แม่ทั้งสองคนถ่างหีให้ผมเย็ด


สวัสดีครับเพื่อนๆ StoryIncst.com เรื่องเสียว แม่ทั้งสองคนถ่างหีให้ผมเย็ด นี้เกิดขึ้นเพราะแม่นงตามใจผมมาตลอดจนผมได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด ผมมีความสุขและเธอก็เช่นกัน เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สองสามและต่อๆ ไป แต่ผมทิ้งระยะห่างพอควรเพราะช่วงหลังผมโตแล้วไม่ค่อยนอนกับเธอบ่อย ทั้งที่อยากจะเข้าหาทุกวันแต่ต้องอดใจไว้ ผมไม่อยากให้ผิดสังเกตหรือมีพิรุธให้ใครเห็น ผมจะเข้าหาเธอสัปดาห์ละสองถึงสามครั้งซึ่งไม่ผิดปกติที่บ้านรู้ดีผมชอบนอนเล่นกับเธอมาตั้งแต่เล็ก
แม่ทั้งสองคนถ่างหีให้ผมเย็ด

แต่เดียวนี้ผมไม่ได้นอนเล็กเฉยๆ อย่างแต่ก่อนแล้ว เธอไม่เคยปฏิเสธที่จะให้ผมเย็ดหีร่วมเพศกับเธอทุกค่ำคืนที่ผมนอนกับเธอ เวลาผ่านไปเกือบสองเดือนญาติแม่นงที่ต่างจังหวัดเสียเธอจึงลาด่วนกลับไปช่วยงานสามสี่วัน เมื่อผมเล็กๆ ถ้าเธอกลับต่างจังหวัดเธอจะเอาผมไปด้วย ผมจะได้ไปอยู่กับคุณตาคุณยาย แต่เธอไปช่วงนี้ไม่ใช่วันหยุดผมมีเรียนจะไปกับเธอไม่ได้ พอดีพ่อผมมีงานด่วนไปต่างประเทศหลายวัน ผมต้องอยู่กับแม่เพ็ญสองคนช่วยเลี้ยงน้องๆ ผม

ตอนกลางวันคุณย่าจะเอาไปเลี้ยง แม่เพ็ญที่ระยะหลังหลายเดือนมานี่มักมองผมด้วยสายตาแปลกๆ เธอพูดบ่นกับผมว่า “ตั้งแต่พ่อรับอุบัติเหตุที่โรงงานออกจากโรงพยาบาลมาพ่อไม่เหมือนปกติ” ผมถามเธอ “ก็เห็นปกติดี” แม่เพ็ญบอก “ดูข้างนอกใช่ แต่ในลึกๆ ไม่ใช่” ผมสงสัยถาม “เป็นอะไร” แม่เพ็ญพูดสั้นๆ “เป็นมะเขือเผาไม่สู้เลย” ผมได้แต่ยิ้มๆ ไม่พูดอะไร แม่เพ็ญพูดทำนองนี้กับผมทุกวันว่าเบื่อ ของเคยได้ดีๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้

ผมคิดไปว่าแม่เพ็ญมาบ่นให้ผมฟังทำไมเรื่องแบบนี้ตั้งแต่พ่อไปนอกแม่นงก็ไม่อยู่ จริงเมื่อก่อนผมมองว่าแม่เพ็ญสาววัยสี่สิบสวยเป็นนางในฝันของผมไม่แพ้แม่นง แต่เมื่อผมได้แม่นงผมพอใจในสิ่งที่ผมได้ ผมเลยมองข้ามแม่เพ็ญไป สามวันแล้วที่แม่นงไม่อยู่พ่อก็ไปห้าวัน แล้วคืนนั้นฝนตกผมอุ้มน้องที่งอแงวัยแปดเก้าเดือนไปส่งให้แม่เพ็ญที่ในห้องนอนเธอๆ นั่งรอที่ริมเตียงรับน้อง แล้วเปิดอกเสื้อต่อหน้าผมให้น้องดูดนมจากเต้าไม่สนใจสายตาผมที่ยืนจ่องมอง ด้วยใจระทึก

