ได้เย็ดหีลูกสะใภ้สาวโรงงาน

ได้เย็ดหีลูกสะใภ้สาวโรงงาน


เรื่องเสียว ได้เย็ดหีลูกสะใภ้สาวโรงงาน ลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆ บ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกันกับเรา ลูกสะใภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วับๆ แวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆ ให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเย็ดหีลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน
ได้เย็ดหีลูกสะใภ้สาวโรงงาน

ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียหีจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆ ลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆ ของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆ ครั้ง

บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้ ผมพยายามหาโอกาสทำแบบนี้กับลูกสะใภ้เป็นประจำ จนผมสามารถเข้าไปกอดรัดและหอมแก้มลูกสะใภ้ได้ถ้าเผลอสายตาคนในบ้านของเรา อยู่มาอีกวันหนึ่งเป็นวันหยุดราชการ เมียผมบอกว่าวันนี้ ชับรถพาไปทำบุญที่วัดแถวๆ นครปฐมหน่อยๆ นะ

ผมบอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย ผมเลยบอกเมีย ให้บอกลูกขับรถพาไปก็แล้วกัน ลูกชายผมก้ชวนเมียเขาไปด้วยกัน แต่ลูกสะใภ้ผมบอกว่า วันนี้จะไปเยี่ยมพ่อแม่ที่นนท์ฯ พอสายๆ เมียผมกับลูกชายก็ขับรถไปทำบุญที่วัด กัน 2 คน เว็บอ่านเรื่องเสียว StoryIncst.com หลังจากลูกชายและเมียผมขับรถออกจากบ้านไปแล้ว สักพักลูกสะใภ้ผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆออกมาจากห้องนอน เพื่ออาบน้ำและแต่งตัวไปเยี่ยมพ่อแม่ที่นนท์บุรี

ผ้าขนหนูสั้นเต่อจนเห็นโคนขาขาวอวบของลูกสะใภ้เลย ตอนนั้นผมนั่งดูทีวีและกินข้าวไปด้วย พอลูกสะใภ้เข้าห้อง และได้ยินเสียงอาบน้ำ ผมเลยหยุดกินข้าวและมาแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำ ผมแอบดูเห็นลูกสะใภ้เอาสะบู่ลูบไล้ไปตามตัวและหว่างขาไปมา ก้มๆ เงยๆ ตอนสุดท้ายนั่งลงอ้าขาออกล้างตรงร่องรู ล้วงล้างไปมาหลายครั้ง พออาบน้ำเสร็จแล้ว ก็นุ่มผ้าเช็ดตัวเปิดประตูห้องน้ำออกมา พอเจอผมนั้นยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ลูกสะใภ้ผมก็ยิ้มๆ แล้วถามว่าพ่อรอเข้าห้องหรอ แล้วหันหลังจะเดินไปที่ห้องนอน

ผมเลยเข้าไปรวบตัวกอดรัดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง ลูกสะใภ้ผมร้องอุ๊ยยๆเอามือแกะมือผมออก ผมซุกไซร้ต้นคอและหอมแก้มลูกสะใภ้พร้อมๆกับดึงผ้าเช็ดตัวที่ลูกสะใภ้นุ่ม อยู่ออก ลูกสะใภ้ผมทำท่าอาย ปากก็บอกว่าอย่านะพ่อหนูอาย เอามือปิดเต้านมที่ขาวอวบใหญ่ไว้ ผมก้มลงซุกไซร้เต้านมของลูกสะใภ้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียที่หัวนม มือของผมก็ลูบคลึงสะโพกอันอวบใหญ่ไม่หยุดมือ ลูกสะใภ้ผมก็พูดเสียงสั่นๆว่าอย่าค่ะพ่อ แต่ยืนให้ผมดูเลียเต้านมไม่ดิ้นรนอะไร ผมค่อยๆประคองลูกสะใภ้เข้าห้องนอนของเขา ให้ลูกสะใภ้นอนลงที่เตียงห้อยขาลง

ผมก้มลงดูเลียเต้านมทั้ง 2 ข้างของลูกสะใภ้ต่ออีก มือของผมก็ลูบคลึงตรงเนินหว่างขาที่ปกคลุมไปด้วยขนหมวยบางๆ ที่น่าสัมผัสมาก ผมพยายามจะจูบปากลูกสะใภ้ แต่เทอเบนหน้าหนีไม่ยอมให้จูบปาก ผมเลยเลื่อนใบหน้าจูบเลีบลงมาตามท้องเรื่อยมาจนถึงเนินขาวอวบอุมที่หว่างขา ลูกสะใภ้ ผมดมดอม เอาหน้าซบไปทั่วเนินอวบอูมของลูกสะใภ้ ที่หอมกรุ่นด้วยน้ำยาล้างช่องคลอด ผมอ้าขาของลูกสะใภ้ออกดมเลียตรงเนินไปมา

