น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องเจ้าชู้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เขาต้องเลือกกับเมียจนต้องมานอนพักชั่วคราวที่คอนโดของก้อยนั่นเอง

พี่ป้องมาอยู่คอนโดของก้อยกับสามีแรก ๆ ก็ปกติไม่มีอะไร แถมสามีก้อยก็บอกพี่ชายว่าถ้าไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ได้นะ ส่วนก้อยเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีห้องนอนแยกกันอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่พี่ชายสามีชอบถอดเสื้อเดินไปเดินมา แถมบางทีก็นั่งโชว์กล้ามคุยโทรศัพท์กับสาวๆ ก้อยเองก็ไม่กล้ามองเพราะมองไปก็เขินเอง คนอะไรทั้งหล่อทั้งหุ่นดี เห็นแล้วคันอยากโดนขึ้นมาทุกที แถมผัวก้อยเองก็ไม่ค่อยตอบสนองความต้องการของก้อยเลย

จนมาวันหนึ่ง พี่ผัวก้อยจอมเจ้าชู้ หิ้วสาว ๆมานอนที่คอนโดก้อย แถมสาวๆ ก็ส่งเสียงร้องครวญครางตลอดทั้งคืนจนมาถึงตอนเช้า สามีก้อยก็ออกไปทำงานตามปกติ ก้อยเองปกติเป็นแม่บ้านก็ออกมาปัดกวาดเช็ดถูตามปกติ แต่ก็ต้องใจสั่นอีกรอบ เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางแบบไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันอยู่ “โอ้ย เสียวพี่ป้อง เอาอีกค่ะ เอาอีกค่ะ โอ้ววววว” สลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ปั๊กๆๆๆๆ ก้อยเองแอบฟังแถมจินตนาการไปไกล อยากจะเป็นเราบ้างที่เป็นคนโดน แต่ก็ต้องฝืนใจกลับเข้าห้องตัวเองไป เพราะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ตกสาย ๆ เหมือนเสียงจะเงียบลง ก้อยเลยตัดสินใจออกจากห้องอีกครั้ง คราวนี้ผู้หญิงที่พี่ป้องพามาคงกลับไปแล้ว เหลือพี่ป้องที่เดินออกมาชงกาแฟ แถมใส่ผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นอย่างสบายใจ แต่คราวนี้เป็นก้อยเองที่อายไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามอง “ ขอโทษนะ พี่อาจเสียงดังไปหน่อย” อยู่ ๆ พี่ป้องก็พูดขึ้นมา ก้อยเองได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วพยักหน้า คราวนี้พี่ป้องถามต่อ “น้องชายพี่ไม่เจ้าชู้ แถมไม่มีหญิงอื่น แสดงว่าก้อยต้องมีอะไรดีแน่ ๆ เลย” พี่ป้องพูดแบบยิ้มกริ่มมีเลศนัย ส่วนก้อยเองก็ตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าพี่ป้องจะแซวแรง แต่ก็ตอบไปแบบความจริง “ไม่หรอกพี่ สงสัยแฟนก้อยคงจะเบื่อแล้วหล่ะ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า” ก้อยตอบ “อย่าบอกนะ ว่าไม่ค่อยได้นอนด้วยกัน” พี่ป้องถามเข้าประเด็น ก้อยเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง พี่ป้องเลยพูดต่อ “แหม พี่ว่าแปลกนะ น้องก้อยทั้งขาว ทั้งสวย เป็นพี่นะจะจัดทุกวันเลย เอาแบบไม่มีเบื่อด้วย” พี่ป้องพูดจบ ใจก้อยแทบร่วงแบบอยากให้เขาลากไปซะตอนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง และเหมือนพี่ป้องจะมองออกเลยพูดออกมาว่า “พี่น่ะ ไม่อยากให้น้องชายพี่กับก้อยมีปัญหากันเพราะเรื่องบนเตียงนะ แต่พี่ก็พอรู้ว่าผู้ชายเขาต้องการอะไร ก้อยอยากให้พี่สอนไหม จะได้เอาไปใช้กับน้องชายพี่” พี่ป้องพูดไปด้วย แถมประชิดเข้าหาตัวก้อยแบบใกล้ๆ