ท่อนควยผมทำท่าจะแข็งตัวต้องเอามือกุมไว้ เธอทำเป็นกระมิดกระเมี้ยนแต่ผมก็ได้เห็นฐานอกขาวดูแน่นเป็นเต้า แม่เพ็ญเงยหน้ามองผมเธอยิ้มๆ ถามอย่างนิ่มนวล “มองอะไร” ผมอึกอักพูดไม่ออกเมินหน้าเขินๆ เธอแกล้งถาม “เปรี้ยวปากหรือไงแม่ก็เปรี้ยวนะ” ผมงงๆ แต่เธอยิ้มขำ ผมไม่รู้จะพูดอะไรบอกไป “ผมไปนอนดีกว่า” แล้วผมก็กลับห้องผมๆ นอนกระสับกระส่ายภาพเต้านมแม่เพ็ญยังติดตาผม ผมข่มตาให้หลับแต่เมื่อผมหลับต้องสะดุ้งตื่นเพราะมีมือมาจับกุมที่เป้ากางเกงนอนผมๆ จะลุกแต่มีมือมากดอกผมให้นอนนิ่งไม่มีเสียงพูดอะไรในความมืด

ห้องผมปิดไฟมีเพียงแสงสลัวจากนอกห้องพอเห็นเงาลางๆ ผมไม่เห็นว่าเป็นใครแต่ผมรู้ดีว่าในบ้านไม่มีใครนอกจากผมกับแม่เพ็ญจะเป็นใครอื่นไม่ได้ต้องเป็นเธอ อย่างน้อยก็ไม่ใช่ผู้ชายหรือโจรที่ไหนเพราะมือดูอ่อนนุ่ม ผมนอนนิ่งรอดูเหตุการณ์แล้วมือเธอก็รูดกางเกงผมลงจับควยผมถอกรูด ผมไม่ได้เย็ดหีเสพกามกับแม่นงมาอาทิตย์กว่าแล้วมันช่วยไม่ได้ที่ควยผมจะพองตัวแข็ง แต่ที่ผมตกใจเธอก้มลงอมดูดควยผมๆ เห็นในเงามืดผมทำอะไรไม่ถูก

แม่นงเคยอมดูดให้ผมทีเดียวแต่นี่ไม่ใช่แม่นง ผมตัวเกรงไปหมดควยผมแข็งแทบจะระเบิด เพียงครู่เธอก็หยุดเหมือนเธอแกล้งให้ผมควยแข็งเกิดอารมณ์ค้างแล้วเธอ พูดเสียงอ่อยว่า “ถ้าเงี่ยนก็ไปหาแม่ที่ห้องสิแม่จะรอ” แล้วเธอลุกออกไป ผมมึนงงอยู่พักใหญ่พอได้สติผมนึกถึงว่าสองสามวันมานี่แม่เพ็ญพูดเรื่องพ่อหมดสมรรถภาพบ่อยเหมือนเป็นนัยจะบอกอะไรผมสักอย่าง ทั้งยังหลายเดือนมานี่เธอมองผมด้วยสายตาที่โหยหา

ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าเธอต้องการอะไร แต่เธอไม่ใช่แม่นงแต่เป็นแม่เพ็ญมันคนระฐานะ ผมคิดอีกทีผมคงมองข้ามเธอไปหลังจากได้แม่นงทั้งที่เธอเป็นคนสวยเป็นนางในฝัน ผมมาก่อน เธอแสดงออกถึงขนาดนี้แล้วถ้าผมไม่สนองก็กระไรอยู่ ผมคิดแล้วตัดสินใจลองเดินไม่ใส่กางเกงไปหาเธอในห้องนอน น้องผมนอนอยู่ในเปลแม่เพ็ญนอนตะแคงหันหลังให้ใต้แสงไฟที่สว่างพอเห็นร่างชัด

