เมียให้คนอื่นเย็ดหีแล้วผมก็ซ้ำ

เมียให้คนอื่นเย็ดหีแล้วผมก็ซ้ำ


เรื่องเสียว เมียให้คนอื่นเย็ดหีแล้วผมก็ซ้ำ สวัสดีครับ StoryIncst.com ตอนแรกนั้นผมเจอหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงกิ้ง อ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนมากๆ ก่อนเอากันกับเมีย ผมจะเอาหนังสือมานอนอ่านก่อน เพื่อให้เงี่ยนจัดๆ จะได้เย็ดหีกับเมียอย่างรุนแรง เวลากระเด้าควยใส่ในหีเมีย ตอนหลังมาผมเอาหนังสือให้เมียผมอ่านบ้าง แล้วใช้เครื่องสั่นสะเทือนจี้ตรงเม็ดแตดเมียไปด้วย จนเมียผมน้ำแตกเพราะเครื่องสั่นสะเทือน 4-5 ครั้ง ผมถึงจะเย็ดเมีย
เมียให้คนอื่นเย็ดหีแล้วผมก็ซ้ำ

จนเมียผมชอบเรื่องสวิงมากขึ้นและเริ่มอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้าง เพราะผมพูดปลุกอารมณ์เทอทุกครั้งที่เราเย็ดกันผมเลยบอกให้เมียลองแกล้งชวนเพื่อนที่ทำงานของเทอไปเที่ยวผับ ตอนขากลับให้เพื่อนมาส่งที่ห้องพัก ตอนดึกๆ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะคนเขานอนกันหมดแล้ว เมียทำอิดอ็อดในตอนแรกๆ มันจะดีหรอ พี่ไม่ว่านะถ้าเขาไม่ใส่ถุงและปล่อยน้ำควยเข้าในรูหีของเทอ ผมบอกอยากให้เป็นอย่างนั้นแหละที่ต้องการ

คืนต่อมาเมียผมก็แต่งตัวออกไปเที่ยวพร้อมๆ เพื่อนที่ทำงานหลายคน พอผับเลิก เมียก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับห้องแล้วนะ ผมก็ออกจากห้องพักล็อคประตูด้วยกุญแจห้องตามปกติทั่วๆ ไป เพื่อให้ดูว่าผมไม่ได้อยู่ห้อง ผมเดินไปหลบอยู่ห่างๆ สักพักก็ได้ยินเสียงรถมาจอดตรงทางใกล้ๆ ห้องพักของผม เพื่อนๆ ของเมียผมที่ไปเที่ยวด้วยกันต่างก็พาคู่ของตัวเองเข้าห้องพักไปหมด แล้วเมียผมคงอายเพื่อนๆ ที่จะพาผู้ชายคนอื่นเข้าในห้องทันทีตอนผัวไม่อยู่

หลังจากนั้น เมียผมก็เดินมาใขกุญแจเปิดประตูห้องพัก แล้วพาเพื่อนชายของเทอเข้ามาในห้องนอน พอปิดประตูห้องพัก เมียผมกับเพื่อนชายก็ตรงเข้ากอดจูบกันทันที ผมแอบตรงหน้าต่างที่เปิดแง้มไว้ ดเมียกับเพื่อนชายในโรงงานของเทอ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด แล้วนอนลงตรงฟูกที่นอน เมียผมถูกเพื่อนชายดึงมาใกล้ แล้วกดหัวเมียผมลงตรงควยของเขา เมียผมก็ดูดอมเลียให้อย่างเต็มใจอยู่นาน จนเพื่อนของเทอเสียวซ่านอย่างมาก

เขาจึงให้เมียผมนอนลงบ้าง แล้วเขาก็ก้มหน้าลงดูเลียร่องรูหีของเมียผมบ้าง เมียครางซี๊ดเลยตอนนั้น ต่อมาเพื่อนชายของเมียก็ลุกขึ้นคร่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ แล้วจ่อดันควยขนาดเขื่องๆ ตรงปากรูหียุบๆๆๆๆ 5-6 ครั้ง ควยของเขาก็มุดเข้าไปใน ของเมียจนสุดโคน เมียผมกระเด้าแอ่นหีขึ้นรับควยเพื่อนชายของเทออย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ต่างคนต่างกระเด้าหีกระเด้าควยเข้าใส่กันอย่างเมามันจิงๆ ผับๆๆๆ เมียผมคราง ซี๊ดดไม่หยุดปาก เพื่อนชายของเมียก็เช่นกัน ประมาณเกือบ 20 นาที

