ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด

ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด

ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน

หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ

กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด สะ เสียว เสียววว อืออออ เสียว!!!

อว๊อก อว๊อก อว๊อก!!!

ผมตั้งสติอีกครั้งอย่างตั้งใจ เนื้อตัวชาไปทั้งแถว ก่อนที่สายตาจะชินกับความมืด รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกำลังโดนอมควยอยู่

ใคร ใคร ? ผมเอ่ยถามขึ้นในตอนที่รู้แล้วว่าความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอะไร จู่ๆ ความเสียวนั้นก็หยุดลงครู่หนึ่ง แล้วมีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมา

ชักว่าวไม่ใช่การออกกำลังกายหรอก แต่การเย็ดน่ะใช่ เดี๋ยวกูจะพามึงออกกำลังกายเองนะ

หมิว หมิวเหรอ ? ผมเอ่ยถามออกไป

ใช่ รู้แล้วก็เงียบๆ ซะ เดี๋ยวกูจะช่วยเผาผลาญแคลโรลี่เอง แล้วมึงจะติดใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ!

มันพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมจะไปอย่างไรล่ะครับ ในเมื่อความรู้สึก ถูกปลุกปั่นขึ้นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยเลยตามเลยในที่สุด ในเมื่อมันดูดควยได้เสียวขนาดนี้ ครั้นจะปล่อยมันไปเฉยๆ ก็คงจะไม่ได้ความ กลั้นใจครางออกมาสุดเสียง ปล่อยตัวตามอารมณ์ความเงี่ยน แล้วจับหัวมันกดให้อมควยของผมลงลึกสุดโคนไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดดด – เชี่ย อมควยเก่งจังวะ ลึกๆ เลย ลึกๆ อาห์

ริมฝีปากบางๆ รูดรั้งดูดดุนลำควยของผมจนแทบจะเสียสติ มันรู้สึกเสียวควยมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้อย่างเหลือเชื่อ จนสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจที่จะเป็นผู้บุกกระทำเอง จับร่างของเธอพลิกลงนอนหงายที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่ต้องเปิดไฟ แสงสว่างจากข้างนอกทำให้ผมสามารถมองเห็นส่วนสัดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เธอกำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผม ไม่ว่าจะด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือว่าอะไรก็ตามแต่ มันคือความสุขที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้มัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยชายขึ้นมา นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ลากไล้ปลายลิ้นไปตามตำแหน่งเสียวของเธอได้อย่างดุดัน เลียเม็ดเสียวตรงนั้นอย่างถี่รัวจนร่างกายตรงหน้าสั่นระริก และกลายเป็นหมิวเอง ที่ครางออกมา แล้วขอร้องผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อืออออ – ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว เย็ดกูเถอะนะ ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนไร้น้ำใจ เมื่อถูกร้องขอ จึงต้องทำให้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ กระหน่ำลำควยที่จ่อจรดดันเข้าไปอย่างหนักหน่วงแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน เสียงกระแทกไม่อาจจะกลบเสียงครางระหว่างเราสองคนได้เลยแม้แต่น้อย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของเธอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีเธอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดด เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

อูยยย มึงแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของเธอ แล้วถามว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกอก ทว่าคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากเลย มาเย็ดปากกูเลย อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า –

เธอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว รีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกเธอเอาไว้ จับควยจรดปากเธอที่อ้ารอ ก่อนที่จะดูดควยของผมทันทีที่ผมเริ่มดันเข้าไป

ลำควยถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม –

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้ว แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อหมิวดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง จนได้เห็นว่าเธอกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดจดแล้วส่งยิ้มขึ้นมาในแสงสลัว

ได้เหงื่อไหมล่ะมึง ? เธอถามผม

ผมพยักหน้าแล้วยิ้ม ไม่หอบอะไร มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาไม่ขาด

ผมทิ้งตัวลง นอนกอดเธอเอาไว้ด้วยความรู้สึกผูกพันชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

มึง – ถ้ากูอยากจะคาดิโออีก มึงไหวไหมวะ ???

หึ แบบนี้มึงเริ่มเสพติดการออกกำลังกายแล้วนะ เธอพูด แล้วผมก็ส่ายหน้าอีกครั้ง

เปล่า – กูติดหี

ตอนนี้เรื่องออกกำลังกายไม่เกี่ยว เรื่องเสียวยืนหนึ่งนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More