ก้นสะโพกเธอกลมผมมองจากข้างหลัง ผมนั่งลงข้างเธอๆ ต้องรู้ตัวแต่ยังเฉยผมเอามือสั่นๆ จับสะโพกลูบก้นเธอๆ ก็นิ่ง ผมถามเธออย่างหวาดๆ ไม่แน่ใจ “แม่เรียกผมมาทำไม” เธอตอบเสียงอ่อน “อะไรกันยังไม่รู้อีกเหรอ” ผมบอกเธอ “ผมไม่เข้าใจ” เธอพูดสั่นๆ โดยไม่หันหน้ามา “แม่ยังไม่แก่เกินขนาดจะไม่มีความต้องการนะ แม่ไม่ใช่พระอิฐพระปูนพ่อทำอะไรไม่ได้ชัยก็โตแล้วพอจะทำให้แม่ได้ไหม หรือจะให้แม่ไปหาคนอื่น”

ผมอึ้งไปขณะกุกกักถามเธอ “แต่แม่เป็น..เออ..ผ..ผม..แม่แน่ใจเหรอ” เธอพูดสวนกลับอย่างง่ายๆ “คิดอะไรมาก ถ้าไม่แน่ใจจะเข้าไปหาทำไม ตกลงจะทำให้แม่หรือไม่ทำว่ามาอย่าเรื่องมาก” ผมคิดเธอคงหงุดหงิดไม่พอใจที่ผมลังเล ผมตัดสินใจถลกชายชุดนอนเธอขึ้นถึงเอวผมได้เห็นโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวงามสะโพก ก้นที่กลมไม่แพ้แม่นง ผมเอามือลูบสะโพกจับก้นเธอๆ ไม่ว่าอะไรผมไม่คิดว่าเธอจะเป็นใครแล้วตอนนี้

ผมรูดกางเกงในเธอลงเปิดก้นขาวเธอยังเฉยจนกางเกงในหลุดออกไปผมจ่องมองก้นงาม ของเธอมือผมลูบบีบเบาๆ เซาะเข้าร่องง่ามตูด เธอพลิกตัวกลับนอนหงายทำเอาผมตะลึงจ่องมองหีเธอที่อวบนูนมีเพียงขนอุยเล็ก น้อยจนเห็นร่องผ่าเล็กใต้เนินหายเข้าไปในง่ามระหว่างขามีกลีบเนื้ออัดแน่น เป็นแคมในอยู่ในร่องผ่าร่องผ่าผิดจากแม่นงที่มีขนดกดำหนาทึบมองแทบไม่เห็น ร่องผ่าต้องเอามือปัดขนหมอยทั้งร่องผ่าพูกลีบแนบสนิทไม่มีเนื้อแคมในอัดแน่น แล่บออกมาหรือแม้แต่ผู้หญิงที่ผมเคยดูโชว์ก็ยังมีขนดกกว่านี้

แสงไฟสว่างพอผมเห็นท้องแม่เพ็ญไม่ลายอย่างที่ผมคิดร่องหีเธอแนบสนิทดูไม่ บุบสลาย เธอผงกหัวยกตัวขึ้นนิดมองดูควยผมเธอผงะตาโตหน้าตื่นแต่ไม่พูดอะไรกลับลงนอน หงายอ้าแขนดึงผมเข้าโอบกอดเธอจูบดูดปากผมๆ ตอบรับด้วยลิ้นเธอตาโตคงแปลกใจผม เอามือลงโปะคลึงจับหีเธอๆขยับส่ายกางขา ถึงขนาดนี้แล้วผมไม่เกรงใจขึ้นเตียงนอนคร่อมร่างเธอตัวผมอยู่ในระหว่างขา เธอๆ จ้องมองหน้าผมตาแข็ง

ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ” เธอพยักหน้าหลับตาเคลิ้มพูดเสียงสั่นหายใจขัด “ทำให้แม่เถอะแม่ต้องการ” มือผมแบะแหกพูหีเธอแล้วจับควยที่แข็งพร้อมสอดแทงเข้าในรูหี เธอถึงกับสะดุ้งร้อง อุ้ย โอย ตาพองโตเธอคงเจ็บ ผมก็ชะงักนิดผมถึงกับบอก “แม่เจ็บเหรอ รูหีแม่แน่นมาก” รูหีเธอคับแน่นไม่แพ้แม่นงเลย เธอพูดเสียงกระเส่า “พ่อไม่เย็ดแม่มาปีแล้วแม่ทำสาวยังไม่เคยมีใครทะลวง” ผมเริ่มกระเด้าซอยกดควย เข้าไปสองสามทีจนมิดสุดลำแล้วกดไว้บดส่ายเอวเธอครางร้องส่ายร่อนหี

ผมชักควยออกเกือบสุดเธอแอ่นหีตามจนก้นลอยผมกระแทกสวนกลับเข้าไปเธอสะดุ้ง ตาพองโตดิ้นส่ายกระเสือกกระสนเหมือนปลาถูกทุบหัวร้องครางโอยๆ ซี้ดปากเหมือน กินพริกที่เผ็ดร้อนหรือเจ็บปวด แต่ผมรู้จากประสบการณ์จากแม่นงที่สอนไว้ว่าไม่เป็นไรต้องตามเย็ดกระเด้าอย่าหยุด ผมกระเด้าซอยจนเธอถีบตัวหัวชนหัวเตียง เธอผวาโอบผมเข้า กอดรัดจูบดูดปากผมอย่างบ้าคลั่ง เธอเร่าร้อนสุดๆ ด้วยไฟตัณหาที่สุมอยู่ในอกเธอ

ตัวเธอนุ่มหน้าอกเธอโตกว่าแม่นงผมเลยเอามือกดจับบีบขย้ำเธอรีบปลดชุดนอนลง จากไหล่ทำให้ผมได้เห็นสองเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงเธอจับหัวผมลงจูบให้ดูดนม ผมดูดนมเธอที่ผิดจากแม่นงที่ไม่มีน้ำๆนมสดจากเต้าเธอรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ ถูก ผมทั้งบีบขย้ำดูดนมควยซอยเย็ดหีไม่หยุดยังเธอดิ้นบิดตัวครางร้องด้วยความ เสียวอย่างไม่อายจนผมแทบพลิกตัวตกจากตัวเธอๆร้องบอก “เย็ดแรงๆ แม่เงี่ยนเหลือเกิน” ผมกระแทกสุดๆ หลายครั้งอย่างไม่เกรงใจ

เราเย็ดกันนานจนเธอเกร็งกระตุกขาสั่นแอ่นตัวแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบเหนื่อยปล่อยให้ผม เย็ดซอยหีเธออีกหลายทีจนน้ำกามพุ่งทะลักใส่ในรูหีเธอๆจูบดูดปากผมๆบอก “ผมขอโทษนะแม่”เธอกลับบอก “ขอโทษทำไมรู้ไมแม่สมหวังรอวันนี้มานานแล้วแม่มีความสุขที่สุดเลย” ผมอึ้ง หลุดปากพูดอย่างงงๆ “แม่รอผมเหรอ” เธออมยิ้มพยักหน้า “แม่มองรอเรามาเป็นปีแล้วแต่ไม่มีโอกาสพึ่งมาได้วันนี้”