ลูกสะใภ้ผมพูดว่าอย่าทำแบบนั้นค่ะพ่อ มันไม่ดี เทอพยายามหนีบขาเข้าชิดกัน ผมแทรกใบหน้าลงกับเนินขาวอวบอูม แล้วเลียลิ้นไปตามร่องรูรอยแยก แล้วสอดลิ้นเข้าไปรัวเลียในร่องรู จนลูกสะใภ้ผมร้องครางซี๊ดดดค่อยๆอ้าขาออกมากขึ้น ผมดมดอมเลียไปตามต้นขาที่ขาวๆอวบของลูกสะใภ้ด้วยสับกับการเลียที่เนินขาวอวบ อูมไปด้วย จนลูกสะใภ้ผมครางฮือๆ นอนอ้าขาให้ผมดมดอมร่องรูของเทอตามใจชอบอยู่นาน

ต่อมาผมก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาลูกสะใภ้ แล้วจับท่อนควยที่บานแดงกล่ำของผมเข้าจ่อปากรูหว่างขาของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมร้องบอกว่าอย่าค่ะพ่อๆ ผมค่อยๆ กระเด้าหัวบานแดงเบาๆ ยุบๆๆ 4-5 ครั้งตรงปากรูของลูกสะใภ้ หัวบานแดงของผมก็มุดเข้าไปในแค่ท่อนหัว ลูกสะใภ้ผมครางซี๊ดดดเม้มปากไว้แน่น ผมเลยถือโอกาสก้มลงจูบปากลูกสะใภ้แล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากเทอ ลูกสะใภ้ผมก็จูบตอบอย่างลืมตัว

เทอจูบแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรง ผมเลยดันท่อนเอ็นอีกครั้งหนึ่ง มันก็มุดเข้าไปในร่องรูฝืดๆของลูกสะใภ้จนหมด เทอครางซี๊ดดไม่หยุดมากเลยตอนท่อนเอ็นผมเข้าไปในร่องรูจนจมืดด้าม ผมค่อยๆกระเด้าช้าๆไปเรื่อยๆผับๆๆๆๆๆและเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆ ผมยัง ประกบปากจูบกับลูกสะใภ้ไว้อยู่ตลอดเวลา ลูกสะใภ้ผมก็กระเด้าสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน

ผมกระเด้าท่อนเอ็นในร่องรูและเนินอันขาวอวบอูมของลูกสะใภ้อยู่นานสมอยากจิงๆ จนครู่ใหญ่ๆ ต่อมา ผมก็สาวรัวท่อนเอ็นอีกไม่กี่ครั้งผับๆๆๆๆๆ แล้วบอกลูกสะใภ้ว่า พ่อออกแล้วๆ น้ำพ่ออกแล้วซี๊ดดดโอ๊ววว ลูกสะใภ้ผมครางซี๊ดดดกระเด้าเนินหว่าง ขาขึ้นใส่ท่อนเอ็นผมแรงๆ ผมก็กดท่อนเอ็นลงแนบแน่นกับหว่างขาของลูกสะใภ้ พร้อมๆ กับน้ำเมือกเงี่ยนของผมก็แตกในพุ่งปรี๊ดดดดด ทะลักเข้าไปในรูที่ตอดรัดของลูกสะใภ้ผมอย่างรุนแรง

ลูกสะใภ้ผมครางฮือๆๆ ซี๊ดปากไม่หยุดปากเอามือกอดรัดและลูบไหล่ผมไปมาจนนิ่งไป หลังจากผมกับลูกสะใภ้เอากันเสร็จ ผมก็ลงนอนข้างๆ กอดและหอมแก้มทั้ง 2 ข้างของเทอ ลูกสะใภ้ผมปล่อยให้น้ำเมือกไหลออกจากร่องรูลงจนเลอะที่นอน หลังจากนั้นอีกเกือบชั่วโมง ผมก็เอาน้ำเมือกเงี่ยนออกในร่องรูของลูกสะใภ้อีกครั้งหนึ่ง จนผมหมดแรงเลย พอใกล้ๆ เที่ยงลูกสะใภ้ผมก็ลูกไปล้างร่องรูแล้วแต่งตัวไปเยี่ยมพ่อแม่เทอที่นนท์บุรี ส่วนผมก็กลับออกมานอนที่โซฟาหน้าจอทีวี จนบ่าย เมียผมกับลูกชายก็กลับมา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More