สามีให้ลูกน้องควยใหญ่มาเย็ดหี

สามีให้ลูกน้องควยใหญ่มาเย็ดหี


สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน StoryIncst.com เรื่องเสียว สามีให้ลูกน้องควยใหญ่มาเย็ดหี เกิดขึ้นจากฉันได้อ่านเรื่องเสียวแลกผัวเมียมีความอยากมาก สามีมีวัวพ่อพันธุ์ไว้ผสมพันธุ์และเลี้ยงวัวไว้หลายสิบตัว ฉันรับราชการ ทุกครั้งที่มีคนนำวัวมาผสมฉันมีความเงี่ยนมาก สามีมีลูกน้องชื่อลุงพันอายุ 51 ปี แกเป็นคนรูปร่างผอมสูงชอบกินเหล้าเลิกกับเมียเพราะแกชอบกินเหล้าไม่รับผิดชอบ สามีเลยเอามาไว้เลี้ยงวัวและเป็นคนคอยผสมวัว เวลาว่างฉันชอบไปดูวัวผสมกันดูแล้วมีอารมย์มาก เพราะสามีไม่ค่อยทำให้

สามีให้ลูกน้องควยใหญ่มาเย็ดหี
สามีฉันแกเป็นโรคหัวใจและเบาหวาน ควยไม่ค่อยแข็งแม้ว่าฉันจะปลุกเขย่าเท่าไหร่ก็ไม่สู้ นานๆ ครั้งถึงจะแข็งขึ้นมา แต่พอสอดใส่เข้าไปแป๊ปเดียวน้ำออกหมดอารมย์ มีอยู่วันหนึ่งตอนเย็นสามีไม่อยู่บ้านหมาฉันที่เลี้ยงไว้หายไปไม่เห็นฉัน เดินตามหาหมา มาถึงหลังบ้านที่พักลุงพันที่แรกคิดว่าจะเรียกลุงพัน พออ้าปากตาก็เหลือบไปเห็นแกกำลังชักว่าวหลับตา แกควยใหญ่มาก มีเส้นเอ็นปูดเหงื่อแกไหลย้อยไปตามมือที่ชักว่าว

ฉันตกใจมากเกิดมาไม่เคยเห็นควยคนอื่น นอกจากของสามี ฉันรู้สึกใจเต้นแรงเลยแอบดูแกว่าแกจะชักนานเท่าไหร่ ดูแล้วเงี่ยนมากเลยอยากจะเข้าไปชักให้แกใจแทบขาดเพราะห่างหายจากเรื่องนี้มานาน ประกอบกับดูวัวผสมกันทุกวันบางทีแอบตกเบ็ดอยู่ตลอด ลุงพันชักไปปากแกก็พูดว่าครูน้อยกูอยากเย็ดหีมึงจังเลย กูเห็นหน้ามึงทีไรกูมีอารมย์ตลอดอีเหี้ยเอ้ย อีสัตว์กูอยากเลียหีมึงจังเลย

ฉันแอบดูอยู่แทนที่จะโกรธกับทำให้มีอารมย์เพิ่มขึ้นอย่างประหลาด สักพักน้ำแกพุ่งปู๊ด แกก็ชักอยู่จนน้ำออกหยดสุดท้ายฉันยืนอยู่ขาอ่อนนั่งลงพอได้สติเดินอ้อมไปหน้าบ้านเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอย่างไม่คิดว่าหีตัวเองจะพังมันมันส์มากและเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก พอตกกลางคืนนอนกับสามีเล่าไห้สามีฟังว่าเห็นลุงพันชักว่าวอยู่หลังบ้าน ควยใหญ่ยาวสามีสนใจมากตื่นเต้นตาโตคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าให้ฟังโดยละเอียด