ผมนึกย้อนไปปีกว่า เธอมองผมแปลกๆ ทำแวบๆ แวมๆ ให้ผมเห็นเหมือนจะยั่วกิเลสในตัวผมตอนนี้ผมเข้าใจ แล้วผมเลยก้มซบหน้าดูดนมเธอๆ กอดลูบหัวผมอย่างเอนดูแล้วพูดอ้อมแอ้ม “บอกให้ใครรู้ไม่ได้นะเรื่องนี้ แต่ต่อไปนี้ถ้ามีโอกาสเราจะเอากันอีกกนะ” ปากผมไม่ว่างตอบเลยพยักหน้ารับ เพียงครู่เดียวเสียงน้องร้องงอแงคงเพราะเสียงที่แม่เพ็ญร้องครางทำให้เธอตื่น แม่เพ็ญขยับตัวบอก “ให้แม่ไปดูน้องก่อน” เธอหันตัวลงจากเตียงชุดนอนที่ติดอยู่ก็หลุดลงกองที่พื้น ทำเอาผมตะลึงมองร่างเธอเปลือยเดินไปที่เปลยืนหันหลังให้ผมแล้วก้มตัวอุ้มน้องขึ้นมา

เธอสวยจับใจจนควยผมเริ่มแข็งขึ้นอีก เธอเอากระดาษชำระเช็ดคราบน้ำที่หี แม่นงกับผมเอากันได้เดือนกว่าเธอไม่เคยยืนแก้ผ้าเปลือยให้ผมเห็นแบบนี้เลย ผมลุกนั่งก้มดูควยที่แห้งจากคราบน้ำกามของหีผมเอามือถอดสองสามทีมันก็แข็ง โด่ ผมเดินเข้าโอบกอดเธอจากข้างหลังเธอๆ อุ้มน้องที่กำลังดูดนมอยู่ ผมเอามือโอบลูบหน้าน้องแล้วจับหีเธอๆ ร้องถาม “อุ้ย อะไรทำไมแข็งเร็วจัง” เธอรู้ตัวเพราะควยมันดุนที่ก้นเธอ

ผมบอก “แม่สวยอย่างนี้ใครจะทนได้” เธอขำเบาๆ บอก “รอเดียวให้แม่เอาน้องนอนก่อน” ผมเอามือลูบก้นเธอๆ ถาม “อุ้ยอะไรจะเย็ดตูดแม่เหรอ” ผมงงแค่ลูบจับก้นผมเลยถาม “แม่ให้เอาเหรอ” เธอไม่พูดอะไรแต่กางขาก้มตัวลงนิด ผมยังจับลูบก้นเธอ ผมเคยดูในหนังแต่ไม่เคยทำมาก่อน ผมนั่งลงเอาสองมือแหกง่ามตูดเธอจนเห็นรูตูดและรูหีผมซุกหน้าเข้าร่องตูดใช้ ลิ้นเลียเธอร้อง อุ้ยๆ ขยับส่ายก้นพอดีน้องผมคงหลับไม่งอแงแล้วเธอเลยก้มตัวลงอีกเอาน้องวางลงในเปลทำให้ก้นโด่งแต่เธอไมยืนขึ้นผมเลยซุกหน้าเข้าไปใต้ระหว่างขาปากจูบดูดแคมใน

ลิ้นฉกเลียร่องรูหีที่ผมพึ่งทะลวงเย็ดไปเมื่อครู่ใหญ่กลิ่นคาวยังมีแต่ ผมชอบ เธอร้อง “อุ้ยๆ ทำไมเก่งแบบนี้ไปหัดมาจากไหนนี่แม่เงี่ยนจะแย่แล้วเล่นพอหรือยัง” ผมลุกยืนพร้อมจับควยเสียบกระเด้าแทงเข้ารูหีเธอๆ สะดุ้งเขย่งขาสองแขนกางเกาะ จับขอบเปลเธอยังก้มตูดโด่งให้ผมเย็ด ผมจับเอวสะโพกเธอโยกควยกระเด้าเข้าออกอย่างเมามันเธอกัดฟันพยายามไม่ร้อง กลัวน้องตื่นอีก มือผมโอบล้วงจับเต้านมที่แกว่งไกวบีบขย้ำ

