อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

“นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน

“คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ

“เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ”

“โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว

“ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา”

“ครูว่าไงนะครับ”

“พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาสอนแท้ ๆ แต่ดันทำตัวเป็นครูร้อนวิชา

“อย่าเรียกมานะครับ”

“ขอร้องครูเหรอ” เธอยังไม่รู้เลยครับว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเอง ยิ้มเข้าไปเถอะอีกเดี๋ยวจะยิ้มไม่ออก

“ผมสั่ง ไม่ได้ขอร้อง”

“เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้าที่จะมาออกคำสั่งกับครู” ผมแสยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ ๆ เธอ ซึ่งเหมือนว่าครูสาวเองก็เริ่มจะรู้ตัวว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ถึงได้เดินถอยหลังหนีไม่ยอมให้ผมเข้าไปต้อนเธอได้ง่าย ๆ

“จ…จะทำอะไรน่ะเจษฎาออกไปนะ” น้ำเสียงที่เธอเอ่ยออกมามันเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ยิ่งเห็นว่าครูสาวกลัวมากแค่ไหนผมก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น อะไรกันทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังทำเป็นข่มผมอยู่เลย พอผมไล่ต้อนกลับกลายเป็นลูกแมวเสียอย่างนั้น

“ก็จะทำให้ครูปิดปากไง จะได้ไม่ต้องปากโป้งบอกเรื่องของผมกับใคร”

“อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ” เพราะเธอโดนผมไล่ต้อนไปเรื่อย ๆ จนติดกับกำแพงทำให้ไม่มีทางหนีไปไหน ผมใช้แขนทั้งสองกั้นตัวเธอเอาไว้ ก่อนจะก้มลงไปไซ้ที่คอของเธอโดยทันที

“หอมดีนะครับ ไม่รู้ว่าอย่าอื่นจะหอมหรือเปล่า” ไม่ใช่แค่คำพูดแต่ผมยังเลื่อนมือไปจบที่เนินหอยของเธอ น่าเสียดายที่มีเนื้อผ้ามาขวางกั้นไม่อย่างนั้นผมคงจับโดนหอยของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

“เจษฎา!! อื้ออ” พูดมากไม่หยุดผมจึงทำการปิดปากของเธอเสียเลยครับ แต่ทว่าเธอก็ไม่ยอมให้ผมเล่นลิ้นกับเธอ เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจึงเลื่อนมืออีกข้างมาบีบนมของเธอ ตัวของผมก็โทมเข้าใส่จนเธอไม่สามารถขยับหนีสัมผัสจากผมไปได้

“ปากก็ไม่เห็นแข็งแต่ทำไมถึงปากร้ายจังนะครับ” พอละริมฝีปากออกมาผมก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยชมเธอ พร้อมกับเช็ดน้ำลายที่ไหลลงมาจนเลอะปลายคางให้ แต่แมวก็คือแมววันยังค่ำ พยศไม่เลิก

“อ…ออกไปซะ ถ้าเธอยังไม่ออกไปอย่าหาว่าครูไม่เตือน”

“ครูก็เหมือนกันนะครับ ถ้ายังปากดีไม่เลิกก็อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน” พูดจบผมก็อุ้มครูไปวางที่โต๊ะทำงานทันที น่าจะเป็นของครูเขาเองนั่นแหละครับ ปากผมก็ไล่บดขยี้จูบต่ออย่างเมามัน ยิ่งเธอหลีกหนีสัมผัสจากผมมากแค่ไหนผมก็ยิ่งรู้สึกสนุกที่ได้ไล่บดขยี้จูบกับเธอ

“อื้อออ” ผมล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรง ที่ยังมีปราการขวางกั้นอีกหนึ่งสิ่งนั้นก็คือกางเกงชั้นใน ผมเขี่ยติ่งเนื้อที่ยืนออกมาโดยมีกางเกงในขวางกั้น เขี่ยเล่นได้ไม่นานก็เริ่มที่จะแฉะแล้วครับ

“อึ่กก..ก ปล่อยนะ”

“แฉะแล้วน่ะครับ ที่บอกว่าปล่อยนี่ปล่อยอะไรครับ ปล่อยนอกหรือว่า…ปล่อยใน” หลังจากที่หอยของครูสาวแฉะแล้วเรียบร้อย ผมก็ไม่รอช้าที่จะรีบถอดชั้นในของเธอ กระโปรงตัวนอกก็ให้มันอยู่บนร่างกายแบบนั้นแหละ แค่เอากางเกงในเธอออกมาได้ควยผมก็เสียบเธอไปอย่างสะดวกแล้ว

“อร้ายยย ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยที”