เขาถามว่าอยากให้ลุงพันเย็ดหีมั้ย ฉันบอกว่าไม่หึงเมียเหรอ เขาบอกว่าไม่หึงถ้าเมีชอบเมียมีความสุขเขาจะจัดให้ ฉันทำเป็นว่าเขาแต่ในใจเมื่อไหร่ว่ะ วันนั้นเขามีอารมย์ควยแข็งขึ้นมาทันทีและเขาทำให้ฉันมีความสุขในรอบ 5 ปี ต่อมาโรงเรียนปิดเทอม สามีพาลูก ๆ ไปบ้านยายแล้วรีบกลับมาบ้านพร้อมเหล้าเบียร์กับแกล้มเยอะแยะ ฉันถามว่าวันนี้มีใครมาบ้านเหรอแกบอกว่าไม่มีอะไร ฉลองโรงเรียนปิดเทอม

ซักพักเห็นลุงพันเดินมาตัดผมแต่งตัวหล่อตามสามีมาฉันแปลกใจว่าทำไมลุงพันถึงเปลี่ยนไป ฉันถามว่าลุงจะไปไหนแต่งตัวหล่อจัง แกบอกว่าไม่ไปไหนหรอกมาฉลองโรงเรียนปิดเทอม วันนั้นฉันมีความสุขได้กินเบียร์ไปหลายขวดเมาพอประมาณลุงพันเมาเหล้าทำตาหวานให้ฉันและชอบมองฉันที่นมบ่อยๆ เพราะฉันใส่เสื้อเปิดคอกว้าง สามีก้อเมา พอเวลา 5 ทุ่ม สามีเมามากอดฉันจูบฉัน ฉันบอกว่าบ้าอายลุงพัน สามีบอกว่าไหนว่าอยากเย็ดกับลุงพันอายทำไมล่ะ ฉันอายแทบตายแต่เพราะฤทธิ์เหล้าเลยทำหัวเราะ

สามีเดินไปปิดไฟในบ้านแต่มีไฟนอกบ้านส่องเข้ามาสว่างพอเห็นอะไรทุกอย่าง สามีกลับมาจูบฉัน จับนมฉัน ฉันใส่กระโปรงไม่ใส่กางเกงไน ลุงพันคลานมาเปิดกระโปรงฉันและเลียหีฉัน หีฉันซึ่งเปียกเยี้มรออยู่แล้ว มันรู้สึกเสียวมาก แกเลียอยู่นาน ฉันมือไม้ไม่อยู่กับที่แล้วควานหาควยลุงพัน ไม่รู้แกถอดเสื้อผ้าแต่เมื่อไหร่ มันช่างใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจริงๆ ผิดกับสามีเหมือนพี่กับน้อง

ฉันรีบก้มไปดูดควยใหญ่ทันที สามีออกไปนั่งชักว่าวตัวเองอยู่ข้างๆ ฉันมีอารมย์มาเสร็จคาปากลุงพันไป 1 ที ฉันไม่อายแล้วขึ้นควบม้าผลักลุงพันนอนลง ควบเต็มที่แบบสุด ๆ มันจริงๆ ไม่เคยมันแบบนี้เลยตั้งแต่แต่งงานมา ทั้งปากร้องดังมาก ลุงพันเด้งรับหีฉันดังสนั่นบ้าน ฉันเสร็จไป 2 ที มองเห็นสามีออกพอดีฉันเลยคว้าตวยสามีมาดูดทั้งหียังคาควยลุงพัน พอดูดทำความสะอาดสามีแล้วฉันลงไปนอน ลุงพันขึ้นมาเอาควยใหญ่เสียบหีฉันอีกมันเข้าไปทีละน้อยคูดรูหีทีละน้อยมีความสุขมาก

แกทำหลายท่า ยกขา ข้างหลัง ฉันเสร็จอีก 1 ที พอแกใกล้เสร็จแกเอาควยออกมาให้ฉันดูด ฉันก็ดูด สามีควยแข็งอีกเสียบหีฉันอีก คราวนี้แกทำนานมาก ลุงพันมาดูดนมฉัน โอ้ยไม่มีคำบรรยาย คืนนั้นฉันเสร็จไป 8 ที ทุกวันลุงพันเป็นผัวฉันอีกคนฉันไม่ยอมให้แกแต่งงานแล้ว ทุกวันนี้เราอยู่แบบสามคนผัวเมีย คนอื่นไม่รู้แต่เรารู้กันเพียง 3 คน ที่เขียนมานี้เพื่อระบายอารมย์พูดให้คนอื่นฟังไม่ได้ จบค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More