เย็ดหีแม่ตอนอยู่บ้านนอก

เย็ดหีแม่ตอนอยู่บ้านนอก


ดีคับ StoryIncst.com ผมมีเรื่องเสียว เย็ดหีแม่ตอนอยู่บ้านนอก ที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องเสียวในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ตอนผมอายุ 17 บ้านเรามีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่ออายุ 50 แม่ 49 บ้านผมมีอาชีพทำนาทำไร่ปลูกผัก ส่วนใหญ่ผมกับแม่จะทำส่วนพ่อชอบไปกินเหล้ากับเพื่อน ผมกับแม่เลยได้อยู่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ แล้วก็ทำให้ผมได้เห็นหีของแม่ประจำ เพราะแม่นั่งไม่ระวัง หีแม่โหนกนูนเพราะแม่ผมเป็นคนอวบผิวแบบคนชาวบ้าน
เย็ดหีแม่ตอนอยู่บ้านนอก

ผมต้องเก็บภาพหีของแม่ไปชักว่าวประจำ แล้ววันที่ผมจะได้มีโอกาสเย็ดกับแม่ก็มาถึง วันนั้นผมคุยกับแม่ตอนปลูกผักที่สวน “ไอ้หนูมึงทำไมไม่อ่านหนังสือบ้างวะ เอาแต่เที่ยวเล่น” “จะอ่านทำไมยังไงก็สอบผ่าน” “ผ่านแบบมึงนี้นะ” “ผ่านแบบผมแล้วยังไง ไงก็ผ่านละ 555555” “ได้เกรตไม่ 1 ก็ 2 นี้นะ มึงตั้งใจเรียนบ้าง” “ถ้าตั้งใจเรียนก็ได้เกรต 4 ดิ” “อย่างมึงนี้นะจะได้เกรต 4 ถ้ามึงได้เกรต 4 กูยอมให้มึงหรือหมามันเย็ดกูเลยเอา”

“พูดเล่นแรงนะแม่ ถ้าทำได้ขึ้นมาเป็นเรื่องนะแม่ 5555” “กูพูดเล่นเพราะแต่ไหนแต่ไรมึงก็ไม่เคยได้เกรต 3-4 สักที ยังไงมึงก็ไม่มีทางทำได้” “แล้วถ้าทำได้ล่ะ” “กูก็ให้มึงเย็ดไง 555555” มันเป็นความหวังก็จริงแต่ไม่มีทางทำได้

หลังจากนั้นก่อนสอบหนึ่งเดือนผมได้เก็บกระเป๋าเอกสารที่โรงเรียนได้แต่ไม่รู้เป็นของใคร เลยเปิดดูข้างในปรากฏว่าเป็นของอาจารย์ผมเอง ข้างในมีเอกสารมากมายหนึ่งในนั้นคือข้อสอบปลายภาค ทำให้ความหวังผมกลับมา ผมเลยเอาไปถ่ายเอกสาร แล้วแอบเอากระเป๋าไปคืนไว้หน้าบ้านอาจารย์ พอผลสอบออกมาผมได้เกรต 4 ผมดีใจมากที่ฝันจะเป็นจริง

พอกลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นใคร แม่คงอยู่ที่สวน พ่อคงไปตั้งวงอยู่ จากนั้นผมก็เดินไปดูแม่ที่สวน แม่กำลังรดน้ำผักอยู่ “ไงมึงได้ 1 ได้ 2 กี่ตัวล่ะ” “ก็เยอะตามเคยละแม่” “กูว่าแล้วว่ามึงต้องทำไม่ได้ ไม่งั้นกูคงโดนมึงเย็ดแน่ 5555” “แม่คงจะโดนเย็ดจริงๆ ล่ะ” “ใครมันจะเย็ดกู” “ผมนี้ไงที่จะเย็ดแม่” ผมเดินไปหาแม่แล้วเอาใบเกรตให้ดู พอแม่ดูถึงกับตกใจ แม่นิ่งไปพักหนึ่ง “มึงจะเย็ดกูจริงๆ เหรอ มึงจะเย็ดกูที่ไหน” “ในกระท่อมของเราไง”

พอรดน้ำผักเสร็จแม่ก็เดินไปที่กระท่อม ผมเดินตามไป ผมใจเต้นแรงมากพอผมเปิดประตูกระท่อมก็เห็นแม่นั่งบนแคร่ตัวใหญ่ ผมเข้าไปกราบแล้วจับแม่นอนหงายแล้วเอื้อมมือไปจับลูบตรงหีแม่จากนอกผ้าถุงแม่ตกใจ จากนั้นผมก็ปลดปมผ้าถุงแม่ออกผมเห็นหีที่อวบใหญ่เต็มตา เส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำ ผมดึงผ้าถุงแม่ออกแม่ขยับขาช่วย ผมแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแม่ ผมคลานจนควยผมอยู่ในตำแหน่งหีแม่พอดี

