แม่ของผมชอบให้แตกใน

แม่ของผมชอบให้แตกใน


เรื่องเสียว แม่ของผมชอบให้แตกใน สวัสดีครับพี่น้อง StoryIncst.com ทุกคนผมชื่อ เอก เป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาเยอะก้อเลยเกรงใจอยากจะลองลงเรื่องเสียวของผมบ้าง ผิดพลาดยังไงก้ขออภัยด้วยนะครับ เรื่องที่จะเล่ามันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับไม่ได้กัน มีโอกาสมาเจอเว็บนี้ ก้อเลยเล่าให้ฟังกันครับ
แม่ของผมชอบให้แตกใน

เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้อผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก้อ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ พ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ กทม และก้ได้แฟนแต่งงานออกไปอยู่กะแฟน ก้อเหลือ 3 คนที่บ้าน ผมเพิ่งเรียนจบครับก้อยังหางานทำอยู่ช่วงที่หางานไม่ได้ก้ยังอยู่ที่บ้านช่วยงานแม่บ้าง

พ่อผมออกเรือไปทีนึงก้ครึ่งเดือนกว่าจะกลับผมก้อต้องอยู่ 2 คนกะแม่เป็นประจำ แม่ผมเป็นคนสวยนะในสายตา ผิวขาว รูปร่างดีถึงอายุจะมากแล้วแต่ยังดูดีอยู่เพราะอยู่บ้านสบายแม่เป็นคนเฉยๆ แต่จริงๆ แล้ว แกเซ้กส์จัดมาก ผมเคยเห็นแม่ช่วยตัวเองบ่อยๆ เวลากลางคืนที่ชั้นล่างหน้าทีวีตอน ดึกๆ หน่อย ชอบแอบมาเปิดหนังโป๊ดูคงคิดว่าผมหลับแล้วแต่ผมชอบลุกขึ้นมาดื่มน้ำตอนดึกๆ เห็นเป็นประจำ แต่ผมก้ไม่ได้เข้าไปให้แม่เห็น

คงเพราะพ่อออกเรือนาน นานๆ จะได้กลับมาทีแม่แกก้คงเงี่ยนมั่งแหละ ใจผมก้อยากช่วยนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวบาปแต่ยิ่งนานๆ เข้าทุกวันเห็นแล้ว บางครั้งก็อดที่จะชักว่าวตามไม่ได้ ผมเริ่มรู้สึกคิดกับแม่แปลกๆ ไปทุกทีที่เห็นเพราะรูปร่างที่อวบขาว นมขนาด 35 ที่มันออกมาอยู่นอกเสื้อตอนที่แม่ช่วยตัวเอง มันทำให้ผมสับสนมาก ทุกครั้งที่แม่ให้ช่วยทำโน่นทำนี่ผมก้อจะแอบมองเรือนร่างแม่เป็นประจำ จนบางครั้งทนไม่ไหวต้องเข้าห้องชักว่าวก้มี

จนมาถึงวันเกิดเรื่องเป็นวันเกิดเพื่อนเพื่อนมันโทรมาให้ไปกินเหล้าที่บ้าน มันหน่อยตกเย็นผมก้ออาบน้ำและไปบ้านเพื่อนโดยที่บอกแม่ว่าจะกลับไม่ดึกแต่ก็ซัดไปเที่ยงคืนกว่า ก้อไม่เมาเท่าไรครับเพราะผมกินไม่เยอะ พอขับรถกลับมาถึงบ้านก้อเห็นบ้านมืดๆ คิดว่าแม่คงนอนแล้วแต่พอจะเปิดประตูบ้าน ก้เห็นแสงจากทีวีชั้นล่างผมเริ่มรู้แล้วว่าแม่ผมต้องมาช่วยตัวเองเหมือนเคยแน่ๆ ผมย่องๆ แล้วค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไป

