เย็ดหีแฟนน้องชายอย่างเสียว


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว เย็ดหีแฟนน้องชายอย่างเสียว เป็นเรื่องเสียวของผมที่มันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์เสียวจริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน
เย็ดหีแฟนน้องชายอย่างเสียว

ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดหีกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย

ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นว่าร่างของเธอนั้นเปลือยเปล่าอยู่แล้ว ผิวขาวเนียนเหมือนไข่ปอก แค่ได้เห็นตอนสวมบิกินี่ก็แทบจะอยากลากไปเย็ด แต่ตอนนี้เธอไม่ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างยั่วเย็ดจริงๆ นมสองเต้าที่ตั้งเต่งตึงชวนให้รู้สึกว่าอยากกระโจนเข้าหาเธอเสียให้ได้ และในวินาทีที่เธอเห็นผมเดินเข้าห้องไป เธอหันหน้ามามองแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ หีชมพูกำลังรอให้ควยของผมเสียบเย็ดอยู่ โหนกหีใหญ่อวบน่าฟัด ผมไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว รีบปิดประตูแล้วกระโจนเข้าไปหาเธอทันที ในระหว่างที่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีหอมๆ ของเธออยู่นั้น ผมก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกไปพร้อมๆ กัน มันคือช่วงเวลาที่เราโหยหา และสำหรับเธอแล้ว ควยของผมคงเป็นที่คุ้นเคยมากกว่าเป็นไหนๆ

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ เสียววว เสียวหี…อย่าใจร้อนสิคะ อูวววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอกดหัวผมลงให้เลียหีเธอ ทั้งๆ ที่ร้องห้าม สองขาดีดดิ้นไปมา ลำตัวบิดส่าย

จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ จะให้เย็นได้ยังไง พี่ไม่ได้เย็ดหนูมาตั้งหลายวัน ผมตอบ

เธอยิ้ม แล้วกดหัวผมลงไปอีกครั้งหนึ่ง ผมใช้ความเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมไว้ลิ้มรสเรือนร่างของเธอขณะที่เธอบอกว่า ถ้าเงี่ยนมากก็ช่วยเย็ดเธอหลายๆ น้ำได้ไหม เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

ถูกเชิญชวนขนาดนั้น คิดว่าผมจะเสียเวลาเลียหีอีกหรือ ไม่เลย ผมรีบกระโจนขึ้นสวมร่างเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้น ก่อนจะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยแข็งๆ ที่เงี่ยนจนปวดหนึบ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที ในวินาทีที่ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่ง เธอแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้นเธอเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดเธอทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของเธอเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่เธอเองยินยอมทุกอย่าง สองขาถูกจับแยกกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย ไม่ว่าจะกี่ครั้ง น้องก็เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของเธอได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ได้เลยจ้ะ น้องขอมาขนาดนี้พี่จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของเธอ แล้วระรัวเองสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย ที่รัก…พี่กำลังจะแตกแล้ว หีฟิตกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมเสียวสุดๆ ขนาดนี้ อืมมม…

ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วันนี้หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะชักควยออกมา วันนี้เพราะว่าต้องเย็ดกันหลายน้ำ ผมเลยไม่อยากให้เธอหมดแรง รีบคลานขึ้นไปบนเตียงใกล้ๆ ใบหน้าเธอแล้วกำควยที่ใกล้ถึงจุดหมายชักรูดอย่างถี่รัวทันที เพื่อจะป้อนน้ำควยให้เธอได้กินเป็นตัวชูกำลังจะได้มีแรงเย็ดกัน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

โอยยยย จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อ้าปากเลย พี่เอาน้ำควยมาป้อน อื๊อออออ

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง เมื่อน้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายเข้าที่ปากของเธอซึ่งอ้ารับอยู่แล้วอย่างพอดิบพอดี

ซี้ดดดดดด…กลืนเลยครับที่รัก จะได้มีแรง…

เธอยิ้มกริ่ม แล้วค่อยๆ อ้าปากค้างไว้ให้ผมเห็นว่าน้ำควยตอนนี้เอ่อล้นอยู่ในปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กลืนมันลงไปต่อหน้าผม

อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่นี่มันหวานจริงๆ

ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนดึงร่างเธอมาจูบอย่างรักใคร เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน เธอก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป ซึ่งในตอนนั้นเอง ประตูก็เปิดออก พร้อมกับน้องชายของผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขามองผมโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะปิดประตูลง เราสองคนตกใจเล็กน้อย ว่าเขารู้ได้ยังไง

ซึ่งเรื่องราวของผมนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ ผมจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับผม

รับรองว่าเรื่องจบแบบเสียวๆ อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกกระจายแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More