริ่มลูบตัวมินต์แล้วก็หอมแรงขึ้นจนมินต์ขนลุก มินต์ก็ลูบตัวพ่อไปด้วย

พอริมฝีปากมินต์เริ่มไปโดนกับของพ่อ เราก็เลยจูบกันจริงๆ พ่อมินต์มีชะงักบ้าง เพราะคงรู้สึกผิด ขณะที่มินต์ตอนที่โดนพ่อจูบก็รู้สึกวูบวาบแปลกๆ พอพ่อค่อยๆ ดุลริมฝีปากของมินต์รอบๆ แล้วค่อยๆ แหย่ลิ้นเข้ามาในปาก มินต์เสียวมากเลยค่ะ มากกว่าตอนจูบกับเพื่อนที่โรงเรียนประจำ

หลังจากนั้นพ่อก็ถอดเสื้อผ้ามินต์ออก แล้วก็เริ่มเย็ดหีมินต์ มินต์เสียวมากที่โดนพ่อจูบแล้วก็เลียไปทั้งตัว มือสากๆ ของพ่อ ลิ้นสากๆ ของพ่อ ตอนแรกที่พ่อจับมือมินต์ไปจับตรงควยของพ่อ มินต์ตกใจมากเพราะมันควยใหญ่จนน่ากลัว แต่พ่อก็นุ่มนวลกับมินต์มากจนสามารถสอดใส่ควยเค้าไปได้ทั้งหมด พ่อทำกับมินต์อย่างนุ่มนวลเพราะกลัวมินต์จะเจ็บ แต่มินต์รู้สึกเสียวมาก

กับครั้งแรกก็มีเจ็บๆ บ้างตอนที่พ่อพยายามจะดันควยเข้ามาแต่แค่นิดหน่อย พ่อทำกับมินต์ในคืนนั้นแบบเย็ดสดแตกในแค่สองครั้งค่ะ หลังจากนั้นมินต์ก็รู้ว่า ผู้ชายต้องการอะไร บางทีมินต์แอบอมควยให้พ่อในรถด้วยตอนที่ไปส่งที่โรงเรียน  เราแอบเย็ดกันในโรงแรมก็เคยค่ะ แต่มินต์ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเพราะกลัวคนอื่นจะเห็น พ่อชอบเย็ดหีกับมินต์หลังไปรับที่โรงเรียน ที่มินต์ทำผมเปียสองข้างกับใส่ชุดนักเรียนคอนแวนต์

มินต์เพิ่งอายุ 13 ย่าง 14 ค่ะ มินต์เพิ่งมีอะไรกับพ่อเมื่อตอนเปิดเทอมปีนี้เองค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More