ผมสนุกกับเย็ดเธอท่านี้ที่ผมยังไม่เคยเย็ดใครมาก่อนจนเธอบอก “พอๆ ก่อนแม่จะยืนไม่อยู่แล้ว” ผมถอยตัวออกเธอทรุดตัวลงคุกเข่าคู้ตัวก้งโค้ง ผมไม่รอช้าเข้าประกบก้นเธอสองมือแหกตูดแต่ทีนี้ผมนึกสนุกเอาควยอัดแทงรูตูด เอๆ ร้องโอยๆแต่ไม่ห้าม ผมอัดเข้าได้แค่หัวควยมันแน่นมากจนผมเจ็บต้องชักออกแล้วจับเย็ดรูหีเธอๆ ไม่พูดบ่นหรือต่อว่าสักคำได้แต่ครางร้องระงมบ่นว่าเสียวเงี่ยนเอาแรงๆ ผมสนองตอบเธอก้นตัวทาบหลังเธอมือโอบบีบนมล้วงหีควยกระเด้าไม่หยุด

ผมสุดเสียว มันหัวควยเป็นที่สุด มือที่ล้วงหีก็แฉะด้วยน้ำเมือกของความเงี่ยนจากหีเธอ มือที่บีบนมก็เปียกด้วยน้ำนมที่ไหลออกมา ผมเย็ดอยู่นานจนหลั่งน้ำกามใส่เธออีกครั้งผมคิดว่าเธอเสร็จไปก่อนผมแล้ว เพราะเธอหยุดส่ายขยับก้นรอผมเย็ด เธอเอากระดาษชำระเช็ดหีแล้วหันมาหาผมที่นั่งพักเหนื่อยเธอยิ้มถาม “ชอบไหม” ผมยิ้มๆ เธอเช็ดควยผมที่เลอะคราบน้ำกามผมเอามือจับนมเธอๆ บอก “แม่มีความสุขที่สุดเลยนอนกับแม่ทั้งคืนนะ” เธอเอาผมขึ้นนอนเตียงผมปฏิเสธไม่ ได้ เธอจูบไซร้ผมทั้งมือจับกระโปกผมบีบถอกควย

เธอเล่นจนผมควยแข็งอีกทีนี้เธอขึ้นนั่งคร่องเอาควยผมใส่รูหีแล้วควบขย่มเอง ผมไม่อยากเชื่อแม่เพ็ญจะร่านร้องแรงขนาดนี้ มือผมจับบีบนมเธอที่สั่นกระเพื่อม เธอขย่มอยู่พักใหญ่จนเหนื่อยล้าถึงลงนอนให้ผมเย็ดต่อจนเราเสร็จกันไปอีกทีผม หมดแรงสลบหลับคาอกเธอ เช้าก่อนฟ้าสางผมตื่นเธอเห็นควยผมตั้งก็ขึ้นขย่มอีกเธอบอก “วันนี้พ่อกลับเราจะไม่มีโอกาสอีก ขอแม่ให้เต็มที่ก่อนนะ” ผมเข้าใจ ปล่อยให้เธอขย่มผมจนเหนื่อยแล้วผมเย็ดเธอต่อจนเสร็จกันไป ผมถึงลงจากเตียงกลับห้องอย่างหมดแรง

วันนั้นพ่อกลับจากต่างประเทศตามกำหนดผมได้พักแต่ก็รอเมื่อไรแม่นงจะกลับมาผม คิดถึงเธอมาก เธอเป็นทุกอย่างสำหรับผมตั้งแต่เล็กเป็นทั้งพี่เลี้ยงแม่เลี้ยงและจนได้ชื่อว่าเมีย ผมสนิทรักเธอทั้งชอบเธอมากว่าแม่เพ็ญไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องบนเตียง

Share the Post:

Related Posts

ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว

Read More

อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า

Read More