ภาพที่เห็นคือแม่นั่งถ่างขาแก้ผ้าหมดเผยให้เห็น รูปร่างอวบอัดขาวเนียน ผมใจสั่นมากตอนนั้น แม่ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วแกใช้นิ้วถึง 3 นิ้วแยงเขี่ยหีตัวเองอยู่ดูแล้วคงเสียวมาก หีแม่โหนกมากนูนเป็นก้อนหมอยดกมากๆ ผมสับสนมากตอนนั้นอยากก้อยากจนควบคุมตัว เองไม่ได้ แล้วผมเลยเดินเข้าไปใกล้กะจะไม่ไห้รู้แต่แม่กับเห็นผมสะก่อนแม่ตกใจมากรีบ หุบขาเอาผ้าปิดหน้าแดงก่ำแล้วถามว่าทำไมกลับมาเงียบๆ ไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลย ผมตอบว่านึกว่าหลับแล้วไม่อยากรบกวน แต่ตาผมก็จ้องมองดุที่นมและร่างแม่ตลอด

ควยผมแข็งมากตอนนั้น อยากจะเข้าไปเย็ดหีแม่จนใจจะขาด ผมถามแม่ว่าทำอะไรเหรอ แม่บอกว่าป่าวผมเลยแกล้งแซวว่าพ่อไม่อยู่อยากละซิแม่ อายทำเหมือนสาวๆ ผมเข้าไปใกล้แม่แล้วกะซิบที่ข้างหุว่าให้ผมช่วยมั๊ยแม่จะได้มีความสุขมากกว่านี้ ทีแรกแกไม่ยอม บอกว่าไม่ได้แม่ลูกกันมันผิดแต่ผมอ่ะไม่ไหวแล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมคลึงเล่นดูแม่มีอารมณ์มากนมแข็งสู้มือดีจิงๆ จากนั้นก้อประกบปากแม่แม่ขืนๆ เล็กน้อยแต่ก้อแยงลิ้นเข้าปากผมเราแลกลิ้นกันนานมาก

มือผมก้อลูบไล้เข้ารูหีทันทีแยงนิ้วเข้าไป หีแม่แฉะมากน้ำเงี่ยนเต็มเลยผมละจากปากมาที่นมดูดเคล้นหัวนมแม่ ซี๊ดปาก และคราง โอวๆๆ..  ลูกจ๋าดูดนมแม่เสียวมากเลย เลียหีให้แม่หน่อยสิจ๊ะแม่เงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนควยเย็ดหีมาก แม่เริ่มพูดหยาบขึ้นมันกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนผมมาก ผมซุกหน้าลงตรงหีแล้วเลียวนแตดทั้งดูดทั้งแยฃลิ้นเข้ารูหีจนแม่ตูดไปติดพื้น แม่บอกไม่ไหวแล้วขอดูดควยหน่อย

แม่ผลักผมลงนอนแล้วก้อคว้าควยที่แข็งแทบระเบิดของผมเข้าปากไปแม่ดูดดีมาก อมควยสุดโคนเลยผมแทบแตกในปาก ผมทนไม่ไหวรับลุกขึ้นขับแม่ถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไปช้าๆ แม่ร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว เอกลูกแม่ควยใหญ่จัง เย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีแม่ให้แหกไปเลยนะลูก ผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีแม่หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ครางดังมากบางครั้งเผลอเรียกผัวขา เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เย็ดหนักๆ เมียเสียวหีใจจะขาดแล้ว

ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแม่อยู่ประมาณสิบนาทีก้อเปลี่ยนเป็นท่าโค้งท่านี้เป็นท่าถนัดมาก ผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแม่สั่นนมกระเพื่อมตามแรงกระเด้าผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้วแม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยนมากขึ้นอีก ผมจับแม่หงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้งน้ำหีไหลออกมาเยอะมากผมกระเด้าควยหนักและแรงจนแม่บอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว เอกจ๋าแม่จะไม่ไหวแล้ว เสียวหีเสียวแตดมากเลยผัวขาแตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีแม่เลยนะแม่ชอบ โอว …ซี๊ด อ่าๆๆๆ

ผมกระเด้าอีกประมาณ 10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนแตกในเข้ารูหีแม่เต็มจนล้น ผมคาควยไว้ในรูสักพักก้อชักควยออกมาจากรูหี น้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกะแม่นัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแม่ไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ขนาดพ่อกลับมาพอเย็ดกะพ่อเสร็จจนพ่อหลับ แม่ก้อแอบย่องมาห้องผมให้ผมเย็ดหีให้บ่อยๆ ครับ นี่แหละเรื่องของผมกับแม่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More