เหมือนใจก้อยจะลอยละล่อง ตอนนี้สติไม่มีแล้ว แถมยังพยักหน้าตอบรับ ทันทีนั้นพี่ป้องประชิดตัวก้อย กลิ่นเหงื่อพี่เขาบวกกับกลิ่นสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาผสมผสานกันแถมหน้าอกที่แน่นๆ ก้อยขนลุกไปหมด พี่ป้องซักหน้ามาไซ้ซอกคอก้อย แถมมือก็ล้วงส่วนต่าง ๆ จนก้อยแทบละลาย คนบ้าอะไรเพิ่งเอาผู้หญิงอื่นมาเมื่อกี้ยังจะมาล่อเมียน้องชายตัวเองอีก แต่ไม่ทันไรผ้าเช็ดตัวพี่ป้องก็หลุดไปกองที่พื้น ก้อยเห็นลำควยพี่ป้องที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบผัวก้อยชิดซ้ายไปเลย พี่ป้องกดหัวก้อยลงไปให้อมให้ ส่วนก้อยเองยอมรับว่ากับผัวเองก็ไม่ค่อยทำเท่าไหร่ พี่ป้องพยักหน้าให้ก้อยลองดู ก้อยเลยอมเข้าไปในปาก พี่ป้องจับหัวก้อยรูดขึ้นลง ควยพี่ป้องทั้งหวานทั้งเต็มปาก แถมพี่ป้องยังร้องซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวท้าทายให้ก้อยไม่อยากหยุด แต่แล้วพี่ป้องก็ชักควยออก แถมจับก้อยไปที่โซฟา ให้ก้อยนั่งคร่อมตัวพี่เขาที่นั่งรอด้านล่าง “ลองท่านี้ดูนะ ผู้ชายชอบ” พี่ป้องกระซิบที่หู พร้อมจับตัวก้อยกดลงบนตัวที่เขา ที่มีควยเด่รออยู่เสียบไปที่หีก้อยแบบทั้งแน่นทั้งเสียว ก้อยซ๊ดออกมาแบบไม่ตั้งใจ “ซี๊ดแบบนั้นแหละจ๊ะก้อยจ๋า เร้าอารมย์มาก ร้องดังๆ เลยที่รัก” คราวนี้ก้อยหมดสิ้นความอายทั้งหมด เอวพี่ป้องจับก้อยโยกขึ้นลง น้ำหีก้อยแฉะจนเปียกควยพี่เขาไปหมด แถมพี่ป้องก็มาดูดนมก้อยอีก “พี่ป้องขา ก้อยจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ไหวบอกพี่ป้องเพราะไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน พี่ป้องได้ยินเหมือนแกล้ง คราวนี้ชักควยออก “ใจเย็นๆ นะพี่ยังไม่ทันทำให้เลย” พูดจบพี่ป้องจับก้อยหันหลังกับโซฟา เอาควยแทงหีก้อยจากด้านหลัง คราวนี้ก้อยไม่ได้โยกเอง แต่เป็นพี่ป้องที่ แทงก้อยดับ ตั๊บๆๆๆ โอ้ยยเสียงแบบเมื่อกี้เองที่เป็นแบบนี้ เสียวจนทนไม่ไหว ด้านหลังก็แทงหี ด้านหน้ามือพี่ป้องก็ทั้งบีบนม แถมเลื่อนไปถูหีก้อยไปด้วย กรีดไปที่กลางร่องน้อยของก้อย “พี่ป้องขา ซี๊ดดด ก้อยเสียวเหลือเกิน” คราวนี้พี่ป้องคงจะไม่ไหวเหมือนกัน ใส่แรงกระแทกก้อยส่งท้ายจนน้ำแตกเต็มขาก้อยไปหมด

จบจากเกมแรก คราวนี้เหมือนกันจะติดใจชวนพี่ป้องเอาตอนผัวไปทำงานทุกวัน พี่ป้องก็หาอะไรมาสอนก้อย จนปัจจุบันพี่เขากลับไปดีกับเมีย ส่วนก้อยก็เอาวิชาต่าง ๆที่พี่ป้องสอนมาใช้กับผัวตัวเอง และแม้ว่าตอนนี้ผัวก้อยจะทำการบ้านตามปกติ เย็ดกันทุกคืน แต่ก้อยก็ยังคิดถึงควยและลีลาของพี่ป้องตลอด จนคิดว่าวันไหนว่างๆ จะชวนพี่ป้องมาเที่ยวที่คอนโดก้อยอีกแน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More