เพื่อนชายของเมียที่กระเด้าควยใส่ในรูหีของเมียผมอยู่ก็ร้องซี๊ดดด แล้วกดควยเข้าจมลงในรูหีเมียผมจนสุดกลั้น พร้อมๆกับก้นของเขากระตุกๆๆ เป็นระยะๆ ผมก็รู้ได้เลยว่าเขาได้ปล่อยน้ำควยแตกในเข้า ไปในรูหีเมียผมแล้วแน่นอน เมียผมครางซี๊ดดเอามือลูบไล้ตามตัวเขาไปมาอย่างเสียวซ่าน หลังจากนั้นเมียผมกับเพื่อนชายนอนพักกันอยู่เกือบๆ ชั่วโมง เมียผมกับเพื่อนชายก็เริ่มต้นเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ผมแอบดูจนเมียผมกับเพื่อนชายเสพสุขอารมณ์กันดีแล้ว ผมก็เดินออกมาโทรศัพท์เข้าเครื่องของเมีย บอกว่าจะกลับถึงห้องพักแล้วอีกประมาณ 20 นาที นอนหรือยัง

ผมแกล้งถาม ต่อมาอีกสักครู่ เพื่อนชายของเมียก็ใส่เสื้อผ้า แล้วเมียผมก็เปิดประตูให้เขากลับออกไป หลังจากนั้นผมก็กลับเข้ามาในห้อง เมียนอนอ้าขาอยู่บนที่นอน ผมถอดกางกงออก แล้วเข้าทับหว่างขาของเมีย พอผมเอาควยดันเข้ารูหีที่เปียกเยิ้มไปก้วยน้ำควยของเพื่อนเทอแล้วกระเด้า เบาๆ ช้าๆ ไปเรื่อยๆ เมียผมครางซี๊ดมีอารมณ์เงี่ยนอย่างมากเลย ผมต้องเอาเครื่องสั่นสะเทือนมาจี้ตรงเม็ดแตดให้เมีย แล้วกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียไป

พอเมียผมน้ำหีจะแตก เมียร้องเรียกชื่อผู้ชายคนเมื่อครู่นี้หลายครั้งๆ จนน้ำหีเมียผมแตก เมียผมเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆ กัน ผมจึงเร่งกระเด้าควยฉีดน้ำควยเข้าในรูหีเมีย จนเมียผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว ครั้งต่อๆ มาหลังจากไปเที่ยวกลับมาบ้านพักแล้ว ผู้ชายที่มาส่งเมียผมที่ห้องแล้วเย็ดกันกับเมียผมนั้น เป็นคนใหม่ทุกครั้ง ผมได้ถามเมียผม เทอบอกว่าเด็กของเพื่อนเทอเขาอยากจะเย็ดกันกับเทอบ้าง เลยเปลี่ยนกันไปมา ที่เห็นๆ มาเย็ดกันกับเมียผมมีอยู่ 5-6 คนที่มาแวะมาส่งเมียผมที่ห้องแล้วเย็ดกันกับเมียผมทุกครั้ง

จนเมียผมจะมีอารมณ์กับผู้ชายคนใหม่ๆ เสมอ เวลาที่ผมเลียหีหรือดูดนมเมีย เมียจะจักกะจี้มาก เทอบอกว่าผมเลียหีและดูดนมไม่เสียวเหมือนคนอื่นทำให้ แต่เมียผมชอบเย็ดกันกับคนอื่นให้ผมแอบดูมาก เมียผมเทอบอกว่ามีอารมณ์มากที่ผัวแอบดูเวลาทอเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ ผมเองก็เช่นกัน ดูคนอื่นเย็ดกันกับเมียแบบนี้ มันกว่าเย็ดเองอย่างมากมายจิงๆ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More