เน็ตไอเด้า

เน็ตไอเด้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล”

ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก

ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง ๆ และรูปร่างสมส่วน ควยไซส์ 54 หัวบานสีชมพูลำงัดขึ้นสวย ผมเลยใช้หน้าตาและร่างกายถ่ายว๊อบ ๆ แวม ๆ ในช่วงแรก หลัง ๆ ก็ขายเป็นคลิป ทำให้มีคนติดต่อมาคอลแลบด้วยมากมาย รวมถึงนัดเย็ดแบบส่วนตัวกับแฟนคลับที่ถูกใจ

มีอยู่วันนึงผมได้รับเชิญให้ไปงานรวมเซ็กซ์ครีเอเตอร์ที่จัดบ้านของพี่ที่รู้จักคนนึง ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรคิดว่าเป็นปาร์ตี้หาคอนเน็คชั่นทั่วไป พี่เขานัดที่บ้านในเวลา 3 ทุ่ม พอผมไปถึงก็ตื่นเต้นมาก เพราะบ้านของพี่เขาหลังใหญ่โต มีสระว่ายน้ำ และมีคนเยอะประมาณ 20 – 30 คน เป็นเหมือนกับการจัดปาร์ตี้ที่เราเห็นในหนัง ทุกครั้งดูสนุกสนานแม้จะเป็นเวลาแค่ 3 ทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ผมก็เดินจิบไวน์ไปคุยเล่นทักทายคนในงาน และสนุกสนานไปเรื่อย ๆ จนเมื่อถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่เจ้าของบ้านก็ประกาศใส่ไมค์ว่าถึงช่วงกิจกรรมพิเศษสำหรับเซ็กซ์ครีเอเตอร์ทุกคน เพราะหลังจากนี้ไปจะเป็น “เซ็กซ์ปาร์ตี้” ที่เปิดโอกาสให้เราเอากับใครก็ได้ที่จะอยู่ต่อ พร้อมมีอุปกรณ์ป้องกันแจกให้ใช้ พร้อมกับของเล่นเสียวไม่อั้น ในตอนนั้นไม่มีใครกลับเลยครับเหมือนกับทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะต้องได้ทำกิจกรรมนี้ ยกเว้นผม เพราะจริง ๆ แล้วพี่เจ้าของบ้านเขาจัดงานนี้เพื่อรับน้องผมเขาสู่วงการเน็ตไอเด้าครับ

เพลงเปิดต่อเพื่อเพิ่มบรรยากาศพร้อมเสียงสีเสียงและเครื่องดื่มไม่อั้น ผมเริ่มเห็นคนยืนเย็ดกันกลางงาน บ้างก็ยืนอมควยกันเป็นกลุ่ม บ้างก็ขึ้นไปยืนเย็ดกันบนบูธดีเจ เห็นแล้วใจสั่น เงี่ยนสุดๆ ถึงแม้จะเป็นเน็ดไอเด้ามาสักพักแต่ผมก็ไม่เคยมางานแบบนี้มาก่อน

สักพักก็มีเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวกลุ่มนึงประมาณ 4-5 คนเดินหาหาผมแล้วบอกว่า “สนใจไหมคะ” ผมก็ไม่รอช้าเลยครับ เพราะพวกเธอสวยเด็ดกันมาก มาในชุดเดรสรัดติ้วจนเห็นกลีบหีลาง ๆ ในตอนนั้นดนตรีก็เงียบลงอีกครั้ง พร้อมกับมีไฟสปอตไลท์ส่องมาที่กลุ่มผม เสียงของพี่เจ้าของบ้านประกาศอีกครั้ง ทุกคนให้ความสนใจมาที่ผมพร้อมกับเริ่มตั้งหน้าตั้งตารอให้ผมเริ่มจัดการสาว ๆ 4-5 คนแก๊งค์นั้น ตอนนั้นผมประหม่ามากแต่สาว ๆ ก็ช่วยกันเป็นคนเปิดงาน พวกเธอช่วยกันถอดเสื้อผ้าผมออกจนล่อนจ้อน แล้วก็ค่อย ๆ เริ่มอมควยผม

คนในงานส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ผมแลกจูบสาวสองคนสลับกัน ในขณะที่อีกสองคนแลกกันดูดควยผมอยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งคนดูดนมให้ผมอยู่ พอเงี่ยนได้ที่ผมก็ย้ายไปที่ลานเต้นกลางบ้าน สาว ๆ ผลักผมลงบนพื้นพร้อมเอาหีนั่งคร่อมควยผมแล้วค่อย ๆ กดลงจนหีมิดลำควย ผมเสียวมากไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนจนร้องออกมาเสียงดัง “โอ๊ยยย” ในตอนนั้นคนในงานรอบ ๆ ตัวผมก็เงี่ยนกันมากขึ้น บรรยากาศรอบตัวก็มีแต่คนกำลังเย็ดกันโดยมีกลุ่มผมอยู่ตรงกลางบ้าน พี่เจ้าของบ้านก็เดินแจกเซ็กซ์ทอยพร้อมถุงยางให้แขกทุกคน

“อ๊ะ อ๊า” “อื้อออ” “อ้อ อออ” “ซี๊ดด” “แอ๊ย” “โอ๊ย” ไม่นานในบ้านก็เต็มไปด้วยเสียงคนร้องครางกันระงม บ้างกันยืนช่วยตัวเองแล้วดูคนเย็ดกัน บ้างก็เย็ดกันสองคน บ้างก็เย็ดหมู่ ทั้งชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง ที่นี่มีอิสระอยากเอากับใครก็ได้ไม่มีกฎตายตัว “ตั้บ ๆๆๆ” “ตึ้บ ๆ” เสียงเนื้อกระทบกระแทกกันดังพร้อมกับเสียงร้อง

ในตอนนั้นผู้โดนสาว ๆ 5 คนรุมนั่งร่อนควยให้ ในขณะที่ปากเลียหี มือจับเขี่ยนมสลับกันไปแบบนี้จนเสร็จรอบแรก แล้วก็ต่อรอบสองและสามสี่ห้าในหลายกระบวนท่า มีอยู่ช่วงนึงที่สาวก้มลงหันหลังแอ่นหีให้ผมพร้อมกัน ผมไล่เสียบควยจนครบทั้ง 5 คน แล้วซอยกระแทกแรงทีละคนเรียงคิว สลับกันถอนควยออกมาฟาดแรง ๆ ที่หีเพิ่มความเงี่ยน ก่อนจะชักควยแตกใส่หน้าทั้ง 5 คนในท่าคุกเข่า

ผมได้เข้าสู่วงการเน็ตไอเด้าอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More