เสียวหีบนรถไฟฟ้า

เสียวหีบนรถไฟฟ้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า

เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย

ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน

แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย มือปริศนาที่เห็นว่าเราไม่โวยวายมันก็ยิ่งได้ใจเลื่อนมือมาทางด้านหน้าของเราก่อนจะแหย่นิ้วเขี่ยไปที่หอยของเรา

แล้ววันนั้นดันดวงซวยใส่กระโปรงสั้น ๆ ไป มันเลยง่ายที่สำหรับมัน เราโดนเขี่ยนอกกางเกงในจนเราเริ่มที่จะแฉะ ถึงตอนนั้นเราจะกลัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าเราก็เสียวไม่ใช่น้อย

“อึก..ก” จากที่เคยกำโทรศัพท์เอาไว้ก่อนหน้านี้เรายกมือขึ้นมาปิดปากแทบไม่ทัน กลัวว่าเสียงร้องเราจะดังออกไป แต่คนที่ยืนด้านหลังมันคงเห็นแล้วว่าเราพยายามกลั้นเสียงขนาดไหน มันถึงได้หัวเราะเบา ๆ ให้ได้ยิน

ก้นของเราก็มีบางอย่างแข็ง ๆ ทิ่มตำอยู่ แล้วกระเด้าใส่ก้นเราเบา ๆ ส่วนนิ้วของมันก็เขี่ยหอยเราไม่หยุด แม้จะพยายามหนีบขาไว้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายเป้ากางเกงในยังถูกมันปัดออกก่อนที่นิ้วของมันจะเริ่มสอดเข้าในตัวเรา

“อื้ออ” นิ้วที่ชักเข้าชักออกอยู่นั้นมันสร้างความปั่นป่วนให้เราเป็นอย่างมาก จะครางก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างนอกจากยืนให้มันกระแทกนิ้วเข้าใส่อยู่แบบนั้น

เราเม้มปากเอาไว้เน้น น้ำตาก็คลอเบ้าไปหมด ในขณะที่เรากำลังอดทนต่อสัมผัสพวกนั้น หน้าอกของเราก็โดนมันเคล้นคลึง มันกำลังกระตุ้นอารมณ์ให้เราค่ะ

“อึก..ก” เสร็จคานิ้วมันไปจนได้ นิ้วของมันถูกถอดออกไปจากตัวเราแล้ว ได้ยินเสียงดูดน้ำอะไรสักอย่างอยู่ทางด้านหลัง เดาได้ไม่ยากเลยว่าคือน้ำอะไร

ผู้คนยังคงเบียดเสียดกันแน่นเช่นเดิม น่าแปลกนะคะที่เราโดนขนาดนี้แล้วแต่ไม่มีใครเห็น ทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อ่านหนังสือของตัวเองไป มองอะไรโดยรอบได้ไม่นานคิดว่าการลวนลามจะจบสิ้นแล้วแต่เรานั้นคิดผิด

กางเกงชั้นในของเราถูกลูดลงมาจนถึงเข่า มันดันตัวเราไปติดกับตัวรถไปฟ้าก่อนที่บางสิ่งบางอย่างที่ทั้งร้อนและแข็งจะสอดใส่เข้ามาในหอยของเรา ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ มันตกใจไปหมด จะหันกลับไปดูคนที่มันสอดควยเข้ามาก็ไม่ได้ เพราะด้วยตัวของเราโดนดันเอาไว้อยู่ สิ่งที่ได้เห็นจึงมีเพียงวิวด้านหน้า

“อือออ.อ” มันดันเข้ามาจนมิดลำก่อนจะเริ่มกระเด้าใส่เราเบา ๆ แต่เรากลับรู้สึกเสียวเอามาก ๆ อาจจะเพราะอยู่ต่างสถานที่ แถมนี่ยังเป็นสถานที่สาธารณะ จึงทำให้เรามีอารมณ์ได้ง่ายกว่าปกติ

ตอนนั้นที่เราดูหนังเอวีก็คิดว่าคนที่มันโดนเอากลางรถไฟฟ้าแบบนั้นมันไม่รู้สึกอายบ้างเลยเหรอ พอมาโดนกระเด้าควยใส่อยู่แบบนี้เราถึงได้รู้ว่ามันไม่เหลือหรอกความเขินอาย มันมีแต่ความเสียวซ่านและความลุ้นระทึก

หอยเราโดนเด้าใส่ไม่ยั้ง นมเราก็โดนบีบไม่หยุด ปกติเวลามีเซ็กส์เราจะชอบให้คนดูดหัวนมมากเลยนะคะ เราถึงจะเสียวและเสร็จ แต่นี่มันไม่ต้องดูดหัวนมเราแม้แต่น้อย มีเพียงการบีบคลึงและก็กระแทกควยใส่ ดูเหมือนไม่มากแต่มันก็ทำให้เราเสร็จไปอีกรอบบนรถไฟฟ้าไปจนได้ ขาเราสั่นไปหมด นี่ถ้าไม่มีควยของมันเสียบไว้อยู่เราคิดว่าป่านนี้คงล่วงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ!” อยู่ดี ๆ เสียงประกาศชื่อสถานีก็ดังขึ้น ควยที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ได้หลุดออกไปแล้ว ส่วนเราทันทีที่ควยหลุดก็ขาอ่อนล้มพับทันที ผู้คนเริ่มจะบางเบาตาลงไป เราตั้งสติอยู่พักหนึ่งก่อนจะดูในโทรศัพท์อีกครั้งว่าอยู่ที่สถานีไหน เราเลยมาสองสถานีแล้วค่ะ สุดท้ายก็ต้องนั่งวนกลับ

โชคดีที่ขากลับพอมีที่นั่งพักขาให้เราบ้าง เรานั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยกดดูนั่นดูนี่ และในตอนที่เรากำลังจะส่งรูปให้เพื่อนดู เราก็ได้เห็นภาพหนึ่งเข้า ภาพถ่ายที่มีใบหน้าของคนที่เอาควยเย็ดเราไปเมื่อสักครู่นี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More