เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน

ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ?

ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท ถ้าหากว่าผมเย็ดเธอ มันเป็นอะไรที่แปลก และผมเองก็ตกตะลึงมากครับ

ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับอะไรแปลกๆ แบบนี้ด้วย แต่มองๆ ไปแล้วเธอก็สวย แล้วผมก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาด้วย ผมเลยคิดในแง่ดีว่านี่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจเหมือนกันเลยบอกเธอว่าเดี๋ยวผมเย็ดให้ แต่ไม่ต้องให้เงินผมหรอกครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน วินๆ กันทั้งคู่ เธอยกมือไหว้ผมเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นแล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ผมตกใจจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่ก็รีบถอดเสื้อผ้าเหมือนที่เธอทำ ก่อนที่เธอจะกระโจนเข้ามาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียง ดึงกางเกงในผมลงราวกับว่ารีบร้อนมากๆ แล้วจับควยผมที่ยังไม่แข็งยัดเข้าปากอมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอดูดควยผมเหมือนไอติมแท่งหวานสักแท่ง จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมา เธอชักควยผมจนถอกขึ้น แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควยจนผมต้องร้องครางเสียวออกมา มันเป็นการกระตุ้นที่ดีมากๆ จนผมลืมตัว จับหัวเธอโขกควยผมลงมาอย่างแรงซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยจริงๆ เธอยังคงดูดควยของผมอย่างแรงและดูดลงไปจนสุดโคนเลย จนผมเองเริ่มรู้สึกว่าผู้หญิงร่านควยแบบนี้มันน่าสนใจจริงๆ รีบอุ้มเธอขึ้นมานั่งแทนที่แล้วแยกขาเธอออก หีสวยๆ ของเธอปรากฏตรงหน้า พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา ร่างกายของเธอสั่นระริก ในตอนที่ผมยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอ เสียงครางอย่างที่ผมไม่เคยได้ยินก็ดังขึ้นมา เธอครางออกมาแล้วร่อนเอวไปมา ก่อนที่จะกดหน้าของผมลงไปเลียหีเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แคมหีใหญ่อวบอูมถูกผมดูดเม้มครั้งแล้วครั้งเล่า ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดรัดแทบจะทันทีแล้วเลียหีไปพร้อมๆ กับการขยับนิ้วไปด้วยแล้วเพิ่มนิ้วขึ้นไปเป็นสองนิ้ว ตามด้วยสามนิ้ว วินาทีนั้นเธอแอ่นตัวสู.เลยครับ เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เสียงไหนก็มี ก่อนจะปิดท้ายว่าหนูไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดหนูหน่อย เย็ดหนูเถอะนะ

ไม่ปฏิเสธทุกการเย็ดหีอยู่แล้วสำหรับผม

รีบกระโจนขึ้นเตียง แยกขาของเธอออก แล้วจับควยที่กำลังแข็งได้ที่ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทีเดียวจนสุดโคน ซึ่งเธอก็ส่งเสียงร้องสุดสยิวออกมาแล้วบอกว่าชอบ อยากให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมเองก็เก็บกดมานานกับแฟนเก่าที่ไม่สามารถใส่กำลังได้เต็มที่ นาทีนี้เหมือนเจอคนที่ผมอยากเจอมานาน จัดการจับขาเธอมั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย

ไม่มีเสียงร้องเชิงเจ็บออกมาเลย เธอเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอสองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีเธออย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของเธอจะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย

ผมพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับเธอ จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับเธอเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่เธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีเธอจนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด

เสียงครางของเธอไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินความเสียวซ่านของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม เธอบอกว่าแตกในได้เลย เธอชอบ อยากโดนเย็ดหี อยากให้ผมแตกใน แบบนั้นก็สบายผมสิครับ ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้นยังคงสวมสอดเย็ดหีเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วจนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีเธอทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ ในตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยจากความเงี่ยนที่สะสมไว้หลายวันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วในตอนนี้ ลำควยผมก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอครางออกมาลากยาว พร้อมกับถึงจุดสุดยอดไปตามๆ กับผม

ผมรีบดึงควยออกแล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะใช้สองนิ้วแหย่หีเธอรัวๆ ตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอกำลังทะลักออกมาจนเตียงเปียกแฉะไปหมด เธอกรีดร้องด้วยความสุขสมแล้วแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตาผม นอนขดตัวกอดตัวเองครางกระเส่าในลำคอ ได้ยินแค่คำว่าดีจังเลย เสียวจังเลย ก่อนที่จะนิ่งอยู่อ่างนั้นสักพักหนึ่งแล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่ง

ท่าทางของเธอต่างจากตอนก่อนโดนเย็ดโดยสิ้นเชิง เธอชอบคุณที่ช่วยให้เธอไม่ต้องทนกับอาการเงี่ยนบ้าๆ นั่นในคืนนี้ ไม่งั้นคงทรมานแย่ เธอทำท่าล้วงเงินให้ผม แต่ผมกลับปฏิเสธเธอไป เพราะว่าผมไม่ได้ต้องการเงิน ผมถามเธอว่าจะพักที่นี่กี่คืน เธอบอกว่ามาดูงานทั้งหมด 4 คืน

ผมเลยบอกว่า ถ้าจะให้เงินผม เปลี่ยนเป็นถ้าพรุ่งนี้เงี่ยน เรียกผมมาเย็ดดีกว่า

เพราะถ้าให้เลือกระหว่าเงิน 500 กับหี

ผมเลือกหีครับ…..พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หาย ผู้หญิงอะไรเย็ดโคตรมันส์!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More