“ร้องไปเลยครับ คนเขาจะได้มาเห็นว่าตอนนี้ครูอยู่ในสภาพไหน” ราวกับว่าฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าสภาพของตัวเองในตอนนี้ไม่เหมาะที่จะให้ใครมาพบเจอแน่ ๆ ผมแสยะยิ้มและใช้จังหวะที่เธอเผลอควักควยที่พร้อมเสียบขึ้นมา ก่อนจะนำไปจ่อที่รูหอยของครู

“อ้ะ เจษฎาอย่าทำครูเลยนะ ฮึก..ก ขอร้องล่ะ”

“เอาสิครับ ร้องเลยร้องให้เต็มที่เพราะผมเองก็อยากได้ยินเสียงร้องของครูเหมือนกัน

“กรี้ดดดดด” คราวนี้เธอกรีดร้องลั่นเลยครับในตอนที่ผมเสียบควยเข้าไปจนมิดลำ ไม่กลัวแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า

“ซี๊ดดดด โคตรฟิตเลย อย่างกับสาวซิง” หอยของครูรัดของผมแน่นมากครับจนผมขยับแทบไม่ได้ เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเธอ ก็พบกับน้ำตาที่ไหลออกมา เธอคงเจ็บไม่น้อย ขนาดผมยังปวดหนึบ ๆ

“อึ่ก.ก เอาออกไป จ..เจ็บ”

“มาถึงขนาดนี้แล้วจะเอาออกได้ไงครับ ขอเอาให้หายปากดีหน่อยเถอะ”

ตับ ตับ ตับ

ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ผมมองไปที่เสื้อของเธอก่อนจะพบว่ามันยังอยู่ดี นมของเธอที่ผมยังไม่ได้ดูดหรือดูเลยนอกจาบีบเคล้นไปนิดหน่อยก่อนหน้านี้พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าที่จะเลิกเสื้อเธอขึ้นไปพร้อม ๆ กับบราให้พ้นจากนมของเธอ

เต้านมขาวจุกสีน้ำตาลอ่อนปรากฏขึ้นตรงหน้า ผมไม่รอช้าที่จะอ้าปากงับจุกนมเธอไว้ ทันที ส่วนเอวก็กระแทกเข้าใส่เธอรัว ๆ

“จุก..ก อ้ะ อ้ะ” จ๊วบ..บ จ๊วบ

ผมดูดนมเธอไม่ต่างจากเด็กที่ยังไม่หย่านม ความหอมความหวานมันทำให้ผมคลั่งเธอจนไม่อาจจะกักเก็บอารมณ์ได้ เมื่อเหลือบตาขึ้นไปมองสีหน้าก็พบเว่าเธอทำหน้าฟินเลยทีเดียว

“เสียวไหมหื้ม”

“อื้ออ.ออ” ไม่ตอบอะไรนอกจากส่งเสียงครางตอบกลับมา แต่ผมว่านี่ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วนะว่าเธอนั้นมีความรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ซอยไปได้สักพักผมก็เริ่มที่จะถึงฝั่งฝันเต็มทน ผมจับเอวของเธอไว้ก่อนจะตอกควยเข้าไปในหอยเธอเน้น ๆ ทุกดอก

“เบา…เบาหน่อย จุก.ก อึก..ก” คนจะน้ำแตกมาบอกให้เบา ๆ ไม่รู้ว่าบ้าหรือเปล่าถึงได้มีความคิดอะไรแบบนี้

“จะแตกแล้ว อึก..ก เมียจ๋าผัวจะแตกแล้วอ้าส์!!” ผมกัดฟันแน่นตอกอัดเข้าไปอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นน้ำในตัวผมก็พุ่งเข้าสู่ตัวเธอเข้าไปเต็ม ๆ

ผมฟุบหน้าลงไปที่นมของเธอพร้อมกับหายใจเหนื่อยหอบ คนที่โดนผมเสียบควยอยู่ก็หอบหายใจเหนื่อยไม่แพ้กัน ผมแช่ควยในหอยเธอไว้สักพักหนึ่งแล้วพอถอดควยออกมาผมก็พบว่ามีเลือดติดออกมาเล็กน้อย ผมนี่เงยหน้าไปมองครูสาวเลยครับ

“โดนเปิดซิงสินะครับ มิน่ารัดผมจนติดหนึบเลย” ผมยิ้มเยาะเธออีกครั้งหลังจากที่ได้รู้เรื่องอะไรบางอย่างเข้า

“แล้วก็อย่าได้คิดจะเอาเรื่องของผมไปป่าวประกาศที่ไหนละ ไม่งั้นอย่าหาว่าผัวไม่เตือน” ผมทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป ได้เปิดซิงสาวแบบนี้รู้สึกมีความสุขมากครับ เจอควยตอกเข้าใส่ขนาดนี้คงไม่ปากโป้งไปบอกใครที่หรอก หรือจะท้าทายผมก็ได้นะครับครู

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More