สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่ ๆ แต่หวานก็ไม่ได้น้อยใจและเข้าใจพี่เขาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของหวานต่างหากที่ไม่เข้าใจ

เรื่องราวมันเกิดขึ้นไม่นานนักหลังจากที่ “พี่โอ” เพื่อนร่วมรุ่นตอนเรียนมหาวิทยาลัยของพี่เข้มย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นกลายเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้เราสองบ้านสนิทกันไวมากขึ้น พี่โอเป็นนายทหารรูปร่างกำยำ สูงยาว ผิวคล้ำแบบชายชาติทหารแท้ ๆ เขามีเมียแล้วเป็นเพื่อนตอนเรียนเหมือนกัน ชื่อ จ๋า พี่จ๋าเป็นผู้หญิงออกแนวห้าว ๆ แต่ก็มีน้ำใจดี แต่ลับหลังผัว ๆ ของพวกเรา เราก็มักมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันสองคน พี่จ๋าบอกว่าของพี่โอใหญ่มาก ทำให้พี่จ๋าปวดท้องด้านในบ่อย ๆ รู้สึกเจ็บจนไม่สามารถมีอะไรกับพี่โอได้ แต่ก็ไม่อยากให้ไปซื้อกินเพราะกลัวว่าจะไปติดใจสาวอื่น แต่พี่จ๋าเองก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนอกจากช่วยด้วยปากและมือทุกครั้ง ส่วนหวานบอกว่าพี่เข้มนี่กลับกันเลย ทำให้เราได้แต่นั่งถอนหายใจด้วยกันทั้งคู่

หลังจากที่พี่เข้มกลับมาบ้าน หวานก็แกล้ง ๆ ถามพี่เขาดูว่าเรื่องที่พี่โอใหญ่ยาวจนสาวจุกนี่เป็นเรื่องจริงไหม ตอนแรกหวานกลัวว่าพี่เข้มจะหึง แต่พี่เข้มหัวเราะบอกว่าจริง เพราะพี่โอนี่ตัวท็อปของรุ่นเลยก็ว่าได้ ใหญ่ยาวขนาดราว ๆ 8 นิ้วได้ ได้ยินแบบนั้นไม่รู้ทำไมหว่างขาของหวานมันกลับรู้สึกชุ่มแฉะขึ้นมาซะได้ พี่เข้มน่าจะมองออกมาเมียตัวเองใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “อยากดูไหมล่ะ เดี๋ยวพี่บอกมันให้” “เอ้ย ไม่เอาพี่ ใครเขาจะให้ดู” “หืออ ทำเป็นพี่ พี่รู้นะว่าหวานอยากดู เดี๋ยวพี่จัดการให้”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น พี่เข้มกับหวานก็จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านแล้วชวนพี่โอกับพี่จ๋ามาด้วย ตอนนั้นพวกเราสี่คนก็ชักจะเมา ๆ กันแล้วล่ะ พี่เข้มก็ถือโอกาสพูดขึ้นมาว่า “เอ้อ ไอโอ มีคนไม่เชื่อว่ะว่าของมึงเท่าแขน” พี่เข้มแกล้งส่งสายตามาทางหวาน หวานนี่แทบบ่ายหน้าหนีไม่ทันเลย “น้องหวานไม่เชื่อหรอ จะดูไหม” “ถ้าเห็นนี่น้องเขาตกใจขึ้นมาทำไงหะ” พี่จ๋าแกล้งพูดขึ้นมาแบบขำ ๆ พี่โอที่ยิ้มมุมปากไม่รอช้าฉลกกางเกงบอลของตัวเองลง เผยให้เห็นก้อนนูน ๆ ออกมาจากกางเกงในสีขาวของเขา ก่อนที่จะชักลำนั้นออกมาข้างนอก

ท่อนนั้นมันทำให้หวานรู้สึกอึดอัดไปหมดเลยค่ะ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมหัวยังบานมากอีกด้วย มองยังไงก็น่ากลัวไม่น่ายัดเข้าไปในร่องเสียวของผู้หญิงได้ “ดูอย่างเดียวนะ ถ้าจับนี่สู้มือแน่รุ่นนี้” ถึงจะได้ยินแบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมหวานถึงยังเอื้อมมือไปแตะมันอย่างไม่รู้ตัว หวานรูดจากหัวไปที่กลางลำ ก่อนที่มันจะพองตัวจนกำไม่รอบ “อูยย นั่นไง มันแข็งขึ้นมาแล้ว แบบนี้พี่ต้องไปจัดการมันซะแล้วล่ะ”

พี่โอหายไปเข้าห้องน้ำกับพี่จ๋านานพอสมควร ระหว่างนั้นพี่เข้มกับหวานก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราแอบไปนอนและลูบคลำกันสักพักก่อนที่จะเสร็จกันไปหนึ่งน้ำ คืนนั้นเพราะแอร์ห้องแขกเสีย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะนอนรวมกันสี่คนห้องเดียวกัน พอผัวของหวานหลับไปพี่โอก็มาสะกิดหวาน “น้องนอนหลับยัง” “ยังพี่ หนูนึกถึงเรื่องตอนกลางวันแล้วแฉะไปหมดเลยเนี่ย” “ของพี่ก็แข็งอีกแล้วอะ ช่วยพี่หน่อยซิ” ยังไม่ทันจะตอบพี่โอก็เอาท่อนเอ็นขนาดมหึมาของเขามาดันที่ร่องก้นของหวานเข้าอย่างจัง จังหวะนั้นหวานกลัวพี่เข้มกับพี่จ๋าตื่นมาเห็นมาก แต่ก็อดใจไม่ได้จริง ๆ หวานเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่โอ ก่อนที่จะชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ เสียงสูดปากของพี่โอดังซี้ดซ้าดอยู่นานจนเกือบแตก แล้วพี่โอก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปในร่องของหวาน แต่มันแน่นเหลือเกินค่ะ เพราะของพี่เขาใหญ่มาก “อื้ออ อื้ออ พี่โอ หวานเจ็บจัง อื้อ” หวานพยายามเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่โอเพราะไม่อยากให้อีกสองคนตื่น แต่ปรากฏว่าพี่โอเขาไม่สนใจอะไรเลยค่ะ จับหวานกระเด้าจนเนื้อดังพลั่บ ๆ เข้าทั้งขยำขยี้นมของหวานจนสนุกมืออยู่นานจนเราแตกไปหลายครั้ง นอนกอดกันตัวสั่นเลยค่ะ พอเสร็จกิจก็ลืมตามาเห็นว่าพี่เข้มกับพี่จ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นหวานก็จัดให้ผัวไปอีกรอบเลยค่ะ กลายเป็นเราได้สวิงกิ้งกันแบบมันส์สะใจทั้งคืนยันเช้าไปเลยค่ะ………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More