เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่ พอยังไม่ทันเสร็จกิจเสียงเคาะที่ประตูห้องก็ดังขึ้น

พอเปิดมาก็เป็นช่างหนุ่มร่างบึกบึนคนหนึ่ง อายุน่าจะราว ๆ 30 ปีกว่า ๆ ผิวแทนแบบไทยบ้านเลยค่ะ ทำหน้าตาขึงขังอยู่หน้าห้อง ตอนแรกที่เอมเห็นเขาก็แอบตกใจนะคะ แต่พอคุยกันก็รู้ว่าเป็นช่างที่มาแทนช่างประจำที่แฟนติดต่อไปอะค่ะ เอมก็เลยให้เขาเข้ามาและนั่งมองเขาทำงานไป

ผ่านไปไม่กี่นาที เอมก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้ว ก็คนมันอารมณ์ค้างนี่คะ อื้ออ…เงี่ยนก็เงี่ยน แฟนก็ไม่อยู่ แถมต้องมานั่งร้อนแบบสองต่อสองกับคนแปลกหน้าที่หุ่นช่างน่า…ซะเหลือเกิน ช่างเขาถอดเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นมัดกล้ามเนื้อของแขนที่แน่น ๆ ดูแล้วมันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

“มีอะไรให้เอมช่วยบอกได้เลยนะคะ”

“อ่อครับ ช่วยหยิบไขควงตรงนั้นให้หน่อย”

ระหว่างที่เอมกำลังแหงนหน้าไปก็เห็นพี่ช่างเขาแอบชำเลืองตามามองที่หน้าอกที่ไม่มีอะไรประคองเต้าไว้เลยอย่างตาเป็นมัน แล้วกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ตอนนั้นเอมเองก็รู้สึกเขิน ๆ อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะคะที่ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมาแอบมองนมเราแบบจะ ๆ แบบนี้ แต่อีกใจหนึ่งมันก็แอบรู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานนักพี่ช่างเขาก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เอมก็ยอมให้เขาเข้าห้องน้ำตามปกติเลยค่ะ แต่เอมเดินตามไปด้วย แล้วก็แอบได้ยินพี่เขาพูดว่า “อีนี่หุ่นน่าเย็ดชิบหาย มองแล้วเงี่ยนจริง ๆ”

ยังไม่ทันจะจบประโยคดี เอมก็ตะโกนสวนเข้าไปในห้องน้ำ “เอ้อ พี่คะ เห็นมือถือหนูในห้องน้ำไหมคะ ช่วยหยิบให้หน่อยสิคะ”

“ไม่มีนะน้อง พี่ดูหมดแล้ว”

“อืม แต่หนูจำได้ว่าหนูเอาไว้ข้างในนี้น้า ขอเข้าไปหน่อยสิคะ”

พอเอมเข้าไปในห้องน้ำ เอมก็เริ่มการอ่อยขั้นสูงสุดไปเลยสิคะ ก้ม ๆ เงย ๆ หาของตรงอ่างล้างหน้าจนรู้ตัวเลยว่าตอนนี้ชายเสื้อมันฉกขึ้นมาถึงสะโพก พี่ช่างคงเห็นไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ ทั้งร่องตูด ร่องหี

“พี่ช่วยหาหน่อยได้ไหมคะ”

“ไหนครับน้อง ไหนอ่ะ พี่ไม่เห็นเลยนะ” พูดไปเขาก็ดันตัวเข้ามาแนบชิดกับทางด้านหลังของเอมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเอมสัมผัสได้เลยว่ามีท่อนอะไรไม่รู้แข็ง ๆ นูนออกมาแทงร่องเสียวของเอมเป็นจังหวะ

“พี่คะ อะไรมันแข็ง ๆ มาโดนหนูก็ไม่รู้อะค่ะ”

“เอ่อ ไขควงพี่รึป่าว”

“แต่หนูว่ามันน่าจะใหญ่กว่าไขควงนะคะ” เอมจัดการพูดประโยคเด็ดออกไปพร้อมกับสายตาอ่อยเบอร์แรง มีหรือที่ใครจะอดใจไหว พี่เขาก็กระโจนเข้ามาทั้งกอดทั้งหอมเลยสิคะ

“พี่จะทำอะไร อย่านะคะ อย่าทำหนูเลย”

เอมพยายามดิ้นสุดแรง แต่แรงของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เทียบกับผู้ชายร่างบึกบึนอย่างไรมันก็เทียบกันไม่ได้เลยจริง ๆ พี่เขาใช้ปลายจมูกซุกไซร้ไปทั่วลำคอของเอมจนเอมไม่อาจหน่ายหนีออกไปจากอ้อมกอดของเขาได้อีก

“ไม่ต้องดิ้นหรอก พี่รู้นะว่าเราอ่อยพี่ ก่อนจะเข้ามาก็ได้ยินเสียงครางกระเส่าเชียว ถ้าคันพี่จะได้ช่วยเกาให้ไง” พูดจบเขาก็ทั้งเค้นทั้งบีบสองเต้าของเอมสุดแรง จนเอมรู้สึกเสียวจนสายตาพร่ามัวไปหมด

“อื้ออ อื้อออ อย่าค่ะ หยุดนะคะ”