ผมเอาเข่าแยกขาแม่ออกจนแคมหีแม่เปิดอ้าเห็นแคมใน ผมจับให้ปลายควยกรีดแทรกตามร่องหอยแม่ขึ้นลงจนปลายควยเมือกไปด้วยน้ำเสียวแม่ ผมเล็งจนปลายควยตรงกับรูหีของแม่แล้วกดตัวลงไป กดสะโพกเสียบควยเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม ผมกัดฟันกลั้นความเสียว แม่อ้าปากขาหนีบข้างลำตัวผมแน่น ครางออกมา โอว โอว แม่ดึงสะโพกส่ายหนีผมกดแม่ไว้แน่น แม่พูดออกมาด้วยเสียงกระเส่าว่า “โอทำไมควยใหญ่อย่างนี้ โอวกูคับไปหมดแล้ว แน่นหีไปหมด โอว”

ผมยังไม่ขยับ ยังมองหน้าแม่ จนแม่อายบอกว่า “มองอะไรฮึ ไม่เคยเห็นกูรึงัย” ผมยกตัวขึ้น ก้มลงมองด้านล่าง “แม่ดูนี่สิ” แม่ผงกหัวขึ้นมอง เห็นควยใหญ่ เสียบปักคาเด่นอยู่ระหว่างโคกแม่ จนแคมแม่ปลิ้นแบะแยกเพราะโดนควยเสียบคาอยู่ ผมก้มลงกระซิบข้างหูแม่ว่า “แม่” แม่ขานว่า “อะไร” “ผมว่าหีแม่อวบใหญ่ เอามันมากเลย” แม่มองตาผม ผมจึงชักควยออกแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดด้าม แม่เบิ่งตากว้าง อ้าปากกว้างค้าง ครางในลำคอด้วยความเสียว

ตาที่มองผมบ่งบอกถึงความเสียว ผมเองก็เสียวมาก ผมเริ่มซอยควบอย่างตะบี้ตะบัน จนแม่ครางหงี่ๆ ตลอดที่ผมเย็ดหีแม่ ผมเสียวมาก ผมรู้ว่าแม่ก็เสียวมาก หีแม่บีบรัดควยผมและตอด ดูด ตลอด จนผมแทบทนไม่ไหวหลายครั้ง มือผมขยำนมแม่นวดเค้น ข้างล่างยังกระแทกบดอัดโหนกกัน แม่ครางแรงขึ้นหนักขึ้นมือขยำแขนผมแน่น พร้อมตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง ร้องครางออกมาว่า “ไอ้หนู โอว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว กูจะแตกแล้วโอว โอว”

ผมยังคงซอยต่อ จนแม่เริ่มกลับมาเสียวอีกรอบ ผมรู้ว่าผู้หญิงถึงหลายรอบได้ “กูมีความสุขมากควยมึงใหญ่ ถ้ากูรู้อย่างนี้กูให้มึงเย็ดนานแล้ว โอว มึงเย็ดมันจริงๆ” คำพูดหยาบของแม่กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีมาก ผมเห็นแคมแม่ปลิ้นเข้าออกตามควยได้อารมณ์มากๆ ควยเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นแม่ แล้วผมก็ให้แม่ฉีกขาออกมากๆ แล้วผมโน้มตัวลงไปด้านหน้า เอาหมอนรองก้นแม่ยกขึ้นมา หีนูนปลิ้นออกมา

ผมอัดกระแทกควยเข้าไปลึกมากจนปลายควยชนปากมดลูกแม่ แม่ผมสะบัดหน้าไปมาด้วย ความเสียวแม่ครางออกมาว่าเสียวมาก ท่านี้ทั้งเสียวทั้งลึก “โอว ไม่ไหวแล้ว โอว ถึงอีกแล้ว โอ๊ะๆๆๆๆ อ๋าาา โอวว” “แม่ครับผมก็เสียวมากเลยครับ โอวไม่ไหวแล้ว โอว โอว” แล้วผมก็อัดกระแทกควยเข้าหีแม่อย่างแรงอัดครั้งสุดท้ายให้ลึกที่สุดปลายหัวควยอัดกับปากมดลูกของแม่ แล้วหลั่งน้ำอสุจิแตกในเข้าไปในตัวแม่ เราสองแม่ลูกแข่งกันกระตุก

พอทุกอย่างเงียบลงควยผมยังคารูหีอยู่ก็ถอนตัวออกควยที่ยังแข็งอยู่ถอนออกดัง ป็อก ผมพลิกตัวนอนหงายข้างแม่แล้วหลังจากนั้นเวลาผมอยู่กับแม่ตามลำพังเราก็จะเย็ดกันตลอดจนแม่ไม่สนใจพ่ออีกแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More