เขาไม่อาจจะทานทนต่อความต้องการของตัณหาของตัวเองได้อีกต่อไป ผู้ชายคนนั้นอุ้มร่างเล็กบางของเอมลงไปวางไว้บนโซฟาห้องรับแขก ก่อนจะจูบไปทั่วร่าง ทั้งใบหู ซอกคอ ก่อนที่จะเลื่อนมาจูบที่เนินหน้าอก แล้วใช้ริมฝีปากขบหัวนมเบา ๆ “อื้อออ เสียวจังค่ะ” เขาไม่ยอมหยุดอีกแล้ว พี่ช่างเขาไล่จูบไปเรื่อย ๆ ทั้งหน้าท้องและเนินหัวหน่าวที่มีขนปกคลุมบาง ๆ ตอนนั้นเอมเสียวจนตัวบิดเกร็งไปหมดเลยค่ะ

“อื้ออ พี่ขา อื้อออ”

เขาใช้ปากค่อย ๆ ถอดกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนของเอมออก ไหลเรื่อยมาจนมันหลุดออกถึงปลายขาทั้งสองข้าง

เขาใช้ลิ้นแทรกลงไปที่ร่องแยก น้ำชุ่มฉ่ำทะลักออกมามากมาย “หีหอมดีจัง อยากยั่วดีนัก จะเย็ดให้หนำใจไปเลยเป็นไง” ได้ยินแบบนั้นก็ดูเหมือนจะน่ากลัว แต่ตอนนั้นร่างกายมันอย่างปะทะของแข็งมากเลยค่ะ

เขาใช้ลิ้นเก่งกว่าแฟนเอมหลายขุมเลยค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย เก่งมากเลยอะ ตัวเอมสั่นไปหมดเลย

เขาชักท่อนเนื้อที่แข็งโด่ชี้หน้าเอมออกมา มันดูทั้งใหญ่ทั้งยาว ราว ๆ 7 นิ้วกว่า ใหญ่กว่าของแฟนเอมทีเดียว เห็นแบบนั้นแล้วเสียววาบไปทั่วท้องน้อยเลยล่ะค่ะ

“อมให้หน่อยสิ”

“ไม่อะ ของแฟน หนูยังไม่ทำให้เลย”

เขาคิ้วขมวด แล้วเอาท่อนนั้นมาป่ายไปทั่วริมฝีปากของเอม แต่เอมก็กัดฟันแน่น ไม่ยอมให้ท่อนเนื้อนั้นเข้ามาในปากของเอมได้อย่างแน่นอน แล้วเขาก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าที่เขาได้เลียของเอม เขาเลียแบบลึกมาก เอมเนื้อตัวกระตุกไปตามความเสียวที่เขาเร่งจังหวะเลยล่ะค่ะ แล้วยิ่งเขาเร่งจังหวะเอมก็ครางออกมาเสียงดัง เขาจึงใช้จังหวะนี้ยัดควยเข้ามาในปากของเอมจนได้ค่ะ

“อู้ยยย อย่างนั้นแหละ อะอะๆ” เขาเร่งจังหวะแอ่นสะโพกเต็มที่ เอมเองก็รู้สึกว่าเขาคงจะเสียวมากเลยค่ะ เพราะเขากระเด้าเข้ามาในปากของเอมถี่มากเหลือเกิน มันคับแน่นปากของเอมไปหมดเลยค่ะ เอมไม่ได้ยอมอมมันเพราะความเสียวค่ะ แต่เพราะตอนนั้นเอมแทบไม่เหลือสติแล้วเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นหลายเท่าตัว ทำให้เอมรู้สึกเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมันพล่ามัวไปหมดเลยล่ะค่ะ

“อู้ยยยยย เสียวจังง โอ้ยยยย จะไม่ไหวแล้ว”

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเป็นท่าหมากับเอมค่ะ เขาให้เอมแอ่นตูดให้ เขาก็ทั้งตบสะโพกทั้งลงไปใช้ลิ้นเลียรอบรูตรงนั้นของเอมจนน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะ

“ไม่เอาประตูหลังได้ไหม”

“เอาน่า จะได้รู้ว่าความเสียวที่แท้จริงมันเป็นยังไง”

บอกตามตรงนะคะ ตอนนั้นเอมกลัวมากเหลือเกินค่ะ เพราะขนาดแฟนที่เอมคบอยู่ เอมยังไม่เคยยอมให้ประตูหลังกับเขาเลย แต่นี่เป็นช่างแอร์ท่าทางห่าม ๆ คนหนึ่ง แต่จังหวะนั้นความเงี่ยนก็ไม่เคยปรานีใครเลยค่ะ

พอเร้าโรมเอมสักพักจนน้ำเงี่ยนมันไหลทะลักออกมามากมายแล้ว เขาก็แทงสวนเข้ามาในตูดเอมเลยค่ะ จังหวะนั้นเอมร้องไห้ออกมาเลยค่ะ น้ำหูน้ำตามันไหลออกมาเองเพราะความเจ็บ “โอ้ยยย พี่เอาออกเหอะ หนูไม่ไหว” แต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะไม่คิดสนใจเลยค่ะ เขากลับบีบทั้งนม บีบทั้งก้นแล้วเร่งจังหวะเข้ามา มันเจ็บแค่ช่วงแรกค่ะ พอเครื่องเข้าที่แล้ว เอมก็ยิ่งร้องให้เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “อื้ออ ๆ แรงอีกสิคะ อื้อออ”

วันนั้นกว่าจะได้ซ่อมแอร์เสร็จก็เกือบทุ่มแหนะค่ะ เพราะได้ต่อกันอีกหลายรอบ พี่ช่างเขาสอนเอมอีกหลายท่าเลย โชคดีที่แฟนเอมโทรมาบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราเลยจัดหนักกันทั้งคืนเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More